Thread has no images

bảo hành laptop Samsung tại Hà Nội hóa đơn rõ ràng

Nơi bán
Hà Nội
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hà Nội
Tình trạng: Đã bán
Giá: 200.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 28/4/18, 169 Xem, 0 Trả lời
  1. dominhanh6262

    dominhanh6262 Thành viên

    3/1/18
    36
    0
    Điểm:
    $0
    #1 dominhanh6262, 28/4/18

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hà Nội
    Tình trạng
    Đã bán
    http://sualaptop.top/trung-tam-bao-hanh-laptop-samsung-tai-ha-noi.html "Các khoản phí bí ẩn" được Verizon Wireless thu về trên của khoảng 15 triệu khách hàng trong ba năm qua sẽ khiến nhà cung cấp dịch vụ này phải trả gần 78 triệu đô la. Kết thúc một cuộc điều tra kéo dài 10 tháng về vấn đề này, Ủy ban Truyền thông Liên bang thông báo ngày 28/10 rằng Verizon sẽ phải "ngay lập tức" hoàn trả cho khách hàng tối thiểu 52,8 triệu USD, cũng như thực hiện một khoản thanh toán kỷ lục 25 triệu USD cho Kho bạc Hoa Kỳ thanh toán lớn nhất trong lịch sử của FCC.

    Cuộc điều tra bắt đầu sau khi một số người tiêu dùng phàn nàn về việc bị tính phí cho dữ liệu mà họ không sử dụng.

    "Bí quyết được giải quyết: sự dàn xếp ngày hôm nay với Verizon Wireless là làm mọi thứ đúng và đưa người tiêu dùng trở lại chỗ ngồi của người lái xe," Michele Ellison, trưởng phòng thực thi của FCC, cho biết trong một tuyên bố. "Việc giải quyết ngày hôm nay đòi hỏi Verizon Wireless phải thực hiện các cải cách kinh doanh có ý nghĩa, ngăn chặn các khoản phụ phí trong tương lai và cung cấp cho người tiêu dùng thông tin rõ ràng, dễ hiểu về lựa chọn của họ".

    FCC chi tiết bảy "biện pháp bảo vệ người tiêu dùng chính" mà Verizon sẽ phải thực hiện. Đầu tiên là thực hiện các bước để ngăn chặn các khoản phí trái phép xảy ra một lần nữa, mà Phó Tổng giám đốc Verizon Mary Coyne, trong một tuyên bố ngày 3 tháng 10 ban đầu giải quyết cuộc điều tra , cho biết Verizon đã làm.
    Thứ hai, Verizon phải hoàn trả 15 triệu khách hàng đã bị tính phí hoàn lại tiền hoặc tín dụng vào hóa đơn tháng 10 hoặc tháng 11. Thứ ba, FCC lưu ý rằng các nghĩa vụ trả nợ của Verizon không bị giới hạn ở mức 52,8 triệu đô la và khách hàng không được hoàn lại tiền nhưng tin rằng họ có quyền kháng nghị, yêu cầu họ xem xét và nhận giải quyết trong vòng 30 ngày . Và thứ tư, Verizon phải cung cấp "các khối dữ liệu" cho bất kỳ ai muốn tránh các khoản phí liên quan đến dữ liệu.

    Các khoản phí quá mức có liên quan đến kế hoạch trả tiền của Verizon, tính phí cho khách hàng mà không có gói dữ liệu là $ 1,99 cho mỗi megabyte mà họ quyết định sử dụng. Trong trường hợp của overages, $ 1,99 đã được áp dụng trong trường hợp một ứng dụng bắt đầu truyền dữ liệu, các liên kết được nhấp vào đã được chỉ định là miễn phí, phủ sóng mạng không đủ để hoàn thành việc chuyển dữ liệu yêu cầu hoặc chuyển không mong muốn.
    http://sualaptop.top/trung-tam-bao-hanh-laptop-sony-vaio-tai-ha-noi.html
    Sau đó, biện pháp thứ năm yêu cầu Verizon cải thiện dịch vụ khách hàng bằng cách cung cấp các giải thích đơn giản về cước phí và dữ liệu "trả tiền khi bạn di chuyển" cũng như cung cấp hướng dẫn thanh toán trực tuyến cho khách hàng và đào tạo nâng cao cho khách hàng của Verizon đại diện dịch vụ trên các khoản phí trả theo yêu cầu.

    Verizon cũng phải tạo một Task Force Task Force - biện pháp thứ sáu - được các chuyên gia dịch vụ khách hàng được đào tạo đặc biệt sẽ giám sát các vấn đề liên quan đến phí dữ liệu và báo cáo thường xuyên cho FCC.

    Và cuối cùng, Verizon phải gửi báo cáo định kỳ cho FCC về các hoạt động hoàn tiền, đào tạo và dịch vụ khách hàng của mình.

    "Không có gì thỏa mãn hơn với tinh thần công chúng hơn là sửa sai hoặc sửa chữa một sự bất công," Ellison nói.

    Vào tháng 7, FCC đã đưa ra một trang web Trung tâm trợ giúp người tiêu dùng , nơi người tiêu dùng có thể nhận thông tin về các vấn đề viễn thông, nhận thêm thông tin trước khi thực hiện giao dịch mua bán, bày tỏ ý kiến và khiếu nại.

    "Chúng tôi chào mừng những người tiêu dùng có sự kiên nhẫn để kêu gọi sự chú ý đến vấn đề này", Ellison nói thêm. "Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sự tuân thủ của công ty trong tương lai. Và, người tiêu dùng, nếu bạn cần chúng tôi, đèn của chúng tôi luôn bật".

    Vào ngày 3 tháng 10, trước những phát hiện của FCC, Verizon đã giải quyết vấn đề hóc búa, tìm cách tránh, The New York Times đề xuất, bị buộc tội với một Thông báo trách nhiệm rõ ràng về trách nhiệm rõ ràng. "Khi chúng tôi xác định lỗi, chúng tôi khắc phục chúng càng nhanh càng tốt", Coyne của Verizon cho biết trong tuyên bố ngày 3 tháng 10. "Mục tiêu của chúng tôi là duy trì lòng tin của khách hàng và đảm bảo họ nhận được trải nghiệm tốt nhất có thể."

    Ellison, trong tuyên bố của FCC, đã khen ngợi đội ngũ Verizon về sự hợp tác của mình và vì "lấy con đường cao" trong "bộ mặt của những vấn đề này".

    Vào ngày 22 tháng 10, Verizon đã công bố lợi nhuận giảm 25% trong quý 3 năm 2010 , một phần do vấn đề nhân sự xung quanh sa thải. Hãng đã bổ sung gần một triệu khách hàng không dây trong quý này, và doanh thu đạt 26,5 tỷ đô la, ngay trước những ước tính của Phố Wall.
    http://sualaptop.top/trung-tam-bao-hanh-laptop-dell-tai-ha-noi.html
     

    Về người bán

    dominhanh6262
    Ngày tham gia:
    3/1/18
    Sản phẩm:
    36
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...