Giá bán lẻ đề xuất :
Trọn bộ : 950k
Chỉ lấy kết nhớt ko nắp cánh bướm và dây : 650k
Update thêm nick facebook để có thể liên lạc trực tiếp
https://www.facebook.com/pages/The3r...ref=ts&fref=ts
https://www.facebook.com/www.dibui.coo.me
Nick để liên lạc trực tiếp dành cho đại lý lấy SLL
https://www.facebook.com/tigerx.nguyen?fref=ts
Địa chỉ mail Liên Lạc : The3rdTigerX@Gmail.com
Update mới nhất ngày 30 tháng 7 năm 2014
Bà kon lưu ý là gọi DT trước khi đến shop vì mình rất hay đi lung tung !!!
Size kết nhớt
"Gắn kết nhớt rất đơn giản vì đã có sẵn hết rồi , mua về chỉ việc tháo bửng và lắp thôi nhất là các dòng xe Honda phổ thông
ngoài ra xin nhắc lại cho một số anh em cần biết đó là chiếc xe của quí vị đang đi nếu là dòng xe phổ thông thì nhớt mới chính là thứ giải nhiệt chủ yếu , tỉ dụ như đi vào môi trường oi bức , thì không có chuyện gió giải nhiệt đâu (tất nhiên trừ trường hợp vừa chạy vừa gắn máy lạnh thì cái này khoa học mà nói đúng là giải nhiệt gió )
lý do tại sao nhớt lại có nhiều cấp độ như vậy ? qui cho cùng cũng là để tăng độ bền và ổn định nhiệt độ tối đa cho xe gắn máy
trả lời câu hỏi gắn kết nhớt có tác dụng gì :
đơn giản là nó làm tăng thêm độ bền của xe máy , nhiệt độ nhớt sẽ giảm đi ít nhất 30% so với nguyên bản (cái này cho nợ hình) và điều này đồng nghĩa với việc chiếc xe vận hành ổn định , êm ái hơn đặc biệt là những chuyến đi xa
và nhân tiện thuật ngữ giải nhiệt cưỡng bức bằng gió trong xe máy thực tế nó cũng giống như facebook vậy , ai đọc và xem cũng thấy và tưởng đúng là gió nó giải nhiệt chứ ít ai chịu hiểu rằng theo góc độ khoa học , điều đó chỉ là cái mác
hay có thể nói đơn giản : gió chỉ thổi cho mát dái khi chạy xe thôi , ko có chuyện động cơ đang hoạt động từ 200 độ gió thổi qua trym sun lại thì cái xe nó giảm nhiệt còn 150 độ"
Không có chuyện gắn kết nhớt cho vui ,
http://sv1.upsieutoc.com/2017/12/26/12188095_XXX_XXX_o.jpg
như mọi người đều thấy , rõ ràng sau khi gắn nhiệt độ nhớt giảm 38-40 độ , tức gần 30%
http://www.upsieutoc.com/images/2016/04/05/ketqua.jpg
https://farm6.staticflickr.com/5755/XXX_50410438cc_k.jpgDSC_0003 by Tiger Nguyễn, on Flickr
gắn kiểu đơn giản nhất ,dễ tháo lắp cũng như vệ sinh
https://encrypted-tbn3.gstatic.com/..._6TwPi765aNPZtT2g152TLWi6vrVKT3_N5y7FG0PAqd1g
Hình thật trên xe khách hàng
http://www.upsieutoc.com/images/2016/04/05/ketnhotdo.md.jpg
Giá trọn bộ là 950.000 Kết + dây chuyên dụng + ốc + nắp cánh bướm cho wave dream
Các dòng xe khác cũng có thể mua về ko cần mua nắp cánh bướm để giảm chi phí
Mình ship trực tiếp không qua trung gian nên giá còn rẻ nữa cho người lấy số lượng về bán
533 Ng Tri Phương P.8 Q.10.
Fone : XXX.
Y!M : ngkimtig@yahoo.com hoặc the3rdtigerx@hmail.com(OL 24/7)
Chủ tk : Nguyễn Kim Tân
Tài Khoản : XXX
Thread has no images
-
Về người bán
-
-
http://i1090.photobucket.com/albums/i365/vuduc2408/hyper-X1_retro_14.jpg
http://i1090.photobucket.com/albums/i365/vuduc2408/hyper-X1_retro_12.jpgphamgiatai thích nội dung này. -
khui thùng hàng mới :3
https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd...._=XXX_2a61c98a87e2902a363acf31d8a2a46f -
-
-
cái này là review và ý kiến từ khách hàng ^_^
https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd....639_XXX_XXX_n.jpg -
-
Hóng công dụng. Làm mát nhớt à
). Hay để bơm nhớt.
-
-
-
Két nhớt là bơm nhớt của xe bơm nhớt (nhiệt độ cao do đã đi qua động cơ) lên két rồi làm mát bằng gió thông qua các lá tản nhiệt của két. Xong trả về lại qua động cơ làm mát tiếp. Là một kiểu làm mát thụ động. Còn két nước là nước mát dùng bơm bơm trực tiếp vô làm mát động cơ. Là kiểu làm mát chủ động. Đương nhiên là két nước làm mát tốt hơn rồi nhưng gắn chế khó hơn cho những xe không có sẵn và bạn phải kiểm tra nước mát thường xuyên. Két nhớt thì bạn cứ thay nhớt định kì cho xe như bình thường thôi. Theo mình hiểu là vậy.
Tý'x Độ'x thích nội dung này.