Điện Thoại Nhật Cường làm ăn chộp dật lừa đảo

18/5/17 Xem: 3.336
  • 1.000
  • Khác (Mô tả)
Địa chỉ:
Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
  • Nguyên Văn Trường Sơn

    18/5/17
    1
    0
    1
    Nguyên Văn Trường Sơn Chào các bạn ! Điều đầu tiên mình xin cam đoan mình là người dùng nên không có chuyện dìm hàng này nọ gì ở đây. Mình viết bài này vì khá bức xúc về khoản bảo hành của Nhật Cường Mobile và cũng để cho một số bạn biết để tránh mắc phải sai lầm như mình từng mắc. Chuyện là vào tháng 10/2014 mình có đến cửa hàng của Nhật Cường ở số 10 KDT, Thanh Xuân mua 1 con IP 5s 16GB. Đến đây thì được các bạn bán hàng ở đây tiếp đón khá nhiệt tình: mở cửa,tư vấn, bla bla...(Mình nghĩ cửa hàng nào cũng thế thôi,chuẩn bị lấy tiền từ túi người ta mà [​IMG]).Đến hôm 16/03/2015 mình có qua TTBH của Nhật Cường vì vấn đề nút home, đến nơi thì TT đang mất điện(nhọ[​IMG]).Mình thấy có 3 nhân viên nữ tiếp khách hàng ở đây, thấy 2 bàn có người đến làm việc còn 1 bàn thì 1 nhân viên đang nghe điện thoại, mình ngồi luôn bàn này ý định chờ cô ấy nghe xong đt rồi nói chuyện. Mình chờ 1 chút thì cô nhân viên này chưa nói chuyện đt xong còn 1 trong 2 cô bên cạnh thì đã nói chuyện với khách xong, chờ không thấy cô nhân viên kia có ý mời mình qua bên đó làm việc nên mình đành qua đó trước(lúc này mình đã nghĩ nv ở đây làm ăn như kiểu Hành chính ở cq nhà nước[​IMG]).Sau một hồi nói chuyện thì cô ấy và 1 bạn kỹ thuật bên đó nói máy mình bị cong ở giữa nên không nhận bảo hành. Mình ngớ người ra vì máy mình dùng ốp từ lúc mới mua,chưa rơi bao h và mình cũng cam đoan là 0 một vết xước nào dù là xước dăm(trước đây có đọc 1 bài 5s bị móp bằng nửa hạt gạo không được BH nên mình dùng rất kỹ).Mình có nói với cô nv bảo hành của NC là máy mình dùng rất kỹ và chưa bao giờ rơi mà sao lại bảo cong và nhận được câu trả lời "Có thể do anh bỏ trong túi quần nên nó cong".Mình cảm thấy rất nực cười vì mình chẳng bao giờ mặc quần bó sát và túi quần jean mình cũng rất rộng(toàn để dt túi trước).Mình soi đi soi lại vẫn chẳng nhận ra được dt mình cong chỗ nào,hỏi lại 2 bạn nv bên NC thì các bạn ấy vẫn cam đoan là máy mình cong và từ nay sẽ không được BH nữa(lúc này khá ức chế[​IMG]).Lúc này mình bảo mình chấp nhận sửa dịch vụ nhưng phải mở máy ra kiểm tra trước rồi mình mới quyết định mua nút home để thay thế không thì bạn kỹ thuật bên nhật cường không chịu và bơ luôn mình sang nói chuyện với khách hàng ngồi cạnh mình.Đến đây thì mình đã biết được phong cách làm việc của Nhật Cường rồi nên mình ra về.Về đến cơ quan mình mang máy cho 5 ông anh cùng cơ quan xem và 5 ông đều không nhìn ra máy mình cong ở điểm nào, dùng nivo(hay gọi là livo) đo thì thấy lệch 0,1 độ(thật là phục nhân viên NC vì 0,1 độ mà các bạn ấy cũng nhìn thấy, chắc mắt 20/10).Mình mang máy sang chỗ ông anh quen biết để sửa và câu đầu tiên ông ấy nói luôn là "Máy như mới thế này mà sao nó không bảo hành".
    Ngoài ra các điên thoại xách tay của Nhật Cường (theo 1 nhân viên đang làm ở Nhật Cường thì 100% là hàng dựng tại Trung Quốc chứ không phải USA như quảng cáo)
    Mục đích bài viết này của e là cho những bác nào có ý định mua máy xách tay ở Nhật Cường nên suy nghĩ kỹ trước khi mua vì bảo hành cũng là 1 tiêu chí rất quan trọng khi mua đồ xách tay. Đây là ảnh máy eIMG_1751.jpg
     
  • Nguyên Văn Trường Sơn
    Tham gia
    18/5/17
    Bài viết:
    1
    Thích đã nhận:
    0
    1. Nguyên Văn Trường Sơn

      18/5/17
      1
      0
      1
      Nguyên Văn Trường Sơn Chào các bạn ! Điều đầu tiên mình xin cam đoan mình là người dùng nên không có chuyện dìm hàng này nọ gì ở đây. Mình viết bài này vì khá bức xúc về khoản bảo hành của Nhật Cường Mobile và cũng để cho một số bạn biết để tránh mắc phải sai lầm như mình từng mắc. Chuyện là vào tháng 10/2014 mình có đến cửa hàng của Nhật Cường ở số 10 KDT, Thanh Xuân mua 1 con IP 5s 16GB. Đến đây thì được các bạn bán hàng ở đây tiếp đón khá nhiệt tình: mở cửa,tư vấn, bla bla...(Mình nghĩ cửa hàng nào cũng thế thôi,chuẩn bị lấy tiền từ túi người ta mà [​IMG]).Đến hôm 16/03/2015 mình có qua TTBH của Nhật Cường vì vấn đề nút home, đến nơi thì TT đang mất điện(nhọ[​IMG]).Mình thấy có 3 nhân viên nữ tiếp khách hàng ở đây, thấy 2 bàn có người đến làm việc còn 1 bàn thì 1 nhân viên đang nghe điện thoại, mình ngồi luôn bàn này ý định chờ cô ấy nghe xong đt rồi nói chuyện. Mình chờ 1 chút thì cô nhân viên này chưa nói chuyện đt xong còn 1 trong 2 cô bên cạnh thì đã nói chuyện với khách xong, chờ không thấy cô nhân viên kia có ý mời mình qua bên đó làm việc nên mình đành qua đó trước(lúc này mình đã nghĩ nv ở đây làm ăn như kiểu Hành chính ở cq nhà nước[​IMG]).Sau một hồi nói chuyện thì cô ấy và 1 bạn kỹ thuật bên đó nói máy mình bị cong ở giữa nên không nhận bảo hành. Mình ngớ người ra vì máy mình dùng ốp từ lúc mới mua,chưa rơi bao h và mình cũng cam đoan là 0 một vết xước nào dù là xước dăm(trước đây có đọc 1 bài 5s bị móp bằng nửa hạt gạo không được BH nên mình dùng rất kỹ).Mình có nói với cô nv bảo hành của NC là máy mình dùng rất kỹ và chưa bao giờ rơi mà sao lại bảo cong và nhận được câu trả lời "Có thể do anh bỏ trong túi quần nên nó cong".Mình cảm thấy rất nực cười vì mình chẳng bao giờ mặc quần bó sát và túi quần jean mình cũng rất rộng(toàn để dt túi trước).Mình soi đi soi lại vẫn chẳng nhận ra được dt mình cong chỗ nào,hỏi lại 2 bạn nv bên NC thì các bạn ấy vẫn cam đoan là máy mình cong và từ nay sẽ không được BH nữa(lúc này khá ức chế[​IMG]).Lúc này mình bảo mình chấp nhận sửa dịch vụ nhưng phải mở máy ra kiểm tra trước rồi mình mới quyết định mua nút home để thay thế không thì bạn kỹ thuật bên nhật cường không chịu và bơ luôn mình sang nói chuyện với khách hàng ngồi cạnh mình.Đến đây thì mình đã biết được phong cách làm việc của Nhật Cường rồi nên mình ra về.Về đến cơ quan mình mang máy cho 5 ông anh cùng cơ quan xem và 5 ông đều không nhìn ra máy mình cong ở điểm nào, dùng nivo(hay gọi là livo) đo thì thấy lệch 0,1 độ(thật là phục nhân viên NC vì 0,1 độ mà các bạn ấy cũng nhìn thấy, chắc mắt 20/10).Mình mang máy sang chỗ ông anh quen biết để sửa và câu đầu tiên ông ấy nói luôn là "Máy như mới thế này mà sao nó không bảo hành".
      Ngoài ra các điên thoại xách tay của Nhật Cường (theo 1 nhân viên đang làm ở Nhật Cường thì 100% là hàng dựng tại Trung Quốc chứ không phải USA như quảng cáo)
      Mục đích bài viết này của e là cho những bác nào có ý định mua máy xách tay ở Nhật Cường nên suy nghĩ kỹ trước khi mua vì bảo hành cũng là 1 tiêu chí rất quan trọng khi mua đồ xách tay. Đây là ảnh máy eIMG_1751.jpg
       
    2. Doremon244

      Doremon244 Thành viên

      1/8/15
      202
      213
      43
      Nam
      Doremon244 Hơn 2 năm rồi mà. Bác có vẻ cay lâu nhỉ
       
    3. chenxing

      chenxing Thành viên

      14/7/11
      6
      0
      1
      chenxing Xác nhận, mới ăn đòn tương tự. Máy mua được 2 tháng, lỗi IC wifi, từ chối bảo hành vì vết cong trên nắp lưng, trong khi dùng ốp từ lúc mới mua.
       

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...