Như túi nhiều hơn đã được nạp (cảm ơn lòng tốt, chúng tôi http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-s-class/s500/ đã có một chiếc SUV) và các khác trên máy đo nhiệt độ. Các kim không nhúc nhích. Các số dư ngân hàng là một câu chuyện khác ...
http://hocban.com/pictures/picfullsizes/2016/04/22//jfmXXX.jpg
Những âm thanh stereo cũng phải được đề cập. Trong Elite, bạn nhận được bảy loa, bao gồm một loa siêu trầm, và khi kết nối với một chiếc iPod hoặc với một đĩa CD MP3, âm thanh là không có gì ngắn rực rỡ. Có rất nhiều bass, treble là tinh thể rõ ràng, và không có chết đuối do tầm trung.
Thêm vào đó là dễ dàng để làm sạch ghế da, tự mờ phía sau gương chiếu, kiểm soát khí hậu hai khu vực, mặt trời-mái nhà và kệ mái nhà và bạn sẽ đồng ý rằng Santa Fe là một gói khá toàn diện.
cập nhật tiếp theo chúng tôi sẽ được gói lên và đưa xe trở lại. Chúng tôi đã lấy xe về chuyến đi dài của chúng tôi và chỉ là tính toán việc sử dụng nhiên liệu. Oh, và cố gắng bình tĩnh mình xuống từ gần-miss với một vài con chuột túi. Thêm không gian này.Tất cả điều này có nghĩa là các Sorento mới thực sự http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-s-class/s600-maybach/ cần phải có trò chơi của nó với nhau. Chúng tôi nhìn thấy một cái nhìn thoáng qua của Sorento mới như là khái niệm KND4 trở lại trong năm 2007 tại Motorshow Seoul và mặc dù phiên bản sản xuất đã đạt được hai cánh cửa hơn và thêm một vài kg ở đây và ở đó, sự tương đồng giữa khái niệm và mô hình sản xuất là khá rõ ràng.
Có lẽ thay đổi lớn nhất tại Kia đã được giới thiệu của Peter Schreyer phụ trách thiết kế của Kia, trước đây là nhà thiết kế chính cho Audi, Schreyer đã mang lại một thiết kế mới của châu Âu cho tất cả các tử thương mới, bắt đầu với Cerato và Cerato Koup. Các Schreyer lưới tản nhiệt, như nó được gọi là, đã được một hit lớn với người tiêu dùng thường không thể tin rằng những chiếc xe tử thương!
Ngoài tìm kiếm một heck của một tốt hơn rất nhiều so với Sorento cũ, model mới cũng được thiết kế với tính khí động học trong tâm trí, nó còn 95mm nhưng 15mm ngắn hơn và 55mm thấp hơn. Nó cũng có một hệ số kéo 0,38 so với 0,43 của mô hình trước và nặng 215kg ít hơn trước. Điều này một phần là do sự chuyển đổi từ loại khung gầm cơ thể-on-frame đến một monocoque.
Tôi vẫn không thể tìm ra lý do tại sao người Hàn Quốc đang thiết kế chiếc xe đẹp như vậy trong khi một số các nhà sản xuất Nhật Bản dường như không thể để có được những thiết kế của họ ngay. Đó không phải bất kỳ lo lắng cho Kia và Kia khách hàng. Từ phía trước Sorento mới trông đắt hơn nhiều so với nó thực sự là và phía sau là không khác nhau.
http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-s-class/mercedes-s500-4matic-coupe/
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: XXX
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
Thread has no images
Mercedes S500 4MATIC COUPE , S600 MAYBACH phiên bản mới nhất
-
Nơi bán
- Hà Nội
-
Tình trạng
- Đã bán
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự