Thread has no images

An toàn chủ động và thụ động của dòng s, Mercedes GLA 250, 200, 45 AMG

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 1.749.000.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 10/4/16, 182 Xem, 0 Trả lời
  1. luanphamcl

    luanphamcl Thành viên

    11/6/15
    183
    0
    Nam
    Điểm:
    $0
    #1 luanphamcl, 10/4/16

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    Last edited: 24/8/16
    Sau một cam kết thành công cho người cư ngụ bảo vệ, trọng tâm trong tương lai của các nhà phát triển tại Mercedes-Benz sẽ được nhiều hơn và nhiều hơn vào công tác phòng chống tai nạn giao thông và giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của họ. Cách tiếp cận của các chuyên gia an toàn trong Sindelfingenfollows nguyên tắc "Bất cuộc sống an toàn".

    http://s1.paultan.org/image/2014/11/Mercedes-Benz-GLA-45-AMG_Exterior-1-850x566.jpg

    Phần lớn của tất cả các biện pháp an toàn được dựa trên những phát hiện từ nghiên cứu tai nạn, và là một phản ứng với những gì thực sự xảy ra trong vụ tai nạn. Ví dụ như đã được kiểm chứng minh Mercedes như ABS, ESP®, Brake Assist và PRE-SAFE®. Mục tiêu phát triển trong những trường hợp này là để ngăn chặn tai nạn đặc biệt thường xuyên và nghiêm trọng, hoặc ít nhất là - nếu một tai nạn nào xảy ra - để giảm thiểu ảnh hưởng.

    Trong năm 2009 S-Class, Mercedes-Benz đã tiếp tục chiến lược thành công này với một sức mạnh tổng hợp tiên phong của hệ thống hỗ trợ mới nhất mà lần lượt các saloon sang trọng thành một đối tác "thông minh" có thể "nhìn thấy", "cảm giác" và hành động một cách độc lập. Cùng với khái niệm này, mô hình Mercedes-Benz mới không chỉ bảo vệ người cư ngụ của nó, nhưng cũng có thể góp phần quyết đến sự an toàn của người sử dụng đường khác.

    Ngoài cảm biến radar, Mercedes-Benz cũng sử dụng máy ảnh cho lần đầu tiên trong S-Class - đây là những khả năng nhìn tốt trước và giám sát môi trường xung quanh của chiếc xe. bộ vi xử lý của hệ thống này lại có thể giải thích tình huống quan trọng trên cơ sở các thông tin này. Các hệ thống hỗ trợ máy ảnh mới dựa trên ví dụ như giúp người lái xe để lại lane của mình, nhận ra dấu hiệu giới hạn tốc độ, điều khiển đèn pha khi tình hình đòi hỏi và cung cấp tầm nhìn được tăng cường trong bóng tối.

    Ánh sáng ngay trong bất kỳ tình huống lái xe với thông minh Hệ thống ánh sáng
    Hệ thống đèn thông minh (tiêu chuẩn cho S 400 HYBRID và S 600) cung cấp năm chức năng đèn bi-xenon khác nhau, mỗi trong số đó là phù hợp để lái xe hoặc điều kiện thời tiết điển hình:
    - Chế độ nước
    - chế độ đường cao tốc
    - Tăng cường đèn sương mù
    - Active ánh sáng chức năng
    - cua chức năng ánh sáng

    Hệ thống ánh sáng được dựa trên đèn pha bi-xenon mạnh mẽ. Đây là những variably kiểm soát, và được nối mạng với các đơn vị điều khiển điện tử khác mà từ đó các đèn pha được thông tin về tình hình lái xe hiện hành và phân phối mô hình chùm của họ cho phù hợp. Các đèn pha-tia thấp quen thuộc được thay thế bằng chế độ quốc gia mới, trong đó chiếu sáng bên bờ đường trên mặt của người lái xe rộng rãi hơn và sáng hơn trước. Trong bóng tối, điều này cho phép người lái xe để thẩm định tình hình và đáp ứng nhanh chóng hơn khi người sử dụng đường khác qua con đường của xe.

    chế độ đường cao tốc được kích hoạt tự động từ tốc độ 90 km / h, tăng khoảng cách tầm nhìn lên đến 60 phần trăm. chức năng ánh sáng này được kích hoạt trong hai giai đoạn: thông minh Hệ thống ánh sáng đầu tiên làm tăng sản lượng của đèn pha bi-xenon 35-38 Watts, do đó tăng cường độ ánh sáng với ánh sáng đáng chú ý hơn về làn và ven của nó.

    Giai đoạn thứ hai được kích hoạt từ 110 km / h, khi module bi-xenon trên mặt của người lái xe được nâng lên một chút. Phạm vi chùm trong chế độ đường cao tốc khoảng 120 mét; ở trung tâm của hình nón ánh sáng người lái xe là có thể nhìn thấy khoảng 50 mét nữa so với các dầm nhúng trước.

    Chế độ đường cao tốc làm tăng khả năng hiển thị đến 60 phần trăm
    Với đèn sương mù tăng cường, Mercedes-Benz cải thiện định hướng lái khi tầm nhìn kém. Các chức năng chiếu sáng mới được kích hoạt ở tốc độ dưới 70 km / h, ngay sau khi foglamp phía sau được bật. Các công nghệ đèn pha biến tích hợp trong hệ thống thông minh ánh sáng làm cho nó có thể xoay quanh cụm đèn pha bi-xenon trên mặt của người lái xe ra phía ngoài bởi tám độ, trong khi giảm chùm ánh sáng cùng một lúc. Việc điều chỉnh này soi sáng một nửa bên trong của đường sáng hơn và làm giảm mức độ ánh sáng chói từ ánh sáng phản xạ trở lại bởi sương mù.

    Hệ thống ánh sáng thông minh cũng bao gồm các chức năng ánh sáng ánh sáng và góc hoạt động. Đây được bật tự động: tùy theo góc lái, hệ số trượt và xe tốc độ, đèn pha chủ động trục ngang lên đến 15 độ trong các phần phân đoạn của một giây, do đó cải thiện đáng kể chiếu sáng đường. Khi uốn cong mở rộng với bán kính 190 mét, người lái xe có thể nhìn thấy 25 mét nữa so với thông thường đèn pha-tia thấp nhờ vào hệ thống này. Chức năng này hoạt động trong cả hai chùm tia thấp và chế độ tia cao.

    Các chức năng ánh sáng vào cua cải thiện an toàn tại các giao lộ, tại T-nút giao và trên khúc cua hẹp. Nó được kích hoạt tự động khi lái xe hoạt động các chỉ số lần lượt hoặc quay tay lái ở tốc độ dưới 40 km / h. Các đèn sương mù sau đó xoay để chiếu sáng khu vực đường chéo ở phía trước của chiếc xe cho một khoảng cách khoảng 30 mét, với một góc độ bao phủ của 65 độ.

    Mercedes-Benz kết hợp thông minh Hệ thống ánh sáng và thích ứng HighBeam Assist với đèn ban ngày lái xe cũng như các chỉ số và đèn bên sử dụng công nghệ LED để tạo thành các gói LED Light (tiêu chuẩn cho S 400 HYBRID và S 600).

    HighBeam thích ứng Hỗ trợ cho chiếu sáng đường tốt nhất có thể
    là một phần của gói LED Light, Mercedes-Benz kết hợp các hệ thống ánh sáng thông minh với thích ứng HighBeam Assist (tiêu chuẩn cho S 400 HYBRID và S 600). Điều này cho thấy xe đang tới hoặc xe trước với đèn trên, và dips đèn pha. Nó cũng điều chỉnh phạm vi chùm đèn pha để cung cấp cho các trình điều khiển có thể hiển thị tốt nhất - mà không có người đi đường đang tới chói. Người lái xe có thể nhìn thấy quá trình của con đường, người đi bộ và các mối nguy hiểm tiềm năng dễ dàng hơn, và phản ứng ở giai đoạn trước đó.

    Một khi hệ thống đăng ký xe đang tới hoặc xe trước với đèn trên, nó liên tục điều chỉnh phạm vi chùm với khoảng cách để các nón ánh sáng kết thúc trước khi nó đáp ứng các phương tiện. Thích ứng HighBeam Assist cũng có những góc lái vào tài khoản, ngâm đèn pha trên khúc cua hẹp. Trải dài trên rõ ràng về đường hệ thống thông suốt bị chuyển mạch qua dầm chính. Các thử nghiệm thực tế đã chỉ ra rằng trình điều khiển đi lại trong sự an toàn hơn trong bóng tối với thích ứng HighBeam Assist: mặc dù đang tới giao thông, người đi bộ giả đặt ở bên đường cũng đã được phát hiện ở một phạm vi khoảng 260 mét - sớm hơn so với đèn pha nhúng thông thường khoảng 150 mét. Hệ thống hỗ trợ mới của Mercedes này do đó làm tăng gấp đôi biên độ an toàn khi lái xe vào ban đêm. HighBeam thích ứng Hỗ trợ cho khả năng hiển thị tốt nhất có thể mà không cần trình điều khiển khác rực rỡ.

    Hệ thống này cũng làm giảm khối lượng công việc lái xe: ông không còn cần thiết để hoạt động cuống đa chức năng trên tay lái, và có thể dành sự quan tâm nhiều hơn đến con đường phía trước. Sau khi kích hoạt, thích ứng HighBeam Assist luôn đảm bảo phạm vi chùm đèn pha tốt nhất có thể. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng vào ban đêm, các dầm chính được chỉ bật trong khoảng tám phần trăm của tất cả các cuộc hành trình.

    Truyền dữ liệu mỗi 40 mili giây
    Công nghệ Mercedes mới được phát triển dựa trên một camera nằm ở mặt trong của kính chắn gió, mà giám sát tình hình giao thông ở phía trước của xe. Nhờ một thuật toán xử lý hình ảnh thông minh, máy ảnh có thể phát hiện các xe khác và khoảng cách với họ. Phạm vi của biến điều khiển đèn pha bi-xenon được thiết lập dựa trên những phát hiện và điều chỉnh liên tục tùy thuộc vào khoảng cách với xe phía trước hoặc giao thông đang tới. Hệ thống hoạt động ở tốc độ chớp, gửi dữ liệu mới cho đèn pha mỗi 40 mili giây.

    HighBeam thích nghi Assist là sẵn sàng đáp ứng ở tốc độ trên 55 km / h, và hoạt động độc lập một lần lái xe đã chuyển công tắc đèn quay sang vị trí "Auto" và chọn chùm cao sử dụng thân cây đa chức năng trên tay lái.

    Night View Assist PLUS với các chức năng mới để làm nổi bật người đi bộ trên màn hình
    The Night View Assist hệ thống Thêm tương tự có sẵn cho S-Class sử dụng công nghệ hồng ngoại để tăng cường phạm vi của lái xe tầm nhìn khi dầm chính không thể được sử dụng: hai đèn pha riêng biệt chiếu sáng đường với vô hình, ánh sáng hồng ngoại không chói. Một máy ảnh kính chắn gió gắn trên thiết kế để lấy chính xác loại hồ sơ ánh sáng những gì xảy ra ở phía trước của xe và gửi các hình ảnh để hiển thị trong cụm đồng. Các, kim sắc nét hình ảnh thang độ xám rõ ràng xuất hiện ở đây cho thấy những cảnh ở phía trước của xe, cho phép người lái xe nhìn thấy người đi bộ, người đi xe đạp hoặc chướng ngại vật trên đường ở giai đoạn đầu. Night View Assist Plus đặc biệt phát hiện người đi bộ.

    Các giai đoạn phát triển mới nhất của Night View Assist tính năng đặc biệt của một chức năng cho người đi bộ, phát hiện đặc biệt: ngay sau khi hệ thống phát hiện người đi bộ phía trước của xe, chúng được đánh dấu trên màn hình để làm cho nó dễ dàng hơn cho người lái xe nhìn thấy chúng.

    Ngõ Giữ Assist cho một cảnh báo nếu xe rời khỏi làn đường của nó vô tình
    Như một hệ thống thêm rằng "nhìn thấy trước", các ngõ mới được phát triển Giữ Assist là có sẵn cho năm 2009 S-Class. Xe rời khỏi con đường vô ý là nguyên nhân của một trong sáu vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường Đức. Hơn một phần ba của tất cả các trường hợp tử vong giao thông là nạn nhân của tai nạn như vậy.

    Trung tâm của công nghệ mới này là một máy ảnh trên mặt trong của kính chắn gió, mà có thể nhận ra dấu làn đường rõ ràng bằng cách đánh giá những hình ảnh tương phản của bề mặt đường và các dấu hiệu. Hệ thống xử lý hình ảnh thông báo một đơn vị điều khiển điện tử, trong đó xác định vị trí của chiếc xe và nhận ra khi chiếc xe ra khỏi làn đường của nó sang bên phải hoặc bên trái vô ý. Không giống như các hệ thống thông thường của loại hình này, hệ thống của Mercedes có thể đánh giá các hoạt động của người lái xe là tốt, đáng tin cậy và có thể xác định liệu chiếc xe đang rời khỏi làn đường của nó cố ý hay không. Vì thế không có cảnh báo nếu người lái xe ví dụ như tăng tốc trước khi vượt qua hoặc gia nhập một đường cao tốc, phanh nặng hoặc vào một uốn cong.

    Nếu hệ thống xác định rằng chiếc xe đang rời khỏi làn đường của mình không cố ý, nó kích hoạt một động cơ điện, gây vô lăng rung - một cách kín đáo nhưng hiệu quả cao khiến người lái xe để countersteer. Thời gian của cảnh báo phụ thuộc vào độ rộng của đường và các loại dấu làn đường. Nếu chiếc xe băng ngang qua một đường liên tục trên đường, như trái ngược với một bị hỏng, hệ thống phát ra cảnh báo trước đó của nó.

    Ngõ Keeping Assist hoạt động ở tốc độ từ 60 đến 250 km / h, ngay khi hệ thống đã phát hiện một làn đường đánh dấu. Các tay lái không rung động đưa ra cảnh báo nếu người lái xe ...
    - cắt một góc cố ý
    - sử dụng các chỉ số lần lượt
    - di chuyển trở lại vào làn đường ban đầu sau khi vượt qua

    Hơn nữa, ngõ Giữ Assist là ngừng hoạt động ngay lập tức nếu ABS, ESP®, Hỗ trợ phanh hoặc hệ thống an toàn can thiệp.

    Hệ thống xử lý hình ảnh điện tử nhận dấu hiệu hạn chế tốc độ
    thông minh xử lý hình ảnh điện tử cũng là cơ sở cho việc tương tự như vậy mới được phát triển Speed Limit Assist, trong đó có sẵn như là một phần của gói Navigation như một tùy chọn thêm cho năm 2009 S-Class (tiêu chuẩn cho S 400 HYBRID và S 600). Hệ thống hỗ trợ mới của Mercedes này nhắc nhở người lái xe của một giới hạn tốc độ nó đã được công nhận. Giới hạn tốc độ áp dụng được hiển thị trong một màn hình hiển thị trong cụm công cụ, và vẫn có thể nhìn thấy cho đến khi không có giới hạn tốc độ được áp dụng hoặc giới hạn tốc độ khác nhau được đăng ký - một đóng góp quan trọng cho sự an toàn, như tốc độ không phù hợp là nguyên nhân gây ra tai nạn nhất và nghiêm trọng nhất trên thế giới . Tín hiệu giao thông cho thấy giới hạn tốc độ xuất hiện trong các cụm công cụ.

    Một máy ảnh kính chắn gió gắn giám sát khu vực trước của xe trên cơ sở lâu dài, và theo nghĩa đen có một con mắt được đào tạo về những dấu hiệu cho thấy đường giới hạn tốc độ. Điều này là do một máy tính quét hình ảnh camera cho chỉ các bề mặt tròn và sau đó nêu bật những. Bước tiếp theo, hệ thống các thuật toán lọc ra tất cả các đối tượng là tròn nhưng không giống với các dấu hiệu giao thông. Cuối cùng, một sự so sánh với các mẫu được lưu trữ loại bỏ tất cả, nhưng những đối tượng mà hệ thống được lập trình để phát hiện: vòng tín hiệu giao thông cho thấy giới hạn tốc độ. Các biểu tượng được hiển thị trong cụm đồng, có nghĩa là người lái xe luôn luôn nhận thức được giới hạn tốc độ hiện tại và có thể điều chỉnh tốc độ của xe cho phù hợp.

    Một số dấu hiệu hạn chế tốc độ ở châu Âu - ví dụ những người nhìn thấy khi vào hoặc ra khỏi thị trấn - có hình chữ nhật, tuy nhiên. Trong trường hợp này, hệ thống hỗ trợ cũng quét các dữ liệu được lưu trữ trên bản đồ kỹ thuật số hệ thống định vị để kiểm tra tính hợp lý của các hình ảnh của camera. Giới hạn tốc độ cuối cùng phát hiện biến mất khỏi màn hình trong cluster cụ ngay sau khi xe đi vào một khu vực xây dựng, ví dụ.

    Nhờ những tiến bộ rất lớn vào công nghệ xử lý hình ảnh trên máy tính, Speed Limit Assist là có thể làm việc trong thời gian thực, phân tích các hình ảnh trong một phần nhỏ của một giây để cung cấp các trình điều khiển với các thông tin cần thiết một cách nhanh chóng. Nó cũng làm cho không có sự khác biệt cho dù các dấu hiệu hạn chế tốc độ là ở bên đường hoặc trên một giàn trên đường.

    ATTENTION ASSIST có thể cảnh báo lái xe trước khi gây tử vong vi giấc ngủ xảy ra
    sự chú ý của Mercedes-Benz nhà nghiên cứu tai nạn cũng là hướng về sự nguy hiểm của vi giấc ngủ khi lái xe. Nghiên cứu khoa học đã kết luận rằng khoảng 25 phần trăm của tất cả các vụ tai nạn đường cao tốc nghiêm trọng đang xảy ra với driver buồn ngủ. Theo đó nguyên nhân vụ tai nạn này thậm chí còn quan trọng hơn so với uống rượu và lái xe. Hệ thống ATTENTION ASSIST cài đặt trong năm 2009 S-Class tiêu chuẩn * có thể nhận ra những dấu hiệu điển hình của sự buồn ngủ và cảnh báo lái xe sớm rằng đó là thời gian để nghỉ ngơi.
    * Không cho S 400 HYBRID

    Nguy cơ rơi vào giấc ngủ trong giây lát là lớn nhất của nó trên cuộc hành trình dài trong bóng tối hoặc trong điều kiện không thay đổi vì điều này là khi trình điều khiển có nhiều khả năng mắc một sai sót trong sự chú ý. Các đơn điệu tuyệt hơn nữa làm tăng nguy cơ buồn ngủ khi lái xe. Nghiên cứu cho thấy rằng, chỉ sau bốn giờ không ngừng lái xe, thời gian phản ứng có thể chậm hơn lên đến 50 phần trăm. Vì vậy, nguy cơ tai nạn tăng gấp đôi trong thời gian này. Và nguy cơ gia tăng hơn tám lần chỉ sau sáu giờ không ngừng lái xe!

    ATTENTION ASSIST quan sát hành vi của lái xe và, vào lúc bắt đầu của mỗi chuyến đi, tạo ra một hồ sơ lái xe cá nhân sau đó được liên tục so sánh với các dữ liệu cảm biến hiện nay. Đây là hình thức thường trực của giám sát là quan trọng cho việc phát hiện sự chuyển nổi từ awakeness tình trạng buồn ngủ và để cảnh báo người lái xe trong nhiều thời gian. Hệ thống đang hoạt động ở tốc độ từ 80 đến 180 km / h.

    Hành vi chỉ đạo là chỉ số quan trọng của buồn ngủ
    Như cũng như tốc độ, gia tốc bên và tăng tốc theo chiều dọc, hệ thống Mercedes phát hiện chuyển động tay lái, sử dụng các chỉ số lần lượt hoặc bàn đạp và các đầu vào kiểm soát nhất định, và sẽ đưa vào tài khoản ảnh hưởng bên ngoài như Crosswinds hoặc không bằng phẳng đường, ví dụ. ATTENTION ASSIST màn hình hơn 70 thông số khác nhau. Quan sát các hành vi lái đã được chứng minh là rất có ý nghĩa, như trình điều khiển buồn ngủ thấy khó khăn để chỉ đạo một khóa học chính xác trong làn đường của mình và thấy một mô hình hành vi lái đặc trưng. Các xét nghiệm chuyên sâu được thực hiện bởi các kỹ sư Mercedes, liên quan đến trình điều khiển hơn 550, cho thấy hiệu ứng này xảy ra ở giai đoạn rất sớm khi đá buồn ngủ trong - thường trước các tình huống nguy hiểm, trong đó người lái xe ngủ gật trong giây lát (giai đoạn microsleep) .Công yếu tố quan trọng của hệ thống Mercedes là một bộ cảm biến có độ phân giải cao cho phép theo dõi chính xác các động tác tay lái và tốc độ lái. Dựa trên những dữ liệu này, ATTENTION ASSIST tính toán một mô hình hành vi cá nhân trong vài phút đầu tiên của mỗi chuyến đi. Mô hình này sau đó sẽ được liên tục so sánh với các hành vi lái hiện tại và tình hình lái xe hiện hành, lịch sự của đơn vị điều khiển điện tử của xe. Quá trình này cho phép hệ thống để phát hiện các chỉ tiêu đặc trưng của buồn ngủ và cảnh báo lái xe bằng cách phát ra một tín hiệu âm thanh và nhấp nháy lên một hướng dẫn rõ ràng trên màn hình trong cluster cụ: "ATTENTION ASSIST. Phá vỡ!"

    Blind Spot Assist: cảm biến radar cảnh báo chống lại nguy hiểm làn thay đổi
    Ngoài các công nghệ máy ảnh và xử lý hình ảnh mới nhất, công nghệ radar tiên tiến làm cho một đóng góp lớn cho phòng chống tai nạn trong năm 2009 S-Class. Blind Spot Assist là một ví dụ điển hình: đầu tiên được giới thiệu trong S-Class vào năm 2007, hệ thống này cảnh báo người lái xe một lần là nhận ra rằng một làn thay đổi là quá nguy hiểm. Trong một mình Đức, hơn 9500 vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra mỗi năm vì trình điều khiển thay đổi làn đường mà không cần dùng giao sau vào tài khoản, hoặc phạm sai lầm khi trở về làn đường của họ.

    . Các Blind Spot Assist phát hiện khu vực ngay cạnh và phía sau xe với sự trợ giúp của radar
    hệ thống Mercedes này có sẵn cho S-Class như một phần của gói hỗ trợ lái xe có thể giúp trình điều khiển để thay đổi làn đường một cách an toàn: cảm biến radar tầm ngắn đặt trên cả hai bên của cản sau giám sát các khu vực trực tiếp bên cạnh và phía sau xe. Quá trình này cho phép họ để xem nếu có một chiếc xe trong làn đường tiếp theo - trong cái gọi là điểm mù. Trong tình huống như vậy, hệ thống thông báo cho các trình điều khiển bằng chiếu sáng một biểu tượng cảnh báo đỏ trong ống kính của gương ngoại thất. Nếu lái xe không nhìn thấy cảnh báo này và chỉ thay đổi làn đường, một tín hiệu cảnh báo âm thanh là tốt.

    DISTRONIC PLUS: giữ một khoảng cách an toàn với sự giúp đỡ của các radar
    kiểm soát DISTRONIC PLUS gần gũi và Hỗ trợ phanh (BAS) PLUSare thêm hai hệ thống hỗ trợ Mercedes-Benz radar dựa trên dành cho S-Class. Một phân tích của Mercedes-Benz nhà nghiên cứu tai nạn đã chỉ ra rằng trung bình của một phần năm của tất cả các va chạm từ phía sau có thể được ngăn chặn bằng công nghệ này ở Đức một mình. Trong hơn một phần tư của những trường hợp này, hệ thống có thể góp phần đáng kể làm giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của tai nạn. Sự tương tác giữa radar và công nghệ phanh có khả năng an toàn cao nhất của tất cả trên đường cao tốc, nơi có khoảng 36 phần trăm của tất cả các va chạm từ phía sau có thể được ngăn chặn.

    kiểm soát PLUSproximity DISTRONIC hoạt động ở tốc độ từ 0 đến 200 km / h: nó giữ xe một bộ khoảng cách phía sau xe ở phía trước, áp dụng hệ thống phanh khi cần thiết và thậm chí có thể mang lại cho chiếc xe ngừng hoàn toàn, tùy thuộc vào tình hình giao thông. Nếu khoảng cách với xe phía trước thu hẹp quá nhanh, hệ thống cung cấp cho người lái xe một âm thanh cảnh báo và, ngay khi tín hiệu đầu tiên cảnh báo âm thanh này, tự động tính toán áp lực phanh cần thiết để ngăn chặn một vụ va chạm trong tình huống này. DISTRONIC PLUS là một phần của gói hỗ trợ lái xe.

    Hỗ trợ phanh (BAS) PLUS "nhìn thấy trước"
    Hỗ trợ phanh (BAS) PLUS phát hiện khoảng cách với xe trước và trong trường hợp của một vụ va chạm từ phía sau sắp xảy ra tính toán mức độ cần thiết hỗ trợ phanh. Nếu lái xe không thì trong thực tế áp dụng hệ thống phanh, hoặc vì giao thông được xây dựng hay ông đã được cảnh báo của PRE-SAFE® phanh, trong các phần phân đoạn của một thứ hai phanh mới Assist (BAS) PLUS xây dựng lên áp lực phanh tính cho tình hình hiện tại và - nếu cần thiết - tăng phanh áp lực lên đến ứng dụng phanh đầy đủ.

    DISTRONIC PLUS và Hỗ trợ phanh (BAS) PLUS tổ chức buổi ra mắt thế giới của họ trong S-Class trong năm 2005. Đối với năm 2009 S-Class, Mercedes-Benz đã được cải thiện công nghệ radar mới này thậm chí còn hơn nữa.

    Tình huống có khả năng dẫn đến một vụ tai nạn đang được công nhận bởi hai cảm biến tầm ngắn radar phía sau cản trước (80 độ quét góc), trong đó có một phạm vi khoảng 30 mét, và một cảm biến radar tầm xa ở lưới tản nhiệt. Mercedes-Benz đã được cải thiện hiệu suất của các bộ cảm biến hơn nữa. Trong năm 2009 S-Class, hệ thống sử dụng một cảm biến radar tầm xa mới được phát triển với một phạm vi 200 sau đó thay vì trước đó 150 mét.

    Cảm biến này bây giờ cũng cho phép phát hiện tầm trung, giám sát khu vực này lên tới 60 mét về phía trước của xe với góc quét 60 độ. Công nghệ mới này cho phép con đường phía trước để được theo dõi nhiều hơn chính xác, với phát hiện tốt hơn các quá trình năng động như một bất ngờ làn thay đổi bằng một chiếc xe phía trước.

    PRE-SAFE® phanh hoạt động như một "vùng hấp thụ xung lực điện tử"
    Nếu người lái xe bị phân tâm, và không để ý đến sự nguy hiểm trước mắt của một vụ va chạm từ phía sau và bỏ qua các cảnh báo hình ảnh và âm thanh, PRE-SAFE® phanh có thể can thiệp và phanh xe tự động.

    Quá trình này có hai giai đoạn:
    Khoảng 1,6 giây trước khi các điểm tác động có tính toán - sau ba tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh - hệ thống khởi phanh một phần tự chủ và decelerates xe với khoảng 40 phần trăm của lực phanh tối đa (khoảng bốn m / s²). Được thiết kế để bổ sung cảnh báo hình ảnh và âm thanh, tự phanh một phần cung cấp cho người lái xe thêm, tín hiệu cảm nhận được hành động. Nếu trình điều khiển sau đó phanh ngay lập tức, lực phanh thích nghi được làm sẵn có của Hỗ trợ phanh (BAS) PLUS. Nếu lượn lái xe, tai nạn có thể tránh được ở phút cuối.

    2009 S-Class sử dụng các giai đoạn phát triển mới nhất của PRE-SAFE® phanh: nếu lái xe không phản ứng ngay cả sau khi phanh một phần tự trị này, nó có thể kích hoạt các áp lực phanh tối đa trong giai đoạn thứ hai trong khoảng 0,6 giây trước những gì được công nhận là một tai nạn không thể tránh khỏi - một hành động phanh khẩn cấp có thể giảm thiểu đáng kể mức độ nghiêm trọng của tác động. Do đó, PRE-SAFE® phanh đóng vai trò như một cái gì đó giống như một "vùng hấp thụ xung lực điện tử" để cung cấp cho những người cư ngụ bảo vệ thậm chí còn lớn hơn.

    Die PRE - AN TOÀN ® phanh sử dụng các cảm biến tầm gần và radar tầm xa tương tự như DISTRONIC PLUS và Hỗ trợ phanh (BAS) PLUS. Mercedes-Benz cung cấp tất cả ba hệ thống kết hợp như một phần của gói hỗ trợ lái xe. Ở Đức có khoảng 40 phần trăm khách hàng S-Class trang bị cho chiếc xe của họ với công nghệ an toàn này.

    PRE-SAFE® phanh làm giảm đáng kể mức độ nghiêm trọng của tai nạn
    xe Mercedes-Benz đã thử nghiệm chức năng và hiệu quả của PRE-SAFE® phanh trong các thử nghiệm thực tế và trong mô phỏng lái xe. Các thử nghiệm thực tế liên quan đến khoảng 400 lái xe ở Đức và Mỹ, người được bảo hiểm tổng số khoảng một triệu cây số thử nghiệm. Kỹ sư Mercedes cũng đã tiến hành một loạt các xét nghiệm kéo dài vài tuần và liên quan đến 70 trình điều khiển trong mô phỏng lái xe tại các cơ sở nghiên cứu Daimler tại Berlin. Mỗi phòng trong số trình điều khiển lái xe trong nửa giờ và đã bị phân tâm bởi một tai nạn ở phía bên kia đường, trong khi tại cùng một thời gian giao thông phía trước của chiếc xe phanh đột ngột.

    Các kết quả của thử nghiệm, trong đó phản ánh một tình huống hàng ngày trên đường, làm nổi bật hiệu quả an toàn nâng cao năng suất của hệ thống hỗ trợ tinh vi: tổng cộng 70 phần trăm của các ổ đĩa thử nghiệm vẫn không tai nạn nhờ các phản ứng nhanh chóng của các trình điều khiển và hỗ trợ cung cấp bởi Hỗ trợ phanh (BAS) PLUS và PRE-SAFE® phanh. Trong một phần ba của các cuộc thử nghiệm mô phỏng, những người tham gia đã không thể tránh được một vụ tai nạn. Trong những trường hợp này, tự động phanh giảm đáng kể mức độ nghiêm trọng tai nạn. Các thử nghiệm thực tế được thực hiện bởi các kỹ sư Mercedes cho thấy tốc độ tác động sẽ giảm trung bình 16 km / h bởi tự trị PRE-SAFE® phanh.

    PRE-SAFE®Brake đang hoạt động ở tốc độ từ 30 đến 200 km / h khi xe chuyển động được phát hiện ở phía trước của xe. Hệ thống này cũng phản ứng nếu chiếc xe tiếp cận một hàng đợi tĩnh của giao thông, cung cấp tốc độ của xe là dưới 70 km / h.

    Cũng giống như túi khí, ghế căng đai, ESP® và phẩm tiên phong phát minh Mercedes khác, PRE-SAFE® phanh được phát triển chủ yếu dựa trên các tình huống tai nạn thực sự. Khi sử dụng kết hợp với Hỗ trợ phanh (BAS) PLUS, công nghệ này có thể làm cho một đóng góp quan trọng hướng tới việc giảm số lượng cao của các va chạm từ phía sau hoặc làm giảm mức độ nghiêm trọng của vụ va chạm như vậy. Tại Đức, hơn 17 phần trăm của tất cả các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến va chạm từ phía sau. Tại Hoa Kỳ, một trong ba tai nạn giao thông liên quan đến trường hợp tử vong hoặc thương tích là những va chạm từ phía sau.

    PRE-SAFE® làm giảm lực tác động lên người cư ngụ trong tai nạn lên đến 40 phần trăm
    Các PRE-SAFE® phanh là một thành phần tùy chọn của hệ thống bảo vệ người cư ngụ phòng ngừa PRE-SAFE®, đó là thiết bị tiêu chuẩn trên chiếc Mercedes-Benz S-Class và ngay lập tức có hành động bảo vệ khi hệ thống nhận ra sự nguy hiểm của tai nạn. Hệ thống này thông minh Mercedes, mà đã có buổi ra mắt thế giới của nó trong S-Class vào năm 2002 và đã không ngừng được cải thiện kể từ đó, mất vị trí dẫn đầu từ thiên nhiên: cũng giống như sinh vật có phản ứng phản xạ và tìm cách ẩn núp khi nguy hiểm đe dọa, PRE-SAFE® kích hoạt phòng ngừa biện pháp cho các hành khách. Khi PRE-SAFE® ví dụ như phát hiện trượt sắp xảy ra, hệ thống phanh điều khiển mạnh hoặc PRE-SAFE® phanh đã can thiệp, những căng thẳng hệ thống dây đai an toàn phía trước, di chuyển ghế hành khách phía trước vào vị trí thuận lợi nhất và tự động bắt đầu để đóng cửa sổ bên và trượt cửa sổ trời, nếu thích hợp. Vị trí của, ghế sau riêng biệt có thể điều chỉnh bằng điện cũng được cải thiện.

    PRE - AN TOÀN ® cũng có thể được kích hoạt nếu phanh tùy chọn Assist (BAS) PLUShas sử dụng các hệ thống radar để dự đoán một vụ va chạm sắp xảy ra và một mức độ nhất định giảm tốc được vượt quá khi phanh. Những người cư ngụ được chuẩn bị cho các vụ va chạm tiềm năng bằng cách căng phòng của dây đai an toàn phía trước và tái định vị của ghế trước, hành khách, cho phép các dây an toàn và túi khí để cung cấp sự bảo vệ tốt nhất có thể.

    Như một SAFE® PRE-đo, các ghế ngồi phía sau multicontour tùy chọn và ghế trước chủ động multicontour tiếp tục phát triển cho phép người lái xe và hành khách phía trước để được ngồi nhiều hơn một cách an toàn, do đó hạn chế cử động Whiplash nguy hiểm bởi các cơ quan trên. Nếu đơn vị kiểm soát PRE-SAFE® phát hiện một tình huống lái xe quan trọng, nó ngay lập tức kích hoạt các khoang không khí trong các đệm ghế và tựa ghế. Những sau đó bao bọc những người cư ngụ chỗ ngồi và cung cấp cho họ hỗ trợ. Các xét nghiệm tại Trung tâm Công nghệ Mercedes-Benz đã chỉ ra rằng chức năng này PRE-SAFE® và vành đai căng phòng ngừa làm tăng khoảng cách giữa vai và cánh cửa lớp lót bên trong lên đến 40 mm ở gia tốc bên của 0,6 g. Điều này cho phép các sidebag để thực hiện chức năng bảo vệ của nó thậm chí còn hiệu quả hơn.

    Mục đích là để chuẩn bị cho những người cư ngụ và chiếc xe cho một vụ va chạm sắp xảy ra, do đó các dây an toàn và túi khí có thể triển khai với hiệu quả tối đa trong trường hợp xảy ra va chạm. Hơn nữa, các biện pháp bảo vệ-SAFE® PRE thể đảo ngược: nếu tai nạn được tránh khỏi, sự căng trước của dây an toàn được dừng tự động và những người cư ngụ có thể thiết lập lại vị trí của các hệ thống khác. Hệ thống bảo vệ người cư ngụ trước thời ta sẽ sẵn sàng cho hành động lại ngay lập tức.

    phát hiện tai nạn sớm là có thể bởi vì PRE-SAFE® là một sức mạnh tổng hợp thông minh an toàn chủ động và thụ động. Nó được liên kết để thống hỗ trợ phanh (BAS), Ổn định chương trình điện tử (ESP®), Hỗ trợ phanh (BAS) PLUS (tùy chọn), PRE-SAFE® phanh (tùy chọn) và các cảm biến tầm ngắn của DISTRONIC PLUS (tùy chọn ). Các cảm biến của các hệ thống phát hiện tình huống tiềm năng quan trọng và gửi các thông tin có liên quan đến đơn vị điều khiển điện tử trong vòng vài phần nghìn giây. PRE-SAFE® cũng sử dụng những dữ liệu cảm biến để bảo vệ người cư ngụ trước thời.

    Trong năm 2009 S-Class, kết hợp với những cải tiến DISTRONIC PLUS và Hỗ trợ phanh (BAS) PLUS, PRE-SAFE® còn sử dụng những thông tin được cung cấp bởi các bộ cảm biến radar tầm ngắn ở cản trước để căng dây đai an toàn phía trước tại khoảnh khắc cuối cùng trước khi một vụ va chạm không thể tránh khỏi, do đó làm giảm lực tác động lên người lái và hành khách phía trước trong vụ tai nạn. chức năng PRE-SAFE® này là nghĩa đen là "cuối cùng" trong việc bảo vệ người cư ngụ theo dự đoán, kể từ khi tai nạn xảy ra khoảng 200 mili giây sau đó. Điều này có nghĩa rằng S-Class đã mở ra một chiều không gian mới trong an toàn xe chở khách.

    Vành đai căng làm giảm lực tác động lên những người cư ngụ bằng cách lên đến 40 phần trăm
    phân tích thực hiện trong thử nghiệm va chạm cho thấy chỉ có cách quan trọng và hiệu quả bảo vệ người cư ngụ trước thời có thể được. Trong trường hợp căng đai, ví dụ, các biện pháp phòng ngừa có nghĩa là người lái xe và hành khách phía trước được tổ chức tại chỗ ngồi của mình ở vị trí tốt nhất có thể, và do đó, không di chuyển về phía trước càng nhiều trong các sự kiện của một tác động, do đó làm giảm tải trọng tác dụng trên vùng đầu và cổ. Các thử nghiệm cho thấy người đứng đầu đã phải chịu sự căng thẳng khoảng 30 phần trăm ít hơn, trong khi các kỹ sư Mercedes ghi giảm khoảng 40 phần trăm trong vùng cổ.

    PARKTRONIC với hướng dẫn đậu xe làm cho vận động chậm dễ dàng hơn
    Một hệ thống mới được phát triển để có thể giúp người lái xe S-Class để đậu một cách an toàn các công trình trên cơ sở công nghệ siêu âm: ngang cảm biến nghiêng trên hồ sơ cản trước chiều dài của một không gian đậu xe như các ổ đĩa xe qua nó (với tốc độ lên đến 35 km / h), và chỉ ra trên màn hình hiển thị buồng lái cho dù không gian đủ lớn để đậu trong. các không gian được dài hơn so với xe ít nhất 1,3 mét. Sau khi lùi đã được tham gia, hướng dẫn đậu xe an toàn xuất hiện trên màn hình trong các cụm công cụ. Đậu xe Hướng dẫn thay thế các xe trước Assist với cảm biến radar.

    Các cũng đã được chứng minh hệ thống Mercedes PARKTRONIC, mà chỉ ra khoảng cách giữa S-Class và một trở ngại hoặc xe khác bằng phương tiện của tín hiệu hình ảnh và âm thanh khi đậu xe, cũng là trong hành động để hỗ trợ người lái khi xe đang hoạt động hướng dẫn. Là một bãi đậu xe xa hơn và hỗ trợ vận động, Mercedes-Benz cung cấp camera lùi theo dõi các khu vực phía sau saloon và cho thấy nó trong màn hình hiển thị COMAND trên bảng điều khiển.

    An toàn cá nhân theo chiều cao và trọng lượng cơ thể cá nhân
    Nếu tai nạn không thể tránh khỏi, một hệ thống kiềm chế mạnh mẽ đi vào hành động để bảo vệ những người cư ngụ trong một cách phù hợp với nhu cầu và tình hình. Sử dụng cảm biến khác nhau, một máy tính đánh giá không chỉ sự nghiêm trọng của tai nạn, nhưng còn dữ liệu cá nhân mô tả các hành khách phía trước chỗ ngồi. Nếu các cảm biến trong đệm ghế đã xác định được một hành khách nhỏ, và tùy thuộc vào loại tai nạn, nó bước đầu triển khai chỉ là giai đoạn đầu tiên của túi khí để đệm không khí được ít hoàn toàn thổi phồng. Nếu phát hiện một hành khách lớn hơn, tuy nhiên, cả hai giai đoạn túi khí được triển khai.
    Ngoài ra, S-Class đi kèm với các tính năng tự động nhận dạng ghế trẻ em đã được chứng minh rằng ngưng hoạt động phía trước ghế hành khách túi khí khi một con Mercedes-Benz chỗ ngồi đặc biệt với transponder đã được công nhận.
    cảm biến Eleven để phát hiện tai nạn
    S-class có tổng cộng mười một cảm biến được cài đặt mà cung cấp dữ liệu ngay lập tức vào loại và mức độ nghiêm trọng của một vụ va chạm:

    tác động trực diện: Ngoài các cảm biến trung tâm trong các đơn vị điều khiển túi khí, S-Class được trang bị cảm biến "lên phía trước". Do vị trí tiếp xúc của họ trong các mô-đun trước, họ phát hiện sức mạnh của một tác động thậm chí trước đó và với độ chính xác thậm chí nhiều hơn, do đó thời gian giữa các vụ tai nạn và kích hoạt túi khí và căng dây nịt an toàn có thể giảm hơn nữa.

    Tác động phụ: cảm biến áp suất chuyển tiếp nhanh chóng, chính xác thông tin để các đơn vị kiểm soát trong các trường hợp bị tác động từ phía bên trong khu vực của cửa ra vào. Những cảm biến phản ứng khi không khí giữa vỏ ngoài của cửa ra vào và lớp lót bên trong được nén khi va chạm. Cảm biến bên bổ sung được cài đặt trong các B-trụ cột
    của S-Class.

    tác động sau: Cảm biến va chạm trung tâm trong nội thất của S-Class phát hiện một vụ va chạm từ phía sau và cung cấp các thông tin cần thiết để kích hoạt các tựa đầu NECK-PRO. Nếu tai nạn là tương đối lớn, căng đai pyrotechnical được kích hoạt ở phía trước và phía sau để sửa chữa những người cư ngụ trong chỗ ngồi của mình.

    Rollover: Trong Rollover bên, một bộ cảm biến rollover tích hợp vào các thiết bị điều khiển túi khí có thể kích hoạt các căng dây nịt an toàn và cửa sổ.

    Chín túi khí tiêu chuẩn
    Với chín túi khí trang bị tiêu chuẩn, chưa kể đến căng dây nịt an, Bộ hạn chế vành đai có hiệu lực và tựa đầu vụ tai nạn đáp ứng NECK-PRO cho lái xe và hành khách phía trước, năm 2009 S-Class có một gói phần mềm thậm chí còn rộng hơn thiết bị an toàn hơn so với người tiền nhiệm của nó. Các túi khí, trong đó triển khai trong một vài mili giây trong trường hợp xảy ra tai nạn, lần đầu tiên bao gồm một kneebag cho người lái xe cộng với hai túi khí thích nghi cho người lái và hành khách phía trước, hai bên hông trong backrests chỗ ngồi phía trước và hai windowbags lớn mà mở rộng từ A-trụ cột cho cột C trong một tác động phụ. Bên hông phía sau có thể được đặt hàng như tính năng bổ sung tùy chọn.

    Seat-belt giới hạn lực cho phía trước và hành khách phía sau
    tất cả các hành khách có ba điểm đai an toàn tự động. Những chiếc ghế lái xe và hành khách phía trước và chỗ ngồi ngoài ở phía sau cũng được trang bị căng ghế-đai và giới hạn lực đai. Các giới hạn lực của dây đai phía trước là thích nghi: sau khi đạt được một mức độ tối đa nhất định có hiệu lực, giới hạn lực chuyển sang một cấp độ thấp hơn của lực lượng - vành đai được nới lỏng để hành khách phía trước có thể chìm sâu hơn vào các túi khí. Điều này làm giảm tải trọng tác động lên vùng ngực của người cư ngụ.

    Cột lái phục vụ cùng một mục đích. Trong một tác động front-end, nó sụp đổ telescopically lên đến 80 mm.

    Thiết kế thân xe tinh vi cho các tai nạn điện trở cao
    Các căn cứ để cấp độ mẫu mực về bảo vệ người cư ngụ là một thân xe được thiết kế thông minh với vùng biến dạng lớn ở phía trước và phía sau đầu. Khoảng một nửa trong số tất cả các thành phần tạo nên sự thân xe của S-Class là các hợp kim thép công nghệ cao có độ bền cao cao hoặc cực, trong đó cung cấp sức mạnh tối đa cho trọng lượng tối thiểu. Đây là một con số hàng đầu trong kỹ thuật ô tô chở khách. Nắp ca-pô, cánh phía trước, cửa, nắp khởi động và các thành phần khác của nhôm.

    Các mô-đun trước và khung loại hỗ trợ không thể thiếu, mà động cơ, trục trước và tay lái được gắn, kết nối các thành viên phía trước với mặt phẳng thành viên bên thứ hai trên vỏ bánh. Trong một vụ va chạm trực diện, điều này làm nảy sinh hai con đường quan trọng dọc theo đó lực lượng và tải trọng được truyền đi, mà là một trong những lý do chính cho việc bảo vệ hành khách gương mẫu của S-Class. Tương tự như vậy, chất rắn, nhiều lớp bên váy có thể hấp thụ lực lượng lớn và chuyển hướng năng lượng tác động qua khoang hành khách.

    Các thành viên tường lửa xuyên liên tục phân phối các lực lượng tác động trên một diện tích lớn, vào đường hầm trung tâm và các thành viên theo chiều dọc ở hai bên. Một thành viên trên thêm sẽ làm tăng độ cứng của tường lửa và làm giảm mức độ mà các bàn đạp được đẩy vào khoang hành khách trong một tác động phía trước.

    Thực tế undeformable: khoang hành khách
    Các tế bào hành khách là một cấu trúc hầu như miễn dịch với biến dạng mà giữ không gian sống sót của hành khách còn nguyên vẹn, ngay cả ở tốc độ tác động cao, bất kể các vụ va chạm trực diện, từ phía sau hoặc từ phía bên, hoặc cho dù chiếc xe lăn trên. Việc sử dụng thép cường độ cao và tấm dày hơn vào vai quan trọng một vai trò ở đây là các cài đặt của các thành viên chịu lực bổ sung.

    Một cấu trúc tầng phức tạp và thiết kế cẩn thận hình thành nền tảng mạnh mẽ để bảo vệ người cư ngụ toàn diện. Tám phần thành viên bên, bốn thành viên chéo và ba phần hầm gia cố ổn định khoang hành khách trong một tai nạn, và đảm bảo rằng các lực lượng tác động được phân bố trên một diện tích lớn.

    Cấu trúc bên làm bằng thép siêu bền cao
    Trong một tác động phụ, các yếu tố chính mà đi vào chơi để ổn định các khoang hành khách là bên váy mạnh mẽ, các B-trụ cột, bốn thành viên chéo trong khu vực sàn và một phần thép rắn bên dưới bảng điều khiển. Mercedes-Benz sản xuất các ngưỡng cửa và B-trụ cột bằng hợp kim thép có độ bền cao siêu, mà là cao hơn nhiều so với các vật liệu khác về độ bền kéo của họ. Bảo vệ tác động bên cạnh cũng được cung cấp bởi phần cốt thép với độ bền kéo cao ở cửa ra vào.

    Ở phía sau khoang hành khách được bảo vệ bởi một vùng biến dạng được thiết kế tỉ mỉ. Ngoài phần ngang bằng nhôm và các hộp tai nạn thép của module phía sau bắt vít, điều này bao gồm hai thành viên bên mạnh mẽ và là thành viên chéo trong khu vực của tầng khởi động. Việc đình chỉ tiểu khung của trục sau tương tự như vậy tạo thành một chiếc máy bay năng lượng hấp thụ trong trường hợp có một tác động. Bình xăng nằm trong khu bảo tồn ở phía trước của trục sau. Ngay cả đối với bảo vệ phía sau với, điều này có nghĩa rằng S-Class đáp ứng các tiêu chuẩn thử nghiệm va chạm nghiêm ngặt nhất thế giới như các thử nghiệm của Hoa Kỳ theo FMVSS301 ở 80 km / h.
    TAG:
    http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c200/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c250/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c300-amg/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e200/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e250/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e400/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc-250/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc-300/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s400/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s500/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s600/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gla200/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gla250/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gla45-amg/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle400-4matic/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle-400-coupe/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle-400-exclusive/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle450-amg-coupe/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-350/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-400/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-500/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-amg-gls-63/. http://mercedesvietnam.net/.
     

    Về người bán

    luanphamcl
    Ngày tham gia:
    11/6/15
    Sản phẩm:
    183
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...