http://i.imgur.com/s04GRXz.jpg
LƯỢNG KHÁCH HÀNG CỦA BẠN SỤT GIẢM ?
BẠN MUỐN TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG?
Chỉ cần 10% khách hàng của bạn hài lòng thì doanh thu bán hàng của bạn sẽ tăng 30%
90% khách hàng sẽ mua hàng của doanh nghiệp khác nếu họ gặp phải một dịch vụ kém.
Chi phí để có một khách hàng mới nhiều gấp 3 lần chi phí để bạn giữ chân một khách hàng cũ
Dịch vụ không tốt là nguy cơ hàng đầu khiến khách hàng mua hàng của đối thủ. Nó cao gấp 3 lần các nguy cơ khác.
GIẢI PHÁP MANG LẠI LỢI NHUẬN CHO BẠN – PHẦN MỀM CRM . VẬY CRM LÀ GÌ?
Khái niệm về quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đã được các doanh nghiệp biết đến từ khá lâu. Mọi doanh nghiệp luôn cố gắng để tạo ra mối quan hệ và duy trì mối quan hệ đó một cách tốt nhất với các khách hàng của mình. Trong quá khứ các thông tin về khách hàng, sở thích, công việc… được lưu trữ trong tâm trí của các doanh nhân hoặc hiệu quả hơn chỉ là những tập hồ sơ thông tin khách hàng. Hiện nay với công nghệ mới tất cả cá thông tin của khách hàng, các thức chăm sóc khách hàng đã được gói gọn trong một giải pháp đó là phần mềm CRM.
LIỆU PHẦN MỀM CRM CÓ THỂ ÁP DỤNG CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN?
Nếu bạn đang quản lý một công ty vừa và nhỏ với một ngân sách hạn chế, bạn có thể phải băn khoăn và suy nghĩ trước việc có nên đầu tư vào một công cụ chăm sóc khách hàng CRM có hoặc không. Tuy nhiên điều đó bây giờ đã không còn là mối lo ngại của các nhà quản lý. Phần mềm RamboCRM với công nghệ điện toán đám mây đã giúp giảm rất nhiều chi phí ban đầu để đầu tư vào phần mềm, cũng như tăng hiệu quả khi sử dụng phần mềm CRM vào việc chăm sóc khách hàng.
LỰA CHỌN PHẦN MỀM CRM NHƯ THẾ NÀO?
Các phần mềm CRM bạn chọn nên dựa trên nguồn lực của công ty bạn, dựa vào cách tiếp cận của bạn và nhân viên trong công ty. Phần mềm CRM có phát huy hiệu quả như mục đích hay không, khi và chỉ khi người dùng có khả năng sử dụng được nó.
TIỆN LỢI KHI SỬ DỤNG - HIỆU QUẢ TRONG QUẢN LÝ
- QUẢN LÝ NHÂN VIÊN- Đơn giản đánh giá năng lực, quản lý thông tin nhân viên chính xác
- TÍNH NĂNG CÔNG VIỆC - Sắp xếp công việc khoa học, hợp lý, tối ưu hóa hiệu suất làm việc
- TÍNH NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Lưu trữ thông tin khách hàng suốt quá trình làm việc
- ỨNG DỤNG CRM TRÊN MOBILE- Truy cập tìm kiếm dữ liệu trên điện thoại nhanh chónghttp://pipeline.vn/phan-mem-crm-mobile-android-ios
*** Hãy đến với Alimedia, chúng tôi sẽ giúp bạn. “ Sự thành công của bạn là thước đo chất lượng dịch vụ của chúng tôi !” ***
Thread has no images
-
#1 alimedia.annn, 19/7/16
Thông tin sản phẩm
-
Nơi bán
- Hồ Chí Minh
-
Tình trạng
- Đã bán
Last edited: 19/7/16Về người bán
-
-
Kinh doanh trên Facebook đang trở thành xu hướng chủ đạo của nền thương mại điện tử, và được nhiều shop lựa chon.
Với ưu thế về lượng người truy cập cùng khả năng tương tác với khách hàng mạnh mẽ, các fanpage trở thành một kênh bán hàng chính, thay thế website truyền thống. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay chỉ có một vài đơn vị cung cấp các giải pháp https://crm.nhanh.vn/ hiệu quả, trong đó có phần mềm quản lý fanpage Facebook CRM của Nhanh (https://crm.nhanh.vn/)
Những tính năng ưu việt của https://crm.nhanh.vn/ Nhanh.vn đã khắc phục những hạn chế trong việc quản lý comment, inbox của khách hàng mà Fanpage Facebook đang gặp phải, giúp chủ shop tiếp cận khách hàng tốt hơn, bán hàng hiệu quả và mang lại nhiều lợi nhuận hơn từ việc kinh doanh trên Facebook.
Hợp nhất để dễ dàng quản lý
Các bình luận và inbox trên fanpage Facebook được hiển thị ở những khu vực khác nhau trên màn hình, khiến bạn khó thao tác, dẫn đến tính trạng quên không phản hồi inbox hay bỏ xót bình luận của khách. https://crm.nhanh.vn/ CRM tự động thu thập tất cả tin nhắn và bình luận vào một chat list, hiển thị trực quan, giúp bạn phản hồi bình luận nhanh chóng, trả lời inbox đơn giản, từ đó nâng cao hiệu quả trong việc chốt đơn hàng.
Tính năng gắn thẻ thông minh
https://crm.nhanh.vn/ CRM cung cấp cho bạn 4 thẻ nhãn là "Đang hỏi", "Đã tạo đơn", "Đã hủy" và "Hết hàng", giúp bạn nắm bắt được tình trạng chốt và xử lý đơn hàng của tất cả khách hàng trong chat list, từ đó có hành động tương ứng cho từng khách hàng.
Bộ lọc hiệu quả
https://crm.nhanh.vn/ của Nhanh giúp bạn lọc các khách hàng có hiển thị số điện thoại để gọi điện xác nhận, lọc các comment, inbox chưa đọc để phản hồi khách hàng, lọc các bình luận, tin nhắn đã đọc nhưng chưa phản hồi, lọc theo khoảng thời gian, lọc theo nhãn. Đây là những tính năng rất cần thiết cho chủ cửa hàng nhưng fanpage Facebook chưa đáp ứng được.
Xuất Excel thông tin khách hàng
Thông tin khách hàng rất quan trọng đối với cửa hàng kinh doanh online, https://crm.nhanh.vn/ của Nhanh giúp bạn xuất Excel thông tin khách hàng trên Facebook để lưu trữ hoặc sử dụng trên một https://nhanh.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-online khác. Đây là tính năng độc đáo của phần mềm CRM miễn phí Nhanh mà ít phần mềm quản lý fanpage Facebook nào có được.
Việc quản lý bình luận, inbox tốt sẽ giúp tăng hiệu quả bán hàng và tương tác với khách hàng trên Facebook, tạo sự chuyên nghiệp cho fanpage đồng thời giúp việc bán hàng trên Facebook của bạn trở nên hiệu quả hơn - với phần mềm quản lý fanpage miễn phí CRM của Nhanh.vn.
https://crm.nhanh.vn/