Thread has no images

Đánh giá xe Mazda BT50-2017. Mẫu bán tải mạnh mẽ, đa năng.

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 640.000.000
Điện thoại di động: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Địa chỉ: 590 Tây Sơn, Tp.Quy Nhơn, Bình Định, Thành Phố Qui Nhơn, Bình Định (Bản đồ)
Thông tin: Đã gửi 3/12/17, 2190 Xem, 0 Trả lời
  1. thanhha09031992

    thanhha09031992 Cao cấp

    14/11/11
    154
    0
    Nam
    sale ô tô
    Điểm:
    $220
    #1 thanhha09031992, 3/12/17

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    http://giaxemazda.gianhangvn.vn/wp-...zda-XXXd58655814bb-660x330.jpg
    Đánh giá xe Mazda BT50-2017. Mẫu bán tải mạnh mẽ, đa năng.


    Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2006 và khá được ưa chuộng tại thị trường châu Âu, châu Úc, châu Phi, Nam Mỹ và Trung Mỹ. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vào Việt Nam năm 2012, Mazda BT-50 đã chứng tỏ được sức hút của một chiếc bán tải thể thao và nhiều tiện nghi . Mazda BT-50 đa tạo ra phong cách riêng cho chính mình, đã đem lại một cái nhìn mới cho dòng xe bán tải. Giờ đây, xe bán tải không chỉ mạnh mẽ, bền bỉ mà còn phải thể hiện cá tính và phong cách. Nội thất hướng tới sự tiện nghi, hiện đại đi kèm không gian ca-bin rộng rãi, thoải mái đang dần trở thành một chuẩn mực mới cho xe bán tải.

    http://giaxemazda.gianhangvn.vn/wp-content/uploads/2017/04/xeds_Mazda_BT_50_1_LOUX.jpg

    Ngoại Thất

    Các nhà thiết kế Mazda vẫn tiếp nối thành công với ý tưởng ngôn ngữ KODO . Lấy ý tưởng là một chiếc xe thể thao, cá tính và nổi bật, BT-50 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và khác biệt hẳn so với các xe bán tải khác. Với các đường gân nổi bật chạy xuyên suốt từ đầu xe cho đến phía sau xe, tạo cho chiếc xe một cái nhìn “thanh thoát” nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, cơ bắp.

    http://giaxemazda.gianhangvn.vn/wp-content/uploads/2017/04/gia-xe-mazda-bt50-moi-2016-2017.jpg

    • Đứng đầu về chiều dài sở (3220mm) khoảng sáng gầm xe (237mm),.bảo đảm khả năng mạnh mẽ và ấn tượng.
    • Đứng đầu trong phân khúc pick up về chiều dài tổng thể (5365mm) , bảo đảm không gian rộng rãi trong khoang cabin và cả thùng hàng phía sau
    Mâm hợp kim 16 inch (2.2MT) Mâm hợp kim 17 inch (2.2AT và 3.2AT)

    http://giaxemazda.gianhangvn.vn/wp-content/uploads/2017/04/Picture5-150x150.jpg http://giaxemazda.gianhangvn.vn/wp-content/uploads/2017/04/Picture6-150x150.jpg

    Khoảng sáng gầm xe: 237 mm và khả năng lội nước (4WD): 800 mm

    Nội Thất.

    http://giaxemazda.gianhangvn.vn/wp-content/uploads/2017/04/Picture12.jpg

    • Khoang buồng lái trang bị nhiều tiện nghi .Không gian rộng rãi cho hành khách .Màn hình hiển thị đa thông tin 3,5 inch. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập.
    • Hệ thống âm thanh Radio, MP3, CD, 6 loa.Kết nối Bluetooth đàm thoại rảnh tay, nút tăng giảm âm lượng.
    • Hệ thống ga tự động Cruise control.
    • Tay lái bọc da .
    Hệ thống an toàn.

    Mazda BT-50 là một trong số ít các xe bán tải được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn, đem đến sự tự tin và cảm giác an tâm cho người sử dụng mỗi khi cầm lái.

    Bản Mazda BT-50 số sàn 2.2.MT.

    • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS :Là hệ thống giúp phát hiện và ngăn chặnsự trơn trượt của bánh xe (bánh xe bị bó cứng) trong khi phanh, gia tăng sự ổn định và kiểm soát.
    • Phân bổ lực phanh điện tử EBD : Tùy thuộc vào điều kiện vận hành (đường xá, tải trọng, thời tiết…), EBD phân bổ lực phanh một cách riêng biệt cho từng bánh xe, tối ưu hiệu quả khi phanh
    • Chìa khóa điều khiển từ xa Keyless Entry : Chìa khóa điều khiển từ xa giúp thuận tiện khi Đóng/Mở khóa.
    • Mã hóa động cơ Immobiliser: Trên các chìa khóa Mazda đều có một cảm biến. Hệ thống chỉ cho phép động cơ khởi động khi có chìa khóa gần bên.
    • Cảnh báo chống trộm Alarm : Hệ thống phát hiện các trạng thái bất thườngcủa xe (cố tình mở cửa, khởi động động cơ khi không có chìa khóa, mở cửa từ bên trong khi đã Lock…), hệ thống cảnh báo bằng âm báo đèn báo khẩncấp.
    • Túi khí đôi hàng ghế trước
    Bản Mazda BT-50 số tự động 2.2.AT. nâng cấp thêm

    • Hệ thống cân bằng điện tử DSC : Hệ thống DSC (ESP) thu thập và phân tích các số liệu do hệ thống cảm biến truyền về ECU (Bộ điều khiển trung tâm). Qua đó nắm bắt tình hình trạng thái hoạt động của xe. Qua các số liệu thu thập được, Hệ thống sẽ phân tích và tác động lên hệ thống phanh và động cơ, quyết định phân bổ năng lượng và lực phanh đến từng bánh xe tùy thuộc vào điều kiện vận hành.
    Hỗ trợ người lái trong các tình huống nguy hiểm do người lái đột ngột đánh lái và mất kiểm soát (đường trơn trượt, quán tính..), giúp xe duy trì sự cân bằng và độ ổn định khi vận hành.

    Lưu ý: hệ thống DSC là hệ thống hỗ trợ an toàn, không tác dụng thay thếngười lái. Do đó phải luôn bảo đảm sự tập trung tỉnh táo mỗi khi điều khiểnphương tiện

    • Ga tự động Cruise Control :
      • Hệ thống giúp người lái duy trì xe ở một vận tốc cố định sau khi cài đặt (điều kiện vận tốc V>40km/h).
      • Hệ thống giúp giảm thao tác, tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao tính năng an toàn.
      • Hệ thống ngừng hoạt động khi nhấn phím “OFF”, hoặc “CAN/RES” trên tay lái hoặc tác động vào chân phanh.
      Lưu ý: Người lái vẫn thể tăng tốc bình thường khi nhấn thêm chân ga. Khinhả chân ga, xe trở lại vận tốc lúc cài đặt.

    • Cảm biến lùi
    http://giaxemazda.gianhangvn.vn/wp-content/uploads/2017/04/mazda-bt-XXXr-0-0.jpg

    Bản Mazda BT-50 số tự động 3.2.AT. nâng cấp thêm

    • Hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC
    http://giaxemazda.gianhangvn.vn/wp-...ia-xe-mazda-XXXd58655814bb.jpg

    Hoạt động chế độ hỗ trợ xuống dốc:

    • Ấn công tắc HDC
    • Khi HDC được kích hoạt: hệ thống ABS sẽ hoạt động tự động và giữ tốc độ xe xấp xỉ 8 (km/h).
    • Ấn và giữ nút SET + để tăng tốc độ xe.
    • Ấn và giữ nút SET – để giảm tốc độ xe.
    Hủy chế độ hỗ trợ xuống dốc:

    • Ấn công tắc HDC lần nữa hoặc tắt động cơ.
    • Camera lùi (hiển thị trên gương chiếu hậu)
    • Túi khí bên hông và túi khí rèm cửa
    Động Cơ

    1. ĐỘNG CƠ 2.2 (MZ-CD 2.2 I4)Các ưu điểm:
      • Công suất & momen xoắn cao http://giaxemazda.gianhangvn.vn/wp-content/uploads/2017/04/Picture17-290x300.png
      • Tiêu hao nhiên liệu thấp
      • Vận hành ổn định
    Đèn chỉ báo chuyển số :

    • Hỗ trợ nhắc nhở người lái chuyển số ở thời điểm thích hợp. Hạn chế để động cơ hoạt động ở vòng tua lớn không cần thiết
    Công tắc khóa số lùi :

    • Giúp người lái tránh gài số lùi do sơ sót trong lúc vận hành
    Loại động Động cơ Diesel 4 xy lanh thẳng hàng, DOHC, 16 van, turbo tăng áp với bộ làm mát khí nạp
    Dung tích 2,198 cc
    Đk xy lanh x Hành trìnhpiston 86.0 mm X 94.6 mm
    Tỉ số nén 15.5:1
    Hệ thống nhiên liệu Common-rail direct injection
    Turbo tăng áp Turbo có cánh dẫn hướng gió thay đổi vị trí


    (variable-nozzle turbocharger)

    2 .ĐỘNG CƠ 3.2 (MZ-CD 3.2 I5)

    Các ưu điểm:

    • Công suất & momen xoắn cao
    • Tiêu hao nhiên liệu thấp
    • Vận hành ổn định
    • Hộp số bán tự động với 2 chế độ: số sànsố tự động, Mazda BT-50 mang đến những trải nghiệm thú vị sau tay lái cùng với khả năng vận hành ưu việt.
    • Tự động thực hiện chuyển số & chọn số thích hợp nhằm tối ưu hóa công suất của xe tùy theo các điều kiện đầu vào: nhiệt độ môi trường, độ bám đường, tải trọng và thói quen của người lái
    Loại động Động cơ Diesel 5 xy lanh thẳng hàng, DOHC, 20 van, turbo tăng áp với bộ làm mát khí nạp
    Dung tích 3,198 cc
    Đk xy lanh x Hành trình piston 89.9 mm X 100.7 mm
    Tỉ số nén 15.5:1
    Hệ thống nhiên liệu Common-rail direct injection
    Turbo tăng áp Turbo có cánh dẫn hướng gió thay đổi vị trí


    (variable-nozzle turbocharger)

    Chức năng gài cầu điện tử trên xe BT50

    CÁC CHẾ ĐỘ HOẠT ĐỘNG: 2H / 4H / 4L

    1. Chế độ 2H: sử dụng tốt trong tình trạng lái xe thông thường (đường nhựa).
    2. Chế độ 4H: sử dụng tốt trong tình trạng lái xe trên đường địa hình (off-road).
    3. Chế độ 4L: sử dụng tốt trong tình trạng lái xe trên đường địa hình khắc nghiệt(extreme off-road) như: đường lầy lội kèm theo vượt dốc cao. Bên cạnh đó chế độ 4L được sử dụng trong trường hợp cần sức kéo lớn: xe kéo móc phía sau, vượt chướng ngại vật lớn khi đi đường địa hình.
    4. Không nên chọn chế độ 4H hoặc 4L khi lái xe trong điều kiện đường nhựathông thường. Điều này có thể gây hư hại và ảnh hưởng nghiêm trọng cho hệ thống truyền động nếu sử dụng trong thời gian dài.
    Thao tác chuyển cầu của xe BT50

    • Chuyển từ 2H => 4H
    1. Tốc độ xe < 120 km/h
    2. Nhả chân ga (không đạp ga)
    3. Xoay nút điều khiển từ 2H ó 4H

    • Chuyển từ 4H => 4L
    1. Xe phải dừng hẳn (ở khu vực an toàn)
    2. . Cần số về vị trí N (HS tự động)
    3 Đạp bàn đạp ly hợp (HS sàn)
    4. Nhả chân ga (không đạp ga)
    5. Xoay nút điều khiển từ 4H ó 4L

    HỆ THỐNG TREO, HỆ THỐNG LÁI

    Cảm giác lái chân thật như xe SUV:

    • Tầm nhìn cao, thoáng
    • Thiết kế hệ thống lái có độ nhạy cao, phản hồi chính xác từ mặt đường, tay lái chắc chắn, mang lại cảm giác lái tốt trong mọi điều kiện vận hành của xe
    Vận hành êm ái, ổn định

    • Hệ thống treo cải tiến, đạt độ êm ái, ổn định khi vận hành
    • Hạn chế giằng sóc khi lái xe không tải trên đoạn đường xấu
    • Độ bám đường tốt, ổn định chắc chắn khi xe chở tải
    Thông số kĩ thuật xe BT50 2017

    BT-50 FL Leaflet [02-2016]

    Mọi người đừng ngần ngại

    Hãy gọi XXX– Để được tư vấn tận tình nhất!
     

    Về người bán

    thanhha09031992
    Ngày tham gia:
    14/11/11
    Sản phẩm:
    154
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...