Thread has no images

Marketing Bạn muốn tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp mình.

Nơi bán
Hà Nội
Địa phương: Hà Nội
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 28/5/18, 1582 Xem, 0 Trả lời
  1. Nguyễn Văn Đạt 9981

    14/4/18
    101
    0
    Điểm:
    $0
    #1 Nguyễn Văn Đạt 9981, 28/5/18

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hà Nội
    Bạn muốn https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp mình.




    Với bất kỳ sản phẩm mới nào khi ra mắt thị trường đều muốn mang lại hiệu quả cao nhất ngoài chiến lược maketing tốt thì https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html hoàn hảo cũng rất quan trọng. Thông qua https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html, sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người biết tới, mang tính chất rất tốt cho quá trình kinh doanh.


    https://vietwindevent.vn/img/uploads/2016/12/to-chuc-ra-mat-san-pham-moi-kinh-doanh.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-su-kien.html



    Những cách https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html mà doanh nghiệp thường áp dụng?


    1. Tổ chức họp báo

    http://klf.vn/upload/8129/fck/IMG_0326.jpg

    Tổ chức họp báo
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-su-kien.html






    Đây là hình thức được rất nhiều doanh nghiệp nghĩ đến đầu tiên, đây là hoạt động truyền thông chính thống cho các sản phẩm của mình. Quan trọng nhất của buổi họp báo là thông cáo báo chí – thông điệp truyền tải trên các kênh truyền thông mà các agency đã tư vấn và lựa chọn cho sản phẩm. Một thông điệp ngắn gọn truyền tải đầy đủ nội dung trên những kênh thông tin tập trung vào lượng khách hàng mục tiêu sẽ tốt hơn việc viết lan man trải dài trên khắp các kênh truyền thông.



    2. Event launching

    http://nhansusaigon.com/upload/news/51397901.jpg

    Event launching
    https://vietwindevent.vn/






    Khi sản phẩm xuất hiện trong giới truyền thông, mới chỉ dừng lại ở mức độ xuất hiện trên các trang tạp chí, báo giới thì buổi lễ ra mắt sản phẩm mới chính là thời khắc quyết định chính thức tuyên bố sự có mặt của sản phẩm trên thị trường.



    Buổi lễ ra mắt sản phẩm mới thường kết hợp với báo chí để phát đi thông điệp truyền thông. Đây thực sự là một sự kiện rất quan trọng cần có bàn tay của những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Làm sao để tạo ra một buổi lễ ấn tượng , những ý nghĩa, lợi ích quan trọng nhất của sản phẩm tới được tay của người tiêu dùng …, đó là những sáng tạo yêu cầu dành cho các agency tham gia đấu thầu dự án ra mắt sản phẩm mới.



    3. Dùng thử sản phẩm

    http://bangled.vn/image/data/sukien/le-ra-mat/to-chuc-su-kien-le-ra-mat-san-pham-moi-1.jpg

    Dùng thử sản phẩm
    https://vietwindevent.vn/






    Với bất kỳ sản phẩm hữu hình nào hay những dịch vụ thì còn gì thuyết phục hơn khi người tiêu dùng được chứng kiến tận mắt, cảm nhận trực tiếp những tính năng nổi bật của sản phẩm thông qua sử dụng chúng tại những nơi đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm thường lui tới như chợ, siêu thị, trung tâm thương mại.



    Đó là nhiệm vụ của các kế hoạch activation và sampling, là việc phát mẫu dùng thử, các hoạt động hoạt náo nhằm thu hút sự chú ý tới người tiêu dùng. Việc lựa chọn địa điểm, kích hoạt hoạt náo đều cần được tính toán để sản phẩm được tiếp cận nhanh nhất đến với các khách hàng mục tiêu.



    4. Tổ chức chạy roadshow.

    http://dvsongnhi.com/wp-content/uploads/2016/08/to-chuc-chay-roadshow-dvsongnhi4.jpg

    Tổ chức chạy roadshow
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-su-kien.html






    Tổ chức chạy roadshow là hoạt động tổ chức sự kiện lưu động, tổ chức show trên đường đi, các điểm công cộng trong thời gian ngắn và liên tục thay đổi về mặt địa điểm.



    Ưu điểm của các hoạt động này là độ phủ sóng rộng, tiếp cận đối tượng khách hàng rộng, kết hợp được nhiều hoạt động tại các điểm dừng chân. Nhược điểm của hoạt động này là chi phí cao, khó kiểm soát và đặc biệt là thủ tục hành chính xin phép cho việc tổ chức chạy roadshow ở Việt Nam không hề dễ chút nào, nhất là đối với các agency chưa có nhiều kinh nghiệm.



    Kinh nghiệm https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html thành công nhất?


    Concept của chương trình


    http://dcevent.vn/wp-content/uploads/2017/07/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi-08.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-su-kien.html






    Trong Event ra mắt sản phẩm của thẩm mỹ viện Pamas, ThinkEvent đã đưa concept "Hành trình sắc đẹp vượt thời gian" vào Event thông qua câu chuyện từ Cỗ Máy Thời Gian và mỗi khách mời được coi là một hành khách trong chuyến du hành Vượt thời gian và điều này làm hiện thực hóa tính năng trẻ hóa làn da của công nghệ chăm sóc sắc đẹp được giới thiệu. Một Concept tốt giúp Event truyền tải thành công thông điệp tới người tham dự.

    Địa điểm, set up



    http://thanglongevent.vn/wp-content/uploads/2016/08/1-1.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-hop-lop.html






    Tùy vào concept, người làm event sẽ lựa chọn địa điểm cho phù hợp. Không nhất thiết lúc nào tung sản phẩm cũng phải ở trong khách sạn, những trải nghiệm về địa điểm khác lạ mang đến cho khách hàng ấn tượng lâu hơn. Chẳng hạn ra mắt một tủ sách văn hóa hay lịch sử thì tổ chức ở thư viện, hay Văn Miếu Quốc tử giám có thể phù hợp. Để ra mắt một sản phẩm điện thoại nhấn mạnh vào tính "năng động, khám phá" của teen, nhà tổ chức lại cho decor một căn nhà hoang lại làm nơi tổ chức, và các bạn trẻ tới tham dự đã rất phấn khích điều này.

    Phong cách set up cũng tạo ấn tượng mạnh cho người tham dự. Rất nhiều sản phẩm coi trọng việc set up, decor, đặc biệt là các sản phẩm mỹ phẩm, hi tech, thời trang. Trong một Event ra mắt sản phẩm mới của Cle De Peau, toàn bộ không gian của khán phòng khách sạn được trang trí bằng một màu đen huyền bí, bốn bức tường khách sạn được phủ những bức màn bằng vải gấm đen thay thế cho màu trắng vốn có, khách tới tham dự cũng được yêu cầu trang phục màu đen - lễ ra mắt sản phẩm này thật sự là một bữa tiệc về thị giác. Glade - sản phẩm nước xịt phòng lại biến toàn bộ mặt tiền nhà hát Thành phố thành cung điện hoa với hàng triệu đóa hoa tươi thu hút sự hiếu kỳ của người dân và cả giới truyền thông.

    Ấn tượng từ việc đăng ký tham dự Event



    http://banve24.com/upload/sn_phm_4.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-chay-roadshow.html






    Những tấm thiệp sáng tạo sẽ là màn gây ấn tượng đầu tiên của sản phẩm dành cho khách hàng. Hoặc việc đặt chỗ tham dự một cách đặc biệt cũng sẽ tạo ấn tượng khó phai. Một số sản phẩm cho khán giả chơi trò chơi hay thi một cuộc thi nhỏ, tag ảnh, tag bài viết để đoạt vé tham dự, một vài sản phẩm lại đề nghị người tham dự đổi một sản phẩm hay vật dụng nào đó để lấy vé mời, chẳng hạn như Event ra mắt một sản phẩm giấy văn phòng mới trong thời gian gần đây, có yêu cầu người tham dự đem đến một vài kg giấy cũ để được nhận sản phẩm dùng thử mới cùng với vé mời tham dự.

    Tiết mục điểm nhấn



    http://nhansusaigon.com/upload/activation/ra_mat_san_pham/to-chuc-ra-mat-san-pham-moi-16.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html






    Những gì có thể giúp người tham dự lưu ấn tượng về Event không gì khác là ngoài một vài điểm nhấn. Cách thức sản phẩm ra mắt khán giả sẽ khiến họ nhớ lâu nếu nó có gì đó đặc biệt, vì vậy nhiều người làm event thích tạo "hiệu ứng wow" tức là sự thích thú, ngạc nhiên cho khách tham dự bằng những phần trình diễn đặc biệt khi ra mắt sản phẩm. Chẳng hạn làm những điều không tưởng như cho ô tô bay, hay đưa ô tô lên tầng cao nhất ở khách sạn... đã có tại Việt Nam, hay tạo những sản phẩm thật lớn để được ghi vào kỷ lục Guiness, hoặc trình diễn những kỹ thuật hi tech như hiệu ứng âm thanh ánh sáng, hiệu ứng nâng, xoay... để tôn vinh sản phẩm.

    Tuy nhiên, cần lưu ý góc độ khả thi của những "công nghệ" ra mắt này, vì từ ý tưởng đi đến thực tế là cả một quá trình khó khăn. Trong lễ ra mắt một sản phẩm dầu ăn, theo kế hoạch, khi Tổng giám đốc nhấn nút, bức tường bằng mốp sẽ vỡ ra nhiều mảnh để lộ sản phẩm ở phía sau. Tuy nhiên do công tác sản xuất, thực hiện không tốt, bức tường không vỡ ra mà đổ sập xuống, làm cho khách hàng rất tức giận về hình ảnh "sụp đổ" mang đầy tiêu cực này, còn người làm Event được một phen nhớ đời về trình diễn những ý tưởng sáng tạo trong Event.


    Trải nghiệm sản phẩm



    https://stareventdotvn.files.wordpress.com/2017/03/chuong-trinh-gioi-thieu-san-pham-moi.jpg?w=550

    Trải nghiệm sản phẩm

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-khoi-cong-dong-tho.html





    Lái thử xe ô tô, dùng thử đồ ăn thức uống... sẽ làm cho khách hàng ghi nhớ lâu, quyết định mua sản phẩm hoặc giới thiệu cho người quen về những trải nghiệm thú vị của họ đối với sản phẩm. Đừng nên bỏ qua tiết mục này khi ra mắt một sản phẩm nào đó.





    Những địa điểm https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html mà bạn có thể tham khảo?

    1.Trung tâm tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới Vạn Hoa

    http://nguoihanoi.com.vn/Images/5(2).jpg



    Tự hào là thương hiệu hàng đầu của Thủ đô với hơn 14 năm hình thành và phát triển, Vạn Hoa đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong việc tổ chức sự kiện. Không những thế, với kiến trúc hiện đại, trẻ trung cùng dịch vụ chuyên nghiệp Vạn Hoa còn là một địa điểm lý tưởng cho những buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.

    Thương hiệu Vạn Hoa thuộc công ty Cổ phần phát triển và dịch vụ Thiên Sơn. Sau 14 năm hoạt động, tới nay thương hiệu Vạn Hoa đã có 8 trung tâm tổ chức sự kiện với 17 sảnh tiệc sang trọng nằm tại những vị trí đắc địa trong nội thành Hà Nội, ngày càng khẳng định được vị thế hàng đầu trong các chuỗi nhà hàng tiệc cưới, tổ chức sự kiện tại thủ đô.

    • Vạn Hoa Premium, số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm
    • Vạn Hoa 94 Hoàng Quốc Việt
    • Vạn Hoa 583 Nguyễn Văn Cừ
    • Thiên Sơn Plaza, 89 Lê Đức Thọ
    • Vạn Hoa Center, 79 Lê Đức Thọ
    • Vạn Hoa 98 Thái Thịnh
    • Vạn Hoa số 8 Quang Trung, Hà Đông

    2. Trung tâm tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới Trống đồng Palace


    https://thuonghieuvietnoitieng.vn/upload_images/images/Cong-ty-to-chuc-su-kien-1(15).jpg

    Trống đồng Palace
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-ngay-hoi-gia-dinh.html



    Trống Đồng Palace – hệ thống trung tâm sự kiện hàng đầu với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế, những tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất Hà Nội. Không gian tại Trống Đồng Palace được trang trí theo phong cách lãng mạn nhưng vẫn vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Các phòng tiệc tại đây có khả năng chứa 100 – 1500 khách, rất lý tưởng cho các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới, ra mắt bộ sưu tập mới... Trống Đồng Palace hiện nay với 06 trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới tại những vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố:

    Trống Đồng Cảnh Hồ – Số 173B Trường Chinh, Q. Đống Đa.

    Trống Đồng Quán Sứ – Số 65 Quán Sứ, Q. Hoàn Kiếm.

    Trống Đồng Hàng Cót – Số 40 Hàng Cót, Q. Hoàn Kiếm.

    Trống Đồng Thành Công – Số 22 Thành Công, Q. Ba Đình.

    Trống Đồng Trần Đăng Ninh – Tòa nhà HanCorp, Số 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy.

    Trống Đồng Lê Văn Thiêm – Số 15 Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân.



    3. Trung tâm tổ chức sự kiện giới thiệu ra mắt bộ sưu tập mới Cung Xuân


    https://images.foody.vn/res/g29/284769/prof/s576x330/foody-mobile-cung-jpg-XXX.jpg

    Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html





    Cung Xuân tọa lạc tại phía đông công viên Tuổi Trẻ Thủ đô là khu phức hợp tổ chức sự kiện, nhà hát ngoài trời, khu ẩm thực, quán bar và khu vui chơi giải trí … Với tổng diện tích sử dụng trên 10.000m2, bao gồm 1 tầng hầm và 4 tầng nổi được thiết kế độc đáo kết hợp trang thiết bị hiện đại. Điểm nhấn của công trình là sân khấu ngoài trời với hệ thống nhạc nước lung linh đầy màu sắc hiện đại bậc nhất Việt Nam, là sự kết hợp hoàn hảo của nước, âm thanh và ánh sáng.

    Bên cạnh đó, khán phòng chính rộng 1000m2, diện tích sảnh ngoài trời 500m2 với tổng sức chứa hơn 1000 khách, Cung Xuân cũng là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội tuyệt vời cho các buổi ra mắt sản phẩm mới, dịch vụ mới, bộ sưu tập mới…



    4. Trung tâm tổ chức sự kiện ra mắt dịch vụ mới Hapu


    http://thanglongplaza.com/images/tiec%20cuoi%20hapu.jpg

    Trung tâm tổ chức sự kiện Hapu
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty.html



    Tọa lạc tại 81 Vũ Trọng Phụng, thuộc khu tổ hợp Hapulico, Thanh Xuân, Hà Nội, một địa điểm sầm uất và gần với những tuyến đường trung tâm, trung tâm tổ chức sự kiện HAPU có vị trí giao thông thuận lợi cho khách mời tới tham dự. Với sức chứa 500-600 khách tiệc cưới hoặc 800 khách hội nghị cùng trang thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, trang trí sảnh tiệc theo phong cách trẻ trung với các tông màu chủ đạo trắng – tím, rất phù hợp với giới trẻ hiện nay.



    Trên đây là một số những lưu ý để giúp bạn có thể https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html thành công nhất.



    Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực https://vietwindevent.vn/, https://vietwindteambuilding.vn/và https://vietwindtravel.vn/, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.



    Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.



    Nguồn ảnh: internet

    https://vietwindevent.vn/

    https://vietwindevent.vn/

    https://vietwindevent.vn/

    https://vietwindevent.vn/

    https://vietwindevent.vn/
     

    Về người bán

    Nguyễn Văn Đạt 9981
    Ngày tham gia:
    14/4/18
    Sản phẩm:
    101
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...