Đại vẻ và tỷ lệ, số lượng rất lớn của mô-men xoắn, mái Sky ghế ngồi thể thao khắc nghiệt, cứng và khó chịu sau 10-15 phút đi xe, gác chân trái không phải là ở độ sâu tương tự / khoảng cách như chân phải chân ga, No wifi, Không AWD
http://mercedesvietnam.com.vn/wp-content/uploads/2013/07/Xe-mercedes-e200-2014-new-e-class.jpg
Chúng tôi có chiếc xe này trong khoảng 10 ngày nay. Mối quan tâm chính là chỗ ngồi [dis] thoải mái. Tôi không nói về chất lượng nghề và vật liệu của ETAs. Tôi đang nói về kỹ thuật.
xe của chúng tôi có chỗ ngồi Designo AMG. Họ nhìn tuyệt vời và cảm thấy mềm mại khi chạm vào chúng. Họ cũng cảm thấy tốt cho vài phút đầu tiên của chuyến đi, nhưng sau đó nó chỉ là đau khổ. Vấn đề không phải là với sự trở lại của ghế hoặc với grip động ở phía sau, rắc rối là với các cơ sở số ghế. Nó là đau ở phía dưới proverbially cũng như thực tế.
Chúng tôi đã dành tất cả những 10 ngày và khoảng 1.000 km, cố gắng tìm ra cách để làm chỗ ngồi khi lái xe thoải mái hơn. Cách chỗ ngồi được thiết kế làm cho họ có thể thích hợp cho ca khúc tuyệt vời cảm nhưng họ không tốt cho gia đình lái xe khi tất cả ai muốn là một chiếc xe mạnh mẽ với ghế sang trọng mà không bị tổn thương. Chúng tôi mong rằng: -
1] Những chiếc ghế có nhiều nghiêng sao cho đầu gối ở một mức độ cao hơn và đôi chân được nghỉ ngơi với đùi dưới gần đầu gối hỗ trợ đầy đủ ghế đệm.
2] Có nhiều nâng lên / nghiêng lên trên ghế.
Điều này là để làm cho cách nhấn vào gia tốc dễ dàng hơn cũng như chuyển đổi giữa các hệ thống phanh và tăng tốc ít đau đớn trong giao thông bắt đầu dừng lại thành phố.
Cách bàn đạp được đặt, nó sẽ được thoải mái hơn nếu người lái xe đang ngồi ngay thẳng với đầu gối của họ nghỉ ngơi bởi miếng đệm của ghế và đùi hơi cong với không có áp lực trên lưng và hông để hỗ trợ đầu gối và bàn chân khi nó diễn tập mái chèo chân.
3] còn lại chân trái nên có độ sâu tương tự / khoảng cách như là mái chèo chân ga đúng
Vấn đề là có rất nhiều người dân ra có những người muốn AMG độ khéo léo và hẹn cabin mà không cần phải đưa lên với ghế ngồi thể thao đau đớn và mái chèo khắc nghiệt.
Sau khi sở hữu 2 năm, tôi vẫn cảm thấy hồi hộp của bước vào và lái xe A45 của tôi. Hầu như ly kỳ như xe máy của tôi. Trên đường đua, nó là an toàn cũng như ly kỳ, với nhiều chiếc xe mạnh mẽ hơn và ngưỡng mộ thể thao bị bỏ lại phía sau. Và trên một đường ướt, nhân mà nhiều lần, với porsche nhanh hơn và Ferraris được hạ vào sự sợ hãi và trình chủ sở hữu của họ. Nó là fab trong ẩm ướt và tôi gần như muốn ngày theo dõi ướt bây giờ.
Là một ngày, nó có thể ngoan ngoãn và tuân thủ trong chế độ thoải mái. chế độ S tăng gấp đôi các yếu tố vui vẻ và gần như không có nhu cầu M tay (mà là nhiều hơn cho chủ nghĩa thuần túy). Nó được mua như là một ngày với việc sử dụng trackday thường xuyên, và nó đã được chứng minh để sống theo đó thậm chí nhiều hơn những gì tôi mong đợi.
nền kinh tế nhiên liệu là hư 6.9l / 100km, nhiều hơn như 10 đi lại mặc dù bạn có thể có được một thời gian ngắn dưới 6 ở tốc độ không đổi, nếu bạn cố gắng.
Suy nghĩ nhiều hơn như 25 tại đường đua haha.
dịch vụ Mercedes (miễn phí, kế hoạch của công ty) đã được gương mẫu. Những vấn đề chỉ là 2 gói cuộn dây, điều khiển ghế da kéo dài và một sự thay thế turbo - tất cả đều miễn phí, và xe hơi cho vay cung cấp.Sau khi lái xe 2 Hiaces trong hơn 13 năm qua, tôi quyết định thay đổi cho Vito. Sau khi 10.000 km / 6 tháng, tôi sẽ không bao giờ trở lại!
Có, Vito là đắt tiền, nhưng bạn sẽ có được những gì bạn phải trả cho. Các Vito mới đã không bỏ lỡ một nhịp trong sáu tháng và xử lý cả những con đường ngoại ô và đất nước một cách dễ dàng. Là một thợ tôi mang công cụ, chứng khoán và thang, tôi đã tìm thấy trung bình nhiên liệu của tôi 8.5L / 100kms tốt hơn nhiều so với 14L / 100kms từ Hiace auto-xăng của tôi. Tại 110kmh cabin khá và van cũng cảm thấy trồng trên con đường không giống như các Hiace. Động cơ là tinh tế, tự động 5 tốc độ là rất thích hợp cung cấp thực hiện trơn tru. Tôi đã tìm thấy sau khi các ổ đĩa dài tôi đến các công việc tốt hơn nhiều so với trước. Đó có thể là do hệ thống treo hoàn toàn độc lập và cabin khá rộng rãi.
Các mũi dài trên van mất 4 tuần để làm quen với như đã làm 850 + km từ bể 75 lít! Các Vito có một chiều cao mái nhà thấp hơn Hiace để nhận được thang và tắt là dễ dàng hơn nhiều. Đó là mái nhà thấp không đến từ một hạ phòng ở phía sau, có thực sự là cao hơn trong Vito. Đoán thiết kế thông minh thats.
Các Vito cảm thấy an toàn hơn nhiều con đường hơn Hiace nặng đầu.
Một nhược điểm là Vito chỉ có khả năng tương thích Bluetooth một phần, điều này có nghĩa là các công trình rảnh tay của bạn (nó hoạt động như một say mê) nhưng bạn không thể chơi nhạc trực tiếp từ điện thoại của bạn, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng để quay trở lại để ghi đĩa CD một lần nữa!
TAG:
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c200/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c250/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c300-amg/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e200/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e250/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e400/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc-250/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc-300/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s400/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s500/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s600/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gla200/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gla250/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gla45-amg/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle400-4matic/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle-400-coupe/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle-400-exclusive/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle450-amg-coupe/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-350/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-400/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-500/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-amg-gls-63/. http://mercedesvietnam.net/.
Thread has no images