Dịch vụ tư vấn, thiết kế, triển khai tổng đài IP cho doanh nghiệp

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Điện thoại di động: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 3/8/14, 1247 Xem, 0 Trả lời
  1. quatinhte

    quatinhte Mới đăng ký

    18/5/09
    8
    0
    Điểm:
    $0
    #1 quatinhte, 3/8/14

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    Chào các bạn,

    Bên mình cung cấp dịch vụ triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài bán hàng rất cần thiết cho anh em làm kinh doanh online.

    Mọi người tham khảo thông tin sau nhé:
    ZLINK cung cấp dịch vụ tư vấn, đánh giá hệ thống tổng đài IP, tư vấn & thiết kế / triển khai giải pháp tổng đài IP cho doanh nghiệp:

    - http://voip.com.vn/ IP liên chi nhánh

    - http://voip.com.vn/ IP hiệu năng cao

    - Kịch bản trả lời tự động tiếp nhận cuộc gọi thông minh

    Chúng tôi tuân thủ quy trình khép kín tránh thiếu sót thông tin trong khảo sát, giúp lập phương án triển khai tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho http://voip.com.vn/.

    Quy trình khảo sát và tư vấn tổng đài của ZLINK như sau:

    1. Tiếp nhận thông tin

    a. Lập hiện trạng hệ thống: Chuyên viên tư vấn của ZLINK lập hiện trạng hệ thống hiện tại của http://voip.com.vn/

    b. Nhận yêu cầu : Chuyên viên tư vấn ZLINK ghi nhận đầy đủ yêu cầu của http://voip.com.vn/.

    c. Đưa ra tư vấn ban đầu: Chuyên viên ZLINK đưa tư vấn về phương hướng xây dựng hệ thống để mang lại giá trị tối đa cho http://voip.com.vn/. Khách hàng và chuyên viên tư vấn thống nhất định hướng trước khi đi qua bước tiếp theo.

    2. Khảo sát chi tiết:

    a. Khảo sát tính năng hệ thống:

    Chuyên viên tư vấn ZLINK giải thích cho http://voip.com.vn/ về các tính năng hệ thống theo checklist:

    STT

    Tính năng

    Lựa chọn

    1

    Kết nối số 1900, 1800

    2

    Kết nối số cố định

    3

    Gọi quốc tế giá rẻ

    4

    Gọi liên chi nhánh miễn cước

    5

    Họp http://voip.com.vn/

    6

    Kịch bản trả lời tự động theo thời gian

    7

    Chuyển tiếp cuộc gọi sang máy hotline ngoài giờ làm việc

    8

    Hộp thư http://voip.com.vn/ lưu lời nhắn của http://voip.com.vn/

    9

    Phân phối cuộc gọi thông minh (dùng cho callcenter)

    10

    Ghi âm

    11

    Blacklist

    12

    Quản lý, giám sát qua giao diện web

    13

    Giới hạn cước sử dụng

    14

    Giới hạn thời gian gọi cho từng nhân viên

    15

    Kiểm soát gọi ra từng nhân viên theo mã

    16

    Định tuyến cuộc gọi qua di động

    17

    Tích hợp phần mềm chăm sóc http://voip.com.vn/ CRM



    b. Khảo sát kịch bản http://voip.com.vn/ vào / ra

    Chuyên viên ZLINK đưa hình mẫu kịch bản ví dụ cho http://voip.com.vn/ tham khảo và ghi nhận lại kịch bản chi tiết theo yêu cầu http://voip.com.vn/

    http://shop.voip.com.vn/img/cms/ivr.png

    c. Khảo sát chi tiết hạ tầng: Chuyên viên của ZLINK khảo sát chi tiết hạ tầng, các thông số thiết bị, .... để phục vụ việc triển khai

    3. Lập kế hoạch triển khai

    Chuyên viên ZLINK lập kế hoạch triển khai và xác nhận với http://voip.com.vn/:

    STT

    Tên công việc

    Thời gian bắt đầu

    Thời gian kết thúc

    Nhân lực hỗ trợ

    Ghi chú

    1







    4. Nghiệm thu, bàn giao thông tin
    Đội triển khai hoàn thành dự án, lập hồ sơ bàn giao theo quy định của ZLINK.
    Sau khi bàn giao hệ thống, chuyên viên thực hiện bảo trì định kỳ miễn phí trong năm đầu tiên và ghi nhật ký theo quy đinh công ty.


    ZLINK luôn tận tâm mang lại giá trị tốt nhất cho http://voip.com.vn/, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ chúng tôi http://shop.voip.com.vn/vn/contact-us.
     

    Ảnh

    1. ivr.png

    Về người bán

    quatinhte
    Ngày tham gia:
    18/5/09
    Sản phẩm:
    8
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...