Lexus LX570 tích hợp công nghệ mới

Nơi bán
Hà Nội
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hà Nội
Tình trạng: Đã bán
Giá: 1.500.000.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 26/4/17, 120 Xem, 0 Trả lời
  1. aatrox195

    aatrox195 Thành viên

    6/4/17
    86
    0
    Điểm:
    $0
    #1 aatrox195, 26/4/17

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hà Nội
    Tình trạng
    Đã bán
    Last edited: 6/5/17
    Lexus LX570 ác vấn đề phức tạp là kế hoạch phân phối của nó, có vẻ như không hợp lý tại thời điểm này. Nếu Ssangyong thuộc quyền sở hữu của General Motors hoặc Hyundai, mối quan hệ đối tác để có được một chỗ đứng ở đây. Tuy nhiên, chủ sở hữu của Ssangyong là Mahindra - công ty Ấn Độ đã khoe khoang và khoác lác trong nhiều năm về việc chinh phục thị trường Mỹ, chỉ để làm tan chảy sau khi không cung cấp bất kỳ hàng hóa đã hứa nào .

    Mong muốn của Mahindra để thống trị Hoa Kỳ biến nó thành một người mẹ giai đoạn ô tô, đẩy Ssangyong để thành công nơi nó thất bại? Liệu Mahindra và Ssangyong có thể có đủ tiền để gây ấn tượng với người tiêu dùng thận trọng? Và quan trọng nhất, liệu những chiếc crosso của Ssangyong có tốt không?

    Chúng tôi không thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào trong số những câu hỏi đó, nhưng bạn có thể đặt cược chúng tôi sẽ theo dõi để tìm hiểu.Một thế hệ trước đây, công nghệ trong xe có thể có nghĩa là phun nhiên liệu, hoặc túi khí lái xe, hoặc thậm chí một máy nghe nhạc CD. Hôm nay, nếu bạn đang lái xe mà không có một số loại màn hình cảm ứng, Bluetooth, hoặc một hệ thống giải trí thông tin giải trí, bạn đang sống trong một quá khứ biến mất nhanh chóng.

    Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng hàng năm (CES) tại Las Vegas là nơi mà các nhà sản xuất ô tô đang ngày càng tăng số lượng để thể hiện cách tiên tiến của các phương tiện của họ - để chỉ ra giao lộ của xe ô tô vào ngày mai và công nghệ ngày mai.

    Năm nay, những câu chuyện lớn bao gồm các chủ đề khoa học viễn tưởng như xe ô tô tự lái, đèn pha laser, kết nối tốc độ cao khi di chuyển, và thông tin giải trí tường-to-wall (hoặc door-to-door)




    Android trong xe. Trong khi Apple fanbois chờ đợi sự xuất hiện của Siri Eyes Free trong chiếc xe tiếp theo, một tập đoàn các nhà sản xuất ôtô đang hợp tác với Google để phát triển một tiêu chuẩn hệ điều hành mới dựa trên nền tảng Android đối thủ. GM, Honda, Hyundai và Audi là những công ty sẽ làm việc cùng nhau để tạo ra một lõi thông tin mới, điều này sẽ củng cố mọi thứ từ truyền thông giữa xe và hệ thống thông tin giải trí.c điện thoại thông minh không dây. Đây không phải là một khái niệm mới cho máy tính để bàn, nhưng tính năng sạc của điện thoại thông minh không dây giờ đây đang hướng tới chiếc xe. Tại CES, các nhà sản xuất ôtô bao gồm Kia và Audi đã cho thấy sự tích hợp công nghệ này trong các khái niệm, và các quan chức Audi nói rằng có thể thiết bị này sẽ có mặt trên Audi A4 vào năm 2015.đèn pha LED chỉ làm cho một giật gân trong xe mới, biên giới tiếp theo đã ở giai đoạn mô hình: đèn pha laser. Khái niệm Audi Sport Quattro Laserlight được trình bày tại CES đưa ra một gợi ý về cách công nghệ này sẽ hoạt động trong sản xuất, với các tia laser được sử dụng cho chiếu sáng chùm tia cao, có thể chùm một chùm lên đến 500 yard. Audi cho biết họ sẽ sử dụng dầm vào nỗ lực đua Lexus NX200t xe của Le Mans trong năm nay, trong khi một phiên bản sản xuất dành cho ô tô chở khách được hứa hẹn "sớm".g tin giải trí từ cửa đến cửa. Màn hình TFT chân rộng đã được tìm thấy trong chiếc Mercedes S-Class và Land Rover Range Rover ngày nay. Tại sao dừng lại ở đó? Với chi phí màn hình giảm mạnh, mong đợi sẽ có thể cài đặt toàn bộ chiều rộng trong năm năm tới - giống như khái niệm giải trí mà Kia cho thấy tại CES. Một màn hình adaptive cho trình điều khiển sử dụng chuyển động của mắt để thay đổi nội dung được hiển thị, trong khi màn hình kia dành cho hành khách sử dụng cho các chức năng từ điều hướng tới kết nối trong ô tô, thậm chí với phát lại video.Thế hệ tiếp theo của xe ô tô giao tiếp với nhau - đồng thời cung cấp nhiều giải trí khi đang di chuyển - sẽ đòi hỏi kết nối dữ liệu nhanh hơn ngày nay. Tại CES, cả GM và Audi đều khẳng định rằng đội hình của họ sẽ cung cấp dữ liệu LTE do AT & T cung cấp. Audi cũng cho biết dữ liệu của chiếc ô tô sẽ không đòi hỏi một kế hoạch riêng biệt: khi chuyển từ T-Mobile sang AT & T, chủ sở hữu có thể chỉ cần thêm chiếc xe của họ như một thiết bị vào kế hoạch Mobile Share.ự động là một trọng tâm mạnh mẽ cho ngành công nghiệp ô tô - những chiếc xe có thể lái, phanh, và tăng tốc một mình, để cho người lái xe tự do thực hiện các nhiệm vụ khác. Một số xe ô tô hiện nay đã có một mức độ tự chủ, nhưng Audi nói rằng họ đang đẩy xe tự lái trên đường trong vòng hai đến năm năm. "Lái thử" bây giờ cho phép những chiếc nguyên mẫu lái xe không được hỗ trợ trên đường cao tốc với tốc độ lên tới 40 dặm / giờ, nhưng nó sẽ tăng tốc lên 100 mph, với khả năng thay đổi làn đường và khả năng trượt dốc, trong vòng năm năm. Cho đến bây giờ, chỉ có bốn tiểu bang cho phép kiểm tra ô tô tự trị trên các tuyến đường công cộng, mặc dù các nhà sản xuất ô tô đang làm việc với các cơ quan lập pháp để cho phép công nghệ này trở thành xu hướng chủ đạo. một chỉ thị cho thấy các nhà sản xuất ô tô nghiêm túc vẫn đang phải đối mặt với các tế bào nhiên liệu sử dụng hydro, mặc dù chi phí và sự phức tạp cao. Toyota hứa hẹn nó sẽ có một phiên bản đường đi của khái niệm vào năm 2015, và nói rằng nó đã đạt được một dải dài 300 dặm trên một bình nhiên liệu. Lexus LS 460
     

    Ảnh

    1. Lexus LX570.jpg

    Về người bán

    aatrox195
    Ngày tham gia:
    6/4/17
    Sản phẩm:
    86
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...