Các yếu tố bạn nên cân nhắc khi mua bàn văn phòng
“Bàn làm việc văn phòng là một phần quan trọng của bất kỳ văn phòng nào. Chúng giúp chúng ta tập trung, ngăn nắp và tạo ra một môi trường làm việc thoải mái. Bàn làm việc văn phòng có thể lớn hoặc nhỏ và có nhiều màu sắc, hoàn thiện và chất liệu khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố bạn nên cân nhắc khi mua bàn văn phòng:
Kích thước: Kích thước bàn làm việc nên tương xứng với diện tích làm việc của bạn và số lượng người sử dụng tại bất kỳ thời điểm nào. Bàn làm việc nhỏ hơn có thể được sử dụng bởi một người, trong khi những bàn lớn hơn cần nhiều không gian hơn cho khu vực lưu trữ và làm việc. Bạn cũng nên xem xét loại máy tính bạn đang sử dụng ở nhà hoặc tại nơi làm việc; máy tính để bàn có xu hướng có màn hình lớn hơn máy tính xách tay. Như đã nói, đây là bảng so sánh các kích thước bàn làm việc:
2. Chất liệu: Bàn làm việc từ chất liệu gỗ thường là
từ khóa: kích thước bàn làm việc, kích thước không gian văn phòng của bạn, chiều cao của bàn làm việc)
Điều đầu tiên bạn nên xem xét là kích thước của văn phòng của bạn. Một cách tốt để đo lường điều này là sử dụng kích thước của văn phòng của bạn theo bộ vuông. Khi bạn biết kích thước văn phòng của mình, bạn có thể xác định cần bao nhiêu bàn làm việc.
Một yếu tố khác cần quan tâm khi mua bàn làm việc văn phòng là chiều cao của bàn làm việc. Chiều cao của bàn làm việc phải cân xứng với người ngồi. Ví dụ, một người cao hơn sẽ cần một chiếc bàn cao hơn để tạo sự thoải mái và vì lý do công thái học.
Cuối cùng, khi lựa chọn bàn làm việc văn phòng, bạn nên cân nhắc xem nó có ngăn kéo và giá để đồ hay không. Bàn có các tính năng này thiết thực hơn để lưu trữ các vật dụng được sử dụng thường xuyên như bút và giấy bìa cứng.
Xem thêm: https://gotrangtri.vn/danh-muc/noi-that-van-phong/ban-van-phong/