Chào các bạn,
Bên mình cung cấp dịch vụ triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài bán hàng rất cần thiết cho anh em làm kinh doanh online.
Mọi người tham khảo thông tin sau nhé:
ZLINK cung cấp dịch vụ tư vấn, đánh giá hệ thống tổng đài IP, tư vấn & thiết kế / triển khai giải pháp tổng đài IP cho doanh nghiệp:
- http://voip.com.vn/ IP liên chi nhánh
- http://voip.com.vn/ IP hiệu năng cao
- Kịch bản trả lời tự động tiếp nhận cuộc gọi thông minh
Chúng tôi tuân thủ quy trình khép kín tránh thiếu sót thông tin trong khảo sát, giúp lập phương án triển khai tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho http://voip.com.vn/.
Quy trình khảo sát và tư vấn tổng đài của ZLINK như sau:
1. Tiếp nhận thông tin
a. Lập hiện trạng hệ thống: Chuyên viên tư vấn của ZLINK lập hiện trạng hệ thống hiện tại của http://voip.com.vn/
b. Nhận yêu cầu : Chuyên viên tư vấn ZLINK ghi nhận đầy đủ yêu cầu của http://voip.com.vn/.
c. Đưa ra tư vấn ban đầu: Chuyên viên ZLINK đưa tư vấn về phương hướng xây dựng hệ thống để mang lại giá trị tối đa cho http://voip.com.vn/. Khách hàng và chuyên viên tư vấn thống nhất định hướng trước khi đi qua bước tiếp theo.
2. Khảo sát chi tiết:
a. Khảo sát tính năng hệ thống:
Chuyên viên tư vấn ZLINK giải thích cho http://voip.com.vn/ về các tính năng hệ thống theo checklist:
STT
Tính năng
Lựa chọn
1
Kết nối số 1900, 1800
2
Kết nối số cố định
3
Gọi quốc tế giá rẻ
4
Gọi liên chi nhánh miễn cước
5
Họp http://voip.com.vn/
6
Kịch bản trả lời tự động theo thời gian
7
Chuyển tiếp cuộc gọi sang máy hotline ngoài giờ làm việc
8
Hộp thư http://voip.com.vn/ lưu lời nhắn của http://voip.com.vn/
9
Phân phối cuộc gọi thông minh (dùng cho callcenter)
10
Ghi âm
11
Blacklist
12
Quản lý, giám sát qua giao diện web
13
Giới hạn cước sử dụng
14
Giới hạn thời gian gọi cho từng nhân viên
15
Kiểm soát gọi ra từng nhân viên theo mã
16
Định tuyến cuộc gọi qua di động
17
Tích hợp phần mềm chăm sóc http://voip.com.vn/ CRM
b. Khảo sát kịch bản http://voip.com.vn/ vào / ra
Chuyên viên ZLINK đưa hình mẫu kịch bản ví dụ cho http://voip.com.vn/ tham khảo và ghi nhận lại kịch bản chi tiết theo yêu cầu http://voip.com.vn/
http://shop.voip.com.vn/img/cms/ivr.png
c. Khảo sát chi tiết hạ tầng: Chuyên viên của ZLINK khảo sát chi tiết hạ tầng, các thông số thiết bị, .... để phục vụ việc triển khai
3. Lập kế hoạch triển khai
Chuyên viên ZLINK lập kế hoạch triển khai và xác nhận với http://voip.com.vn/:
STT
Tên công việc
Thời gian bắt đầu
Thời gian kết thúc
Nhân lực hỗ trợ
Ghi chú
1
4. Nghiệm thu, bàn giao thông tin
Đội triển khai hoàn thành dự án, lập hồ sơ bàn giao theo quy định của ZLINK.
Sau khi bàn giao hệ thống, chuyên viên thực hiện bảo trì định kỳ miễn phí trong năm đầu tiên và ghi nhật ký theo quy đinh công ty.
ZLINK luôn tận tâm mang lại giá trị tốt nhất cho http://voip.com.vn/, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ chúng tôi http://shop.voip.com.vn/vn/contact-us.
Dịch vụ tư vấn, thiết kế, triển khai tổng đài IP cho doanh nghiệp
-
Tình trạng
- Đã bán
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự