Năm 2013, theo các nghiên cứu mới đây, của các tổ chức đều khẳng định Digital Marketing có một mức ảnh lớn đến các ngành hàng, thậm chí là thay đổi bộ mặt của ngành bán lẻ toàn cầu.
Một nghiên cứu trong vòng 2 tháng gần đây của IAB- Cục Quảng Cáo Tương Tác Mỹ đã đưa ra nhận định rằng Digital Marketing, mà cụ thể là truyền thông mạng xã hội sẽ có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
Cuộc nghiên cứu, đã thực hiện trên 800 cuộc phỏng vấn trực tiếp, thu được hơn 4500 bản khảo sát từ các trang truyền thông mạng xã hội suốt 2 tháng qua. Một điểm đáng lưu ý là: Nghiên cứu này tập trung nhiều vào ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) – Một ngành hàng trước đây được cho rằng ít chịu ảnh hưởng của Digital Marketing.
Kết quả cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng cứ 4 trong 5 khách hàng sẽ có thiên hướng mua hàng sau khi khám phá về thương hiệu trên mạng xã hội, với hơn 83% người cảm thấy hài lòng khi dùng thử sản phẩm, và khoảng 90% khách hàng sẽ chia sẻ về thương hiệu sau khi tương tác với thương hiệu đó trên mạng xã hội.
Chính vì vậy, có thể đánh giá được rằng: Truyền thông trên mạng xã hội có thể góp phần điểu chỉnh tỷ lệ hoàn vốn (ROI) bằng cách tăng cảm xúc thương hiệu, khuyến khích sự gắn kết cũng như tăng sự trung thành với thương hiệu.
Hiểu được điều này, DREAM PARADISE MEDIA đã cho ra đời dịch vụ DIGITAL MARKETING TỔNG THỂ.
HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ HỖ TRỢ TỐT NHẤT
DREAM PARADISE MEDIA, NƠI GIÚP BẢN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
-
Tình trạng
- Đã bán
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự