http://topxe.vn/gia-xe-toyota/ ai thương hiệu General Motors, Cadillac và Buick dịch vụ sau bán hàng, trong khi một số thương hiệu làm tốt trong việc tiếp cận (và gây ấn tượng) người mua sắm với sản phẩm của họ không làm được như vậy Các đại lý.
Hai thương hiệu đứng đầu JD Power 2014 Customer Service Index (CSI) Study , với Cadillac đứng đầu danh sách sang trọng và Buick đứng đầu các thương hiệu khối thị trường. CSI đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng tại đại lý, với việc bảo trì hoặc sửa chữa được thực hiện trên các xe độ từ một năm đến năm tuổi.
Trong số các thương hiệu chính, GMC và Chevrolet cũng nằm trong top 5. Trong khi đó, Volkswagen đã chứng tỏ sự cải thiện to lớn chỉ trong vòng vài năm, và nó đã chiếm vị trí thứ hai trong số các thương hiệu đại chúng
Fiat Chrysler đã không thành công trong những kết quả này, với các đại lý Dodge, Jeep và Ram của họ đã trở thành những thương hiệu đại chúng. Về mặt sang trọng, Land Rover là nơi cuối cùng xa xôi, trong khi Volvo và Acura cũng thấp hơn mức trung bình ngành.
Một số mô hình khác tiếp tục làm tốt với người mua hàng về sản phẩm-Subaru, Mazda, Kia, cùng với tất cả các sản phẩm khác thực hiện dưới mức trung bình ngành trong nghiên cứu của CSI. Và đó có thể là dấu hiệu cho thấy một điều gì đó cần được thực hiện khác ở cấp đại lý, đặc biệt là ở bộ phận dịch vụ.
Theo Power, 68% những người có chiếc xe sang trọng và 46% những người có phương tiện đại chúng nói rằng xe của họ đã được bảo dưỡng miễn phí trong năm đầu tiên của quyền sở hữu. Điều này tăng đáng kể kể từ năm 2009, khi tỷ lệ này chỉ là 35 phần trăm và 15 phần trăm, tương ứng.
Những gói hàng này tạo mối quan hệ lâu dài với các đại lý, thúc đẩy sự trung thành cao hơn và dẫn đến việc khách hàng lặp lại cho cùng một đại lý và thương hiệu. Mặc dù 62% chủ sở hữu nói chung mua lại một mô hình của cùng một nhãn hiệu xe hơi, tăng lên đến 72 phần trăm cho những người được bảo trì miễn phí.
JD Power đã tìm thấy năm ngoái rằng sự hài lòng tổng thể với dịch vụ đại lý cao hơn so với các cơ chế độc lập - một xu hướng tiếp tục độc lập với điều này.
Một phát hiện quan trọng khác (và thú vị) của nghiên cứu mới nhất này là các chủ nhân của thị trường đại chúng, các thương hiệu nội địa Mỹ truyền thống thực sự sử dụng các mạng xã hội với tỷ lệ cao hơn trong việc giúp lựa chọn các đại lý, trong khi những người có xe nhập khẩu có xu hướng ủng hộ xếp hạng Và xem lại trang web. Nhìn chung, phần người mua sắm sử dụng hoặc là khá thấp, với 15% sử dụng mạng xã hội và 17% chuyển sang xếp hạng và xem xét các nguồn lực.hị trường xe bán tải quy mô lớn là một trò chơi không bao giờ kết thúc của một cuộc cách mạng, và 2014 Ram Power Wagon chắc chắn tăng ante khi nói đến off-roading. Bây giờ trong phiên bản thứ ba kể từ khi được giới thiệu lại vào năm 2005, Ram Power Wagon 2014 được tăng cường cho tính bền vững của nó với nhiều cải tiến tương tự được giới thiệu trên dòng sản phẩm mới của Ram Heavy Duty, trong khi đó ném một số thay đổi kiểu dáng SEMA cho biện pháp tốt. http://topxe.vn/xe-toyota-camry/
Giống như tất cả các xe tải Ram HD, Ram Power Wagon năm 2014 sử dụng hệ thống treo ba liên kết, và nó sẽ bổ sung thêm khả năng off-road với hệ thống Ram Articulink mới, cho phép thêm một thanh trượt điện tử ở tốc độ dưới 18 mph. Chấn thương Bilstein ở cả bốn góc, và một thang máy hai inch kết thúc việc nâng cấp hệ thống treo trọng tải của Power Wagon. Tổng cộng, Ram Power Wagon năm 2014 sẽ có bề mặt ấn tượng 14,5 inch (2,5 inch so với tiêu chuẩn của Ram 2500 năm 2014) và khả năng ford tới 30 inch nước. Một dãy các thanh trượt bên dưới Power Wagon sẽ giúp bảo vệ khung gầm của xe tải.ếc Power Wagon sử dụng động cơ HEMI V-8 6.4 lít với công suất 410 mã lực và mô-men xoắn 429 lb-ft để đảm bảo rằng rất ít sẽ dừng lại chiếc xe tải này. Tuy nhiên, trong trường hợp một cái gì đó có thể ngăn chặn được sự tiến bộ của Offroad của Power Wagon, chiếc xe tải này vẫn đạt tiêu chuẩn với một chiếc tời Warn điện nặng 12,000 pound. Là một chiếc xe tải hạng nặng, Power Wagon sẽ vẫn có khả năng kéo và kéo tuyệt vời với trọng tải kéo là 10,810 và tải trọng 1,490 pounds.
Power Wagon sẽ được cung cấp trong ba mức độ cắt - Tradesman, SLT và Laramie. Các cơ sở Power Wagon Tradesman bắt đầu ở 44.495 $, trong khi phạm vi topping Power Wagon Laramie tops ra tại $ 54,820. Ở giữa hai mô hình này là chiếc Power Wagon SLT giá 49.495 USD sẽ có một dáng vẻ phù hợp với khả năng cực đoan của xe tải. Điều này bao gồm các đèn pha đã tắt màu đen với tín hiệu đèn LED, chèn lưới màu và các bộ phận cơ thể đáng ghét giúp làm cho bùn kỹ thuật số trên chiếc Ford F-150 SVT Raptor được dành riêng để so sánh.hêm vào sự phong phú của xe bán tải sang trọng, Chevrolet đã giới thiệu Silverado 1500 High Country vào trộn vào năm ngoái. Mùa hè này, Chevy sẽ theo đuổi chiếc xe sang trọng nửa tấn của mình với phiên bản năm 2008 Silverado High Country HD - để cạnh tranh với Larry Longhorn của Larry Long, Ford F-Series Super Duty King Ranch và ngay cả GMC Sierra Denali HD.
Cũng nhìn thấy: Ram Power Wagon Gets Extreme Extreme cho năm 2014
Chiếc Chevrolet Silverado High Country năm 2015 sẽ nhận được sự đối xử tương tự như chiếc xe bán tải nửa tấn với một ngoại thất nhanh hơn và một cabin rộng rãi hơn. Chevrolet vẫn chưa phát hành bất kỳ hình ảnh nội thất nào của High Country HD, nhưng nó hứa hẹn nâng cấp giống như chiếc xe tải năm ngoái bao gồm cả da nâu đục lỗ với ghế phía trước làm nóng và làm mát và logo nổi ở đầu ghế. Các thiết bị tiêu chuẩn khác bao gồm hệ thống âm thanh cao cấp Bose, Chevy MyLink và công viên phía trước và phía sau, trong khi người mua có thể lựa chọn từ các tùy chọn như hệ thống dẫn đường, hệ thống giải trí ghế sau và gói Premium bao gồm lái xe, cảnh báo lái xe và bàn đạp điều chỉnh. http://topxe.vn/xe-toyota-yaris/
Thread has no images
Giá Xe Toyota Việt Nam đã làm tốt nhất
-
Nơi bán
- Hà Nội
-
Tình trạng
- Đã bán
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự