Trung tâm bảo hành Polycom Việt Nam | Trung tâm sửa chữa thiết bị Polycom Việt Nam
Công ty PSC được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ hàng đầu cho việc bảo trì, bảo hành sản phẩm của Polycom Việt Nam.
Hiện nay việc sử dụng giải pháp hội nghị truyền hình ngày càng phổ biến trong hầu hết các lĩnh vực như thương mại, giáo dục, y tế, ngân hàng,... vì tính năng và sự hữu ích thiết thực mà giải pháp Polycom mang lại. Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm thì vấn đề về bảo hành bảo trì cũng được khách hàng vô cùng quan tâm, vì chi phí đầu tư ban đầu khá lớn cho một giải pháp hoàn thiện. Hiểu được nhu cầu và nắm bắt được mối quan tâm hiện nay của khách hàng, PSC đã ra đời và trở thành đối tác đáng tin cậy cho khách hàng lựa chọn.
Công ty Cổ Phần PSC chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì và nâng cấp gói dịch vụ làm mới cho tất cả các thiết bị HNTH POLYCOM tại Việt Nam cho các dòng sản phẩm:
Thông qua Hotline, đội ngũ kỹ thuật của PSC luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về những sự cố phát sinh;
- Nhóm sản phẩm Polycom dòng HDX: HDX6000, HDX7000, HDX8000, HDX9000;
- Nhóm sản phẩm Polycom dòng Group: Group 300, Group 310, Group 500, Group 700;
- Camera Polycom: MPTZ-6, MPTZ-9;
- Microphone: VSX seri, Microphone HDX seri;
- Remote Polycom: VSX seri, HDX seri.
PSC sẽ cử nhân viên đến nơi khắc phục sự cố để kiểm tra và chẩn đoán tình trạng thiết bị bị hỏng trong vòng 02 giờ kể từ khi nhận được thông báo;
PSC sẽ chọn đơn vị để hỗ trợ quản lý hoạt động, khắc phục vấn đề trong khung giờ 24-7 (24 giờ - 7 ngày) và đính kèm số điện thoại của nhân viên liên quan tới quá trình vận hành, xử lý sự cố bảo hành cho chu kỳ tối thiểu 12 tháng kể từ ngày hoàn thành hệ thống vận hành;
Trong trường hợp của thiết bị hỏng phải chuyển đến nhà máy sản xuất để bảo hành, công ty PSC sẽ hỗ trợ cho việc cung cấp thiết bị thay thế tạm thời (Nếu cần thiết) trong thời gian thiết bị mang đi bảo hành.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Gia dụng DỊCH VỤ SỬA CHỮA THIẾT BỊ POLYCOM
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự