Nơi Mercedes E200 trên thế giới được rằng quả bóng golf, nơi đã làm nó rơi? Vâng, đó là trong Mercedes mui trần của bạn! Được biết đến với video xa hoa, Mercedes làm một để nói với cháu. Nắm bắt một quả bóng golf trong một chiếc Mercedes SLS Roadster. Một hành động mà đã trở thành một kỷ lục thế giới!
http://mercedesbenzvietnam.com/wp-content/uploads/2016/03/Mercedes-E250-AMG-1.jpg
Nó xảy ra trở lại trong năm 2012, nhưng các hồ sơ vẫn còn đứng. Cựu lái xe Công thức 1 David Coulthard và tay golf chuyên nghiệp Jake Shepherd thiết lập kỷ lục thế giới mới cho shot golf xa nhất bị bắt trong một chiếc xe di chuyển. Và đó không phải là chỉ cần bất kỳ xe. Đó là một chiếc Mercedes SLS Roadster, với các tay đua cựu ngồi sau tay lái.
Sau vài buổi diễn tập và nỗ lực, họ đã để đối phó thực. Cuối cùng, chiếc xe bắt bóng bắn bởi pro-golfer Shepherd, 275 mét từ điểm phát bóng. Tốc độ của quả bóng là 178 mph (286 km / h), trong khi xe đang di chuyển bằng 120 mph (196 km / h). Các diễn viên đóng thế ngốc nghếch đã được chứng nhận bởi Guinness World Book of Records.
Bóng đổ bên trong buồng lái của chiếc roadster, nhưng David Coulthard chỉ nghe nó, mà không nhìn thấy nó.
"Tôi không có ý tưởng nó ở đâu, nhưng tôi đã nhận nó", ông nói khi ông dừng xe sau khi hút thuốc khỏi lốp xe của mình trong niềm vui.
Các tay golf tìm thấy nó ngay giữa các ghế.
"Tôi đã hạnh phúc như tôi đã từng được thưởng một Grand Prix bởi vì tôi đã rất ngạc nhiên khá thẳng thắn rằng nó đã đi, và đã đi vào rất kiên cố!", Coulthard nói.
Formula 1 ace tiết lộ bí quyết thành công và nói chuyện về nguy cơ rất lớn: "Cách duy nhất để theo dõi bóng là để giữ cho đôi mắt của bạn trên tất cả các thời gian. Nó là adrenaline rush thật, nhưng nó không phải là điều dễ chịu nhất để làm, bởi vì trong một thời điểm, bạn không xem đường đi! "
May mắn thay, không có kính chắn gió bị hỏng và không có vết lõm trong vẻ đẹp động cơ. Đối với David Coulthard, các tay đua cựu mặc một chiếc mũ bảo hiểm.Các bài mới 2016 Mercedes-AMG C 63 Coupe đã được chính thức công bố. Trong lúc này mặc dù một bức tranh đơn độc là tất cả chúng ta có được trong dự đoán của các thông cáo báo chí đầy đủ ràng buộc để phá vỡ vỏ đôi khi ngày mai. Hãy theo dõi để biết thêm.
Sau vô số rò rỉ và teaser, AMG có nguồn gốc dòng-up cuối cùng cũng thấy khuôn mặt của nó. Có lẽ là những bí mật tồi tệ nhất trong thời gian gần đây, việc thiết kế hoàn toàn mới của Mercedes-AMG C 63 Coupe up ante so với anh chị em nhờ thường xuyên của mình cho một bộ aero sắc nét thể thao vòm lớn hơn bánh xe hợp kim, một bộ khuếch tán phía sau và lớn hơn so với cuộc sống quote.
Bạn sẽ làm gì khi bạn sẽ có màu xám và già và về hưu? Vâng, một cặp vợ chồng đến từ New Zealand, Fred và Elisabeth Smits, mà cảm thấy tâm hồn còn trẻ, bắt đầu một cuộc phiêu lưu thế giới trên tàu cổ điển đẹp của Mercedes-Benz từ năm 1957.
Các du khách đã sống trong nhiều thập kỷ ở Wellington, New Zealand, nhưng họ đã di cư từ Hà Lan, khi họ yêu nhau từ tuổi thiếu niên. Câu chuyện của họ là lãng mạn như thể là: họ đã được sinh ra trong cùng một ngày chính xác, một năm ngoài. Và - họ yêu cầu - họ không bao giờ chiến đấu.
"Không có đối số." Fred nói. "Người lái xe luôn luôn đúng."
Trên khắp thế giới trong một cổ điển của Mercedes-Benz
Mercedes E250 là người lái xe, nhưng lỡ là hoa anh / đối tác / người vợ và cô ấy có rất nhiều việc mình: cô là người làm việc trên từng chi tiết của các chuyến du lịch, bao gồm cả các tuyến đường, lập bản đồ, bảo hiểm, hải quan, thị thực và nói chuyện bình thường từ chỗ ngồi của hành khách, trong đó có "Oh, bạn đang đi một chút quá nhanh, em yêu!"
Họ đã mua 1957 Mercedes-Benz 220S của họ trong những năm 2000 và đã có tốc độ 56.000 km đi lưu diễn qua New Zealand.
Mercedes-Benz Ponton series là lần đầu tiên sau chiến tranh tái thiết kế sản xuất hàng loạt các nhà sản xuất của Đức. Tổng cộng có 584.254 được xây dựng giữa năm 1953 và 1962. Hơn 55.000 ví dụ về mô hình 220S lăn bánh ra khỏi dây chuyền lắp ráp tại Stuttgart. Những chiếc xe này đã giành được rất nhiều thử nghiệm sức chịu đựng và các cuộc biểu tình đường.
Sau khi chạy một số xét nghiệm nghiên cứu về Mercedes, họ đã quyết định động cơ cũ đã đủ mạnh để chịu đựng những cuộc phiêu lưu của các con đường rộng mở vào một cuộc hành trình năm năm.
"Chiếc xe giống như một nam châm đen lớn cho người dân," Fred Smits nói.
Các cặp vợ chồng đặt ra cho một tour du lịch thế giới 130 000 km bắt đầu từ mùa xuân năm 2014. Tuy nhiên, cổ điển Mercedes của họ cần một makeover hoàn chỉnh. Phải mất 18 tháng để xây dựng lại nó từ đầu. Họ đặt tên cho xe 'Abel,' sau khi nhà thám hiểm người Hà Lan là người châu Âu đầu tiên khám phá New Zealand. Cuối cùng họ đã lên đường ở Los Angeles vào tháng năm 2014. Họ bắt đầu ra đi lưu diễn vòng quanh California để bảo tàng xe, chủng tộc cổ điển tại Laguna Seca, Pebble Beach Concours d'Elegance và những nơi khác phải xem.
Trên khắp thế giới trong một cổ điển của Mercedes-Benz
Nhưng điểm nhấn lớn của chuyến đi là bay ba đứa con của họ để gặp họ ở Las Vegas. Ở đó, họ mới lời thề hôn nhân của họ và đã tái hôn bởi các Thạc sĩ lễ 'của Elvis. Đương nhiên, chiếc xe đám cưới không ai khác nhưng Merc vintage.
Khi họ đến Vancouver, họ đã được đi du lịch cho 377 ngày, đã định hướng cho 38.586 km, đã bao phủ 42 tiểu bang Hoa Kỳ, hai tỉnh của Canada, overnighted tại 64 địa điểm khác nhau, đã nhấn tuyết ở Flagstaff, Arizona, và sau đó bốn ngày lượng mưa lớn ở Nashville, Tennessee. Họ đã phá vỡ bốn cặp kính, một tấm và đã chiếm một đường giết: nạn nhân là một con sóc tự tử.
Bây giờ họ đang trở lại trên đường trong nho của Mercedes-Benz, chuyến lưu diễn của Mỹ trong hai tháng. Họ lên kế hoạch để chi tiêu mùa đông ở Mexico, nơi họ sẽ được di chuyển từ nơi này đến nơi, trước khi đi qua miền Trung và Nam Mỹ. Sau khi đánh dấu vào thế giới Latin, họ sẽ xuất xưởng chiếc Mercedes của họ sang châu Âu, để tiếp tục cuộc phiêu lưu của họ trong năm 2016.
C 63 S Coupe đầu biến thể ấn tượng hơn với thiết kế của nó độc đáo và lưới tản nhiệt mở rộng môi phía trước cộng với một danh sách dài các yếu tố màu đen sơn ngoại thất như gương mặt, ngưỡng cửa, bánh xe hợp kim và tạp dề.
Mercedes vẫn giữ dưới kết thúc tốt đẹp các chi tiết kỹ thuật chính xác của M178 4.0 lít bi-turbo V8 dưới mui xe. Mặc dù vậy, chúng tôi đã có thể xác nhận powerplant hùng mạnh tạo năng lượng cho Mercedes-AMG C 63 Coupe sẽ có một cặp cách mạng của tăng áp, gắn lên cao giữa các ngân hàng xi lanh, và sẽ có sẵn trong hai trạng thái điều chỉnh. Các mô hình cơ sở dự kiến sẽ được 476 HP trong khi top-of-the-phạm vi C 63 Coupe S sẽ phù hợp với GT S siêu xe hùng mạnh với 510 HP.
Chúng tôi sẽ trở lại với một bộ đầy đủ của dữ liệu ngay khi Mercedes phát hành bộ báo chí đầy đủ.
Các bài mới Mercedes-AMG C 63 Coupe đã chính thức được tiết lộ. Mercedes 'câu trả lời cho BMW M4 sẽ ra mắt vào tháng chín này tại motor show Frankfurt. CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ VÀ SPECS.
G A LL E RY
15 ảnh ...
Đến sự vĩ đại có nghĩa là bạn cũng nên ăn mặc phù hợp. Mercedes tuân thủ và thấm nhuần C 63 với chạm thiết kế độc đáo mà đặt nó ngoài các anh chị em ít của nó xuống phạm vi. Trong thực tế, các cánh cửa không khung, mái nhà và nắp khởi động là những yếu tố duy nhất được chia sẻ bởi tất cả mới Mercedes-AMG C 63 Coupe và gần đây đã công bố C-Class Coupe. Mọi thứ khác đã được tinh tế được thiết kế lại để phù hợp với tinh thần thực sự của một chiếc xe thể thao nóng máu AMG.
Cơ thể đã được tăng cường tại các vùng trọng điểm và bây giờ là rộng hơn giống như các khung chính mà được hát lớn phía trước và phía sau. Kết quả là, chắn bùn đã được mở rộng 64mm và 66mm chiều rộng, trong khi lốp xe tiêu chuẩn đã được thay thế bằng cao su rộng hiệu suất theo định hướng - 255mm trên trục trước và 285mm ở phía sau, như trái ngược với 235mm / 255mm lốp xe mô hình trước đó đã được trang bị. Các bài mới Mercedes-AMG C 63 AMG được trang bị với các hợp kim 18inch trong lốt và 19inch vành tiêu chuẩn trong top 63 C S biến.
Các bài mới C 63 Coupe không thể nhanh chóng giấu rễ AMG của nó, cho đi bằng hai powerdomes tự hào ngồi trên nắp ca-pô bằng nhôm, bây giờ 60mm dài hơn. đường dẫn khí lớn được tích hợp trong cản trước mới được định hình có tính năng chèn màu đen và một splitter trước tách rời mà làm giảm lực nâng phía trước trục. Ngoài ra duy nhất với Mercedes-AMG C 63 Coupe là những điểm nhấn màu đen trang trí trên các gương ngoại thất, hẹp khởi động nắp quote, các ngưỡng cửa phía dưới cũng như các đường viền bằng vải phía sau phục vụ như một bộ khuếch tán không khí. Mẫu sau chức năng quá với, mở cửa thoát khí quang ngang vị trí cải thiện luồng không khí phía sau. Sự xuất hiện cơ bắp được hoàn thành bởi bốn ống đuôi mạ chrome hình thang và hình mũi tên lưới tản nhiệt thấp, AMG chữ và ngôi sao ba cánh quá khổ bao gồm.
Có, bạn có quyền đó. Các bài mới Mercedes-AMG C 63 Coupe là mẫu mực của gorgeousness tiêm với liều lượng hoàn hảo của vừa vặn chi tiết cơ bắp của các biểu tượng AMG. Chúng ta không được mang đi mặc dù. Nếu bạn tin rằng các nhà thiết kế luôn lãng mạn cuối cùng đã giành chiến tranh với cánh tay cơ khí của Mercedes, hãy nghĩ lại. Tech-khôn ngoan, mới uber-coupe gây ấn tượng nhiều hơn.
Ẩn dưới nắp ca-pô dài của chiếc coupe dẫn động cầu sau bánh xe mới là không có gì khác hơn so với cùng một động cơ twin-turbocharged 4,0 lít V8 xăng của Mercedes-AMG GT nổi tiếng với chỉ thiếu khô-sump bôi trơn trong trường hợp C 63 của thiết hai ngoài. Nó cũng là cơ bản giống với các đơn vị được ra mắt cùng với C63 saloon và bất động giới thiệu gần đây.
Được biết đến dưới tên mã nội bộ M178 (M177 trong Mercedes-AMG GT), AMG phát triển động cơ V8 có tính năng phun trực tiếp và tăng áp hai cách mạng đặt giữa các ngân hàng xi lanh và không bên ngoài. Nó có hai hương vị. Trong lốt tiêu chuẩn, C 63 Coupe gói 476 mã lực và 650 Nm trong khi trong trường hợp phạm vi-topping S mô hình của nó phát triển một mạnh mẽ 510 mã lực và 700 Nm, 25 mã lực và hơn hút khí tự nhiên 6.2 lít V8 của người tiền nhiệm của nó 50 Nm. Đây là sản phẩm cùng một sức mạnh như sản xuất bởi Mercedes-AMG GT S, nhưng 100 Nm hơn giá siêu xe của junior. Các nguồn điện dự trữ được lấy đi trước một bước nhờ thay đổi trên các ống dẫn khí và tăng áp lực tăng, tất cả mới Mercedes-AMG C 63 S Coupe chiếm ưu thế hơn cả BMW M4 và Audi RS5 bởi một 60 hp ấn tượng và 79 mã lực tương ứng.
AMG nói mới của nó tự hào và niềm vui C 63 S Coupe có thể hoàn thành 0-100 km / h chạy chỉ trong 3,9 giây (4,0 giây cho các cơ sở C 63 Coupe - 0,1 giây nhanh hơn so với các saloon C63 và 0.2sec nhanh hơn so với C63 T -Modell) trên đường tới phối điện tử tốc độ tối đa 250 km / h (155mph). Cùng với dòng xe AMG khác, các giới hạn sẽ bị ngừng hoạt động nếu trọn gói của Driver được chỉ định, dùng đánh giá tốc độ hàng đầu để một 290 km ấn tượng hơn / h (180mph).
Các rầm rộ Mercedes-AMG C 63 S Coupe mô hình tiếp tục được tách khỏi anh chị em chuẩn của mình bằng động cơ gắn kết năng động của nó, duy nhất trong phân khúc này. Sự cân bằng giữa tính thể thao và tiện nghi được cải thiện đáng kể trong khi cả hai cảm giác lái và phản hồi là trực tiếp hơn so với trước đây. Về cơ bản, gắn kết vĩnh viễn thích nghi với độ cứng của họ với điều kiện lái xe, giảm tiếng ồn và độ rung trong môi mềm của họ và cải thiện việc xử lý trong cứng của họ thiết lập.
Mercedes AMG-C63-coupe (8)
Không có tùy chọn bằng tay (như trường hợp của BMW M4), với sức mạnh được gửi riêng cho các trục sau qua bảy tốc độ của riêng Speedshift MCT AMG của (MultiClutch Transmission) hộp số tự động hoàn toàn với mái chèo tay lái ca cho hoạt động hướng dẫn. So với C 63 sedan, việc truyền tải được một ổ đĩa thức ngắn hơn và nó hoạt động trong sự kết hợp với một trục sau vi sai chống trượt, một cơ khí khóa một cho chuẩn C 63 hoặc một đơn vị khóa điện tử phản ứng nhanh hơn cho S phiên bản đầu.
Bất kể tốc độ của họ, cả hai đều có sự khác biệt sẽ giúp chiếc xe ổn định hơn khi phanh từ tốc độ cao, cải thiện lực kéo trên get-đi. Người lái xe có thể tăng tốc giữa góc nhiều trước đó là tốt, tất cả nhờ vào trượt giảm trên bánh xe bên trong khi vào cua và chỉ số tiền phải của mô-men xoắn được gửi đến các bánh xe với hầu hết các lực kéo ở tất cả các lần. Hệ thống ESP cung cấp ba chế độ khác nhau (On, Thể thao và Off) và cũng đã được rất nhiều tái điều chỉnh bởi các kỹ sư AMG để hỗ trợ có hiệu quả nhất phía sau trục chống trượt khác biệt của "quyết định".
Mercedes AMG-C63-coupe (2)
Bên trong, có cụ AMG cụ thể, điều khiển, cần số và cắt các ứng dụng, cùng với một đa chức năng vô lăng đáy bằng và ghế ngồi thể thao. Người mua có thể chỉ định nhiều hơn đường viền ghế hiệu năng tùy chọn, cho phép một vị trí ngồi thấp hơn.
Các bài mới Mercedes-AMG C 63 Coupe nằm trên đỉnh nền tảng giống như tiêu chuẩn của C-Class Coupe anh chị em của nó. khung gầm của nó gồm có một liên kết phía trước bốn và độc đáo hoàn toàn mới cho các Coupe thống treo đa liên kết phía sau đã được đại tu hoàn toàn mặc dù hoàn chỉnh với khớp ngón tay mới lái, theo dõi rộng hơn, điều chỉnh elastokinematic cứng hơn và cong tiêu cực lớn hơn. Hãng trục sau cũng là mới và di chuyển các bề mặt tiếp xúc của vòng bi 25mm bánh sau 'ra ngoài so với C 63 saloon và T-Modell. Nhờ giảm xóc biến, hệ thống treo AMG RIDE KIỂM SOÁT có thể điều chỉnh trong ba giai đoạn.
Mercedes AMG-C63-coupe (5)
Đình chỉ và các cài đặt ESP dành riêng sang một bên, người lái xe cũng có thể chuyển sang các bộ điều khiển chuyên dụng ở phía bên trái của touchpad trong anh ta muốn thay đổi đặc tính của tất cả mới Mercedes-AMG C 63 Coupe. Các AMG NĂNG ĐỘNG CHỌN cung cấp bốn chế độ truyền lái xe riêng biệt trên cơ sở mô hình Coupe C 63 (từ bình dân đến thể thao hoặc cá nhân) và năm cho các mô hình S mà được thêm "Race" thiết lập.
Cuối cùng nhưng không kém, âm thanh động cơ 2016 Mercedes-AMG C 63 Coupe cũng hoàn toàn có thể cấu hình nhờ hệ thống ống xả hiệu suất thể thao tùy chọn với công nghệ flap biến. Tự động ánh xạ được kiểm soát tùy thuộc vào chế độ truyền AMG NĂNG ĐỘNG SELECT, điện theo yêu cầu của người lái xe và tốc độ động cơ trong lốt standard, ống xả thay đổi giai điệu của những động cơ V8 mạnh mẽ trong hình Hiệu suất cho phù hợp với mong muốn của người lái xe, từ rời rạc để hoàn toàn rực rỡ, tất cả báo chí của một nút.
Thiết lập để , Mercedes E400 chào mừng buổi ra mắt chính thức tại Frankfurt Motor Show vào tháng chín này, tất cả mới Mercedes-AMG C 63 Coupe sẽ đạt showroom Mercedes 'Tháng Ba 2016.
TAG:
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c200/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c250/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c300-amg/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e200/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e250/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e400/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc-250/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc-300/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s400/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s500/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s600/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gla200/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gla250/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gla45-amg/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle400-4matic/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle-400-coupe/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle-400-exclusive/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle450-amg-coupe/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-350/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-400/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-500/,http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-amg-gls-63/. http://mercedesvietnam.net/.
Thread has no images