Công ty TNHH Công Nghệ Hoàng Phú Quý là http://dailytudonghoa.com/tu-dong-hoa/dai-ly-hontko-tai-viet-nam-cam-bien-vong-quay-hontko-bo-ma-hoa-vong-quay-hontko.html
Hotline: XXX (Mr Trực)
Giới thiệu sơ về Hontko:
Được thành lập vào năm 1989, Hontko đã cung cấp một số loại cảm biến cho thị trường tự động và công nghiệp. Bắt đầu vào năm 1995, Hontko đã thành lập bộ phận sản xuất riêng và phòng R & D cho các bộ mã hóa quay.
Hontko thiết kế và sản xuất nhiều bộ mã hoá quang học, bộ mã hóa từ và các cảm biến tương tự khác bao gồm http://dailytudonghoa.com/tu-dong-hoa/dai-ly-hontko-tai-viet-nam-cam-bien-vong-quay-hontko-bo-ma-hoa-vong-quay-hontko.html, Encoders gia tăng, Encoders tuyệt đối, Encoders Turret và Hand Wheels để kiểm soát và ứng dụng vị trí trong thị trường công nghiệp.
Hontko cung cấp hiệu suất cao cho bộ mã hóa tin cậy. Chúng tôi rất linh hoạt với một loạt các yêu cầu và tất cả các loại sản phẩm mã hóa tùy biến.
Trong Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO, HONTKO thiết lập rất nhiều quy định và tiêu chuẩn để kiểm tra các quy trình và đảm bảo độ tin cậy của sản phẩm. Chúng tôi duy trì hồ sơ phản hồi của khách hàng về tất cả các khiếu nại, về các cuộc điều tra và các hành động khắc phục.
http://dailytudonghoa.com/timthumb.php?src=upload/images/dai-ly-hontko-tai-viet-nam-cam-bien-vong-quay-hontko-bo-ma-hoa-vong-quay-hontko.jpg&w=500&h=0&zc=1&a=tc
Hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH Công Nghệ Hoàng Phú Quý để được hỗ trợ giá tốt nhất về sản phẩm http://dailytudonghoa.com/kho-hang/cam-bien-vong-quay-hontko.html.
Thông tin liên hệ:
Hotline : XXX (Mr Trực)
Có được chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2000 của SGS từ năm 2005.
Bộ phận QC thiết lập các tiêu chuẩn lấy mẫu về kiểm soát chất lượng trong quá trình sử dụng cho tất cả các vật liệu và có một loạt các hoạt động kiểm soát chất lượng, nguồn lực và đào tạo nhân viên liên tục.
Trong Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO, HONTKO thiết lập rất nhiều quy định và tiêu chuẩn để kiểm tra các quy trình và đảm bảo độ tin cậy của sản phẩm. Chúng tôi duy trì hồ sơ phản hồi của khách hàng về tất cả các khiếu nại, về các cuộc điều tra và các hành động khắc phục.