Giá Xe Lexus RC200t một sự đổi mới

Nơi bán
Hà Nội
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hà Nội
Tình trạng: Đã bán
Giá: 1.500.000.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 17/5/17, 226 Xem, 0 Trả lời
  1. aatrox195

    aatrox195 Thành viên

    6/4/17
    86
    0
    Điểm:
    $0
    #1 aatrox195, 17/5/17

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hà Nội
    Tình trạng
    Đã bán
    http://topxe.vn/xe-lexus-rc200t/ iệp định Concorde, một văn kiện bí ẩn được các bên ký kết đã mang lại một số ổn định, mặc dù tình trạng bất ổn vẫn tiếp tục sôi động - cuộc đình công của Kyalami diễn ra vào năm 1982, khi FISA cố gắng đưa ra một hệ thống chuyển giao cho chủ sở hữu Superlicence và cuộc tẩy chay năm 1982 San Marino GP của đội Cosworth.

    Hiệp định Concorde đã được sửa đổi và ký lại vào năm 1987, và một lần nữa vào năm 1998. Tuy nhiên, trong năm qua, các bên đã không đạt được thỏa thuận mới để thay thế. Như trước đây, các điểm gắn bó đã được các quy định kỹ thuật và tài chính của môn thể thao.

    Trong trường hợp không có một hiệp định mới, Max Mosley, bây giờ về phía hành chính, đã cố gắng thiết lập các quy tắc, nhưng đã đưa ra chống lại các đội. Không ngạc nhiên gì, Max đã đi theo con đường "đổi mới nhịp đập chi tiêu" theo đuổi bởi các đội Cosworth, những người đã đăng ký tham dự World Federation of Motorsport vào năm 1980/81. Người ta có thể thấy trong những nỗ lực của anh ta là muốn trở lại những ngày khi bạn có thể mua một chiếc Cosworth với trọng lượng 7 500 pounds và đeo nó vào phía sau khung xe của bạn (được xây dựng trong xưởng xẻ của bạn, như Tyrrell đã làm, hoặc thậm chí ở sân sau của bạn! ). Nhưng FOTA - những người kế thừa ngày nay "đội grandee" cảm thấy khác biệt ...

    Và, tất nhiên, vẫn có vấn đề luôn tồn tại trong việc phân phối các khoản tiền thu được do môn thể thao giàu có này mang đến. Theo các phiên bản trước của Hiệp định Concorde, Bernie Ecclestone (và bây giờ là người kế nhiệm của ông, CVC) đã thu hút rất nhiều thu nhập của F1. Nhưng các đội muốn có một phần lớn hơn ...

    Càng nhiều thứ thay đổi, họ càng ở cùng nhau ...

    PS: Thật thú vị, sự khác biệt lớn giữa bây giờ và năm 1981 là các đội sẽ không phải thành lập một cơ quan quản lý mới để chạy bộ phim mới của họ. Một vài năm trước đây, các tòa án châu Âu đã ra phán quyết rằng, theo luật về cạnh tranh của EU, FIA phải xử phạt bất kỳ loạt sản phẩm mới đáng tin cậy nào khác với F1 nếu nó đáp ứng các yêu cầu về tài chính, thể thao và an toàn nhất định.Sự tham gia của Renault vào sự nổi lên của MPV (Multi Purpose Vehicle) chắc chắn là của một nhà tiên phong, nhưng các MPV nhỏ gọn như Scénic là những gì thực sự xác định phân khúc này. Trong những năm gần đây Scénic đã phải chơi thứ hai fiddle để thích Corolla Verso, nhưng với thế hệ thứ ba Scenic do đến sớm, nó có thể giành lại vương miện MPV? Bởi Kyle Kock

    Theo bước chân của Grand Scénic, được phát hành ở châu Âu tháng trước, Scénic tự hào về mặt trước năng động của Mégane mới - sự xuất hiện của nó cũng sắp xảy ra. Một lưới tản nhiệt có ba phần kết hợp với không khí trung tâm và thanh ngang màu đen được bao bọc bởi những chiếc muỗng hoàn thiện trong lớp vỏ bằng satin chrome là sự nổi bật về phong cách. Trong khi các đường nối của các mẩu bánh xe lên phía trước góp phần tạo nên hình dạng của đèn pha trong ngôn ngữ thiết kế mới này, những chiếc đuôi bồng bềnh theo chủ đề bumerang là một tính năng độc đáo của Scénic.

    Được xây dựng với sự an toàn của người đi bộ và người đi bộ, Scénic có cấu trúc giòn theo chương trình nhằm tối ưu hóa việc hấp thụ năng lượng va đập và thép có giới hạn đàn hồi cao để giải phóng năng lượng động học cũng như các bộ giảm xóc được thiết kế để bảo vệ chân tay và giảm tối đa năng lượng, Khả năng hấp thụ của nắp ca-pô.

    Scénic mới sẽ được cung cấp với sự lựa chọn của không ít hơn mười động cơ (bảy động cơ diesel, ba đơn vị xăng dầu) - tùy thuộc vào thị trường. Dòng sản phẩm xăng dầu bao gồm một động cơ 1,6 van 16 van 110 có công suất 81 mã lực và mô men xoắn cực đại 151 Nm; Động cơ 1.4 xi lanh TCe 130 tăng áp, phát triển 96 kW và 190 Nm; Và van 16 van 2,0 lít 140, với 103 kW và 195 Nm

    Các động cơ diesel bao gồm 1,5 lít dCi 85, sản xuất 63 kW và 200 Nm; DCi 105, với 78 kW và 240 Nm và dCi 110, với 81 kW và 240 Nm Hai mẫu 1,8 lít dCi 130 được cung cấp, cả hai đều có công suất 96 kW và 300 Nm, nhưng điều này làm cho phân tách dCi 130 DPF từ "Tiêu chuẩn" dCi 130 là sự bao gồm một bộ lọc hạt, một vòi phun thứ năm bổ sung nằm trong đường ống thoát khí. 110 dCi cũng có công nghệ DPF. Cuối cùng là các mô hình 2,0 lít dCi 150 và dCi 160, sản xuất 110 kW và 360 Nm, tương ứng là 118 kW và 380 Nm.

    Bởi vì Scénic thế hệ thứ ba dài hơn 80 mm, với chiều dài cơm dài hơn 20 mm, người cư ngụ có thể tận hưởng không gian nội thất và tính thực tiễn nâng cao. Sự chú ý đặc biệt đã được thực hiện với sự lựa chọn của vật liệu trang trí nội thất, bao gồm kết thúc bằng da mềm, và hoàn thiện chi tiết như các dải cắt khác nhau cho một trải nghiệm cá nhân. Đúng với tính chất MPV, Scénic cũng tự hào có một nội thất đầy đủ mô-đun với seatback phía trước ghế hành khách phía trước cũng như ghế có thể điều chỉnh hàng rời và cá nhân điều chỉnh hàng thứ hai.

    Các tính năng khác bao gồm một khả năng đa phương tiện rộng (kết nối cho bất kỳ thiết bị chơi iPod / MP3 và cổng USB), nguồn điện 12 volt, lối vào và đánh lửa bằng tay sử dụng phím fob của transponder, trợ giúp trợ lực đỗ xe, Máy ảnh, màn hình hiển thị Facial TFT, một loạt các kho chứa sáng tạo, một sự lựa chọn của hai hệ thống định vị Carminat TomTom.

    Các thiết bị an toàn thứ cấp bao gồm ABS với EBD, điều khiển ổn định điện tử với bộ điều khiển chống sét CSV, cảm biến va chạm hai bên, túi khí hai bên buồng / bụng, ba điểm ghế ghế trẻ em Isofix trên cả ba ghế thứ hai, Máy đùn áp lực và giới hạn tải.
     

    Ảnh

    1. Lexus RC200t.jpg

    Về người bán

    aatrox195
    Ngày tham gia:
    6/4/17
    Sản phẩm:
    86
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...