http://topxe.vn/xe-lexus-gx-460/ ách họ hoạt động khá đơn giản: sau khi kéo vào chỗ đậu xe, mét sẽ yêu cầu bạn cho số biển số của bạn. Đồng hồ này kết nối với cơ sở dữ liệu xe của nước này để xác định mẫu xe và mô hình của chiếc xe mà bạn lái, và giá xe của bạn tương ứng: "Xe Hybrid và những chiếc xe mới hơn, tới 20% Xe cộ và mô hình động cơ diesel sẽ phải trả một khoản phụ phí lên đến 20 phần trăm ".
Các lái xe cũng phải chịu phí tắc nghẽn. Nếu bạn đỗ xe ở đường phố có quá ít điểm đậu xe mở, bạn có thể bị trừng phạt với một phụ phí khác.
Bloomberg ghi nhận rằng Madrid đã tích lũy kho dự trữ của những chiếc đồng hồ thông minh này trong tám năm qua, nhưng nó chỉ mới bắt đầu sử dụng chúng để thay đổi giá cho bãi đậu xe. Chính sách mới chính thức bắt đầu vào ngày 1 tháng 7.
C ALNG BIẾT: 2015 Subaru Vùng hẻo lánh: First Drive
Chương trình được thiết kế để giải quyết chất lượng không khí của Madrid, vốn đã bị chỉ trích bởi các quan chức với Liên minh châu Âu. Thị trưởng Ana Botella tin rằng cơ cấu lệ phí mới sẽ khuyến khích các lái xe từ bỏ guzzlers khí đốt trong lợi của mô hình nhiên liệu hiệu quả. Các đối thủ như Mariano González của Ecologists in Action, tuy nhiên, chỉ ra chương trình có thể phạt những người lái xe chỉ dựa vào tuổi của xe của họ - mặc dù một số trong những chiếc xe này tự hào tiết kiệm nhiên liệu hơn so với những chiếc mới hơn. Đó là những gì mà những người ngoài trời thường nhắc nhở nhau - dù là những loại carabiner có kinh nghiệm hay những người mới quen - trước khi đi ra nước ngoài. Có bánh răng phải có thể tạo ra một tình huống mà nếu không sẽ cố gắng hoặc khó chịu biến thành một cuộc phiêu lưu. Và như chúng tôi đã xác nhận vào tuần trước trong một động lực đầu tiên của Subaru Outback năm 2015 , nếu bạn có hộ gia đình hoạt động ngoài trời, nhưng không muốn làm tê liệt việc đi lại của mình, thỏa hiệp thoải mái hoặc đi với cái gì quá đắt hoặc khát nước Uppity-Outback vẫn là một trong những cách tốt nhất để gia đình chuẩn bị.
Và từ cái nhìn đầu tiên về Outback mới, với khoảng trống rộng 8,7 inch, các nhô ra ngắn, và giá treo trên mái, bạn có thể nói rằng Subaru chưa làm mất đi sự quan tâm của hầu hết các chủ sở hữu Outback. Theo nhà sản xuất ô tô, trích dẫn dữ liệu của JD Power từ năm ngoái, các mẫu xe của Subaru chỉ đứng sau Jeep và Ram về tần suất sử dụng trên những con đường không trải nhựa; Họ cũng có nhiều khả năng để làm những điều ngoài trời, như đi thuyền kayak, trượt tuyết, hoặc leo núi đá. http://topxe.vn/xe-lexus-gs-350/
ĐỌC: Chúng tôi hỏi, bây giờ NHTSA hỏi: Điều gì đang Đi So Long cho Jeep Grand Cherokee & Liberty Fix?
Nhưng là một mô hình xây dựng theo mục tiêu cho nơi vỉa hè kết thúc là một điều. Làm thế nào để Outback lái xe phần lớn thời gian, mà vẫn còn chủ yếu trên vỉa hè? Để phá vỡ bản chất, sau một bước tiến lớn với thiết kế mới nhất của nó, cách đây 5 năm, Outback năm 2015 mới không khác gì so với người tiền nhiệm của nó-nó cảm thấy như đó là một gói mule sẵn sàng, vui vẻ, Sẵn sàng giữ mọi người và cất tất cả thiết bị của họ một cách an toàn, tất cả trong khi cùng lúc đi trên đường và điều kiện địa hình mà không có chiếc xe ô tô chở khách có thể xử lý và vài chiếc xe chéo giống như xe chéo có thể giải quyết.
Tough, linh hoạt, và ... dân sự hơn rất nhiều
Có một điểm khác biệt chính rõ ràng ngay từ đầu, tuy nhiên: Nó yên tĩnh hơn rất nhiều so với những gì chúng ta quen với nhiều trải nghiệm với Outback Outgoing. Với một danh sách dài các cải tiến, từ các động cơ chứa đầy chất lỏng, đến một sàn dày hơn và tường chắn chắn gió, với một tấm chắn gió âm thanh, Vùng Outback năm 2015 ướt sũng lên tiếng ồn của đường và lốp như chưa từng có trước đó và bạn thực sự chỉ nghe động cơ 4 xi lanh Trong các mô hình 2.5i khi bạn đang tăng tốc đặc biệt khó khăn.Như trước đây, Outback xuất hiện trong các mô hình 2.5i và 3.6R, với phiên bản thế hệ mới 'FB' của 2.5 lít theo chiều ngang chống ('phẳng' hoặc 'võ sĩ') làm cho 175 mã lực và 3,6 lít bằng phẳng sáu trong Các 3.6R làm 256 hp. Không có hộp số tay trong dòng sản phẩm nữa; Tất cả các mô hình Outback đều có hộp số tự động (CVT) Lineartonic liên tục, với tay lái paddle-shifters cung cấp truy cập đến sáu tỷ lệ mô phỏng. Chọn 3.6R và bạn gõ khoảng hai giây trong thời gian 0-60 mph (7,3 so với 9,3 giây). Nhưng chúng tôi khuyên bạn sử dụng 2.5i trừ khi bạn dự định mang một lượng lớn phần lớn thời gian, bởi vì trong khi 3.6R là một chút mượt mà hơn, 2.5i cảm thấy gần như say mê trong hầu hết các tình huống - và nó khá nhiều nhiên liệu Hiệu quả.
Việc điều chỉnh trên CVT là một loại masquerade ... nhưng nó hoạt động. Với những chiếc xe thế hệ mới, Subaru đã điều chỉnh chiếc Lineartronic CVT của mình để không "chạy bằng động cơ" - giữ động cơ tăng tốc gần như không đổi trong quá trình gia tốc, có thể đặc biệt là đánh thuế trên hành khách. Bây giờ, các kỹ sư đã tiến thêm một bước nữa, với một logic mới mà cơ bản sẽ cho phép CVT đánh lừa bạn vào suy nghĩ rằng đó là một hộp số tự động truyền thống. Nó bây giờ thay đổi các bước trong gia tốc vừa phải hoặc bất cứ điều gì nhiều hơn, tiết kiệm các bước ratcheting nhỏ hơn cho chỉ tăng tốc nhẹ nhất; Và sự thay đổi nhanh và chắc chắn, ít nhất là ở bánh răng phía trên, rằng nó thuyết phục như là một tự động sáu tốc độ; Thậm chí bạn có thể lấy các tay lái paddle-shifters và nhấp chuột giữa các tỷ lệ. http://topxe.vn/xe-lexus-gs-200t/
Lexus GX 460 tiết kiệm nhiên liệu sẽ được giảm giá
-
Nơi bán
- Hà Nội
-
Tình trạng
- Đã bán
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự