S 400 HYBRID là mẫu xe chở khách đầu tiên với ổ đĩa lai sẽ được giới thiệu bởi Mercedes-Benz. Sự kết hợp của một động cơ xăng V6 tiếp tục phát triển và một module hybrid nhỏ gọn làm cho S 400 HYBRID saloon sang trọng hiệu quả nhất trên thế giới với một động cơ xăng.
http://mercedesbenzvietnam.com/wp-content/uploads/2016/04/Mercdes-E300-2.jpg
Trong chu kỳ lái xe mới châu Âu, mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp chỉ là 7,9 lít cho 100 km. Điều này tạo ra lượng khí thải CO2 thấp nhất thế giới trong xe và đầu ra lớp này - chỉ 186 gram trên mỗi cây số.
Những con số gương mẫu đi tay trong tay với tiềm năng hiệu suất vượt trội: động cơ xăng 3.5 lít phát triển 205 kW / 279 hp, trong khi động cơ điện cho biết thêm thêm 15 kW / 20 hp và mô-men xoắn khởi điểm 160 Nm. Do đó, tổng sản lượng là 220 kW / 299 hp, với một mô-men xoắn tối đa kết hợp của 385 mét newton. Hơn nữa, mới S 400 HYBRID là mô hình loạt sản xuất đầu tiên được trang bị một pin lithium-ion mạnh mẽ đặc biệt là thiết kế đặc biệt để sử dụng ô tô. Đây là một bước đi tiên phong của Mercedes-Benz về phía điện của ô tô.
Mercedes-Benz S 400 HYBRID được dựa trên S 350, và có đào tạo lái xe sửa đổi rộng rãi. Điều này bao gồm một phát triển hơn nữa của động cơ xăng V6 3.5 lít, động cơ thêm magneto-điện, 7G-TRONIC bảy tốc độ truyền tải tự động đặc biệt được cấu hình cho module lai, cần thiết điều khiển vận hành thiết bị điện tử, máy biến áp và một cao điện áp pin lithium-ion.
Các module hybrid nhỏ gọn là một động cơ điện có dạng hình đĩa đó cũng hoạt động như một bộ khởi động và máy phát điện. Hệ thống cung cấp một lợi ích kép, vì nó vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng lái xe hưởng thụ. Điều này một phần do tác động tăng cường của động cơ điện, vì nó mạnh mẽ sao lưu các động cơ xăng với mô-men xoắn thêm lên đến 160 mét newton trong giai đoạn tăng tốc tiêu thụ lớn. Những lợi ích điều khiển từ hành động kết hợp của hai đơn vị này trong các hình thức thậm chí còn ấn tượng hơn đặc điểm mô-men xoắn và mịn, tăng tốc dễ dàng vượt trội.
Các module hybrid cũng có một ECO start thuận tiện / dừng chức năng, mà chuyển động cơ tắt khi xe đang giậm chân tại chỗ - ví dụ tại đèn giao thông. Khi đó là thời gian để di chuyển ra một lần nữa, động cơ điện hầu như không thể nhận thấy khởi động lại các đơn vị điện chính. Điều này làm cho một đóng góp quan trọng để tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường: vì động cơ khởi động lại lần đầu tiên, và thực tế ngay lập tức, lượng khí thải cũng được giảm thiểu trong giai đoạn bắt đầu.
Khi xe bị hãm các hành vi cơ điện như máy phát điện, và có thể phục hồi phanh năng lượng bằng một quá trình phục hồi sức khoẻ. Hợp tác tinh chỉnh, động cơ điện, bổ sung các hiệu ứng hãm của động cơ đốt trong và hệ thống phanh bánh xe để cung cấp một hành động phanh suốt tiến bộ. Các năng lượng hồi phục được lưu trữ trong một pin lithium-ion nhỏ gọn nhưng hiệu quả cao trong khoang động cơ, và đã có sẵn khi cần. Hệ thống phức tạp này được quản lý bởi một đơn vị kiểm soát hiệu suất cao, mà là tương tự như vậy nằm trong khoang động cơ.
Một cột mốc quan trọng trên con đường điện khí
Trung tâm của hệ thống truyền động hybrid mô-đun, rất nhỏ gọn và hiệu quả cao là mới lithium-điện áp cao -ion pin, được phát triển đặc biệt để sử dụng ô tô và là đơn vị đầu tiên như vậy trên toàn thế giới sẽ được giới thiệu trong một chiếc xe hàng loạt sản xuất. Bằng cách này, Mercedes-Benz đang làm cho một đóng góp phẩm tiên phong để điện khí của xe, với S-Class lại một lần nữa đóng vai trò của các trendsetter công nghệ.
Lợi thế lớn so với pin nickel / metal hydride thông thường bao gồm
một mật độ cao hơn năng lượng và hiệu suất điện tốt hơn, cùng với kích thước nhỏ gọn hơn và trọng lượng thấp hơn. Nhờ tiết kiệm không gian trong khoang động cơ, nơi mà nó sẽ thay thế pin khởi động thông thường, không gian nội thất rộng rãi và khả năng khởi động vẫn không thay đổi. Pin lithium-ion không chỉ lưu trữ năng lượng cho động cơ điện và máy nén lạnh điện, nhưng cũng được kết nối với 12-Volt onboard mạng thông qua các máy biến áp DC cung cấp điện cho người tiêu dùng tiêu chuẩn khác như đèn pha và các tính năng tiện nghi. Hệ thống pin hoàn toàn mới được thiết kế bao gồm các khối tế bào với tế bào lithium-ion và hệ thống điện tử giám sát di động, chức năng quản lý pin, vỏ có độ bền cao, gel làm mát, tấm làm mát, thức ăn làm mát và các cao kết nối điện áp.
Hiệu suất nhiệt tối ưu làm giảm tiêu thụ nhiên liệu của động cơ
Động cơ xăng V6 3.5 lít với điều khiển van biến đã được triệt để tái thiết kế và cải tiến. Trong quá trình này các kỹ sư phát triển đã sử dụng những lợi thế được cung cấp bởi các nguyên tắc Atkinson, nơi mà các giai đoạn mở rộng dài hơn giai đoạn nén. Các van hút được giữ mở hơi dài giữa lượng và giai đoạn nén, trong đó cải thiện hiệu suất nhiệt của động cơ đồng thời giảm tiêu thụ nhiên liệu cụ thể và lượng khí thải không qua xử lý. Một đầu xi-lanh mới, piston khác nhau và một trục cam biến đổi điều khiển trục cam khác nhau tăng sản lượng bằng 5 kW / 7 mã lực đến 205 kW / 279 hp - trong khi giảm tiêu thụ nhiên liệu cùng một lúc.
Nền kinh tế nhiên liệu cũng về hành trình liên đô thị và đường cao tốc
Đặc biệt là trên hành trình nông thôn và trên đường cao tốc, S 400 HYBRID đạt được một cải tiến hiệu quả hơn bằng cách di chuyển các điểm hoạt động của động cơ xăng để sản xuất một mức tiêu thụ nhiên liệu cụ thể thấp hơn. Sự bắt đầu-off mô-men xoắn cực cao có thể do ảnh hưởng tăng của các động cơ điện cung cấp cho người lái một cảm giác đặc biệt phấn tăng tốc mạnh mẽ, trong khi tiêu thụ nhiên liệu và khí thải được giảm.
713854_1291874_400_266_09c208_022
Động cơ điện cải thiện hiệu quả
nhỏ gọn, dạng hình đĩa động cơ điện, mà là không gian savingly cài đặt giữa động cơ và 7G-TRONIC 7-tốc độ truyền tải tự động, nâng cao hiệu quả hơn nữa. Đây là 3 pha AC động cơ bên ngoài rotor magneto, trong đó phát triển một sản lượng đỉnh cao của 15 kW / 20 hp và mô-men xoắn bắt đầu lên đến 160 mét newton với một điện áp hoạt động của 120 Volts. Động cơ nhỏ gọn này cũng hoạt động như một bộ khởi động và máy phát điện, áp dụng các chức năng của cả hai đơn vị phụ trợ thông thường.
tương tác phức tạp với động cơ đốt trong làm cho nhiều chức năng bổ sung có thể là tích cực ảnh hưởng đến sự phát thải và sự nhanh nhẹn của S 400 HYBRID trong đo bằng nhau. Hơn nữa, động cơ hình đĩa này có hiệu quả làm suy giảm rung động xoắn trong đào tạo lái xe, qua đó tiếp tục giảm tiếng ồn và độ rung trong nội thất. Kết quả là nhiều hơn đi xe thoải mái cho cả người lái và hành khách.
"Đẩy" hiệu ứng cho nhiều hơn lái xe niềm vui
của toàn bộ hệ thống cung cấp các lợi ích rộng lớn: thứ nhất bằng cách giúp tiết kiệm nhiên liệu, và thứ hai bằng cách tăng niềm vui lái xe với sự giúp đỡ của hiệu ứng "tăng", nơi mà các động cơ điện sẽ hỗ trợ mạnh mẽ với động cơ xăng với mô-men xoắn tối đa là 160 mét newton ngay từ đầu của giai đoạn tăng tốc nhiên liệu chuyên sâu. Điều này có nghĩa rằng hệ thống ổ đĩa lai của S 400 HYBRID di chuyển ra mạnh mẽ thậm chí từ tốc độ động cơ rất thấp, như các đường cong mô-men xoắn ấn tượng khẳng định. Các mô-men xoắn thêm các module hybrid cũng có tác động tích cực nhất quán trong các giai đoạn tăng tốc tiếp theo. Trong tất cả các tình huống lái xe, người lái xe vì vậy lợi ích từ sự tương tác giữa hai đơn vị trong các hình thức phản ứng mạnh mẽ và mô-men xoắn cơ bắp - nhưng không có một tiêu thụ nhiên liệu tăng.
S 400 HYBRID tăng tốc từ số không đến 100 km / h trong 7,3 giây, và đạt đến một tốc độ điều chỉnh bằng điện tử 250 km / h. S 400 HYBRID betters mức tiêu thụ nhiên liệu NEDC đã rất thuận lợi của S thông thường cung cấp 350 lên đến 2,2 lít cho 100 km. lượng khí thải CO2 được giảm khoảng 21 phần trăm.
Các ECO start / stop chức năng đã giúp tiết kiệm nhiên liệu khi lăn đến một điểm dừng
Ngoài các module hybrid có khởi đầu vô cùng thoải mái và hiệu quả / chức năng, mà đã chuyển động cơ tắt khi chiếc xe đang lăn đến một điểm dừng ở mức dưới 15 km dừng / h, ví dụ trước khi dừng tại đèn giao thông. Khi đó là thời gian để di chuyển ra một lần nữa, động cơ điện ngay lập tức và không ngờ được khởi động lại động cơ chính ngay khi người lái nhả bàn đạp phanh hoặc vận hành máy gia tốc. Điều này tương tự như vậy góp phần tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường: khi động cơ khởi động lại thiết thực ngay lập tức, lượng khí thải cũng được giảm thiểu trong giai đoạn khởi đầu. Những rung động và chấn động đó là không thể tránh khỏi khi bắt đầu với một khởi đầu thông thường cũng được giảm đến mức tối thiểu.
Chỉ đạo và thoải mái khí hậu vẫn không thay đổi, vì cả hai chỉ đạo servo máy bơm và máy nén lạnh là chạy bằng điện. do đó cả hệ thống tiếp tục hoạt động ngay cả khi xe đang giậm chân tại chỗ với động cơ tự động tắt. Ngay cả chân không một phần cần thiết để hỗ trợ phanh servo được tạo ra điện. Logic điều khiển thông minh có thể phát hiện liệu trình điều khiển được thực hiện một bước ngoặt hoặc xe cơ động. Trong trường hợp này tự động chức năng khởi động / dừng tạm thời ngừng hoạt động, do đó, các thao tác có thể được thực hiện thoải mái.
Mỗi hành động phanh tạo ra năng lượng điện cho pin
Khi decelerates xe, động cơ điện hoạt động như một máy phát điện và sử dụng một quá trình phục hồi sức khoẻ để chuyển đổi động năng thành điện năng. Năng lượng này được lưu trữ trong pin lithium-ion nhỏ gọn nhưng hiệu quả cao, và đã có sẵn khi cần.
Động cơ điện hỗ trợ hiệu quả phanh động cơ của động cơ đốt trong hai, giai đoạn liền mạch mịn: trong giai đoạn một, trên tràn ngập không có hành động phanh, động cơ điện hoạt động như một máy phát điện và bắt đầu hồi phục năng lượng. Giai đoạn hai bắt đầu ngay sau khi người lái xe nhẹ hoạt động đạp phanh: đầu ra máy phát điện sau đó được tăng lên tương ứng, và bị coi là giảm tốc độ nặng của người lái xe.
Chỉ trong trường hợp giảm tốc độ nặng hơn và khi có nhiều áp lực bàn đạp phanh được áp dụng là hệ thống phanh bánh xe kích hoạt ngoài phục hồi sức khoẻ. Bằng cách này, năng lượng điện hơn có thể được tạo ra, trong khi tiết kiệm hao mòn trên các hệ thống phanh thủy lực cùng một lúc. Để làm cho việc sử dụng tốt nhất có thể mang lại lợi ích kép này, các kỹ sư của Mercedes cũng đã phát triển một hệ thống phanh mới với một mô-đun bàn đạp phanh mới cho BlueHYBRID S 400.
Điều khiển điện tử thông minh nằm
điều khiển điện tử chuyên dụng được yêu cầu để vận hành 3 pha AC động cơ điện trong 120 Volt cao áp mạng DC. Bộ chuyển đổi hiện tại được chỗ ở trong các không gian trưóc đây là khởi đầu. Khi điều khiển điện tử nóng lên như là kết quả của dòng điện đo lên đến 150 amps, hệ thống được trang bị, thêm mạch làm mát ở nhiệt độ thấp của riêng mình.
kỹ sư Mercedes-Benz đã cung cấp chỗ ở máy biến áp trong vòm bánh xe phía trước bên phải, nơi mà nó tạo điều kiện cho việc trao đổi năng lượng giữa các mạng lưới điện cao áp 120 Volt và 12-Volt onboard mạng - và còn cho phép tùy chọn khẩn cấp bắt đầu với dẫn nhảy nếu pin tiêu chuẩn nên mất phí của nó. Để đảm bảo một mức độ nhất quán cao hiệu quả sử dụng điện, máy biến áp được tương tự như vậy được làm mát bằng một mạch nhiệt độ thấp. 12-Volt chì / pin axit được cài đặt trong cốp, và không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng tiêu chuẩn mà còn là hệ thống giám sát cho các thành phần điện áp cao với năng lượng. Nhờ sự tương tác của nó với pin lithium-ion, nó là nhỏ hơn đáng kể về kích thước và nhẹ hơn so với bình thường.
Cố gắng-và-kiểm tra hộp số tự động với một cấu hình mới
phát triển Mercedes-Benz cũng đã điều chỉnh cũng đã được chứng minh 7G-TRONIC hộp số tự động cho phù hợp với ổ đĩa lai, với phần mềm mới được lập trình cho các hệ thống quản lý truyền dẫn. Một máy bơm dầu phụ trợ mới được phát triển, đảm bảo bôi trơn đáng tin cậy của việc truyền tải ngay cả trong giai đoạn khi các động cơ đốt trong được tắt.
hệ thống phức tạp này được quản lý bởi bộ điều khiển động cơ hiệu suất cao thay đổi. Điều này kết hợp chức năng mở rộng, và phân biệt giữa điều kiện hoạt động như giao thông thành phố, hành trình nông thôn, đường cao tốc lái xe hoặc vận động chậm.
Tình trạng lai thể hiện trong các cụm đồng
Người lái xe cũng có thể theo dõi tình trạng của các hệ thống ổ đĩa lai thị. Các cụm công cụ có một riêng biệt, vị trí trung tâm màn hình hiển thị dòng chảy năng lượng trong quá trình thúc đẩy và phục hồi sức khoẻ giai đoạn, cũng như tình trạng sạc pin.
Khái niệm an toàn 7 giai đoạn ngoài các tiêu chuẩn Mercedes-Benz
Như thường lệ tại Mercedes-Benz, các kỹ sư phát triển cho các khía cạnh an toàn của họ quan tâm rất đặc biệt. Bí quyết đưa vào xe hàng loạt sản xuất bao gồm năm dài của Daimler nghiên cứu kinh nghiệm với công nghệ pin nhiên liệu. Thách thức nằm trong không chỉ tuân theo tất cả trên toàn thế giới và trong nhà yêu cầu thử nghiệm va chạm của pháp luật, mà còn trong việc bảo đảm sự an toàn nhất có thể cho các thành phần điện. Hệ thống an toàn này đã được áp dụng trong sản xuất, bao gồm các nhân viên xưởng trong phục vụ và bảo trì, và cũng có các dịch vụ khẩn cấp vào tài khoản khi khách cần để được phục hồi sau một tai nạn.
Theo công nghệ hybrid của S 400 HYBRID được trang bị với một khái niệm rộng an toàn 7 giai đoạn.
1. Trong giai đoạn đầu tiên của tất cả các hệ thống dây điện là mã màu để tránh nhầm lẫn, và tất cả các thành phần được đánh dấu với hướng dẫn an toàn. Điều này làm cho việc kiểm tra chất lượng thường xuyên dễ dàng hơn để thực hiện.
2. Giai đoạn thứ hai bao gồm bảo vệ liên lạc toàn diện cho toàn bộ hệ thống bằng cách quảng đại và mới được phát triển, kết nối chuyên dụng.
3. Là một phần của giai đoạn thứ ba, pin lithium-ion đầu tiên trên thế giới được sử dụng trong một loạt mô hình sản xuất đã được đưa ra một gói toàn bộ các biện pháp an toàn phối hợp một cách cẩn thận. pin sáng tạo này được cung cấp chỗ ở trong một nhà thép có độ bền cao, và cũng được bảo đảm tại chỗ. Bộ đồ giường các tế bào pin trong một gel đặc biệt có hiệu quả làm suy giảm bất kỳ chấn động và gõ cửa. Ngoài ra còn có một lỗ thông hơi thổi tắt với một đĩa bị vỡ và một mạch làm mát riêng biệt. Một bộ điều khiển điện tử nội bộ liên tục giám sát an toàn và ngay lập tức báo hiệu bất kỳ trục trặc.
4. Giai đoạn thứ tư của khái niệm an toàn bao gồm tách các cực của pin, cá nhân an toàn hệ thống dây điện cho tất cả các thành phần điện áp cao và giám sát liên tục bằng nhiều switch interlock. Điều này có nghĩa rằng tất cả các thành phần điện áp cao được kết nối bởi một vòng lặp điện. Trong trường hợp có sự cố hệ thống điện cao áp được tự động tắt.
5. Ngay sau khi đánh lửa được chuyển sang "off" hoặc nếu có một lỗi, bộ phận ngắt mạch được kích hoạt trong giai đoạn thứ năm để các thành phần cao áp được de-năng lượng. Pin vẫn sạc để động cơ có thể được tái bắt đầu bất cứ lúc nào.
6. Trong một tai nạn, hệ thống điện cao thế là hoàn toàn tắt trong phần của một giây (giai đoạn sáu).
7. Là giai đoạn thứ bảy và cuối cùng, hệ thống được giám sát liên tục các mạch ngắn.
Nhờ kích thước nhỏ gọn và thiết kế mô-đun, trọng lượng bổ sung của hệ thống tổng thể chỉ là 75 kg - bao gồm cả các hệ thống an toàn toàn diện. Do đó, kinh nghiệm lái xe vượt trội mà một chiếc Mercedes được biết được đảm bảo bởi phẩm tiên phong này và công nghệ rất đa năng, có thể được sử dụng cho thực tế tất cả các model dòng xe Mercedes-Benz. Tại 595 kg, tải trọng cũng giống như của S 350.
Những thông minh hệ thống quản lý động cơ hiệu suất cao đáp ứng rất nhạy cảm với điều kiện lái xe khác nhau, và tối ưu cấu hình hệ thống lái xe cho các ứng dụng có liên quan, đảm bảo rằng cả hai tiêu thụ nhiên liệu và khí thải là giữ ở mức thấp nhất có thể.
Tại bế tắc động cơ xăng thường được tắt, và do đó không tiêu thụ nhiên liệu. Các ổ điện của máy nén lạnh và lái servo bơm cho phép hoạt động liên tục của máy điều hòa không khí và trợ lực lái. Nghi là không có cách nào thỏa hiệp, và đang ở mức cao như trong tất cả các mô hình S-Class. Ngay cả chân không một phần cần thiết để hỗ trợ phanh servo được tạo ra điện.
Di chuyển ra và acceleratingaway nhẹ nhàng vẫn là một thủ tục mịn và thoải mái. Một người lái xe đã đá xuống tốc cho một lợi ích bắt đầu nhanh với chức năng tăng của các động cơ điện, trong đó sản xuất tăng tốc đáng kể năng động hơn.
Ở tốc độ bay đường, hệ thống quản lý điện tử thông minh phát hiện tình hình, ví dụ như một đoạn lái xe thoải mái trên một đường cao tốc, và tự động di chuyển các điểm tải của động cơ xăng hơn để tiêu thụ nhiên liệu cụ thể hơn, qua đó giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải.
Khi lăn đến một chức năng stopthe phục hồi sức khoẻ được kích hoạt ngay khi ổ đĩa bị gián đoạn trong bất kỳ cách nào (chân ra khỏi ga, phanh động cơ). Một khi tốc độ xe giảm xuống dưới 15 km / h, động cơ xăng sẽ tự động tắt.
Nếu hệ thống phanh điều khiển bằng cách sử dụng bàn đạp phanh, động cơ điện đầu tiên bắt đầu để chuyển đổi năng lượng động học của chiếc xe thành năng lượng điện. Trong trường hợp này, động cơ điện hoạt động như một máy phát điện, lưu trữ năng lượng động học như năng lượng điện trong pin lithium-ion. Quá trình này có cảm giác như một hiệu ứng phanh động cơ cho lái xe. Hệ thống phanh đĩa thông thường ở các bánh xe chưa được sử dụng. Hệ thống phanh đĩa chỉ được kích hoạt nếu người lái xe cần giảm tốc độ nặng hơn, phanh xe cùng với phanh cơ và phục hồi sức khoẻ.
Khi người lái xe chọn "R" (ngược lại) trong 7G-TRONIC hộp số tự động khi vận động, -Skill này tự động kích hoạt chế độ vận động và ngăn các ECO start / stop chức năng từ tắt động cơ trong khoảng thời gian ngắn, thường xuyên.
Những lợi thế của hệ thống ổ đĩa lai thực sự đi vào riêng của họ trong giao thông thành phố, với các điểm dừng thường xuyên tại đèn giao thông màu đỏ. Đã tắt động cơ xăng như xe thường xuyên bờ biển dừng lại làm giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải, trong khi các giai đoạn phục hồi sức khoẻ dài tăng sạc pin. Các động cơ điện đảm bảo đặc biệt thoải mái và khởi động lại nhanh chóng khi ECO start / stop chức năng đang hoạt động.
Mở roadsthere nông thôn được thay đổi thường xuyên giữa tăng, tốc độ không đổi và giai đoạn phục hồi sức khoẻ. Tùy thuộc vào bản chất của các tuyến đường, một lượng lớn năng lượng hồi phục có sẵn để giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải. Các phanh và tăng tốc nhiều giai đoạn có, thì tốt hơn: lên dốc và xuống dốc gradient, cũng như uốn lượn, trải dài năng động, làm cho các khoản tiết kiệm lớn nhất.
Hiệu quả lai vốn đã ít quan trọng trên đường cao tốc, tuy nhiên nhờ vào những thay đổi cụ thể cho các động cơ xăng V6 và 7G-TRONIC hộp số tự động, người lái xe cũng có thể đạt được tiết kiệm nhiên liệu đáng kể và lượng khí thải tương ứng thấp hơn trên những đoạn đường nhanh như thế này.
Các BlueHybrid S 400 được sản xuất tại nhà máy Sindelfingen, cùng với các mô hình S-Class khác. Động cơ xăng, 7G-TRONIC hộp số tự động và động cơ điện đầu tiên được đặt lại với nhau để tạo thành một mô-đun lai, sau đó chuyển giao cho các dây chuyền sản xuất như một đơn vị.
Để kiểm tra sự phù hợp thực tế của hệ thống ổ đĩa lai với một pin lithium-ion, các chuyên gia ở Sindelfingen chịu 200 ví dụ trước loạt của S 400 HYBRID với các thử nghiệm mở rộng trên toàn cầu. Trong quá trình thử nghiệm những chiếc xe này bao phủ gần mười triệu km trong cái nóng khắc nghiệt và lạnh, gia tốc và đầy đủ và dừng-và-đi giao thông, và cũng trong điển hình ngày-to-ngày xe hơi. Tóm lại, hệ thống ổ đĩa của S 400 HYBRID tỏ ra mạnh mẽ, hiệu quả và không hạn chế thích hợp cho hoạt động thực tiễn.
Công nghệ mô-đun cho tương lai thân thiện với môi trường của xe cao cấp
mới S 400 HYBRID tiêu biểu cho chiến lược của Mercedes-Benz, mà tuyên bố mục đích là để cung cấp cho khách hàng của thương hiệu kinh tế và tương thích với môi trường xe cao cấp - mà không ảnh hưởng về thương hiệu điển hình các thuộc tính như an toàn, thoải mái và lái xe niềm vui vượt trội.
Chiến lược phát triển cơ bản mà Mercedes-Benz đã được xác định trong "Road to the Future" được tập trung vào các nguyên tắc thiết kế mô-đun: công nghệ ổ đĩa mô-đun có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp tùy thuộc vào hạng xe, vận hành hồ sơ và khách hàng yêu cầu là một chìa khóa yếu tố này.
Mercedes-Benz đã giới thiệu nhiều giải pháp để đáp ứng các yêu cầu của ngày mai. Các ví dụ gần đây nhất là B 170 NGT với ổ đĩa khí thiên nhiên, SUV Bluetec mạnh mẽ, tiết kiệm và sạch sẽ được giới thiệu trong USmarket, các mô hình BlueEFFICIENCY trong A, B, C và E-Class và - như là ví dụ mới nhất - S 350 CDI BlueEFFICIENCY.
TAG:
Mercedes c200,Mercedes c250,Mercedes c300,Mercedes e200,Mercedes e250,Mercedes e400,Mercedes glc 250,Mercedes glc 300,Mercedes s400,Mercedes s500,Mercedes s600,Mercedes gla 200,Mercedes gla 250,Mercedes gla 45 AMG,Mercedes gle 400 4matic,Mercedes gle 400 coupe,Mercedes gle 400 exclusive,Mercedes gle 450,Mercedes gls 350,Mercedes gls 400,Mercedes gls 500,Mercedes amg gls 63. Mercedes.
Thread has no images
Mercedes e400, e300, e200, e250 giảm tiêu thụ nhiên liệu của động cơ
-
Tình trạng
- Đã bán
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự