CÔNG TY CỔ PHẦN BẾN THÀNH Ô TÔ
BẾN THÀNH FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC FORD VIỆT NAM
Phụ trách kinh doanh: NGUYỄN QUANG CHÂU
Điện thoại liên lạc: XXX
******
I. GIỚI THIỆU CÔNG TY
http://fordbenthanh.com.vn/danh-muc/ford-ecosport-2014-all-new-45.html
Công ty cổ phần Bến Thành Ôtô (BEN THANH FORD) được thành lập với số tổng số vốn đầu tư đạt gần 40 tỷ đồng, trong đó riêng phần đầu tư vào việc mua sắm các trang thiết bị hiện đại chuyên dụng là 8 tỷ đồng. Đây được xem là đại lý 3S hiện đại bậc nhất trong toàn bộ hệ thống. Đến với BEN THANH FORD, Quý khách còn được cung cấp các loại hình dịnh vụ đa dạng và chuyên nghiệp như: dịch vụ cung cấp xe mới có bảo hành chu đáo; các dịch vụ bảo hành – bảo trì; cung cấp phụ tùng chính hãng, dịch vụ đồng sơn nhanh cao cấp; cung cấp phụ kiện chính hãng,…
II. DỊCH VỤ HỖ TRỢ
Cho vay mua xe http://rongbay.com/tuyen-dung-ngan-hang.html từ 30% - 70%
Lãi xuất theo quy định nhà nước
Thời gian vay từ 04 - 05 năm
III. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM ECOSPORT
GIÁ XE FORD ECOSPORT 2014http://fordbenthanh.com.vn/upload/image/gia-xe-ford-ecosport-2014-1-.jpg
- Ford Ecosport 1.5 Trend MT 4x2 ( 7 túi khí): XXX VNĐ
- Ford Ecosport 1.5 Trend AT 4x2 (7 túi khí): XXX VNĐ
- Ford Ecosport 1.5 Titanium AT 4 x 2 ( 7 túi khí): XXX VNĐ
Dòng xe này rất đơn giản. Mỗi chiếc xe là một bản Titanium được trang bị tương đối tốt, và có 3 loại động cơ: động cơ xăng EcoBoost 1.0L 3 xy-lanh nổi tiếng, động cơ diesel 1.5L turbo công suất 90 mã lực và động cơ xăng 1.5L 4 xy-lanh công suất 110 mã lực. Hộp số tiêu chuẩn là số sàn 5 cấp, nhưng Ford sẽ cung cấp một hộp số tự động ly hợp kép cho bản động cơ xăng 1.5L. Bản 1.0T mà Autocar chạy thử, nhiều khả năng là bản thông dụng nhất với người mua, có giá khởi điểm 555 triệu VND (tại Anh).
Ecosport tương đối ngắn và cao, nhưng xe vẫn giữ được khả năng cân bằng của Fiesta, với hệ thống lái sắc sảo và độ êm hoàn hảo
Trên thực tế đây là một mẫu xe việt dã tiêu biểu và không có bản 4x4, mặc dù bạn có thể sở hữu 1 chiếc ở những thị trường ngoài châu Âu. Ford khẳng định nhu cầu mua xe 4x4 ở Anh khá thấp, nhưng những đối thủ chính của Ecosport – Nissan Juke và Vauxhall Mokka – đều cho rằng tùy chọn này rất đáng cung cấp.
Theo phong cách của mọi mẫu SUV cỡ nhỏ, Ecosport cũng có kích thước ngắn (ở mức 4,23 mét) và cao (1,65 mét) với đầu xe dốc đứng và phần nhô ra ngắn. Thêm vào đó, xe còn có lốp dự phòng cỡ lớn cồng kềnh gắn ngoài cửa hậu lớn mở lật sang bên cạnh. Với những đặc điểm như vậy, chiếc xe trông không được bóng bẩy – ít nhất đối với thị hiếu của một số người. Tuy nhiên, hình dáng xe vẫn có độ quyến rũ nhất định.
Lần đầu bước vào trong Ecosport, bạn sẽ nhận thấy 2 điểm rõ ràng. Đầu tiên là mối liên hệ với Fiesta; thứ hai là những chi tiết nhựa cứng; kế thừa từ nguồn gốc Ấn Độ. Những mẫu xe khác trong phân khúc hoàn thiện hơn hẳn và có dáng vẻ sang trọng hơn, nhưng Ford khá rộng rãi so với kích thước bên ngoài, mang đến không gian đặc biệt tốt ở phía sau và sở hữu cốp xe lớn rất dễ tiếp cận. Hàng ghế sau gập và lật được, kết quả là khoảng chứa đồ cực rộng, ít nhất là do không chứa lốp dự phòng.
Thiết kế bảng đồng hồ cơ bản phỏng theo Fiesta, nhưng bản chất giá rẻ của Ecosport thể hiện ở việc sử dụng những chi tiết bằng nhựa bóng
Mẫu xe thử lắp động cơ Ecoboost của Autocar sở hữu tất cả sự trơn tru và nhanh nhạy của những mẫu xe Ford khác lắp động cơ này. Ở đây, khi chạy chiếc xe có vẻ không được yên tĩnh, có lẽ bởi Ecosport có mức tự trọng lớn, 1.350kg và phải dồn sức nhiều hơn một chiếc Fiesta. Cả thời gian tăng tốc từ 0-100km/h là 12,7 giây và tốc độ tối đa 180km/h đều ở mức trung bình trong phân khúc.
Tuy nhiên, lái Ecosport rất thú vị bởi hệ thống lái sắc sảo và nhẹ hơn bản diesel mà Autocar từng thử. Dù tương đối cao, nhưng Ecosport không nghiêng nhiều ở những khúc cua, xe bám đường tốt và ôn hòa trước khi bị văng đầu rất nhẹ khi ép ga. Thậm chí trong cơn gió tạt ngang khá mạnh ở Tây Ban Nha, xe vẫn tỏ ra rất ổn định.
Mẫu Ecosport cỡ nhỏ sở hữu khoang sau rộng đến bất ngờ; bộ ghế gập và lật được
Tuy vậy, chính độ êm mới là điểm giúp Ecosport trở thành mẫu xe đứng đầu phân khúc về mặt động lực. Xe chạy khá mượt qua những ổ gà xấu và giữ cân bằng rất tốt, dù không có được sự linh hoạt và tính kiểm soát vốn dư thừa như chiếc Fiesta.
http://fordbenthanh.com.vn/upload/image/gia-xe-ford-ecosport-2014-2-.jpg
Điểm cốt yếu của xe là gì? Ecosport rộng rãi và hữu dụng, với khả năng động lực tốt trên đường nhựa. Việc thiếu trang bị dẫn động 4 bánh là một bất ngờ, nhưng giá xe thấp hơn mẫu Mokka được công nhận rộng rãi của Vauxhall. Điều đó có lẽ cũng hợp lý, bởi chất lượng vật liệu nội thất thực sự khá nghèo nàn. Ford sẽ cải tiến và làm mới dòng xe đúng lúc, và Ecosport sẽ tìm thấy người mua khi chiếc xe tỏ ra xứng đáng. Đây là một mẫu xe bổ sung sự tiện dụng cho gia đình Fiesta, dù không phải là tốt nhất.
Đảm bảo cân bằng
Ford Ecosport vận hành tốt, nhưng trọng tâm xe cao hơn khoảng 10cm so với Fiesta bản thường. Các kỹ sư đã bù đắp cho những ảnh hưởng của độ nghiêng mặt bên và cua khó bằng cách tích hợp một thiết bị chống lật vào hệ thống điện tử giúp duy trì khả năng cân bằng của xe. Thiết bị này sử dụng các cảm biến có nhiệm vụ thu thập thông tin về tốc độ bánh xe, góc bánh xe, mức độ chệch hướng và lắc lư cho hệ thống ESP chuẩn của bộ khung gầm nhằm phát hiện nguy cơ lật xe, và khắc phục bằng cách phanh bánh xe thích hợp.
http://fordbenthanh.com.vn/upload/image/gia-xe-ford-ecosport-2014-3-.jpg
http://fordbenthanh.com.vn/upload/image/gia-xe-ford-ecosport-2014-4-.jpg
http://fordbenthanh.com.vn/upload/image/gia-xe-ford-ecosport-2014-5-.jpg
http://fordbenthanh.com.vn/upload/image/gia-xe-ford-ecosport-2014-7-.jpg
http://fordbenthanh.com.vn/upload/image/gia-xe-ford-ecosport-2014-8-.jpg
http://fordbenthanh.com.vn/upload/image/gia-xe-ford-ecosport-2014-9-.jpg
http://fordbenthanh.com.vn/upload/image/gia-xe-ford-ecosport-2014-9-.jpg
http://fordbenthanh.com.vn/upload/image/gia-xe-ford-ecosport-2014-11-.jpg
http://fordbenthanh.com.vn/upload/image/gia-xe-ford-ecosport-2014-12-.jpg
http://fordbenthanh.com.vn/upload/image/gia-xe-ford-ecosport-2014-13-.jpg
Thread has no images