Cách để https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html thành công cho doanh nghiệp
https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html được coi là một trong những hoạt động rất quan trọng trong việc kinh doanh của doanh nghiệp. Thông qua buổi https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được quảng bá tới khách hàng, đối tác.
Những cách https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html cho doanh nghiệp?
https://vietwindevent.vn/img/uploads/2016/12/cong-ty-to-chuc-su-kien-ra-mat-san-pham-moi-dal-spa-nang-ly-vietwind-travel.jpg
https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html
https://vietwindevent.vn/to-chuc-su-kien.html
Họp báo trước khi https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html
http://titanevent.vn/wp-content/uploads/2014/06/ra_mat_san_pham_sua_th_true_milk.jpg
https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html
https://vietwindevent.vn/to-chuc-su-kien.html
Họp báo được xem là cách nhanh nhất để bạn có thể truyền tải thông điệp, hình ảnh của sản phẩm tới khách hàng cũng như đối tác. Trong buổi họp báo lễ ra mắt sản phẩm mới, bản thông cáo báo chí đóng vai trò quan trọng bởi tài liệu này sẽ thể hiện trên mạng xã hội, giúp đưa hình ảnh sản phẩm đến với công chúng.
Trước khi tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới, một thông cáo báo chí hiệu quả sẽ cần sự ngắn gọn nhưng súc tích, không dài dòng phức tạp nhưng vẫn đủ để gây ấn tượng, giúp khách hàng, đối tác thấy được ưu việt của sản phẩm, truyền tải thông điệp tới đúng nhóm khách hàng mục tiêu.
Trong buổi họp báo, thông thường tốn kém nhất sẽ là chi phí cho việc mời phóng viên tham dự, booking quảng cáo trên mặt báo, còn chi phí đối với công tác setup, hậu cần thường không tốn quá nhiều.
Tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới thông qua Event Launching
http://nhansusaigon.com/upload/activation/ra_mat_san_pham/to-chuc-ra-mat-san-pham-moi-15.jpg
https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html
https://vietwindevent.vn/
Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới thông qua Event launching là việc mời các cơ quan báo chí phát đi thông báo về hoạt động tổ chức sự kiện, các công tác hậu cần, tặng quà, tặng sản phẩm dùng thử.v..v… Thời điểm để thực hiện event launching tốt nhất là sau khi sản phẩm mới đã xuất hiện trên các tờ báo, tạp chí.
Lúc này, khách hàng, đối tác trong tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới đã có cái nhìn sơ bộ về sản phẩm của bạn. Việc tặng quà, sản phẩm dùng thử lúc này sẽ có tác dụng kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.
Tuy nhiên, một nhược điểm của event launching là chi phí khá cao, đó là chưa kể cần phải tính toán đến khoản dự trù phát sinh. Nếu thực sự muốn thực hiện event launching, bạn cần phải nhờ đến sự tham gia của các chuyên gia hoặc công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giúp bạn điều này.
https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html bằng hình thức roadshow
http://vtaevent.vn/wp-content/uploads/2017/07/rs2.jpg
https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html
https://vietwindevent.vn/
Đây là loại hình tổ chức sự kiện lưu động trên một phạm vi địa điểm rộng rãi, có thể trên đường đi hoặc những khu vực có đông người qua lại. Trong buổi roadshow trước khi tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới này, các thành viên tham gia sẽ mặc quần áo đồng phục với màu sắc, logo mang thương hiệu của nhãn hàng, điều khiển phương tiện giao thông đi qua các cung đường, tuyến phố sầm uất, các khu trung tâm thương mại, vui chơi… mục đích để mọi người có thể nhìn thấy thương hiệu mới, hình ảnh của sản phẩm mới, kích thích trí tò mò của người tiêu dùng về sản phẩm mới.
Roadshow có ưu điểm là phạm vi rộng rãi, dễ dàng mang thương hiệu, nhãn hàng đến với người tiêu dùng, hình thức hoạt động cũng rất linh động. Tuy nhiên cũng có nhược điểm là việc tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm thông qua roadshow rộng rãi như vậy sẽ cần đến mối quan hệ tốt cũng như việc giải quyết thủ tục hành chính phải khéo léo.
Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới bằng hoạt động activation
https://blueman.vn/wp-content/uploads/2017/08/20526184_XXX_XXX_n.jpg
https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html
https://vietwindevent.vn/to-chuc-su-kien.html
Đây là hình thức tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới bằng cách sử dụng các hoạt động hoạt náo, gây chú ý, đồng thời kết hợp với việc phát mẫu sản phẩm dùng thử diễn ra tại các siêu thị, trung tâm thương mại, các khu chợ, cửa hàng… để quảng bá rộng rãi hình ảnh cũng như chất lượng của sản phẩm tới khách hàng. Hình thức này khá phù hợp với những sản phẩm ở mức bình dân và cũng có ưu điểm là dễ dàng thăm dò ý kiến khách hàng về sản phẩm.
Trên đây là một số hình thức tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới khá phổ biến và hiệu quả do tổ chức sự kiện Ngàn Thông cung cấp. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn một hình thức phù hợp nhất để áp dụng cho buổi ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp mình nhé.
Một vài địa điểm mà bạn có thể tham khảo để https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html tại Hà Nội.
1.Trung tâm tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới Vạn Hoa
http://bizevent.vn/image/catalog/hoi-nghi-hoi-thao/dia-diem-to-chuc-le-gioi-thieu-san-pham-moi-van-hoa-club-nguyen-van-cu.jpg
Trung tâm tổ chức sự kiện Vạn Hoa
https://vietwindevent.vn/to-chuc-su-kien.html
Tự hào là thương hiệu hàng đầu của Thủ đô với hơn 14 năm hình thành và phát triển, Vạn Hoa đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong việc tổ chức sự kiện. Không những thế, với kiến trúc hiện đại, trẻ trung cùng dịch vụ chuyên nghiệp Vạn Hoa còn là một địa điểm lý tưởng cho những buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.
Thương hiệu Vạn Hoa thuộc công ty Cổ phần phát triển và dịch vụ Thiên Sơn. Sau 14 năm hoạt động, tới nay thương hiệu Vạn Hoa đã có 8 trung tâm tổ chức sự kiện với 17 sảnh tiệc sang trọng nằm tại những vị trí đắc địa trong nội thành Hà Nội, ngày càng khẳng định được vị thế hàng đầu trong các chuỗi nhà hàng tiệc cưới, tổ chức sự kiện tại thủ đô.
Các địa chỉ của Vạn Hoa:
https://images.foody.vn/res/g15/149001/prof/s576x330/foody-mobile-hmb-h-jpg-XXX.jpg
Vạn Hoa Premium, số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm
https://vietwindevent.vn/to-chuc-hop-lop.html
• Vạn Hoa Premium, số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm
• Vạn Hoa 94 Hoàng Quốc Việt
• Vạn Hoa 583 Nguyễn Văn Cừ
• Thiên Sơn Plaza, 89 Lê Đức Thọ
• Vạn Hoa Center, 79 Lê Đức Thọ
• Vạn Hoa 98 Thái Thịnh
• Vạn Hoa số 8 Quang Trung, Hà Đông
2. Trung tâm tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới Trống đồng Palace
http://www.marry.vn/wp-content/uploads/users/330116/2017/02/16/capture.png
Trung tâm tổ chức sự kiện Trống đồng Palace
https://vietwindevent.vn/to-chuc-chay-roadshow.html
Trống Đồng Palace – hệ thống trung tâm sự kiện hàng đầu với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế, những tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất Hà Nội. Không gian tại Trống Đồng Palace được trang trí theo phong cách lãng mạn nhưng vẫn vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Các phòng tiệc tại đây có khả năng chứa 100 – 1500 khách, rất lý tưởng cho các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới, ra mắt bộ sưu tập mới... Trống Đồng Palace hiện nay với 06 trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới tại những vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố:
Trống Đồng Cảnh Hồ – Số 173B Trường Chinh, Q. Đống Đa.
Trống Đồng Quán Sứ – Số 65 Quán Sứ, Q. Hoàn Kiếm.
Trống Đồng Hàng Cót – Số 40 Hàng Cót, Q. Hoàn Kiếm.
Trống Đồng Thành Công – Số 22 Thành Công, Q. Ba Đình.
Trống Đồng Trần Đăng Ninh – Tòa nhà HanCorp, Số 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy.
Trống Đồng Lê Văn Thiêm – Số 15 Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân.
3. Trung tâm tổ chức sự kiện giới thiệu ra mắt bộ sưu tập mới Cung Xuân
http://cungxuan.vn/uploads/news/XXX.jpg
Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân
https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html
Cung Xuân tọa lạc tại phía đông công viên Tuổi Trẻ Thủ đô là khu phức hợp tổ chức sự kiện, nhà hát ngoài trời, khu ẩm thực, quán bar và khu vui chơi giải trí … Với tổng diện tích sử dụng trên 10.000m2, bao gồm 1 tầng hầm và 4 tầng nổi được thiết kế độc đáo kết hợp trang thiết bị hiện đại. Điểm nhấn của công trình là sân khấu ngoài trời với hệ thống nhạc nước lung linh đầy màu sắc hiện đại bậc nhất Việt Nam, là sự kết hợp hoàn hảo của nước, âm thanh và ánh sáng.
Bên cạnh đó, khán phòng chính rộng 1000m2, diện tích sảnh ngoài trời 500m2 với tổng sức chứa hơn 1000 khách, Cung Xuân cũng là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội tuyệt vời cho các buổi ra mắt sản phẩm mới, dịch vụ mới, bộ sưu tập mới…
4. Trung tâm tổ chức sự kiện ra mắt dịch vụ mới Hapu
http://thoisu24h.vn/images/uploads/default/tai-sao-cac-cap-doi-lua-chon-trung-tam-tiec-cuoi-hapu-cho-ngay-hanh-phuc.jpg
Trung tâm tổ chức sự kiện Hapu
https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-khoi-cong-dong-tho.html
Tọa lạc tại 81 Vũ Trọng Phụng, thuộc khu tổ hợp Hapulico, Thanh Xuân, Hà Nội, một địa điểm sầm uất và gần với những tuyến đường trung tâm, trung tâm tổ chức sự kiện HAPU có vị trí giao thông thuận lợi cho khách mời tới tham dự. Với sức chứa 500-600 khách tiệc cưới hoặc 800 khách hội nghị cùng trang thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, trang trí sảnh tiệc theo phong cách trẻ trung với các tông màu chủ đạo trắng – tím, rất phù hợp với giới trẻ hiện nay.
Trên đây là một số gợi ý để giúp doanh nghiệp bạn có thể https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html thành công nhất.
Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực https://vietwindevent.vn/, https://vietwindteambuilding.vn/và https://vietwindtravel.vn/, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.
Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.
Nguồn ảnh: internet
https://vietwindevent.vn/
https://vietwindevent.vn/
https://vietwindevent.vn/
https://vietwindevent.vn/
https://vietwindevent.vn/
Thread has no images
Marketing Cách để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thành công cho doanh nghiệp
-
Nơi bán
- Hà Nội
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự