Thread has no images

Khuyến Mãi Giá Xe Toyota Fortuner 2.5G 2016 rẻ nhất HCM

Nơi bán
Hồ Chí Minh
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hồ Chí Minh
Tình trạng: Đã bán
Giá: 1.082.000.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 1/3/16, 299 Xem, 2 Trả lời
  1. luanphamcl

    luanphamcl Thành viên

    11/6/15
    183
    0
    Nam
    Điểm:
    $0
    #1 luanphamcl, 1/3/16

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hồ Chí Minh
    Tình trạng
    Đã bán
    Chương trình Khuyến Mãi Giá Xe Toyota Fortuner 2.5G 2015 Máy Dầu Số Sàn Từ 01 Tháng 12 Năm 2015 Tại Đại Lý Toyota Như Sau :

    – ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ XE
    – TẶNG DÁN PHIM CÁCH NHIỆT BẢO HÀNH 10 NĂM.
    – TẶNG TRANG BỊ PHỤ KIỆN CAO CẤP TRÊN XE
    – TẶNG ĐỒ CHƠI CHO XE NHƯ: BAO DA TAY LÁI, CẢN SAU INOX, ĐUÔI CÁ THỂ THAO, CẢM BIẾN DE, BỘ THẢM SÀN, KHĂN LAU CHUYÊN DỤNG, BÌNH CHỮA CHÁY,…VÀ RẤT NHIỀU ĐỒ CHƠI CÓ GIÁ TRỊ KHÁC.
    BÁN TRẢ GÓP LÃI 6.68%/ NĂM (0,55%/ THÁNG), CỐ ĐỊNH TRONG 12 THÁNG. ĐÓNG TRƯỚC 30%. TRẢ GÓP TỪ 3 NĂM ĐẾN 5 NĂM

    *** TUỲ THEO TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG HIỆN TẠI CỦA TỪNG LOẠI XE SẼ CÓ MỨC HỖ TRỢ KHÁC NHAU ***

    KÍNH GỬI ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG BẢNG GIÁ XE Toyota FORTUNER 2015 MỚI NHẤT ÁP DỤNG CHO TỪ NGÀY THÁNG 10 NĂM 2015. XE MỚI HOÀN TOÀN 100% .

    • Giá Xe Toyota FORTUNER 2.5G Số sàn máy dầu: XXX VNĐ
    Xe máy dầu, động cơ 2.5L, số sàn 5 cấp: CD 1 đĩa, AM/FM, MP3/WMA, cổng AUX, USB. Đèn chiếu Halogen, kính chiếu hậu chỉnh và gập điện…
    • Giá Xe Toyota FORTUNER 2.7V, 1 cầu, số tự động: XXXVNĐ
    Xe máy xăng, động cơ 2.7L, số tự động 4 cấp, 1 cầu. Ghế da, , CD 1 đĩa, AUX, MP3, nội thất ốp gỗ vân đen sang trọng…
    • Giá Xe Toyota FORTUNER 2.7V, 2 cầu, số tự động: XXXVNĐ
    Được trang bị như xe Toyota FORTUNER 2015 2.7V, 1 cầu, thêm 1 số tính năng: Rửa đèn pha, DVD, 2 cầu, đèn chiếu HID, hệ thống đèn điều chỉnh góc chiếu HID…
    ** 3 màu: Đen, Bạc, Xám
    • Giá Xe Toyota FORTUNER TRD Sportivo 2.7V, 1 cầu, số tự động: XXXVNĐ
    Xe máy xăng, động cơ 2.7L, số tự động 4 cấp, 1 cầu. Ghế da, , CD 1 đĩa, AUX, MP3, nội thất ốp gỗ vân đen sang trọng…
    • Giá Xe Toyota FORTUNER TRD Sportivo 2.7V, 2 cầu, số tự động: XXXVNĐ
    Được trang bị như xe Toyota FORTUNER 2015 2.7V, 1 cầu, và thêm 1 số tính năng: Rửa đèn pha, DVD, 2 cầu, đèn chiếu HID, hệ thống đèn điều chỉnh góc chiếu HID…
    ** Màu: Trắng (Phiên bản đặc biệt)
    Khuyến Mãi Giá Xe Toyota Fortuner 2.5G 2015 Máy Dầu Số Sàn

    Cùng với sự xuất hiện của động cơ mới cho phiên bản Xe Toyota Fortuner 2.5G 2015 Máy Dầu Số Sàn là khe hút gió trên nắp capô, không chỉ giúp tăng cường khả năng làm mát cho động cơ mà còn làm tăng nét thể thao, khỏe khoắn cho ngoại thất xe. Cản sau xe cũng được thiết kế lại, hòa hợp thống nhất với phần thân xe cùng đường gân cá tính.
    Khuyến Mãi Giá Xe Toyota Fortuner 2.5G 2015 Máy Dầu Số Sàn
    Những thay đổi nhiều trong thiết kế ở phần đầu xe và đuôi xe mang lại dáng vẻ hiện đại hơn cho Xe Toyota Fortuner 2.5G 2015 Máy Dầu Số Sàn. Cũng không khó để nhận ra rằng phần đầu Xe Toyota Fortuner 2.5G 2015 Máy Dầu Số Sàn đã có nhiều nét tân kỳ hơn, chứ không mang nét cổ cổ như của Fortuner đời trước, lưới tản nhiệt mạ Crom sang trọng, đèn trước được thiết kế mới dạng Project cho anh sáng tốt hơn khi đi ban đêm.
    Khuyến Mãi Giá Xe Toyota Fortuner 2.5G 2015 Máy Dầu Số Sàn 1Khuyến Mãi Giá Xe Toyota Fortuner 2.5G 2015 Máy Dầu Số Sàn 3Khuyến Mãi Giá Xe Toyota Fortuner 2.5G 2015 Máy Dầu Số Sàn 2
    Động cơ mới mạnh mẽ hơn là điểm thay đổi lớn nhất của Xe Toyota Fortuner 2.5G 2015 Máy Dầu Số Sàn, được trang bị động cơ diesel mới, dung tích 2.5 lít với bộ tăng áp biến thiên VNT (Variable Nozzle Turbo). Động cơ mới cho công suất cực đại tăng 41% (từ 101 mã lực lên 142 mã lực); mômen xoắn cực đại tăng 32% (từ 260 N.m lên 343 N.m); trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình giảm 11% (từ 8,3 L/100 km xuống 7,4 L/100 km theo điều kiện thử tiêu chuẩn).
    Khuyến Mãi Giá Xe Toyota Fortuner 2.5G 2015 Máy Dầu Số Sàn 4
    Nội thất Xe Toyota Fortuner 2.5G 2015 Máy Dầu Số Sàn được trang bị những chi tiết trang trí mạ chrome và ốp vân gỗ màu đen nổi bật. Bảng điều khiển trung tâm nhấn mạnh vào chiều ngang, tạo cảm giác cabin xe rộng hơn. Ấn tượng sang trọng của nội thất xe được nhấn mạnh với tay lái và tay nắm cần số bọc da, ốp gỗ cho các phiên bản 2.7V. Bảng đồng hồ được thiết kế giúp người lái có thể dễ dàng quan sát và nắm bắt tình trạng vận hành của xe.
    Khuyến Mãi Giá Xe Toyota Fortuner 2.5G 2015 Máy Dầu Số Sàn 5
    Thêm trang bị nhiều an toàn cần thiết : ngoài cấu trúc thân xe an toàn GOA (Global Outstanding Assessment) với khả năng hấp thụ xung lực nổi tiếng thế giới, Fortuner được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Brake System) giúp bánh xe không bị bó cứng trong tình huống phanh khẩn cấp.
    Xe Toyota Fortuner 2.5G 2015 Máy Dầu Số Sàn được bổ sung cảm biến lùi giúp người lái nhận biết được chướng ngại vật khi lùi, đỗ và giữ được khoảng cách an toàn cho xe. Bộ căng đai khẩn cấp cho dây đai an toàn phía trước và tính năng khóa cửa tự động theo tốc độ được trang bị thêm cho tất cả các phiên bản của Fortuner giúp gia tăng sự tiện lợi và an toàn cho người lái và hành khách
    Xe Toyota Fortuner 2.5G 2015 Máy Dầu Số Sàn có 3 lựa chọn màu sắc ngoại thất bao gồm: Bạc 1D4; Xám 1G3; và Đen 218.

    Giá xe Toyota Fortuner 2015 đã bao gồm VAT:
    • Toyota Fortuner 2.5G (số sàn, máy dầu): XXX đồng
    • Toyota Fortuner 2.7V (số tự động, máy xăng, 1 cầu): XXX đồng
    • Toyota Fortuner 2.7V (số tự động, máy xăng, 2 cầu): XXX đồng
    • Toyota Fortuner 2.7V TRD Sportivo (số tự động, máy xăng, 1 cầu): XXX đồng
    • Toyota Fortuner 2.7V TRD Sportivo (số tự động, máy xăng, 2 cầu): XXX đồng
    DANH MỤC CHÍNH CỦA CÔNG TY:
    http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-camry/
    http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-camry/
    http://xetoyotacamry.com/
    http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-altis/
    http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/
    http://xetoyotaaltis.com/
    http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-vios/
    http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/
    http://xetoyotavios.com/
    http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-innova/
    http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/
    http://xetoyotainnova.com/
    http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-fortuner/
    http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/
    http://xetoyotafortuner.com/
    http://www.xetoyota.com.vn/mua-ban-xe-toyota-da-qua-su-dung-su-lua-chon-thong-minh/
    http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-land-cruiser/
    http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-land-cruiser-prado/
    http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hiace/
    http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hilux/
    http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-yaris/
    http://toyotahiroshima.com.vn/
    http://salestoyota.net/toyota-ha-dong/
    http://salestoyota.net/toyota-thang-long/
    http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
    http://salestoyota.net/toyota-giai-phong/
    http://salestoyota.net/toyota-hoan-kiem/
    http://salestoyota.net/toyota-thanh-xuan/
     

    Về người bán

    luanphamcl
    Ngày tham gia:
    11/6/15
    Sản phẩm:
    183
    Thích đã nhận:
    0
  2. luanphamcl

    luanphamcl Thành viên

    11/6/15
    183
    0
    Nam
    Điểm:
    $0
    http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-camry/ Auto Show đã đến và đi. Và bây giờ chúng tôi chỉ còn lại một rất rõ ràng và nhấn câu hỏi: Ai mặc nó tốt nhất? "Nó", tất nhiên, là một ol lớn 'lỗ trong một phần tử ánh sáng.
    http://toyotahiroshima.com.vn/wp-content/uploads/2016/05/xe-toyota-altis3.jpg

    Trong năm qua, hai chiếc xe hiệu suất đã được giới thiệu có tính năng các đèn khéo léo thiết kế. Đầu tiên là chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat với lượng ram không khí của nó ẩn ở phía trước của driver's phía đèn của nó chạy. Sau khi tất cả, một 707-hp 6,2 lít tăng áp V-8 là một điều đói.

    Sau đó, vào tuần trước đã bất ngờ lớn của Ford: các năm 2017 GT . Siêu xe mới của Ford đã quá nhiều sự tốt lành xảy ra thật khó để tập trung vào một tính năng, nhưng trong số các yếu tố đặc biệt nhất của nó là những taillamps phía sau. Rỗng để cho phép không khí nóng để thoát khỏi intercoolers chôn trong chắn bùn, đèn làm cho chiếc xe trông giống như nó thuộc về một sàn đáp thay vì một đường đua.

    Vì vậy, chúng tôi có hai chiếc xe tuyệt vời, mỗi một lỗ trong ánh đèn của họ. Nhưng mà xe của lừa parlor là, đối với một thiếu một từ tốt hơn, thú vị nhất? Chúng tôi được hỏi một số nhà báo nổi tiếng trong ngành công nghiệp để có được ý kiến của họ về vấn đề rất quan trọng này. Có gì ngạc nhiên, GT đầy kịch tính đã chiến thắng, nhưng đó là không chính xác một quá trình quét. Dưới đây là những gì họ đã phải nói:

    http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-camry/ vui mừng về GT là một chiếc xe hơi, nhưng tôi vui mừng hơn về đèn pha Hellcat như một ánh sáng-với-một-hole-in-nó. Đó là một tuổi lừa kéo xe đua mà tôi không bao giờ mong đợi để nhìn thấy trên một chiếc xe sản xuất. Thêm vào đó, đối với một đèn hậu, tôi thực sự muốn nhìn thấy nó nối với một ống xả ngọn lửa-chụp. Có lẽ họ có thể làm cho điều đó xảy ra trên các phiên bản sản xuất "-. Ezra Dyer, biên tập viên ô tô, Popular Mechanics và Carolinas biên tập viên, Car and Driver

    "SRT Hellcat Challenger. Nó không biện hộ, Detroit cổ điển trong tương lai. Và tôi dự đoán: cuối cùng của loại hình này. * giọt mic * "- Tamara Warren, người đóng góp, Car and Driver

    "Tôi cho Dodge tín dụng cho các chi tiết tinh tế của việc đưa một đèn pha vào một lượng không khí. Nhưng tinh tế là hầu như không một cái gì đó để lo lắng về những chiếc xe như thế này. Thanh danh cho Ford, sau đó, để cài đặt hai cửa hàng lớn không khí ở giữa đèn phanh của GT, cho phép đối xứng, bốn thoát lỗ thiết kế trên mông của siêu xe. "- Steven J. Ewing, biên tập viên cao cấp, Autoblog

    Dodge Challenger SRT Hellcat
    "Lỗ là tốt. Lỗ được bao bọc bằng nhựa trông giống như mũ ống kem đánh răng màu đỏ sơn được tốt hơn. Và đó là những gì các đèn hậu trông giống như trên chiếc Ford GT. Họ trông giống như vòi xả rocket bạn muốn tìm thấy trên một tên lửa đồ chơi, một sáng lên và làm cho tiếng ồn whirring lạ, do đó bạn có thể giả vờ đó là lửa bắn ra trở lại thay vì một bóng-watt thấp nối với ba pin C-cell ". - John Pearley Huffman, nhà báo ô tô và đóng góp, Car and driver

    "Giữa Z / flowtie 28 của và đèn pha ram trời của Hellcat năm 2014 là năm của các giải pháp làm mát sáng tạo front-end. Nhưng ý tưởng rằng các đèn hậu trên chiếc Ford GT cũng hoạt động như làm mát cho V-6 ồ ạt mạnh mẽ, tốt, đó là tương lai. 2014 là tất cả về cảm ứng, nhưng tương lai là về làm thế nào chúng ta thoát khỏi sức nóng đó. Đó là những gì làm cho mát Ford GT, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. "- Travis Okulski, phó tổng biên tập, Jalopnik

    "Ford GT của đèn xi-tay xuống. Tôi thích giao diện của một chiếc F-14 Tomcat trong đốt sau toàn giác mạc buồn Wall-E "-. Mike Spinelli, nhà báo ô tô, sản xuất tại / Drive

    "Nó có phải là GT, cho độc đáo. Tay đua Drag (và có thể các tay đua khác) đã được hút không khí qua các lỗ đèn pha cho thập kỷ. Và có, có một sự thiên vị phân loại nặng có lợi cho bất cứ điều gì GT. Tôi cũng muốn tranh luận kịch liệt ủng hộ của GT có lugnuts cấp trên, hoặc các đoạn dây-khai thác, hoặc mui xe chốt. "- Jared Gall, biên tập viên cao cấp, Car and Driver

    "Câu trả lời cho câu hỏi này, cũng như nhiều người khác, phụ thuộc vào việc bạn xem xét cho mình một bình hoặc một catcher. Không phải là đúng hay sai. Cả hai kết quả trong niềm vui mãnh liệt. "- Brett Berk, mục ô tô, Vanity Fair và đóng góp, Car and Driver

    "Các GT là tuyệt vời. Tôi tưởng tượng đèn phanh sẽ nhổ ra khói, lửa, nitroglycerin, vv, trong một nỗ lực để làm cho cái nhìn xe như nó lăn trên buồng đốt hai lần. Cũng giống như năm 1963 Galaxie hứa. Tài liệu tham khảo mà mình làm cho đèn hậu của GT mát hơn so với đèn pha của Hellcat. Theo dõi câu hỏi: Điều gì sẽ xảy ra nếu một phía sau Hellcat kết thúc một GT? - Blake Z. Rồng, người phụ trách liên kết, Bảo tàng Petersen
    Tôi luôn luôn chờ đợi cho đến cuối năm mô hình để mua một chiếc xe, khi các đại lý đang bắt đầu nghĩ về bán phá giá cổ phiếu của họ để có được sẵn sàng cho các mô hình mới. Vì vậy, đã có năm năm một Toyota Prius , mà sẽ vẫn còn xe của vợ tôi, tôi đã sẵn sàng để có được một sự thay đổi thanh một lần nữa.

    Vào cuối năm 2013, khi tôi bắt đầu mua sắm xung quanh, Hyundai mắc kẹt trong tâm trí của tôi sau khi tôi đọc một số xếp hạng, và bản năng của tôi sau đó đã được xác nhận bởi New Yorker kinh tế phóng viên James Surowiecki trong một cột mô tả Hyundai là một công ty đã không còn là một trò đùa để bán 4 triệu xe mỗi năm ở Mỹ phản ứng đầu tiên của tôi là đi cho Veloster Turbo với động cơ 201 mã lực của nó. Một phòng tôi đã có, tuy nhiên, đã tự hỏi tại sao Hyundai đã bỏ rơi "i" từ Velocity: là nó quá bồi thường vì đã đặt một "y" mà lẽ ra phải im lặng trong Hyundai? My chỉ khác đặt phòng-hấp dẫn hơn-là vợ tôi sẽ rất hạnh phúc khi nhìn thấy tôi trong một chiếc xe trẻ trung ở tuổi của tôi.

    Vì vậy, để xoa dịu cô, và vẫn nhận được một cái gì đó với một chút nước trái cây để nó và một tay sáu tốc độ truyền dẫn, tôi tập trung vào mô hình bốn cửa của Hyundai, Accent . Các đại lý Hyundai đầu tiên tôi đến ở LA đã cố gắng nài để bán cho tôi một mô hình đắt tiền hơn, tôi đã không quan tâm, vì vậy tôi lại. Tại các đại lý thứ hai tôi đã cố gắng, các đại diện của những người xử lý yêu cầu có nguồn gốc trên mạng đã được tiếp nhận nhiều hơn; và khi tôi downshifted trong một lần lái thử, để xem thế nào đáp ứng các Accent là, ông đã gợi ý và cho tôi nói với anh ấy những gì tôi quan tâm là. (Tốt nhất của tất cả là thỏa thuận tôi xảy ra, nhận được Accent mới của tôi cho dưới $ 13,000!)

    Quan tâm của tôi đã kiểm soát nhiều hơn. Sau khi lớn lên ở Saint Louis, tôi muốn sống ở New York trong 20 năm, sau đó ở Chicago cho 20 khác, trước khi chuyển đến Los Angeles cách đây 12 năm. Và tôi có thể nói một cách dứt khoát rằng trình điều khiển LA là bất cứ nơi nào tồi tệ nhất. Hầu hết trong số họ đang bị mắc kẹt trong xe của họ cho hai giờ mỗi ngày trong tuần, vì vậy họ nghĩ về nó như một phòng bột thứ hai, nơi họ có thể đặt trên của make-up trong khi lái xe, hoặc như một văn phòng di động, trong đó để nói chuyện trên điện thoại hoặc gửi và nhận tin nhắn văn bản trong khi đi 50 mph. Họ là một mối đe dọa với nhau và với người đi xe đạp và người đi bộ trên lối băng qua đường hay thậm chí trên vỉa hè.
    Cộng với đó, vào những ngày hiếm khi trời mưa, vì nó có mùa thu năm ngoái, lần đầu tiên trong năm, người lái xe LA hoang tưởng tự nhiên được quá thận trọng và thất thường ở cách đó chỉ là là nguy hiểm. Ngay cả những hệ thống công nghệ cao bây giờ đã có trong chiếc xe sang trọng mà theo dõi như thế nào bạn đang lái xe sẽ không giúp lái xe LA khi đường ướt và chúng sẽ tự động đi từ quá tự tin để không tự chủ. Là một người lái xe kích thước tiêu chuẩn, tôi cũng ngờ vực SUV và cố gắng không để bị mắc kẹt phía sau họ, bởi vì họ chặn xem của bạn của giao thông phía trước. Để an toàn, tôi muốn nhìn thấy ít nhất ba chiếc xe phía trước của tôi.

    Cách tốt nhất để tránh nguy hiểm như vậy trong khi vẫn giữ quyền kiểm soát chiếc xe của riêng bạn là để đạt các ly hợp, không phanh. Tất nhiên, Xuống số chỉ là khôn ngoan nếu bạn ngăn chặn các ly hợp từ phải chịu gánh nặng của việc giảm tốc. đầu tiên tôi học được để xuống số trên TD MG 10 tuổi mà tôi đã nhận trong năm 1960. Xuống số xe mà yêu cầu đúng lúc đôi nắm chặt, bởi vì nếu bạn bỏ qua sự thay đổi của bạn, bạn có thể kết thúc câu cá cho bánh răng trong hộp số với một nam châm . Cái chạm khéo léo rằng Xuống số cần được cải thiện tốt hơn, tất nhiên, bởi sự ra đời của lực đồng bộ, được hoàn thiện bởi Porsche trong năm 1950 nhưng đã không trở thành tiêu chuẩn trên tất cả các xe cho đến năm sau. Thậm chí sau đó, sự căng thẳng trên các truyền tải không được hoàn toàn tránh được, trừ khi bạn mang rpm lên cao như họ cần phải được trước khi bạn để cho ra các ly hợp ở số thấp hơn. Điều này, vẫn còn, tôi tôn giáo cố gắng làm.

    Chạy lên và xuống thông qua các bánh răng có lợi thế đôi rằng nó không chỉ mang lại cho tôi kiểm soát tốt hơn các xe tham gia giao thông, nhưng cũng làm cho lái xe vui vẻ hơn nhiều. Nó tập trung tâm trí của tôi về những gì tôi đang làm chứ không phải là kích thích người ta có thể phải đối mặt tại văn phòng hoặc các dòng tai http://xetoyotacamry.com/ lượn sóng bạn đang vẽ với mascara của bạn. Hyundai của tôi và tôi nghỉ ngơi trường hợp của chúng tôi.

    Colin Westerbeck là một nhiếp ảnh và thực phẩm phê bình.
    TAG: http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-altis/, http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/, http://xetoyotaaltis.com/, http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-vios/, http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/, http://xetoyotavios.com/, http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-innova/, http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/, http://xetoyotainnova.com/, http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-fortuner/, http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/, http://xetoyotafortuner.com/, http://www.xetoyota.com.vn/mua-ban-xe-toyota-da-qua-su-dung-su-lua-chon-thong-minh/, http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-land-cruiser/, http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-land-cruiser-prado/, http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hiace/, http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hilux/, http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-yaris/, http://toyotahiroshima.com.vn/, http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/, http://salestoyota.net/toyota-ha-dong/, http://salestoyota.net/toyota-thang-long/, http://salestoyota.net/toyota-giai-phong/, http://salestoyota.net/toyota-hoan-kiem/, http://salestoyota.net/toyota-thanh-xuan/.
     
  3. luanphamcl

    luanphamcl Thành viên

    11/6/15
    183
    0
    Nam
    Điểm:
    $0
    http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hiace/bán bảo hiểm lớn phục vụ hai mục đích. Mở nhiều thuê, họ thu hút khách hàng chi phí tài khoản muốn nâng cấp từ một cỡ trung. Trong công việc, họ là một tuyên bố máy tính cho những người muốn tất cả các thiết bị lạ mắt nhưng không phải là chế nhạo viển mang về bởi một huy hiệu sang trọng. Đó là anh chàng tại văn phòng lái Toyota Avalon hay Chrysler 300 là có thể kiếm được nhiều hơn bạn, mặc dù bạn không bao giờ ghen tị với chiếc xe của mình. Cùng đi cho Nissan Maxima .
    http://toyotahiroshima.com.vn/wp-content/uploads/2016/05/xe-toyota-yaris.jpg

    Đó là công bằng để nói rằng ngay Nissan đã không quan tâm nhiều đến các Maxima thời gian gần đây. Khi một Kahuna lớn trong đội hình của Nissan, Maxima đã mòn mỏi trong những năm gần đây. Chúng tôi đã không kiểm tra một từ năm 2008 , lần cuối cùng Nissan đại tu sedan hàng đầu của mình. Kể từ đó, nó đã nhận được một làm mới midcycle cho năm 2012 mà rất tinh tế, chúng tôi thậm chí còn không viết về nó. Nhưng khi năm 2016 Maxima làm cameo trong Super Bowl thương mại của Nissan , chúng tôi đặt ra các loại bia của chúng tôi và đã thông báo.

    Mỗi thiết kế Trend, Tất cả trong Một Place
    Theo kiểu với cùng kịch tính, thời trang sâu rộng như năm ngoái Sedan Concept Sport , Maxima mới hoặc là đập nóng hoặc bị ràng buộc để nhanh tuổi. Có rất nhiều đang xảy ra, nhưng giám đốc thiết kế Shiro Nakamura ít nhất phải được nướng cho unbuttoning áo oxford của Maxima và phơi bày da thịt thô. Giống như Murano mới , kích thích thị giác của Maxima không bao giờ cho phép lên: đèn Boomerang-phong cách, đôi lưới tản nhiệt hình chữ U, nếp giao nhau, sà chrome, trụ cột bôi đen ra, chỗ phình ra, và pháo sáng quý phẳng tấn công con mắt. Trong khi đội Nakamura đã ném mọi xu hướng có thể tưởng tượng tại Maxima mới, đó là ngang ngược Nissan và chắc chắn không phải rải sỏi từ các bộ phận xe hơi chung chung châu Âu.

    http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hilux/số chi tiết nổi bật: Sự nổi, tán kiểu nhà kính với bôi đen ra cột C của nó được cho là đã được truyền cảm hứng bởi Hải quân Mỹ Blue Angels. Nhà thiết kế cũng nghiêng trung tâm ngăn xếp bảy độ đối với người lái xe, như họ đã làm cho GT-R, và bắt chước nút đánh lửa dao động của Jaguar. Họ thậm chí còn khắc 4DSC ( "4 cửa xe thể thao") vào đèn pha và taillamps, vang vọng dán cửa sổ 4DSC trên Maxima vào khoảng năm 1990 .


    FWD và CVT-Two Things Chúng tôi không mong đợi trong một xe thể thao bốn cửa-
    Trong một thời đại mà bạn có thể có được một sự thay đổi thanh trong một Buick và Acuras cung cấp tất cả các bánh xe mô-men xoắn tơ, bốn cửa xe thể thao Nissan đi kèm với ổ đĩa bánh trước và hộp số tự động biến thiên liên tục. Các sửa đổi 3.5 lít V-6 đang nổi ra 300 mã lực (tăng 10) và cùng 261 lb-ft mô-men xoắn, trong khi Xtronic CVT có được một tỷ lệ lây lan rộng hơn, thay đổi giả tích cực hơn, và một chức năng rpm giữ khi xe cảm giác khó vào cua. công cụ khá tẻ nhạt, mặc dù nền kinh tế nhiên liệu được cải thiện, Nissan cho biết, từ 19 thành phố mpg và 26 mpg đường cao tốc đến 22/30 mpg.

    Ổ Chế độ Selector Nissan cung cấp một sự lựa chọn giữa cài đặt bình thường và thể thao cho nỗ lực chỉ đạo, nhạy ga, điều chỉnh truyền tải, và các đường ống trong tiếng ồn động cơ. Việc đình chỉ là van điều tiết, thanh chống lên phía trước và multilink ở cấp cắt phía sau một màn trình diễn SR cứng lại các bộ giảm chấn và thanh chống lật phía trước. Các sẵn nhập Ride Control không thực hiện bất kỳ hoạt động giảm chấn nhưng thay vì phanh bánh xe cá nhân để giải quyết các khung trên da gà và dips.

    Maxima mới này sử dụng nhiều thép có độ bền cao, giúp cung cấp độ cứng xoắn lớn hơn 25 phần trăm. Nissan kỹ sư đã có thể cắt lên đến 82 pounds, mặc dù điều này thứ tám thế hệ Maxima là lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó. Chiếc xe dài 2,2 inch (ở 192,8 inch) và thấp hơn 1,3 inch, trong khi chiều rộng (73,2 inch) và 109,3-inch chiều dài cơ sở là giống hệt nhau để xe đi của. Sở chính, shoulder-, và chỗ để chân được tăng phân số của một inch cho hành khách phía trước, mặc dù một số phép đo co lại một chút cho người ở lại.

    Gizmos tối đa, Không chọn
    Khi chúng tôi lái xe một 1984 Datsun Maxima và nghe thấy một giọng nói ghi chiding chúng tôi tắt đèn, chúng tôi đã nhận với ô tô để "vượt qua niềm đam mê trẻ con của họ với khả năng chuông-andwhistles của thiết bị điện tử ô tô và chỉ đơn giản là giới hạn mình để làm cho chiếc xe hoạt động tốt hơn. "Ba mươi hai năm sau đó, năm 2016 Maxima vẫn say mê Xúc nghệ. Ví dụ, vuốt sang trái trên màn hình cảm ứng tám-inch trong khi trong menu sẽ làm hướng đột nhiên xuất hiện trên màn hình bảy inch trong bảng điều khiển. Các đầu cấp Maxima Platinum cũng ra NissanConnect Services, một bộ đầy đủ của viễn thông bao gồm các khóa từ xa, khởi động từ xa, lập bản đồ vị trí, cảnh báo tai nạn, nhắc nhở bảo trì và dịch vụ hướng dẫn trực tiếp, tất cả các truy cập trong xe hoặc thông qua một ứng dụng điện thoại thông minh. Bốn mô hình Nissan sẽ thấy hệ thống này trong năm nay. Giá cả và đăng ký miễn phí đã không được công bố.


    Thay vì một danh sách tùy chọn, mô hình Maxima đang chia thành năm cấp độ trim, tất cả đều sẽ được bán ra vào tháng Sáu. Chỉ số S bắt đầu điều ra tại $ 33,235- $ 1120 nhiều hơn đi mô hình và tiêu chuẩn đi kèm với chuyển hướng, những đôi eight- và bảy inch màn hình cảm ứng, nút bấm khởi động, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, bánh xe 18-inch, tám cách ghế điện lái xe, và chỗ ngồi bốn chiều điện của hành khách. Các $ 35.215 SV mang da, ghế ngồi có sưởi, thắt lưng điện, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, và gương bên xem nóng với tín hiệu lần lượt tích hợp.

    Driver hỗ trợ và các tính năng an toàn chủ động như cảnh báo trước va chạm, tự động phanh, phát hiện điểm mù, cảnh báo sau chéo giao thông và điều khiển hành trình thích ứng xuất hiện trên các mô hình SL ($ 37,715) và ở trên. mức cắt này cũng đi kèm với một bánh xe nước nóng lái, 11 loa Bose âm thanh stereo với hủy bỏ tiếng ồn chủ động, và một cửa sổ trời kép phẳng.

    Các 38.495 $ SR thêm kim cương khâu faux-da lộn cắt và ghế bán anilin da, bàn đạp nhôm, sang số mái chèo, bánh xe 19-inch, và đèn LED đèn pha-tia thấp. Khoảng Xem hệ thống camera 360 độ của Nissan được dành riêng cho các cấp cao nhất Platinum-lạ, vì nó có sẵn trên người bé mọn Versa . The Platinum 40.685 $ cũng được thiết lập bộ nhớ cho ghế lái, một quyền lực phía sau cửa sổ bóng râm, cần gạt nước mưa cảm biến, và một màn hình điều khiển-Benz buồn ngủ phong cách.

    http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-yaris/ nhồi Maxima mới với đồ chơi, nhưng chúng tôi mong đợi một hệ thống truyền động và khung gầm cay để phù hợp với bên ngoài hoang dã. Với 300 mã lực đi đến các bánh xe phía trước, mô-men xoắn chỉ đạo là một mối quan tâm lớn, và trong khi nó hơi chấp nhận được trên một nóng nở, nó thực sự không thể chấp nhận được trên một chiếc xe cao cấp mà sẽ Crest $ 40,000. Ngay cả khi Maxima không thể đánh lừa chúng tôi rằng đó là một chiếc xe thể thao, thì có lẽ nó sẽ đánh lừa những người hàng xóm nghĩ rằng bạn đang sống một cách khiêm tốn với một Nissan sedan khi bạn đang ở trong thực tế sống trong phong cách công nghệ cao.
     
Đang tải...