Với hệ thống tổng đài truyền thống, khi khách hàng đăng ký đầu số điện thoại. Nhà mạng sẽ kéo trực tiếp line trung kế đến khách hàng. Từ đó, khách hàng đấu nối với tổng đài Analog (đặt tại văn phòng khách hàng) để chia máy nhánh (line), cấu hình trực tiếp trên tổng đài đó.
Với tổng đài IP, cách kết nối hoàn toàn khác. Nhà mạng cung cấp đầu số dùng công nghệ Voip (Sip trunk), cho phép khai báo trên tổng đài IP. Tổng đài IP thực chất là một phần mềm quản lý tổng đài, được cài đặt trên một máy chủ (Server). Đảm nhận nhiệm vụ phân phối tất cả những cuộc gọi. Cho phép cài đặt tất cả những tính năng tổng đài tại đây.
Yêu cầu để xây dựng một tổng đài IP hoàn chỉnh:
- Cần có Server (máy chủ): Chi phí mua dao động 20 - 40 triệu đồng
- Cần cài đặt phần mềm tổng đài
- Thuê chỗ đặt tại Data Center (Vì đặt ở văn phòng không đảm bảo tín hiệu mang, điện)
- Hoạt động liên tục ổn định 24/24.
- Có dung lượng ổ cứng lớn khả năng đảm bảo khả năng lưu trữ file ghi âm.
- Card mạng giao tiếp chuẩn với hệ thống mạng LAN, hoặc môi trường internet bên ngoài.
- Cần có nhân viên IT chuyên trách Server để cấu hình và khắc phục sự cố (nếu có)
Giải pháp chúng tôi đưa ra:
Thuê dịch vụ của chúng tôi với giá cả hợp lý.
- Tiết kiệm cho khách hàng. Khách hàng không tốn phí đầu tư ban đầu lớn.
- Có sẵn hạ tầng bao gồm nhiều Server (Đảm bảo có phương án backup dữ liệu khi có sự cố)
- Đặt tại các Data Canter (DC) như: FPT, VDC, VDC2 luôn đảm bảo về kết nối mạng, điện 99,99 %
- Có đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi giám sát hệ thống và xử lý sự cố kịp thời (nếu có). Khách hàng sẽ không bị phụ thuộc vào một người phụ trách IT cụ thể. Tiết kiệm chi phí thuê IT hàng tháng.
- Hotline hỗ trợ kỹ thuật 24/7
- Chúng tôi hỗ trợ khách hàng miễn phí trong việc cấu hình và thay đổi cấu hình tổng đài: lời chào, cấu hình gọi vào, gọi ra, chuyển tiếp di động, gắn thêm máy nhánh,...
Thread has no images