Thread has no images

Cảnh báo Order hàng taobao qua các dịch vụ order trung gian như Seudo.vn

Nơi bán
Hà Nội
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hà Nội
Tình trạng: Đã bán
Giá: 100.000
Điện thoại di động:
  • (Đỗ Hoàng Lân)
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 17/5/17, 12844 Xem, 1 Trả lời
  1. kakalatbuon003

    kakalatbuon003 Thành viên

    17/3/10
    110
    2
    Điểm:
    $0
    #1 kakalatbuon003, 17/5/17

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hà Nội
    Tình trạng
    Đã bán
    Cảnh báo Order hàng taobao qua các dịch vụ order trung gian như Seudo.vn
    - Cảnh báo này dành đặc biệt cho các bạn order hàng taobao, tmall qua các dịch vụ trung gian như Seudo.vn hay các dịch vụ tương tự.
    * Hầu hết các đơn hàng về sẽ bị móp, méo hộp dù bạn có đóng gỗ hay không! Vấn đề là ở mức độ như nào? Có chấp nhận được hay không?

    https://scontent.fhan5-1.fna.fbcdn.net/v/t31.0-8/p720x720/18491761_XXX_XXX_o.jpg?oh=d0bd6ccbb9aeb94c3391685e07e9af5d&oe=59AD8B1F

    * Nếu chỉ móp méo một chút ở mức độ chấp nhận được thì không vấn đề gì. Là người mua về dùng thì chỉ cần sản phẩm còn nguyên vẹn, hộp móp không ảnh hưởng gì. Nhưng những người làm kinh doanh, ngoài chất lượng sản phẩm họ còn quan tâm tới ngoại hình của vỏ hộp nữa, đặc biệt là sản phẩm điện tử, sản phẩm dễ vỡ như case máy tính chẳng hạn.
    Giống như bạn đi mua 1 chiếc Iphone nguyên seal, mà vỏ nó móp méo đến mức không chấp nhận được thì bạn có trả giá để mua nó với mức giá như hàng mới nguyên seal vỏ đẹp hay không?
    * Trong các Group, diễn đàn mình biết có nhiều bạn order taobao để kinh doanh, mình cũng vậy và mình gặp một trường hợp như này:
    - Mình order 20 chiếc Fuhlen Sm680R qua dịch vụ của seudo.vn. Đương nhiên là có đóng gỗ. Các đơn hàng trước chuyện móp méo 2 3 chiếc ngoài rìa, mức độ chấp nhận được và mình hoàn toàn có thể xuề xòa bỏ qua chuyện đó. Nhưng riêng đơn hàng ngày 13/04/2017 mình nhận được, thì cả 20 chiếc khi mình nhận đều không có đóng gỗ, toàn bộ bị rách nát hộp đến mức không thể chấp nhận được. Nhân viên của seudo.vn tại kho cũng bảo mình cứ nhận hàng và về lập đơn khiếu nại. Mình lập đơn khiếu nại và tính toán thiệt hại của đơn đó lên đến 4 triệu VND, và đưa ra số tiền để họ tham khảo mà đưa ra phương án đền bù hợp lý. Mình cũng có nhấn mạnh rằng đơn hàng này bán tương đối chạy, để càng lâu mình càng bị thiệt hại nhiều vì bị đọng vốn.

    https://scontent.fhan5-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/18527954_XXX_XXX_n.jpg?oh=ba2fcb5fb2bc7313e2a2c321ce4134ad&oe=59B0F005

    https://scontent.fhan5-1.fna.fbcdn.net/v/t31.0-8/p720x720/18518380_XXX_XXX_o.jpg?oh=483a9ff331beXXXb&oe=597AEF7B

    - Hơn 1 tháng trôi qua, sau nhiều lần giục bên đó, và mình nhận được kết quả là họ sẽ trả lại 150k tiền đóng gỗ, và các đơn hàng tương tự về sau sẽ không được hỗ trợ nữa!? Tức là từ nay về sau, hàng của mày có móp méo thế nào thì cũng kệ mày!

    https://scontent.fhan5-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/18447184_XXX_XXX_n.jpg?oh=16b6d58c2313615ecb5e30ff5ea2f6bd&oe=59C21692

    https://scontent.fhan5-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/18447402_XXX_XXX_n.jpg?oh=9221dea8f4949c7ef988433f7c3ccfbc&oe=5975AAF7

    - Kết luận rằng: Việc bạn sẵn sàng bỏ thêm tiền để đóng gỗ, đảm bảo an toàn hàng hóa của bạn trong mắt họ không có ý nghĩa gì mấy. Bố mày thích đóng thì đóng, còn hàng của mày có vấn đề gì thì bố trả lại mày tiền đóng gỗ, ok? Mày ý kiến gì thì lượn, éo có mày thì có thằng khác dùng, ok? Bố éo lo chết đói nếu chỉ mất một thằng khách ất ở như mày, ok?

    https://scontent.fhan5-1.fna.fbcdn.net/v/t31.0-8/p720x720/18451478_XXX_XXX_o.jpg?oh=886336e6d5c54394a7037afd0791c56b&oe=5977166F

    * Về mặt quản trị thì rõ ràng lợi ích của khách hàng không được đảm bảo, bị tổn hại và không được bồi thường một cách thỏa đáng khi mà lỗi 100% là của bên vận chuyển. Seudo bắt khách hàng chịu 100% tổn hại đó, điều này có hợp lý hay không? Họ đỡ được ít tiền bồi thường trước mắt, nhưng sẽ mất tiền dịch vụ về mặt lâu dài, mất những khách hàng tiềm năng khác khi không còn được giới thiệu nữa.
    * Bài học rút ra:
    - Thiệt hại lần này đối với mình không quá lớn khi rút ra được bài học rằng, trước khi order ở bất cứ dịch vụ nào, cũng nên hỏi kỹ các chính sách từ khâu đặt hàng, mua hàng, giao hàng, hỗ trợ và khiếu nại của họ khi có vấn đề xảy ra.
    - Chuyện order taobao luôn luôn có những rủi ro có thể xảy ra nên các bạn cần có sự bảo hiểm để tránh rủi ro nhiều nhất có thể. Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tương tự seudo, chỉ khác nhau ở chỗ bảo đảm, bảo hiểm, khiếu nại thôi, có giữ chân được khách hàng nằm ở chỗ đó. Ai đang sử dụng dịch vụ ở đây nên hỏi lại những điều mình vừa nói để có phương án giải quyết tốt nhất khi gặp sự cố nhé,
     

    Về người bán

    kakalatbuon003
    Ngày tham gia:
    17/3/10
    Sản phẩm:
    110
    Thích đã nhận:
    2
  2. hungviet8x

    hungviet8x Mới đăng ký

    8/11/08
    75
    17
    Điểm:
    $0
    Order Hàng Trung Quốc với những ưu điểm tiện ích như: nguồn hàng phong phú, mẫu mã đa dạng, giá cả và chi phí vô cùng hợp lý... nhưng cũng chứa không ít những rủi ro khi hàng có thể bị pha trộn giữa các loại với nhau, đơn vị trung gian làm việc không minh bạch các loại chi phí, hàng hóa không có xuất xứ rõ hàng, hàng kém chất lượng

    Greenlink xin chia sẻ một vài kinh nghiệm để quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ order hàng Trung Quốc qua đơn vị trung gian sẽ có cái nhìn khách quan , rõ ràng và cụ thể nhất về dịch vụ này để đánh giá cũng như lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ Order hàng Trung Quốc uy tín, đảm bảo nhất.

    Order hàng Trung Quốc là hình thức mua hàng online trực tiếp qua các trang thương mại như taobao,1688,tmal... với nguồn hàng phong phú, giá cả hợp lý. Order hàng Trung Quốc online vượt trội hơn hẳn so với bạn trực tiếp sang Trung Quốc để nhập hàng.

    - Nguồn hàng phong phú , có sẵn:

    Nguồn hàng đa dạng, phong phú đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Thay vì bạn phải mất thời gian làm visa, thủ tục nhập cảnh thông quan hàng hóa, tốn chi phí đi lại ăn ở, tốn thời gian đi lại tìm kiếm nguồn hàng... Thay vào đó bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản click chuột để đặt hàng. Ngoài ra nhiều đơn vị cũng tìm đến các công ty trung gian để mua hàng và vận chuyển hàng trọn gói từ Trung Quốc về Việt Nam.

    - Ngoài những công ty uy tín có tinh thần trách nhiệm cao , bên cạnh đó cũng có những công ty làm ăn không minh bạch, lừa đảo khách hàng:

    - Phần lớn các công ty trung gian mua hàng và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đều là các đơn vị có thâm niên lâu năm, nghiệp vụ chuyên môn cao, làm ăn tuy tín rõ ràng. Nhưng trong số ít đó vẫn có những đơn vị làm ăn không minh bạch, lừa đảo khách hàng. Bạn chỉ cần lên google ( search ) công ty order và vận chuyển hàng Trung Quốc sẽ hiện ra rất nhiều các công ty vận chuyển. Tuy nhiên để ý một chút thì có rất nhiều đơn vị để phí dịch vụ và phí vận chuyển VÔ CÙNG THẤP - GIÁ CỰC RẺ để câu kéo khách.

    - Họ sẽ có những lời mời gọi với chi phí thấp, giá cả cạnh tranh hàng đảm bảo an toàn và chất lượng, nhưng với mức chi phí đó công ty làm sao có đủ doanh thu để chi trả cho nhân viên, các khâu kiểm đếm hàng hóa, bố dỡ hàng hóa,.... Nhiều khách hàng ham giá rẻ sẽ tin tưởng và sử dụng dịch vụ ngay nhưng nếu tinh ý thì bạn sẽ không mắc bẫy của họ. Hoặc có nhiều trường hợp, các công ty để phí dịch vụ, phí vận chuyển vô cùng thấp nhưng họ sẽ tăng phí vận chuyển nổi địa, đẩy tỷ giá lên cao gấp 2 đến 3 lần so với thực tế và tồi tệ hơn nữa họ sẽ om hàng 1 đến 2 tháng và trường hợp để mất hàng xảy ra họ sẽ chỉ đền bù phí vận chuyển chứ không đền bù giá trị hàng hóa... rất nhiều cái gây thiệt cho khách hàng.

    Nếu bạn còn e ngại bởi các công ty trung gian , hãy đến với chúng tôi - Greenlink sẽ giúp bạn đặt hàng và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn, tiết kiệm và nhanh chóng.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ đường dây nóng

    Hotline: 0902 292 668 ( zalo,imess,mocha...)

    Email: greenlinkvietnam@gmail.com
    Website: greenlinkvn.com
    Pages: https://www.facebook.com/greenlinklogistic/
     
Đang tải...