Thread has no images

Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về dịch vụ internet Viettel

Nơi bán
Hồ Chí Minh
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hồ Chí Minh
Tình trạng: Đã bán
Giá: 100.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 20/7/18, 133 Xem, 0 Trả lời
  1. phuc lele

    phuc lele Thành viên

    24/10/17
    35
    0
    Điểm:
    $0
    #1 phuc lele, 20/7/18

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hồ Chí Minh
    Tình trạng
    Đã bán
    Những thắc mắc thường gặp khi dùng Thương Mại Dịch Vụ internet viettel

    Khi Internet bị gián đoạn, để thay vào đó sửa chữa thì tôi liên hệ ai? (FTTH)

    Du khách sung sướng gọi đến số 1800 8119 là tổng đài tương hỗ, báo hỏng của Thương Mại & Dịch Vụ mạng Viettel ( 24h/24)

    Xem thêm cách [URL]https://www.viettelhochiminh.vn/tin-tuc/476/hoa-mang-di-dong-tra-sau-viettel-nhan-uu-dai-cuc-khung.html[/URL]

    https://sv1.uphinhnhanh.com/images/2018/07/18/images1.jpg ​


    Câu hỏi 2

    Khi dùng Thương Mại & Dịch Vụ Internet, Truyền hình trên cùng một sợi cáp quang, có tác động ảnh hưởng đến chất lượng không? Khi dùng Internet có bị chậm trễ không?

    Du khách tránh việc băn khoăn sợ sệt vì việc lắp ráp 2 Dịch Vụ Thương Mại trên cùng 1 đường truyền không ảnh hưởng đến chất lượng, vì mỗi Thương Mại & Dịch Vụ vận động trên băng tần riêng nên không tác động tới nhau.

    Bên cạnh đó , khi lắp đặt lên cùng 1 đường dây giúp nhà đất của khách hàng đẹp hơn vì không hẳn kéo vô số dây cáp vào trong nhà.

    Click để xem https://www.viettelhochiminh.vn/dich-vu/25/cap-quang-viettel.html

    Thắc mắc 3:

    Các thiết bị như modem wifi, đầu thu KTS …do Viettel cung cấp được bảo hành như thế nào?

    Nếu Những loại thiết bị hỏng nhưng đã không còn thời gian Bảo hành thì Viettel có tương hỗ sửa chữa không, và có mất phí không?

    https://sv1.uphinhnhanh.com/images/2018/07/18/images2.jpg ​

    – Riêng với Những loại thiết bị lỗi do nhà sản xuất: Viettel sẽ tiếp nhận bh trong quãng tiến độ người tiêu dùng sử dụng Thương Mại & Dịch Vụ, cụ thể:

    – Trong tình huống các bạn mua sử dụng Dịch vụ ≤ 36 tháng: đổi thiết bị cùng Mã Sản Phẩm hoặc tương tự tính năng.

    – Trong tình huống mọi người mua sử dụng Thương Mại & Dịch Vụ > 36 tháng: Viettel tiếp đón sửa chữa , bảo trì bảo đảm an toàn chuẩn mức thiết bị cho khách hàng sử dụng.

    Tham khảo thêm https://www.viettelhochiminh.vn/dich-vu/1/internet-viettel.html

    – Riêng đối với Những loại thiết bị lỗi do mọi người tiêu dùng (không đủ điều kiện kèm theo bảo hành) như rơi nước, rơi vỡ, ẩm mốc ,…: khách hàng đổi/mua thiết bị theo cơ chế hiện hành.

    https://sv1.uphinhnhanh.com/images/2018/06/14/4_0_JCGP.jpg ​

    Câu hỏi 4:

    Số hỗ trợ chăm chút người mua của Viettel là gì? Có bị mất phí hay không?

    Số Smartphone tương hỗ chăm lo mọi người tiêu dùng 18008168 (Miễn phí), báo hỏng Dịch Vụ Thương Mại cố định (internet, truyền hình) 18008119

    Câu hỏi 5:

    Trong tiến trình sử dụng Dịch vụ, rất có thể thay đổi đổi gói cước vận tốc thấp lên gói cước tốc chiều cao hoặc trái lại không? Tôi có bị mất chương trình tặng thêm cũ hay không?

    Du khách rất có thể chuyển đổi từ gói cước vận tốc thấp lên gói cước tốc độ cao (miễn phí) hoặc quy đổi từ gói cước tốc độ cao xuống vận tốc thấp (100.000 đ/lần chuyển đổi).
     

    Về người bán

    phuc lele
    Ngày tham gia:
    24/10/17
    Sản phẩm:
    35
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...