Chăm sóc khách hàng xuyên suốt trong quá trình sử dụng Polycom là mục đích tận tâm của PSC (Polycom Service Center). PSC mang tới cho khách hàng dịch vụ và chính sách bảo hành, bảo trì thiết bị polycom tốt nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm và nâng cao hiệu quả hoạt động.
Chính sách bảo hành của PSC
Tùy vào trường hợp cụ thể để Công ty Cổ phần PSC sẽ có những chế độ bảo hành phù hợp riêng cho từng sản phẩm . Chính sách bảo hành thiết bị Polycom bao gồm đầy đủ điều khoản và điều kiện về : Thời hạn bảo hành; Chi tiết bảo hành phần mềm, phần cứng – Cung cấp sản phẩm thay thế ;Trường hợp ngoại trừ.
1. Thời hạn bảo hành
Các thiết bị, sản phẩm không như nhau thì sẽ có thời gian bảo hành phù hợp khác nhau. Bảng tóm lược thời gian bảo hành thiết bị Polycom được áp dụng tại hãng Polycom, thời hạn bảo hành được tính từ ngày xuất kho của hãng.
2. Bảo hành phần cứng có giới hạn
- Thời hạn: PSC sẽ bảo hành miễn phí phần cứng bị lỗi trong 01 năm, hoặc trong thời gian dài, tính từ ngày sản phẩm được xuất kho của Polycom hoặc đơn vị phân phối thiết bị Polycom.
Hỗ trợ sản phẩm thay thế : PSC sẽ hỗ trợ cung cấp sản phẩm hoặc một phần thuộc sản phẩm tương đương để đơn vị sử dụng tạm thời thay thế cho thiết bị bị lỗi được gửi đi bảo hành tại hãng.
Sản phẩm hoặc các bộ phận thay thế có thể là thiết bị mới hoặc tân trang, thời hạn giao hàng cho khách hàng nếu không quá 30 ngày kể từ khi Polycom nhận được sản phẩm bị lỗi .
Tất cả sản phẩm trả lại phải được đóng gói và bao bọc kỹ lưỡng theo quy cách của Polycom để đảm bảo an toàn khi vận chuyển để trả lại cho Trung tâm bảo hành của Polycom.
Nếu trường hợp không thể bảo hành và cung cấp sản phẩm thay thế sẽ hoàn trả lại chi phí mua thiết bị cho quý khách hàng.
2. Bảo hành phần mềm có giới hạn
- PSC chúng tôi bảo đảm sẽ bảo hành tất cả sản phẩm phần mềm (cho dù được cài sẵn trên phần cứng hoặc cung cấp như là một sản phẩm độc lập) phù hợp với các tài liệu hướng dẫn kèm theo trong thời hạn chín mươi (90) ngày kể từ ngày các phần cứng được vận chuyển bởi Polycom hay đại lý phân phối hoặc phần mềm ban đầu được tải về bởi khách hàng.
- Hỗ trợ phần mềm thay thế : Việc sửa chữa hay thay thế sản phẩm bị lỗi sẽ lưu động. Phần mềm thay thế đảm bảo chất lượng có tài liệu hướng dẫn kèm theo, sẽ được bảo hành 30 ngày hoặc thời gian còn lại của bảo hành gốc.
-Trường hợp nếu không thể bảo hành và cung cấp sản phẩm thay thế sẽ hoàn trả lại chi phí mua thiết bị cho quý khách hàng.
3. Trường hợp ngoại trừ:
PSC sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành thiết bị Polycom nếu sau khi kiểm tra và phân tích sản phẩm phát hiện thấy những hư hỏng vì những nguyên nhân sau đây:
- Không thực hiện theo đúng quy trình hướng dẫn lắp đặt , bảo trì từ hãng.
- Thay đổi sản phẩm không đúng quy định
- Sử dụng sản phẩm với mục đích trái phép.
- Do sử dụng sai và bất cẩn từ đơn vị sở hữu.
- Hành vi từ bên thứ ba ,tác động từ thiên tai lũ lụt, hỏa hoạn, cháy nổ… và từ những nguy hiểm khác.
Hotline : XXX
Website: https://trungtambaohanhpolycomvn.wordpress.com/2017/08/14/chinh-sach-bao-hanh-thiet-bi-polycom-tai-viet-nam/
Văn phòng chính: Tầng 9, Tòa nhà Viễn Đông, Số 14 Đường Phan Tôn, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.
VPĐD Tp.HCM : Tòa nhà TF, Tầng M, 408 Đường Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
VPĐD Hà Nội : Polycom Demo Centre, Tầng 3, Sân Golf Việt Time, Đường Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Thread has no images