http://icall.asia/he-thong-xep-hang-tu-dong/ được sản xuất dựa trên những đòi hỏi khắc khe để đáp ứng được các yêu cầu trong việc giải quyết những điểm yếu kém mà mô hình xếp hàng chờ truyền thống gây ra.
Việc khách hàng phải đứng xếp hàng chờ quá lâu dẫn đến mệt mỏi, khó chịu và không hài với cách phục vụ của đơn vị đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cũng như chất lượng phục vụ.
Nguyên nhân chính là việc sử dụng mô hình xếp hàng chờ truyền thống với rất nhiều điểm hạn chế, kém hiệu quả.
Nhờ sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực tự động hoá, cũng như công nghệ thông tin đã cho ra đời giải pháp http://icall.asia/san-pham/he-thong-xep-hang-tu-dong-at-qms-03/ để thay thế mô hình xếp hàng truyền thống.
http://icall.asia/wp-content/uploads/2018/07/he-thong-xep-hang-tu-dong.png Vai trò và chức năng của hệ thống.
· Khách hàng không cần phải đứng xếp hàng chờ.
· Nâng cao năng suất, năng lực, chất lượng phục vụ của nhân viên.
· Giảm bớt áp lực cho nhân viên.
· Mang lại môi trường làm việc văn minh, hiện đại, năng cao hình ảnh cũng như chất lượng của đơn vị
· Ban lãnh đơn vị có thể quản lí dễ dàng, nắm bắt được tình hình giao dịch tại các quầy thông qua hệ thống máy tính có cùng mạng kết nối.
Một số mô hình ứng dụng .
· Hệ thống bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế.
· Cơ quan hành chính công.
· Trung tâm hành chính.
· Ngân hàng.
· Điểm thu cước, nhà ga.
Khách hàng có nhu cầu sử dụng http://icall.asia/he-thong-xep-hang-tu-dong/ thương hiệu iCall. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline. Xin chân thành cảm ơn và hân hạnh được phục vụ quý khách.
Thread has no images
HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ-GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN XẾP HÀNG CHỜ
-
Nơi bán
- Hồ Chí Minh
-
Tình trạng
- Đã bán
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự