https://trungtambaohanhpolycomvn.wordpress.com/
PSC với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, chuyên môn cao sẽ giúp Quý doanh nghiệp , sửa chữa các thiết bị Công nghệ thông tin – Viễn thông như: thiết bị hội nghị truyền hình, thiết bị mạng, thiết bị camera, thiết bị trình chiếu,…..
Chính sách sửa chữa tại PSC
1. Những lỗi thường gặp
- Hư đầu Codec: đèn trên codec sáng nhưng không lên màn hình.
- Lỗi phần mềm
- Lỗi phần cứng
- Camera bị hỏng
- update & upgrade lên firmware mới nhất
- Thiết bị đang sử dụng hư hỏng và hết hạn bảo hành, muốn mua gói dịch vụ bảo hành, bảo trì thiết bi 01 năm, 02 năm, 03 năm,.. tùy theo nhu cầu khách hàng sử dụng.
2. Khắc phục vấn đề:
- Khi gặp sự cố quý khách chỉ cần gọi tới hotline XXX, đội ngũ kỹ thuật của PSC luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng tất cả vấn đề.
- PSC sẽ cử nhân viên đến để kiểm tra và chẩn đoán tình trạng thiết bị bị hỏng trong vòng hai giờ (khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang) và ngày làm việc tiếp theo đối với khu vực các tỉnh lân cận kể từ khi nhận được thông báo.
- PSC sẽ bố trí đơn vị để hỗ trợ quản lý hoạt động, sửa chữa thiết bị Polycom trong khung giờ 24-7 (24 giờ/7 ngày), cùng với danh sách đính kèm, số điện thoại của nhân viên liên quan tới quá trình xử lý sự cố bảo hành cho chu kỳ tối thiểu 12 tháng, kể từ ngày hoàn thành hệ thống vận hành.
- Trong trường hợp sản phẩm phải chuyển đến nhà máy sản xuất để bảo hành, sửa chữa thiết bị Polycom công ty PSC sẽ chịu trách nhiệm cho việc cung cấp thiết bị thay thế tạm thời cho Quý khách hàng sử dụng trong thời gian thiết bị mang đi bảo hành, sửa chữa.
3. Quy trình sửa chữa:
- Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng vàt tiến hành kiểm tra và chẩn đoán sự cố của sản phầm.
- Bước 2: Đưa ra giải pháp ,thay thế linh kiện (nếu có) sau khi kiểm tra.
Chẩn đoán sự cố có 02 trường hợp:
+ Trường hợp 1: Thiết bị hư hỏng có thể khắc phục bởi nhân viên kỹ thuật của PSC.
+ Trường hợp 2: Thiết bị bị lỗi hay một thành phần nào đó trong hệ thống gặp sự cố, trục trặc nghiêm trọng, không sửa chữa được cần được gửi qua hãng Polycom để bảo hành (điều kiện thiết bị còn bảo hành).
- Bước 3: Báo giá chi tiết gửi tới khách hàng.
- Bước 4: Sửa chữa thiết bị polycom và tiếp tục kiểm tra sau khi sửa chữa.
- Bước 5: Hoàn trả lại thiết bị cho khách hàng.
Lưu ý: Nếu sản phẩm đang sử dụng đã hết bảo hành mà khách hàng có nhu cầu mua gói "Kích hoạt dịch vụ mới" thì vui lòng liên hệ Công ty Cổ Phần PSC để được hỗ trợ tư vấn về cách thức, giá thành cho các gói dịch vụ mới. Khi mua gói dịch vụ này khách hàng sẽ được hỗ trợ theo đúng những tiêu chuẩn từ hãng Polycom với tính năng đầy đủ của bảo hành và bảo trì thiết bị Polycom.
Ngoài ra, PSC còn cung cấp nhiều gói dịch vụ bảo trì linh hoạt như: bảo trì theo tháng, bảo trì theo quý hoặc theo số lần yêu cầu của Quý khách hàng. PSC sẽ đến tận nơi kiểm tra, vệ sinh toàn hệ thống. Khi có phát sinh bảo hành, sửa chữa thiết bị Polycom chúng tôi sẽ báo giá chi phí đồng thời cung cấp thiết bị thay thế để Quý khách hàng dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành, sửa chữa trong phạm vi cho phép.
Chúng tôi cam kết đem lại cho Quý khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất!
Hotline : XXX
Website:https://trungtambaohanhpolycomvn.wordpress.com/
Văn phòng chính: Tầng 9, Tòa nhà Viễn Đông, Số 14 Đường Phan Tôn, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.
VPĐD Tp.HCM : Tòa nhà TF, Tầng M, 408 Đường Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
VPDD Hà Nội : Polycom Demo Centre, Tầng 3, Sân Golf Việt Time, Đường Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Thread has no images
Gia dụng CHÍNH SÁCH SỬA CHỮA THIẾT BỊ POLYCOM TẠI PSC
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự