Giới thiệu dịch vụ
1900 là đầu số dịch vụ thông tin, giải trí và thương mại. Dịch vụ đầu số 1900 là dịch vụ cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc. Dịch vụ này rất thích hợp cho các Doanh Nghiệp đăng ký đầu số Hotline CSKH và các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí, bình chọn ….
Lợi ích của http://ipfone.vn/dich-vu-tong-dai-1900-va-tong-dai-1800/ đối với tổ chức, doanh nghiệp (chủ số dịch vụ 1900)
– Là công cụ hữu hiệu phục vụ cho công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, giúp tăng sự gắn kết với khách hàng, khách hàng của bạn sẽ chỉ cần nhớ duy nhất một số điện thoại tổng đài để liên hệ và được hỗ trợ.
– Tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, quảng bá với một số điện thoại 1900 duy nhất trên toàn quốc. Có thể sử dụng đầu số 1900 làm số tổng đài, hotline hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc khách hàng của mình hoặc kinh doanh cung cấp dịch vụ nội dung
– Giúp tổ chức, doanh nghiệp khẳng định tính chuyên nghiệp và xây dựng thương hiệu với một số điện thoại dễ nhớ và duy nhất cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc
– Các doanh nghiệp, tổ chức không phải thay đổi số điện thoại 1900 trong trường hợp có thay đổi địa chỉ các văn phòng hay xây dựng thêm mới các trung tâm chăm sóc khách hàng ở nhiều nơi khác nhau
– IPFone cung cấp giải pháp tổng đài 1900 cho phép tổ chức, doanh nghiệp có thể nhận đồng thời nhiều cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS
– Ứng dụng dịch vụ đầu số 1900 cho việc kinh doanh qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn hoặc giải trí
Lợi ích đối với người thực hiện cuộc gọi vào đầu số 1900 ( khách hàng )
– Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một số điện thoại duy nhất ( không cần mã vùng )
– Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí thấp nhờ khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất
Tính năng dịch vụ đầu số 1900 ( hỗ trợ các hình thức giao tiếp với khách hàng )
– Gọi điện tới hệ thống 1900xxxx (thoại): Khách hàng gọi điện đến đầu số 1900xxxx để tìm hiểu các thông tin, dịch vụ về giải trí, thương mại, tư vấn, chăm sóc khách hàng…
– Gọi điện đi từ hệ thống tổng đài 1900xxxx tới khách hàng (thoại): tổ chức, doanh nghiệp có thể thực hiện gọi điện đến các khách hàng của mình để tư vấn, hỗ trợ các sản phẩm dịch vụ của hoặc các chương trình khuyến mãi, vv…
– Nhắn tin tới hệ thống 1900xxxx (SMS): Khách hàng có thể gửi tin nhắn(SMS) tới đầu số 1900 của doanh nghiệp để tra cứu các thông tin cần thiết mà doanh nghiệp đó cung cấp.
– Hệ thống tổng đài 1900 thường được sử dụng để xây dựng hệ thống CallCenter/Contact Center là một hệ thống mà ở đó hệ thống bao gồm bộ phận thực hiện công việc tiếp nhận, chăm sóc và xử lý thông tin khách hàng, là hệ thống chuyên dành cho các công ty có bộ phận hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, cho các công ty chuyên về nội dung trả lời tự động, cho các công ty thuộc lĩnh vực Call Center…
Hiện nay, hệ thống Datacenter Ipfone đã kết nối các luồng thoại hoàn thiện bao gồm 512 kênh truyền dẫn (luồng E1) tương ứng 15.360 cuộc gọi đồng thời đến VTN và Viettel Telecom.
IPFone là đối tác chính thức và duy nhất của Viettel Telecom trong việc triển khai kết nối 1900 đến Viettel Telecom.
IPFone cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến 1900 như: Cho thuê kênh truyền dẫn thoại, cho thuê tổng đài, cho thuê thiết bị,…
IPFone chuyên nghiệp trong cung cấp giải pháp 1900 với chi phí thấp nhất. Các dịch vụ cụ thể IPFone đang cung cấp cho khách hàng về dịch vụ 1900 bao gồm các mô hình sau:
- Mô hình áp dụng cho đối tác đã có tổng đài IP 1900 riêng đặt tại VTN/Công ty/DataCenter khác.
- Đối tác (CP) không muốn đầu tư thêm server tổng đài.
- Đối tác (CP) muốn chuyển tổng đài hiện tại về đặt tại IPFone.
- Các đối tác (CP) có lưu lượng cuộc gọi lớn/Dịch vụ đạt chất lượng cao.
- Mô hình áp dụng cho đối tác chưa có đầu số 1900, chưa có kinh nghiệm triển khai dịch vụ 1900
Thread has no images