http://topxe.vn/gia-xe-toyota/ ô-tơ động cơ Tesla S là nhanh hơn, : Họ làm điều đó như thế nào?
Làm thế nào bạn có thể thêm tất cả các bánh xe vào một chiếc xe điện, làm cho nó hàng trăm cân nặng - và vẫn tăng hiệu quả của nó và phạm vi?
Các đại lý ô tô Michigan trượt một lần trên Tesla, Ban Bán hàng trực tiếp
Tesla Motors và những người ủng hộ nó đã tăng cường nhiều lần chống lại các vụ tấn công vào các cửa hàng của công ty sản xuất xe điện, nhưng một dự luật của Michigan cấm mô hình bán hàng trực tuyến trực tiếp của nó đã khiến nó trở thành luật.
10 câu hỏi về Hydrogen Fuel-Cell Ô tô Để Hỏi Toyota, Honda & Hyundai
Trong vòng hai năm tới, ba chiếc xe pin nhiên liệu hydro sẽ được cung cấp cho những người mua ở California với số lượng nhỏ.Ở Michigan, một đạo luật gần đây đã được thông qua có thể ngăn cản Tesla Motors bán xe điện trực tiếp cho người tiêu dùng. Tesla nói rằng pháp luật đã được phê duyệt vội vàng vi phạm tinh thần của các cuộc đàm phán đang diễn ra với các nhà quản lý nhà nước.
Ai đã đẩy dự luật thông qua cơ quan lập pháp? Thống đốc Rick Snyder sẽ ký nó? Và phải mất bao lâu để các đại lý để có chỗ cho sự đổi mới trong lĩnh vực của họ?
XAL LÝ KHÔNG TẠO
Đối với nhiều nhà quan sát, dường như ngành công nghiệp ô tô đang ở trên đỉnh của những thay đổi lớn. Đối với những người mới bắt đầu, có công nghệ mới, bao gồm hệ thống truyền động hybrid và điện, cùng với một loạt các tính năng tự động lái xe và an toàn. Và đó là không có gì để nói về xu hướng mua hàng, điều đó cho thấy rằng quyền sở hữu xe hơi không quan trọng đối với người Mỹ trẻ tuổi ngày nay như đối với cha mẹ và ông bà của họ.
Nhưng cũng quan trọng như những phát triển này là một sự thay đổi diễn ra trong kinh nghiệm đại lý. Theo quy định, người tiêu dùng ghét mua sắm ô tô trong phòng trưng bày - hoặc, cụ thể hơn, họ ghét việc buôn bán .
Các đại lý tiếp tục cố gắng thuyết phục người mua sắm rằng việc buôn lậu là một điều tốt, bởi vì nó cho nhân viên bán hàng lung lay phòng để làm cho cung cấp cạnh tranh, nhưng công chúng không mua nó. Trên thực tế, các cuộc khảo sát cho thấy chỉ có những người tiêu dùng tin tưởng ít hơn những nhân viên bán hàng tự động là thành viên của Quốc hội và vận động hành lang.
Những vấn đề phức tạp là điều bạn đang ngâm mình - điều này được gọi là internet. Người tiêu dùng đã quen với việc mua sắm sách vở và tã giấy và cắm trại trong phòng riêng và phòng khách. Họ không muốn bị bán bởi một nhân viên bán hàng. Điều đó đã làm tăng sự e ngại của công chúng đối với các đại lý thông thường và thúc đẩy sự hỗ trợ của Tesla.
http://topxe.vn/xe-toyota-fortuner/
Điều hấp dẫn về Tesla không chỉ là dòng xe hiện có và gợi ý ở công ty mà không phải là công nghệ hỗ trợ cho những chiếc xe đó. (Mặc dù thừa nhận, cả hai đều khá ngọt ngào.) Điều hấp dẫn là cấu trúc bán hàng của nó. Như công ty giải thích :
"Các chuyên gia về sản phẩm [nhân viên bán hàng] là ... được đào tạo để trả lời các câu hỏi về xe điện nói chung, không chỉ của chúng tôi.Họ không phải là hoa hồng và họ sẽ không bao giờ áp lực để bạn mua một chiếc xe hơi.Mục tiêu của họ và số liệu duy nhất của Thành công của họ là bạn đã tận hưởng trải nghiệm khi ghé thăm nhiều đến nỗi bạn mong muốn trở lại. "
Mô hình bán hàng đó làm cho các đại lý truyền thống rất, rất khó chịu, và họ đã chiến đấu chống lại Tesla ở tiểu bang sau khi nhà nước. Thật không may, nó đã làm trầm trọng thêm uy tín của các đại lý , và nó đã làm rất ít để ngăn chặn sự mở rộng của Tesla .
Trò chơi của TESLA WHAC-A-MOLE ĐƯỢC MICHIGAN
Sự chắp vá các luật về nhượng quyền thương mại của Mỹ đã buộc Tesla phải dành thời gian và sức lực để bước chân vào cửa của mỗi tiểu bang. Ngay cả với thành công của Tesla, đó là một quá trình kéo dài, và nó vẫn chưa kết thúc.
Trường hợp tại điểm: Michigan.
Tại Lansing, lần lặp lại đầu tiên của HB 5606 liên quan đến mối quan hệ giữa các nhà sản xuất ôtô với đại lý nhượng quyền thương hiệu. Nó không liên quan gì đến Tesla cả.
Tuy nhiên, khi đạt đến Thượng viện, dự luật đã được sửa đổi để ngăn Tesla bán trực tiếp cho người tiêu dùng. Nó đã trôi qua, và được đưa trở lại Hạ viện, nơi có 106 trong số 107 thành viên bình chọn đã thông qua nó. Điều đó xảy ra trong vòng 48 giờ, và nó diễn ra với ít hoặc không có cuộc tranh luận. Tesla đã bị mất cảnh giác.
Hiệp hội Các đại lý ô tô Michigan đã tự mãn về hành trình của hóa đơn. Tesla đã phản bác rằng sửa đổi này vi phạm tinh thần thiện chí mà nó đã thương lượng với các nhà quản lý nhà nước. Công ty cũng ngụ ý rằng các quan chức được bầu cử đã hành động theo cách không đúng đắn bằng cách không thảo luận về sửa đổi hoặc dự thảo sửa đổi trong phiên họp. http://topxe.vn/xe-toyota-yaris/