Hà Nội
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hà Nội
Tình trạng: Đã bán
Giá: 48.000.000
Điện thoại di động:
  • (Dương Đăng Tú)
Địa chỉ: 561 quang trung hà đông hà nội, Quận Hà Đông, Hà Nội (Bản đồ)
Thông tin: Đã gửi 24/5/17, 1652 Xem, 1 Trả lời
  1. #1 h1pp0, 24/5/17

Thông tin sản phẩm

Nơi bán
    Hà Nội
    Tình trạng
    Đã bán
    Last edited: 24/5/17
    cháu ms về đc 2 siêu khủng long dòng surface là 2 máy mạnh nhất thởi điểm hiện tại đó là surface book with Performance Base là bản nâng cấp của surface book gen1, dùng nền tảng VGA Nvidia GTX965 cực kỳ mạnh mẽ,fai nói là mạnh nhất dòng ultrabox rồi ạ, pin đc cải thiện đáng kể tăng lên 20% dùng trên 10h thoải mãi nhé, 2 máy của cháu là
    XXX
    1.surface book with Performance Base i7/16/512 bảo hành 3/2018 giá bán gồm sạc zin 48tr

• Microsoft Surface Book features an Intel Core i7 processor, 512 GB of storage, 16 GB RAM, and up to 16 hours of video playback
      • Enhanced graphics performance with NVIDIA GeForce GTX 965M 2GB GDDR5 memory
      • 13.5 inch PixelSense Display works perfectly with Pen and touch (Surface Pen included)
      • Make your video calls come to life with front and rear facing cameras and stereo speakers with Dolby Audio Premium
      • Windows Hello is the password-free sign-in that gives you the fastest, most secure way to unlock your device
    2. surface book with Performance Base i7/16/1tb bảo hanh 5/2018 giá bán gồm sạc zin 60tr

• Microsoft Surface Book features an Intel Core i7 processor, 1TB of storage, 16 GB RAM, and up to 16 hours of video playback
      • Enhanced graphics performance with NVIDIA GeForce GTX 965M 2GB GDDR5 memory
      • 13.5 inch PixelSense Display works perfectly with Pen and touch (Surface Pen included)
      • Make your video calls come to life with front and rear facing cameras and stereo speakers with Dolby Audio Premium
      • Windows Hello is the password-free sign-in that gives you the fastest, most secure way to unlock your device
      • IMG_0560.JPG IMG_0561.JPG

Về người bán

h1pp0
    Ngày tham gia:
    27/3/10
    Sản phẩm:
    Thích đã nhận:
    Tag sản phẩm:
  2. sck84

sck84 Mới đăng ký

4/4/10
    Nam