Hôm nay bức xúc quá!Đem cái DT Nokia ra bảo hành tụi nó đưa cái lỗi nhảm "màn hình trắng mà đổ lỗi do jack cắm TAI NGHE bị ẩm", mình tức quá nói lý lẽ với tụi nó mà tụi nó tìm mọi cách để KO BẢO HÀNH.
Bây giờ phải ngậm đắng nuốt cay xài cái DT lỗi lã tùm lum mà tụi nó nhất quyết là lỗi do mình!
Thà mua cái china dỏm rồi quăng còn đỡ tức hơn.
-
bạn dùng đt loại nào mà bị, mình đi bh nokia care rồi, thấy họ củng ko làm khó mình lắm vì khi đi bh máy mình bị mất tem và cửa hàng dưới quê có mở ra kiểm tra. Đưa ra nói họ tí là họ bh ah, có điều lúc gắn vô khe sim thứ 2 ko khớp lắm. Mình dùng nokia 301
-
Trước tiên là chia buồn cùng bác. Nhưng có lẽ do bác quá bức xúc với bên bảo hành nên phát biểu như vậy. không biết bác đi bảo hành ở đâu? nhưng riêng em đã đi bảo hành nhiều lần (nhiều máy) trên care lê đại hành (giờ chuyển về trần hưng đạo rồi) và thấy thái độ bảo hành rất tốt, còn care ở trần duy hưng thì đúng là phục vụ chán thật. Còn riêng về các sản phẩm của nokia thì em thấy họ đang làm tốt dần rồi đấy chứ,không đến lỗi tồi đâu bác. với các dòng máy bình dân, trung cấp thì dùng tốt so với giá tiền. đấy là những chia sẻ góp ý của em sau khi đã dùng rất nhiều các loại điện thoại.
-
-
-
Vuthu_88 thích nội dung này.
-
. e cạch mặt samsung lâu rồi ^^
-
-
-
roppy thích nội dung này.
-
Mấy con nhợn nhân viên care ở TDH gây ức chế cho KH lắm, chúng nó quay tôi ko BH chân sạc, mặc dù mình dùng rất cẩn thận. Bực quá bảo thay dịch vụ thì con nhân viên nó bảo anh để máy lại 10 ngày em kiểm tra và báo giá. Bực quá mang mẹ nó ra thợ ngoài thay chân sạc 15 phút xong. Vào TTBH đông như viện sanh pôn