Thread has no images

Marketing CHUYỆN KINH DOANH

Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 29/10/17, 3272 Xem, 64 Trả lời
  1. ryhetsht763

    ryhetsht763 Thành viên

    27/7/17
    159
    4
    thietkewebchuyen.com
    thietkewebchuyen.com
    Điểm:
    $0
    #1 ryhetsht763, 29/10/17

    Thông tin sản phẩm

    Last edited: 30/10/17
    Chuyên mục chuyện kinh doanh tổng hợp từ ThietKeWebChuyen.Com

    CHUYỆN KINH DOANH: Ít vốn ư ? Tham khảo 6 gợi ý kinh doanh này xem sao ...

    Các hình thức kinh doanh vốn nhỏ năm 2017

    Kinh doanh không hẳn đã cần đến vốn liệu bạn có tin hay không ? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sau đây là 06 hình thức kinh doanh không cần dùng đến vốn mà vẫn có thể kinh doanh được, đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay, các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/10/28/kinh-doanh-nho-nam-2017-1024x470.jpg

    Kinh doanh online nhỏ năm 2017 được nhiều bạn trẻ lựa chọn

    Cung cấp các sản phẩm tự làm
    Bạn có thể tự làm những mặt hàng thủ công mang tính nghệ thuật, độc lạ có thể là tận dụng các vật dụng trong nhà như đồ nội thất, quần áo…hiện cũng đang là sản phẩm bán rất chạy trên thị trường, không cần đầu tư với số vốn quá nhiều mà chỉ cần thời gian và óc sáng tạo của bạn cũng như sự khéo léo vốn có, bạn đã có được nguồn thu nhập và cũng đã rất nhiều người thành công và mang lại lợi nhuận cao từ hình thức kinh doanh này.

    Không tin hả, vậy thử xem 14 ý tưởng làm đồ handmade này xem bạn có bị kích thích không nhé. Nếu bạn thấy đẹp và bị thu hút, thì có nghĩa rằng thị trường cũng rất tiềm năng để bạn kinh doanh. Đó không phải là cảm tính mà sự thực đồ handmade luôn là mặt hàng dễ kinh doanh online, trong khi vốn đầu tư không cần lớn.

    Cung cấp các dịch vụ tại nhà
    Một hình thức kinh doanh nhỏ tại nhà năm 2017 đáng để lưu tâm. Nếu bạn là người có kiến thức tốt về máy tính thì sẽ có hàng mớ công việc cho bạn làm trong năm 2017 này. Bạn có thể ngồi nhà và tìm hiểu các đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ như trông trẻ, hay chăm sóc vật nuôi, thiết kế, cộng tác viên bán hàng online, viết content… để giới thiệu cho những khách hàng có nhu cầu và ăn chênh lệch, bạn không cần đầu tư mở văn phòng và cũng không cần bỏ chút vốn nào cả, mà lại rất nhanh có được lợi nhuận thu về.

    Cung cấp dịch vụ sửa chữa
    Có thể là dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà, sơn lại nhà cửa, dịch vụ khách hàng, … Nếu như bạn là người có kiến thức trong lĩnh vực này thì có thể tận dụng luôn tay nghề của mình thì đảm bảo nguồn thu nhập mang về không hề nhỏ, nếu không bạn cũng có thể tìm một số đơn vị chuyên cung cấp để giới thiệu đến các khách hàng không biết trong lĩnh vực này. Đây cũng là hình thức kinh doanh tại nhà, không đòi hỏi đầu tư vốn, cũng như nhanh chóng có lại được nguồn thu nhập đáng kể.

    Tư vấn, diễn giả
    Đây là hình thức kinh doanh không cần đầu tư đến vốn mà chỉ tốn thời gian để tìm hiểu và thực hiện khi mới bắt đầu để có được những trải niệm cho chính bản thân mình, nhưng về sau sẽ là một nghề nghiệp đáng chú ý mang lại nguồn lời nhuận cao. Rất nhiều doanh nhân đã thành đạt từ công việc này nếu có kiến thức chuyên môn vững trong vài năm. Chính bạn có thể là người chia sẻ về kinh nghiệm khi khởi nghiệp, hay là những định hướng nghề nghiệp từ chính bản thân mình đến các độc giả. Cũng sẽ có rất nhiều người hứng thú trả tiền để nghe những chia sẻ này của bạn.

    Mua đi và bán lại
    Đây là hình thức kinh doanh khá là đơn giản mà được nhiều người thực hiện, nếu bạn là người có thời gian để tham khảo và tìm kiếm nguồn hàng đẹp, rẻ từ những nhà bán buôn để có thể lấy và bán lại cho những khách hàng có nhu cầu mua lẻ, dù lợi nhuận ban đầu không cao, nhưng đây là hình thức kinh doanh vốn nhỏ khá hữu hiệu, phù hợp với những bạn buôn bán nhỏ lẻ trong năm 2017 này.

    Hướng dẫn viên du lịch
    Nếu bạn là người có tài ăn nói cũng như am hiểu nơi mình sống đang có điểm mạnh về du lịch, thì bạn có thể hoàn toàn tận dụng điều này để kiếm thêm thu nhập, bạn sẽ trở thành hướng dẫn viên du lịch là ý tưởng không hề tồi chút nào, với những tuor dịch vụ mới bạn có thể quảng cáo trên trang MXH miễn phí, hoặc tạo độ hấp dẫn hơn với việc chia sẻ một số kinh nghiệm thực tế đã từng có khi tham gia du lịch, đây sẽ là một nghề vừa không phải đầu tư vốn mà lại có thể thành một định hướng nghề nghiệp mới tuyệt vời cho bạn.

    Hy vọng bạn sẽ không còn thắc mắc vốn nhỏ nên kinh doanh gì sau khi đọc bài viết này. Chúc bạn thành công nhé!

    => Hãy chia sẻ những câu chuyện kinh doanhý tưởng khởi nghiệp lên Facebook/ Zalo/ Mạng xã hội ... hoặc gửi inbox riêng cho bạn bè/ người thân mà bạn đọc tại đây, vì 1 thế giới tri thức cho những người thân yêu

    ThietKeWebChuyen.Com : thiết kế web theo yêu cầu trọn gói 1,800,000 đ, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm -> Click
     

    Về người bán

    ryhetsht763
    Ngày tham gia:
    27/7/17
    Sản phẩm:
    159
    Thích đã nhận:
    4
  2. ryhetsht763

    ryhetsht763 Thành viên

    27/7/17
    159
    4
    thietkewebchuyen.com
    thietkewebchuyen.com
    Điểm:
    $0
    Những điều cần lưu ý khi chạy Facebook Ads

    1. Lựa chọn vị trí quảng cáo "phù hợp": newsfeed hay góc phải màn hình?
    Facebook cung cấp rất nhiều loại hình quảng cáo khác nhau (Page Like, Post Engagement, cài apps…) để bạn có thể tùy chọn hình thức phù hợp nhất. Tuy nhiên rất nhiều người lại chọn sai hình thức so với mục đích của chiến dịch. Bởi vậy, xác định mục tiêu trước rồi mới chọn hình thức quảng cáo nào.

    Tất cả quảng cáo trên Facebook được chia làm loại hình chính, loại 1 hiển thị ở News Feed người dùng, loại 2 hiển thị ở khung bên phải màn hình máy tính. Loại 2 có chi phí thấp hơn và reach cao hơn, nhưng vì hiển thị ở khung bên phải được ít người dùng chú ý đến nên tỷ lệ người click vào quảng cáo sẽ thấp hơn so với loại 1.

    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/874.jpg

    Một quảng cáo thời trang thường hiện lên newsfeed facebook https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/875.jpgLoại 2 hiển thị ở góc phải

    Quảng cáo xuất hiện trên News Feed hoạt động tốt trong việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ vì size ảnh hiển thị to, dễ gây chú ý và tương tác cao so với quảng cáo hiển thị cột bên phải. Nhiều người thường bị nhầm lẫn giữa hai loại quảng cáo này, Facebook cung cấp thông tin hướng dẫn và ví dụ cụ thể trên nền tảng của họ. Hãy dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng các loại hình quảng cáo mà Facebook cung cấp trước khi thực hiện.

    2. Hình ảnh thể hiện sản phẩm thời trang và thông tin cần thiết
    • Đã là quảng cáo thời trang thì trước hết hình ảnh phải thật fashion, chất lượng cao.
    • Quảng cáo phải có đầy đủ các thông tin: ai bán? có gì hấp dẫn để "tôi" phải mua? muốn mua thì mua ở đâu?
    • Nếu có người mẫu, xin lỗi, nếu mẫu của bạn có gương mặt xinh thì hãy để. Còn nếu không cứ mạnh dạn cắt béng phần mặt đi. Nhan sắc cũng góp phần quyết định khá nhiều đến cái áo cô ấy mặc đẹp hay không đó.
    Đa số người dùng đều chú ý đến phần "hình" trước khi lướt qua phần "chữ", hình ảnh phải bắt mắt thì mới bắt được sự chú ý của khách hàng, bạn nên lưu ý những điểm sau:

    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/876.jpg

    Mẫu "quảng cáo thất bại hoàn toàn" vì không thể hiện được người bán làm gì, kinh doanh gì, ai khuyến mãi...

    Hình ảnh quảng cáo phải liên quan tới sản phẩm dịch vụ của bạn; màu sắc đồng đều tương phản tốt, bắt mắt kể cả khi nhìn ở kích thước nhỏ; kích cỡ phù hợp với loại quảng cáo.

    Lưu ý đến những khuyến cáo kích cỡ hình ảnh của Facebook, để hình ảnh của bạn không bị “cắt” mất những phần quan trọng, hoặc không đẹp.

    3. Nội dung quảng cáo:
    Hầu hết quảng cáo Facebook không thành công như mong đợi vì không truyền đạt đến khách hàng thông tin có giá trị về chương trình bạn có hoặc sản phẩm. Có thể mẫu quảng cáo có nội dung Call-to-Action (kêu gọi hành động) và hình ảnh ấn tượng nhưng nó cũng cần được thêm vào nội dung khích lệ người dùng click vào quảng cáo. Mẫu quảng cáo của bạn cần phải khiến người dùng hiểu chính xác tại sao họ nên làm theo và họ được lợi ích gì khi làm như thế. Ví dụ, một shop online vào mùa giảm giá, tặng thêm phụ kiện miễn phí hoặc voucher 100k khi người dùng đặt mua sản phẩm ngay trong ngày.

    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/877.jpg

    Mẫu quảng cáo không "rõ ràng" thông tin của Lazada

    Hãy sử dụng những sản phẩm "đẹp nhất", viết thông tin đầy đủ mà đặt làm hình ảnh quảng cáo. Làm nổi bật những thông tin này và sử dụng chúng để tạo nên động lực cho người xem, làm cho khách hàng hiểu rằng họ sẽ được hưởng lợi ích đặc biệt khi nhanh tay click vào mẫu quảng cáo.
    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/878.jpg

    Mẫu quảng cáo "chuẩn" tiêu biểu của aothun.vn

    4. Trang thông tin cụ thể các sản phẩm quảng cáo khuyễn mãi:
    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/879.png

    Hãy mang traffic từ facebook ads về website chính

    Facebook dạo này càng ngày càng đắt đỏ với tinh ranh, việc kiếm được nhiều "Like" thì cũng chỉ là những con số, Facebook chưa chắc để cho fans thấy những bài đăng đăng của bạn. Mình đang thấy rất nhiều chủ doanh nghiệp/ shop online thật sự bị ám ảnh, chạy theo số "like" số "fan" , mà bỏ qua các hình thức sử dụng Facebook Ads tăng lượng bán hàng trực tiếp, tăng doanh thu nhanh chóng.

    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/880.png

    Like thì đầy nhưng hàng của bạn chẳng ai mua

    Nghĩ xa hơn 1 chút, thay vì dành thời gian đầu tư "mua like" trong khi bạn không biết lượng fans đấy có giúp bạn bán được đơn hàng nào không, hoặc cố gắng để đăng status tiếp cận được nhiều fans, bạn đã vô tình quên mất hình thức cơ bản nhất: Kéo lượng truy cập từ Facebook Ads về website để họ mua hàng dễ dàng. Vì Website là "sào huyệt" của bạn , nó giúp khách hàng xem thông tin rõ ràng mạch lạc, thêm với việc "bẫy" được bạn dăng khắp nơi trong website, từ đó dẫn đến quyết định mua hàng nhanh gọn, êm đẹp.

    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/881.png

    Trang tổng hợp các sản phẩm khuyến mãi

    Việc tạo 1 website tổng hợp đầy đủ thông tin khuyến mãi, mô tả sản phẩm, cách thức giao hàng... không quá phức tạp. Bạn chỉ cần liệt kê ra sẵn những sản phẩm nào sẽ được dùng để quảng bá, khuyến mãi, lên chính sách giá cả và phương thức giao hàng đầy đủ vào 1 file Excel. Sau đó, chỉ việc mất 5 phút để tạo 1 cái https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh đơn giản mà đầy đủ thông tin, rồi up đồng loạt tất cả những sản phẩm đấy vào một trang khuyến mãi tổng hợp là hoàn thành.

    Tạo https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh nhanh chóng, bắt mắt tại https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh

    5. Điều cuối cùng là: nhắm đúng đối tượng mục tiêu để chạy facebook ads:
    Ngân sách là “có hạn” nên hãy cố gắng thu hẹp nhóm khách hàng mục tiêu, bớt được càng nhiều người không có nhu cầu sản phẩm có nghĩa là chúng ta có thêm ngân sách để quảng cáo thêm lần thứ n cho nhóm người mua tiềm năng của bạn hay thậm chí có thể dùng ngân sách đó để tặng thêm quà cho khách hàng, tăng tính kích thích mua hàng.

    Ví dụ: bạn bán hàng giày dép nữ văn phòng thì tập trung vào nhóm khách hàng nữ trẻ từ 20-30 tuổi để chạy quảng cáo, đi kèm chương trình mua giày tặng vớ để làm vui lòng khách...


    => Hãy chia sẻ những câu https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanhhttps://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh lên Facebook/ Zalo/ Mạng xã hội ... hoặc gửi inbox riêng cho bạn bè/ người thân mà bạn đọc tại đây, vì 1 thế giới tri thức cho những người thân yêu

    ThietKeWebChuyen.Com : https://www.thietkewebchuyen.com/web-tron-goi-theo-yeu-cau-4-990-000-d.html trọn gói 1,800,000 đ, tặng https://www.thietkewebchuyen.com/hosting-gia-re.html + tên miền quốc tế 1 năm -> https://www.thietkewebchuyen.com/web-tron-goi-theo-yeu-cau-4-990-000-d.html


     
  3. ryhetsht763

    ryhetsht763 Thành viên

    27/7/17
    159
    4
    thietkewebchuyen.com
    thietkewebchuyen.com
    Điểm:
    $0
    5 cách hay để tạo ra ý tưởng quảng cáo kinh doanh online

    1. Thắt chặt tính sáng tạo với các từ khóa
    Ngày nay, nhiều người mong đợi sự nhất quán trong trải nghiệm tìm kiếm nên các liên kết giữa từ khóa và sự sáng tạo phải thật liền mạch và trơn tru.

    Thắt chặt các từ khóa với tính sáng tạo trong quảng cáo: Những mẫu quảng cáo có chứa cụm từ mà một người dùng đã tìm kiếm có khả năng mang đến sự cộng hưởng nhiều hơn so với những quảng cáo không có được điều này. Bên cạnh đó, hãy đưa ra những mẫu quảng cáo phù hợp với từ khóa tìm kiếm của người dùng được in đậm tự động để nhấn mạnh mối liên quan.

    Xem xét sử dụng tính năng chèn từ khoá động: Chèn từ khóa động là một tính năng của AdWords có thể chủ động cập nhật văn bản quảng cáo bao gồm một trong những từ khóa khi nó phù hợp với tìm kiếm của người dùng. Tính năng chèn từ khóa động được sử dụng tốt nhất với các nhóm quảng cáo có tính liên kết chặt chẽ, nơi mà tất cả các từ khóa có liên quan hoàn hảo đến quảng cáo.

    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/868.jpg

    Ý tưởng nên bám chặt vào từ khóa

    2. Viết đơn giản nhưng thuyết phục
    Khi có được những từ khóa sáng tạo, bước tiếp theo là hãy viết những đoạn quảng cáo thật hấp dẫn, hữu ích và hiệu quả.

    Đưa ra lời kêu gọi hành động cụ thể: Sử dụng một lời kêu gọi hành động cụ thể với sản phẩm hay loại hình kinh doanh và có liên quan trực tiếp đến những gì người ta mong đợi trên trang web. Khi đó, nơi tốt nhất để có thể tìm ra những cụm từ kêu gọi hành động chính là trên trang nội dụng chính.

    Đưa ra đặc điểm nổi bật của sản phẩm: Một mẫu quảng cáo đưa ra năm điểm nổi bật của sản phẩm có thể sẽ không thành công. Bạn có một con số giới hạn các ký tự để có thể sáng tạo, hãy làm cho chúng thực sự đáng giá bằng cách tập trung vào một điểm gây ấn tượng với người tiêu dùng. Những điểm nổi trội có thể gồm: giá, sự giảm giá, tên sản phẩm, các tính năng, và những ưu đãi khác như miễn phí vận chuyển.

    Sử dụng mẫu tiêu đề trong việc sáng tạo quảng cáo: Mẫu tiêu đề viết in hoa xuyên suốt phần mở đầu và phần nội dung có thể giúp quảng cáo nổi bật hơn. Theo số liệu của Google, các quảng cáo với mẫu tiêu đề in hoa và một từ khóa trong phần mở đầu sẽ giúp nâng cao tỷ lệ CTR (Click Through Rates) thêm 62% theo thời gian.

    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/869.jpg

    Đầu tư vào một bài viết đơn giản nhưng thuyết phục

    3. Quảng cáo dành riêng cho người dùng tìm kiếm trên thiết bị di động
    Các tìm kiếm trên các thiết bị di động thường rất khác nhau: Người tiêu dùng có thể đang đi trên đường, có rất ít sự kiên nhẫn, đang tập trung vào nhiệm vụ tại thời điểm đó, hay chẳng hạn đang chuẩn bị kết thúc lịch trình mua hàng. Họ có thể đặc biệt quan tâm đến những thứ như hướng dẫn hoặc giờ mở cửa cửa hàng. Dưới đây là một số phương pháp tiếp cận để bạn có thể xem xét.

    Cung cấp mọi thứ trên nền tảng di động: Hãy thêm ít nhất một quảng cáo trên thiết bị di động cho mỗi nhóm quảng cáo. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn nếu người sử dụng di động xem một quảng cáo mà có vẻ liên quan đến nhu cầu của họ, với một số lời kêu gọi hành động cụ thể như "Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ".

    Hướng người dùng đến với một trang đích được tối ưu hóa cho các thiết bị di động: Một trang web được tối ưu hóa cho các thiết bị di động chính là chìa khóa để giữ chân những người dùng di động đang tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ. Càng dễ dàng nếu họ có thể điều hướng trang web trên một màn hình cảm ứng nhỏ thì khả năng họ chuyển hướng sang các trang web khác càng ít.

    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/870.jpg

    Quảng cáo trên di động đang là xu hướng tương lai

    Viết lời kêu gọi hành động di động: Nếu doanh nghiệp có trang chủ được tối ưu hóa cho các thiết bị di động, thì hãy thể hiện điều này trong quảng cáo. Sử dụng các cụm từ như "Xem thông tin này trên https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh của chúng tôi"hoặc "Hãy mua sắm trên trang web di động của chúng tôi".

    Tập trung vào các lời kêu gọi hành động đặc biệt phù hợp với những ai đang tìm kiếm từ một chiếc điện thoại thông minh, ví dụ như "Tìm các cửa hàng gần đó" hoặc "Thực hiện mua hàng từ điện thoại của bạn".

    4. Sử dụng các tiện ích quảng cáo mở rộng
    Các tiện ích mở rộng quảng cáo cung cấp cho người sử dụng những thông tin thêm về doanh nghiệp và nhiều lý do hơn nữa để họ có thể tham gia tương tác với quảng cáo của bạn. Chúng cũng giúp cho quảng cáo dễ nhìn thấy hơn, cũng đồng nghĩa với việc mang lại nhiều lượt truy cập hơn.

    Các tiện ích mở rộng quảng cáo thường tồn tại trong một số dạng cụ thể. Chúng tôi đã chọn ra 3 tiện ích quan trọng nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam dưới đây.

    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/871.jpg

    Các liên kết trang web quảng cáo. Hướng thẳng vào các phần cụ thể trên trang web của bạn.

    Các liên kết https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh là các liên kết trực tiếp đến các phần sâu hơn trong trang web, những phần đang vận hành bên dưới các quảng cáo văn bản. Người tiêu dùng sẽ nhấp chuột thường xuyên hơn khi có một liên kết đúng với những gì họ cần.

    Gọi điện: Hãy làm cho người khác dễ dàng tiếp cận bạn hơn.

    Gọi điện sẽ giúp thêm số điện thoại doanh nghiệp vào quảng cáo. Bạn sẽ có thêm nhiều lượt ghé thăm cho trang web và doanh số cũng tăng lên khi khách hàng có thể gọi ngay tại thời điểm họ vừa tìm thấy bạn.

    Các tiện ích định vị: Thêm hướng dẫn chỉ đường đến cửa hàng.

    Các tiện ích định vị đưa ra thêm những liên kết hướng dẫn đường đi đến doanh nghiệp, và cũng có thể cho người dùng thấy được rằng họ đang ở gần bạn đến thế nào.

    5. Kiểm tra và tối ưu hóa tính sáng tạo
    Điều chỉnh các chiến dịch theo thời gian bằng cách kiểm tra một vài phiên bản của một quảng cáo. Thử nghiệm bằng những cách khác nhau sẽ giúp bạn thu hẹp các từ khóa và biết được những từ ngữ nào thích hợp với doanh nghiệp nhất.

    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/872.jpg

    kiểm tra và phát triển ý tưởng

    Đặt ưu tiên cho các thử nghiệm sáng tạo. Bắt đầu bằng cách kiểm tra những chiến dịch với những nhóm quảng cáo có khối lượng cao nhất để tối đa hóa hiệu quả mà việc tối ưu hóa sáng tạo có thể mang lại. Sau đó, đặt ưu tiên cho các quảng cáo cần cải thiện nhất. Dừng ngay những quảng cáo:

    - Ngược lại với các từ khóa và mang lại chất lượng thấp.

    - Các quảng cáo có lượt truy cập hoặc tỷ lệ chuyển đổi hoạt động kém.

    - Tạo ra và thử nghiệm nhiều biến thể quảng cáo. Dưới đây là một số phương pháp thực tế tốt nhất để thử nghiệm quảng cáo:

    + Tạo 3-4 biến thể quảng cáo trong nhóm quảng cáo khối lượng cao và 2 biến thể quảng cáo trong nhóm quảng cáo khối lượng thấp hơn. Ngay cả các quảng cáo hoạt động tốt nhất cũng luôn có thể được cải thiện. Hãy thử sử dụng một phiên bản thử nghiệm với một biến thể sáng tạo.

    + Hãy thử nghiệm một cái gì đó mới mẻ. Ngoài việc tối ưu hóa các quảng cáo chạy tốt nhất, hãy thử nghiệm một phiên bản mới với một tiêu đề hoặc một lời chào hàng khác.


    => Hãy chia sẻ những câu https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanhhttps://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh lên Facebook/ Zalo/ Mạng xã hội ... hoặc gửi inbox riêng cho bạn bè/ người thân mà bạn đọc tại đây, vì 1 thế giới tri thức cho những người thân yêu

    ThietKeWebChuyen.Com : https://www.thietkewebchuyen.com/web-tron-goi-theo-yeu-cau-4-990-000-d.html trọn gói 1,800,000 đ, tặng https://www.thietkewebchuyen.com/hosting-gia-re.html + tên miền quốc tế 1 năm -> https://www.thietkewebchuyen.com/web-tron-goi-theo-yeu-cau-4-990-000-d.html

     
  4. ryhetsht763

    ryhetsht763 Thành viên

    27/7/17
    159
    4
    thietkewebchuyen.com
    thietkewebchuyen.com
    Điểm:
    $0
    Chiêu độc Marketing có thể bây giờ bạn mới biết


    1. Heineken và Amazon sử dụng logo có ẩn chứa mặt cười để gây thiện cảm với khách hàng

    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/894.jpg

    Heineken - Amazon

    Không phải ai cũng nhận ra 3 chữ e trong logo của Heineken được thiết kế như thể chúng đang mỉm cười. Theo John Clarke, Giám đốc phụ trách liên lạc tòan cầu của hãng, những mặt cười trên logo sẽ tạo ra 1 hình ảnh thân thiện hơn cho thương hiệu. Tương tự với cách làm của Heineken,https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh Amazon của Turner Duckworth cũng giúp cho đại gia trong lĩnh vực https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh này chiếm được cảm tình của khách hàng, nhờ vào hình ảnh mũi tên vàng được cách điệu giống với hình ảnh môi cười. “Nếu logo biết mỉm cười, ắt thương hiệu sẽ trở nên gần gũi hơn”, phát ngôn của Freddy Heineken, Cựu chủ tịch của một trong những thương hiệu bia lớn nhất thế giới phần nào khẳng định tầm quan trọng của ý tưởng logo mặt cười.

    2. Linh vật mang hình dạng con người được sử dụng hòng gia tăng sức thuyết phục của sản phẩm
    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/895.jpg

    2 loại thực phẩm dành cho trẻ em

    Các nghiên cứu chỉ ra rằng các nhân vật được in lên bao bì sản phẩm có một sự tác động nhất định tới cảm xúc của người tiêu dùng. Chúng khiến cho người tiêu dùng cảm thấy họ không đơn thuần là mua một món hàng, mà hơn thế, họ mua được một người bạn. Theo Mike Siemienas, Giám đốc quan hệ truyền thông của hãng General Mills, các linh vật bên cạnh việc góp phần tạo hình ảnh riêng cho các nhãn hàng, còn giúp cho các sản phẩm trở nên có cá tính cũng như thổi hồn vào thương hiệu.

    3. Các nhân vật trên bao bì có xu hướng giao tiếp bằng mắt với người tiêu dùng
    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/896.jpg

    Mắt của nhân vật giao tiếp với người dùng

    Theo một nghiên cứu khác từ đại học Cornell, Hoa Kỳ, 2/3 số linh vật in trên bao bì của các hãng ngũ cốc có xu hướng được tạo hình như thể đang nhìn xuống. Bằng cách thiết kế này, sản phẩm sẽ tạo ra được thiện cảm và sự trung thành đối với nhóm khách hàng trẻ em. Một thí nghiệm đã được áp dụng trên https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh của sản phẩm ngũ cốc Trix khi linh vật chú thỏ đại diện cho thương hiệu xuất hiện trong 2 phong cách giao tiếp bằng mắt khác nhau : có và không. Kết quả, chỉ số tin cậy của thương hiệu tăng 16% trong khi chỉ số về tính kết nối với khách hàng tăng tới 28% khi người tiêu dùng được chiêm ngưỡng phiên bản chú thỏ có sử dụng giao tiếp bằng mắt so với phiên bản còn lại.

    4. Thực đơn được thiết kế để kích thích doanh số
    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/897.jpg

    Thực đơn của hãng bánh

    Chuỗi nhà hàng IHOP đã tái thiết kế thực đơn của mình theo phong cách rõ ràng,gợi cảm,giàu hình ảnh và kết quả là họ thắng lớn. Ý tưởng này thực tế giúp cho thực khách ăn ngon miệng và dễ tiêu hóa hơn, dẫn tới việc họ sẽ gọi thêm món. Kể từ khi áp dụng chiến thuật này từ tháng 6/2013, doanh số của IHOP liên tục tăng.

    5. Mùi hương hấp dẫn người tiêu dùng
    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/898.jpg

    Mẫu quảng cáo nước hoa của Hugo Boss

    Mùi hương dễ chịu kích thích người tiêu dùng và sẽ khiến họ chi nhiều tiền hơn cho việc mua sắm. Chuỗi siêu thị cấp cao Bloomingdale’s là ví dụ điển hình cho bí quyết này. Bên cạnh đó,nhiều hãng thời trang như Hugo Boss cũng đã tạo ra riêng cho mình một mùi hương đặc trưng, qua đó thúc đẩy doanh số bán hàng.

    6. Rau và hoa quả thực chất là cách kích thích người tiêu dùng sử dụng đồ ăn nhanh
    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/899.jpg

    Gian hàng trái cây trong siêu thị

    Gần như các chuỗi siêu thị lớn đều đặt mặt hàng rau và hoa quả ở điểm người tiêu dùng bắt đầu bước vào. Đây hoàn toàn không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà đã được tính toán rất kỹ. Bởi chính những mặt hàng này khiến người tiêu dùng cảm thấy họ đã tiêu thụ những thứ có lợi cho sức khỏe. Và việc những khách hàng nói trên ngay sau đó mua những sản phẩm như bánh ngọt, khoai tây chiên hay đồ uống có ga cũng sẽ không có ảnh hưởng gì.

    7. Tăng giá trước rồi giảm giá sau để đánh lạc hướng người tiêu dùng
    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/900.jpg

    Mặt hàng thời trang thường áp dụng chiêu này

    Rất đơn giản, các nhãn hàng chủ động đẩy giá sản phẩm lên một mức cao rồi thông qua các chiến dịch khuyến mãi để đưa giá sản phẩm về đúng với ý của mình. Bằng chiêu thức này, người tiêu dùng cảm thấy họ đã mua được sản phẩm ở mức giá rẻ hơn.

    8. Không gửi ngay hóa đơn cho người tiêu dùng
    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/901.jpg

    Gian hàng âm nhạc online của Apple

    Ví dụ sinh động nhất cho chiến thuật này chính là người khổng lồ trong lĩnh https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh âm nhạc trực tuyến – Apple. Apple sẽ bắt khách hàng của mình phải chờ từ vài giờ đồng hồ cho tới vài ngày rồi mới gửi hóa đơn cho việc mua sắm của khách hàng. Lý giải cho sự “chậm trễ” này, trang báo Wired cho hay Apple muốn các khách hàng lỡ mua phải những sản phẩm âm nhạc tồi cảm thấy bớt tiếc tiền cho quyết định “dại dột” của mình.

    9. Các quán bar, nhà hàng không đưa ký hiệu tiền tệ vào thực đơn
    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/902.jpg
    Thực đơn với đơn vị tiền tệ được loại ra

    Bằng cách làm này, các địa điểm ăn uống đã đánh lạc hướng người tiêu dùng và khiến họ “quên mất” rằng họ đang tiêu tiền. Nghiên cứu của đại học Cornell cho thấy, thực khách có xu hướng tiêu nhiều tiền hơn khi các ký hiệu tiền tệ biến mất trên thực đơn nhà hàng.

    10. Thu hút khách hàng thông qua việc cho họ tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm
    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/903.gif

    Tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm khiến khách hàng dễ ra quyết định mua hàng

    Theo báo cáo từ Học viện công nghệ California, người tiêu dùng sẽ sẵn sàng trả nhiều hơn tối đa 50% cho mặt hàng họ có thể tiếp xúc trước khi mua. Trong xu thế phát triển của mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng vẫn sẵn sàng chi tiền cho việc mua sắm tại các cửa hàng truyền thống bởi họ có thể trực tiếp cảm nhận sản phẩm trước khi đưa ra quyết định.

    11. Các bản nhạc có tiết tấu chậm giúp kéo khách hàng nán lại lâu hơn cũng như tăng tính cảm xúc với thương hiệu
    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/904.jpg

    Âm nhạc khiên cho khách hàng có nhiều cảm xúc mang hàng hơn

    Một nghiên cứu tại Scotland cho thấy thực khách chi nhiều tiền hơn khi các bản nhạc chậm được phát, và điều ngược lại xảy ra đối với các ca khúc có tiết tấu nhanh, mạnh. Đây có lẽ là lý do chuỗi cửa hàng Starbucks chỉ phát nhạc jazz, cũng như các cửa hàng thực phẩm chỉ ưa chuộng các bản nhạc chậm rãi. Ngược lại, những bản nhạc có tiết tấu nhanh lại kích thích người tiêu dùng đưa ra quyết định nhanh chóng về sản phẩm.


    => Hãy chia sẻ những câu https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanhhttps://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh lên Facebook/ Zalo/ Mạng xã hội ... hoặc gửi inbox riêng cho bạn bè/ người thân mà bạn đọc tại đây, vì 1 thế giới tri thức cho những người thân yêu

    ThietKeWebChuyen.Com : https://www.thietkewebchuyen.com/web-tron-goi-theo-yeu-cau-4-990-000-d.html trọn gói 1,800,000 đ, tặng https://www.thietkewebchuyen.com/hosting-gia-re.html + tên miền quốc tế 1 năm -> https://www.thietkewebchuyen.com/web-tron-goi-theo-yeu-cau-4-990-000-d.html
     
  5. ryhetsht763

    ryhetsht763 Thành viên

    27/7/17
    159
    4
    thietkewebchuyen.com
    thietkewebchuyen.com
    Điểm:
    $0
    Trong kinh doanh tại sao cần thực hiện marketing online

    1. Người tiêu dùng khi quyết định mua hàng sẽ lên mạng tìm thông tin
    Và 90% khách hàng của bạn sẽ lên google.com để search thông tin về sản phẩm (của bạn). Ở đó họ có thể đọc được bất kỳ những nhận xét, đánh giá, thông tin chi tiết cụ thể về sản phẩm trong lĩnh vực của bạn. Thông tin càng rõ ràng, càng chi tiết càng tốt.

    Bạn có thể tận dụng điều này để đăng tải, truyền đạt mọi thông tin bạn muốn như: hình ảnh, địa chỉ doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, quy trình … bất cứ thứ gì mà bạn muốn khách hàng đọc. Nếu bạn có một website cho doanh nghiệp của bạn thì việc này sẽ dễ dàng thuận lợi hơn rất nhiều.

    Trong trường hợp bạn chưa có website riêng thì vào https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh bằng hệ thống công nghệ của chúng tôi. Chỉ cần biết sử dụng máy tính và biết chữ là bạn có thể làm theo hướng dẫn tạo web trên https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh rồi.

    2. Ngồi quán cafe, gác chân lên ghế cũng có thể nắm bắt thông tin chi tiết về khách hàng
    Tưởng tượng thế này: thay vì đi đến từng nhà, năn nỉ quỳ lạy chủ nhà điền vào bản thăm dò khảo sát khách hàng để phân loại họ và đo sự quan tâm tới sản phẩm/ dịch vụ của bạn thì nay bạn chỉ cần ngồi bất cứ nơi đâu có internet và kiểm tra số liệu online.

    Những báo cáo tổng quan về dữ liệu truy cập website sẽ trả về kết quả chi tiết hết mức: địa điểm sinh sống, giới tính, độ tuổi, thói quen sử dụng công nghệ (web hay di động), họ thường tìm hiểu thông tin/ mua hàng vào lúc mấy giờ... vv, khi có một website và cài đặt Google analytics bạn sẽ có tất cả.

    Ngoài ra các công cụ marketing online cũng giúp bạn lấy được dữ liệu chi tiết như vậy ở nhiều nguồn khác nhau trên internet. Bạn còn muốn gì hơn?

    3. Internet biết chính xác khách hàng nào quan tâm tới sản phẩm của bạn và dí theo họ khắp nơi
    1 ngày đẹp trời bạn vào một cái trang nào đó chẳng nhớ tên gì nữa, định mua đôi giầy nhưng thật chẳng may bạn nhớ ra đang là cuối tháng: hết tiền rồi! Thế là bạn đành ngậm ngùi đi ra. Vài hôm sau mượn được tiền ai đó định mua thì chả nhớ website ấy tên gì, chả nhớ luôn đôi giày đó tên gì... thì đột nhiên đôi giày đó lại hiện ra trong phần quảng cáo của 1 trang web khác bạn đang vào xem tin. Ồ, đương nhiên là bạn sẽ mua ngay phải không?

    Đó chính là chiêu bài đeo bám khách hàng trong https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh mà bạn có thể làm đối với khách hàng của bạn. Thay vì phát tờ rơi cho một đống người thượng vàng hạ cám, bạn có thể đưa sản phẩm đến chính xác người nào quan tâm tới nó.

    Về vấn đề này, bạn có thể đọc thêm bài viết Retargeting- chiêu bài đeo bám khách hàng hiệu quả

    4. Internet giúp khách hàng của bạn ở bất cứ nơi đâu cũng mua được hàng của bạn
    Internet mở ra cơ hội giao dịch trực tuyến tiện lợi nhất, với hệ thống tạo https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh online, chúng tôi cung cấp tất cả mọi chức năng mua bán online cho việc kinh doanh của bạn. Khách hàng có thể đặt hàng trên web, bạn nhận yêu cầu (cũng trên web) và xử lý nhanh gọn vấn đề trong vòng 3 nốt nhạc.

    5. Internet –Nhớ thông tin khách hàng số lượng lớn mà không phụ thuộc vào nhân viên bạn
    Bạn tự hào về cô nhân viên bán hàng có khả năng nhớ được cả trăm khách hàng ở đâu làm gì thích mua loại đồ gì đúng không? thôi dẹp đi! Vì với việc sử dụng https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh, bạn có thể nhớ được dữ liệu của hàng vạn khách hàng trên hệ thống. Tất cả những gì bạn cần là gõ 1 cái email hoặc số điện thoại, hệ thống của web bán hàng online sẽ lưu trữ tất cả thông tin của khách hàng - thay cho cô nhân viên của bạn.

    Ngoài ra, các kênh giao tiếp trên Internet, kết nối mạng xã hội , bán hàng online … sẽ giúp hoàn thiện và phát triển được khâu chăm sóc khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh sau bán một cách nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất.

    Vậy chốt lại, việc bạn cần làm là gì:
    1. Tìm hiểu các phương thức về Digital marketing
    2. 4 lưu ý để https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh xây dựng. Cách dễ dàng và ít chi phí nhất là tạo website của riêng bạn bằng hệ thống cung cấp với những hướng dẫn cụ thể cho người chẳng biết gì về công nghệ, chỉ cần biết chữ!
    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/906.jpg


    => Hãy chia sẻ những câu https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanhhttps://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh lên Facebook/ Zalo/ Mạng xã hội ... hoặc gửi inbox riêng cho bạn bè/ người thân mà bạn đọc tại đây, vì 1 thế giới tri thức cho những người thân yêu

    ThietKeWebChuyen.Com : https://www.thietkewebchuyen.com/web-tron-goi-theo-yeu-cau-4-990-000-d.html trọn gói 1,800,000 đ, tặng https://www.thietkewebchuyen.com/hosting-gia-re.html + tên miền quốc tế 1 năm -> https://www.thietkewebchuyen.com/web-tron-goi-theo-yeu-cau-4-990-000-d.html
     
  6. ryhetsht763

    ryhetsht763 Thành viên

    27/7/17
    159
    4
    thietkewebchuyen.com
    thietkewebchuyen.com
    Điểm:
    $0
    Quảng cáo nghiên cứu: đang có sự chuyển hướng dành cho 1 người

    “Tôi biết bạn làm gì tối qua”
    Cá nhân hóa tối đa quảng cáo đã diễn ra mãnh liệt trong thời gian ngắn ngủi 4-5 năm trở lại đây. Theo một cuộc thăm dò dư luận của Adobe - công ty phần mềm, tác giả nhiều ứng dụng mà hầu hết người sử dụng máy tính đều có, những https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh nói họ đã chứng kiến nhiều thay đổi với ngành quảng cáo trong hai năm qua hơn so với cả 50 năm trước đó.

    Trong quá khứ, các công ty thường mua quảng cáo ở những phương tiện truyền thông mà họ cho là hướng tới khách hàng đối tượng của họ. Quảng cáo cho giới doanh nhân giàu có sẽ xuất hiện trên Forbes hoặc The Wall Street Journal, trong khi cho người trẻ sẽ là trên kênh ca nhạc MTV. Nhưng giờ mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi những doanh nghiệp có nhiều công cụ và dữ liệu hơn để nhắm tới từng khách hàng cụ thể.

    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/1021.jpg

    Từng cá nhân khách hàng được nắm rõ thông tin

    Năm ngoái, quảng cáo trực tuyến chiếm khoảng 1/4 trong tổng giá trị 500 tỉ USD của ngành quảng cáo trên toàn cầu và sẽ còn tăng nhanh chóng. Nhiều tập đoàn lớn của thế kỷ 21 như Google, Yahoo!, Facebook đã trưởng thành chính nhờ quảng cáo trực tuyến.

    Theo một nghiên cứu của eMarketer, người Mỹ trung bình dành 12 giờ mỗi ngày tương tác với các phương tiện truyền thông (rất nhiều khi là không tự nguyện) và truyền thông số chiếm một nửa khoảng thời gian đó. Từ những thống kê như thế, quảng cáo trực tuyến được thúc đẩy mạnh mẽ nhờ ba khuynh hướng chính.

    Thứ nhất là sự phổ biến mạnh mẽ của các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng, bắt đầu từ khi Apple ra mắt iPhone năm 2007. Ngày nay, ước tính 1,7 tỉ người (khoảng 20% dân số thế giới) sở hữu một phương tiện như thế.
    Người dùng Internet hiện ưu tiên cho các ứng dụng thay vì vào thẳng trang chủ của các trang web. Họ thường vào thông qua các ứng dụng này và thời gian ngồi máy tính đang giảm nhanh chóng, ít ra ở Mỹ.

    “Mất 150 năm để ngành báo in bắt đầu suy sụp, nhưng máy tính để bàn suy sụp vì thiết bị di động trong chỉ 1/10 khoảng thời gian đó” - Meredith Kopit Levien, trưởng bộ phận quảng cáo của báo Mỹ The New York Times, nói với tạp chí The Economist.

    Thứ hai là sự xuất hiện và vươn lên mạnh mẽ của các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Pinterest... - một nguồn khác mà người dùng Internet sử dụng ngày càng nhiều để vào các trang web, thay vì vào trang chủ như trước kia.
    “Sự hội tụ giữa mạng xã hội và thiết bị di động đã tạo ra số người xem có thể tiếp cận với các nhà quảng cáo lớn gấp 100 lần trước kia” - Jonath Peretti, nhà sáng lập trang tin tức và giải trí BuzzFeed, nói.

    Các trang mạng xã hội cũng là bộ dữ liệu khổng lồ về người dùng, và dữ liệu để phân loại khách hàng luôn là điều sống còn với ngành quảng cáo.

    Sự thay đổi mang tính khuynh hướng lớn thứ ba là khả năng “điều phối dữ liệu”. Ngày nay, các công ty quảng cáo, trang mạng và những tổ chức trung gian khác có thể gần như ngay lập tức hướng các mẩu quảng cáo cụ thể tới một khách hàng cụ thể đang ở trên mạng, điều không tưởng trong quá khứ.

    Jonathan Nelson thuộc Tập đoàn Omnicom, một công ty quảng cáo lớn, tự hào công ty của ông có thể tung ra 10 triệu mẩu quảng cáo trên mạng mỗi giây. Quá trình này sẽ còn khủng khiếp hơn nữa khi nhiều loại màn hình hơn, như màn hình tivi và các tấm bảng điện tử, được kết nối với Internet.

    Dữ liệu được điều phối
    Jona Mici - 27 tuổi, chuyên gia quảng cáo trên mạng của Tập đoàn Varick Media Mangement ở New York, Mỹ - giải thích với The Economist về việc cô sử dụng các thuật toán tốc độ cực cao để mua 20-30 triệu lượt xuất hiện của các mẩu quảng cáo mỗi ngày ra sao.

    Một trong các khách hàng của công ty cô hiện giờ, một ngân hàng Mỹ, đã yêu cầu cô tìm cho họ những khách hàng mới.

    Đầu tiên, Mici sẽ yêu cầu các mẩu quảng cáo dựa trên vùng địa lý: thật nhiều quảng cáo sẽ xuất hiện ở những khu vực truy cập Internet gần các chi nhánh của ngân hàng. Sau đó cô bắt đầu thu hẹp mục tiêu để tăng lượng “hit”, tức tăng lượng xem mẩu quảng cáo của người dùng.

    Chẳng hạn, Mici có thể thấy rằng người dùng máy tính bảng nhấp vào quảng cáo nhiều hơn người dùng iPhone và buổi tối thì tốt hơn buổi sáng. Cô cũng sẽ hướng dẫn các thuật toán đăng nhiều mẩu quảng cáo hơn với các khách hàng gần đây truy cập trang web của ngân hàng.

    Để dễ hình dung, có thể so sánh ngành quảng cáo đang trải qua quá trình tự động hóa giống như việc thị trường chứng khoán và tài chính chuyển từ các giao dịch phải qua ghi chép thành giao dịch trực tuyến. Mọi việc nghe có vẻ phức tạp, nhưng ngày nay chúng ta đều gặp hằng ngày.

    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/1022.jpg

    Phân tích được dữ liệu dễ dàng

    Khi một người dùng ghé thăm một trang web, trình duyệt của anh ta sẽ liên lạc với một máy chủ chuyên về quảng cáo. Máy chủ này sẽ gửi đi những dữ liệu mà nó nhận biết được về người dùng qua địa chỉ IP, vị trí và trang web mà người này đang truy cập.

    Những đơn vị muốn quảng cáo sẽ bắt đầu quá trình đấu giá mua mẩu quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang web đó, và người trả giá cao nhất sẽ thắng. Tất cả điều này diễn ra trong tích tắc.

    Việc điều phối dữ liệu quảng cáo thời gian thực chỉ bắt đầu lan khắp các trang mạng khoảng hai năm trở lại đây. Theo IDC - một công ty nghiên cứu, khoảng 20% mẩu quảng cáo trực tuyến ở Mỹ hiện được bán theo cách này và tới năm 2018 con số đó có thể tăng lên thành 50%.

    Đó cũng đã là khuynh hướng chung ở Anh và nhiều nước Tây Âu. Singapore hiện là trụ sở ưa thích của nhiều công ty quảng cáo công nghệ cao tại châu Á. Trung Quốc sẽ sớm vượt qua Nhật Bản để trở thành thị trường quảng cáo trực tuyến lớn thứ hai thế giới trong năm nay.

    Mục tiêu di động và những tranh cãi pháp lý
    Tuy nhiên với tất cả hứa hẹn, quảng cáo dữ liệu thời gian thực vẫn chưa mang tới sự hiệu quả và minh bạch như mong đợi. Đầu tiên, quyền riêng tư của người dùng Internet có thể là một vấn đề lớn mà tới nay vẫn chưa chính phủ hay tổ chức quốc tế nào đưa ra được một giải pháp rõ ràng.

    Thứ hai, các nhà quảng cáo hay những trang đăng quảng cáo than phiền về một loại “thuế công nghệ” khi 60-80% chi tiêu cho quảng cáo của doanh nghiệp chui vào túi những hãng công nghệ quảng cáo và các tập đoàn “trung gian” lớn tìm kiếm trên mạng như Google hay mạng xã hội như Facebook, do thị trường còn ở giai đoạn hỗn mang.

    Ngoài ra, có nhiều lý do khiến các doanh nghiệp vẫn còn thận trọng với quảng cáo trên các thiết bị di động. Độ chính xác của dữ liệu, địa điểm, nhân khẩu học, sở thích... còn chưa đảm bảo vì đây là một ngành quá mới.

    Kích cỡ nhỏ của màn hình điện thoại cũng là một cản trở, và tất nhiên hầu hết người sử dụng vẫn chưa quen với các mẩu quảng cáo nhỏ xíu khi họ đã tiếp nhận quảng cáo theo kiểu truyền thống, ít ra là các “banner” trên máy tính để bàn, nhiều thập kỷ qua.

    https://www.thietkewebchuyen.com/images/data/2017/11/17/284.jpg

    Quảng cáo trên di động đã được điều chỉnh cho phù hợp với màn hình

    Quảng cáo qua các thiết bị di động còn đặt ra một vấn đề khó khăn trong pháp lý là quyền riêng tư của người sử dụng và nhận quảng cáo, hầu hết đang bị ép buộc phải nhìn thấy các mẩu quảng cáo dù họ có muốn hay không.

    Quyền riêng tư với dữ liệu cá nhân là mối quan tâm lớn với 75% người sử dụng Internet ở hầu hết các nước, theo một thăm dò của Hãng BCG.

    Để giải quyết vấn đề, Christopher Soghoian, một nhà vận động cho quyền riêng tư trên mạng, tin rằng đã tới lúc người dùng Internet nên có những hội đoàn của riêng họ để đấu tranh cho một “cơ sở dữ liệu công bằng”.

    Qua các tổ chức này, họ sẽ ủng hộ những công ty quảng cáo mạng có chính sách và thực thi minh bạch các nghĩa vụ đạo đức về chia sẻ thông tin, quyền riêng tư và an ninh mạng, đồng thời trừng phạt những công ty không làm được như thế.

    Không phải ngẫu nhiên mà mãi gần đây Facebook mới bắt đầu giới thiệu tính năng khóa tài khoản, hay Verizon - hãng viễn thông hàng đầu ở Mỹ, đã có chương trình khuyến mãi giảm giá cho các khách hàng chấp nhận chia sẻ nhiều thông tin cá nhân hơn.

    Trong tương lai, các chuyên gia dự đoán hai khuynh hướng: người dùng tiếp tục sử dụng miễn phí các dịch vụ trên Facebook, Google... và chấp nhận bị thu thập thông tin, hoặc họ phải trả một mức phí để các trang này không theo dõi họ.

    Tất cả điều đó đều là một vùng tối chưa có ai đặt chân đến, và những tranh cãi chắc chắn sẽ chưa dừng lại.

    Chi tiêu cho quảng cáo qua các thiết bị di động trên toàn cầu đã tăng chóng mặt, gấp đôi trong năm 2013 so với năm 2012, lên mức 19,3 tỉ USD, theo IAB - một hãng tư vấn lớn. Lợi thế lớn nhất của quảng cáo qua thiết bị di động là khả năng theo dõi địa điểm khách hàng tiềm năng.Chẳng hạn, 1-800-Flowers, một hãng bán lẻ hoa, đã tìm cách gửi quảng cáo tới những thiết bị di động ở một khoảng cách nhất định từ các cửa hàng của họ. Còn nhãn dầu gội Pantene của Công ty Procter&Gamble tìm cách quảng cáo sản phẩm thích hợp theo thời tiết của khu vực có các khách hàng tiềm năng.Ở Ấn Độ - nơi nhiều người chưa có điện thoại thông minh, Facebook cũng đang giới thiệu dịch vụ “cuộc gọi nhỡ” mang tính đột phá: nếu muốn nghe một bài nhạc hay biết tỉ số thể thao, bạn chỉ cần “nháy máy” cho tổng đài, họ sẽ gọi lại cho bạn, phát một đoạn quảng cáo rồi cung cấp dịch vụ mà bạn cần.

    => Hãy chia sẻ những câu https://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanhhttps://www.thietkewebchuyen.com/chuyen-kinh-doanh lên Facebook/ Zalo/ Mạng xã hội ... hoặc gửi inbox riêng cho bạn bè/ người thân mà bạn đọc tại đây, vì 1 thế giới tri thức cho những người thân yêu

    ThietKeWebChuyen.Com : https://www.thietkewebchuyen.com/web-tron-goi-theo-yeu-cau-4-990-000-d.html trọn gói 1,800,000 đ, tặng https://www.thietkewebchuyen.com/hosting-gia-re.html + tên miền quốc tế 1 năm -> https://www.thietkewebchuyen.com/web-tron-goi-theo-yeu-cau-4-990-000-d.html
     
Đang tải...