Thread has no images

Marketing Những cách tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cho doanh nghiệp

Nơi bán
Hà Nội
Địa phương: Hà Nội
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 23/4/18, 125 Xem, 0 Trả lời
  1. Nguyễn Văn Đạt 9981

    14/4/18
    101
    0
    Điểm:
    $0
    #1 Nguyễn Văn Đạt 9981, 23/4/18

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hà Nội
    Những cách https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.htmlcho doanh nghiệp


    Với mỗi một sản phẩm, dịch vụ mới khi ra đời, để sản phẩm đó đến được tay những khách tiềm năng, mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp là một quá trình rất phức tạp. Để khởi đầu quá trình đó, rất cần doanh nghiệp tổ chức một lễ ra mắt sản phẩm thành công.


    Để https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html thành công cần chú ý những vấn đề gì?


    1. Lên kế hoạch, kịch bản chương trình giới thiệu sản phẩm mới.

    https://vietwindevent.vn/img/uploads/2016/12/to-chuc-ra-mat-hai-anh-370x220.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html
    Xem thêm: https://vietwindevent.vn/to-chuc-hop-lop.html


    Trước hết với vai trò của người tổ chức, bạn hãy lên một kịch bản chương trình, giới thiêu sản phẩm mới thật chi tiết, cụ thể. Hãy căn cứ vào chiến lược kinh doanh sản phẩm mới là gì? Đối tượng và mục tiêu khách hàng mà bạn nhắm tới là ai? Việc lên kế hoạch thành công có nghĩa là bạn có nên tảng vững chắc để tổ chức lễ giới thiệu, ra mắt sản phẩm mới.



    2. Lựa chọn địa điểm.

    https://www.nghiaphat.vn/uploads/userfiles/image/tin-tuc/11/21/le-ra-mat-san-pham-moi-huawei-ascend-g700.JPG


    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html

    Xem thêm: https://vietwindevent.vn/to-chuc-hop-lop.html


    Kịch bản chương trình giới thiệu sản phẩm mới của bạn là gì? Kịch bản chính là căn cứ giúp bạn lựa chọn địa điểm tổ chức thích hợp nhất. Có rất nhiều địa điểm có thể là nơi diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới, chẳng hạn như: hội trường khách sạn, sân vận động ngoài trời…Lựa chọn địa điểm tổ chức lý tưởng sẽ mang tới khách hàng và người tham dự có những trải nghiệm mới lạ, từ đó giúp người dùng có những ấn tượng mới lạ, giúp họ trải nghiệm sản phẩm tốt hơn.



    3. Lựa chọn phương án setup

    http://thanglongevent.vn/wp-content/uploads/2016/08/1-1.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html

    Xem thêm: https://vietwindevent.vn/to-chuc-hop-lop.html





    Việc setup, trang trí sân khấu rất quan trọng. Một phần để gây ấn tượng mạnh với khách hàng của bạn. Một phần để sản phẩm của bạn trở nên nổi bật và cuốn hút. Tùy thuộc vào đặc tính của sản phẩm mà chúng ta sẽ có phong cách setup, hiệu ứng ánh sáng, âm thanh, tiết mục văn nghệ khác nhau.



    4. Truyền thông sáng tạo

    http://dcevent.vn/wp-content/uploads/2017/07/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi-01.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html

    Xem thêm: https://vietwindevent.vn/to-chuc-hop-lop.html





    Vẫn còn một bước quan trọng nhất thì bạn mới khiến chương trình thành công. Đó chính là hãy truyền thông để nhiều người biết rằng bạn sắp tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm mới. Có rất nhiều cách để bạn có thể truyền thông. Đó có thể sử dụng các kênh mạng xã hội, hoặc những tấm thiệp mời thật bắt mắt để gửi đến các cơ quan chức năng, tổ chức, cá nhân… Thời gian tốt nhất để bạn truyền đi thông điệp này là tử 10 đến 15 ngày.



    Những cách tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới?


    1. Tổ chức họp báo

    http://www.brandsvietnam.com/upload/news/750px/2013/XXX_Ban-Giam-doc,-Cong-ty-Tan-Hiep-Phat-Optimized_XXX.jpg

    Tổ chức họp báo


    Đây là một trong những cách thức mà công ty bạn sẽ nghĩ đến đầu tiên, là hoạt động chính thống cho sản phẩm mới tới được tay công chúng. Điều quan trọng nhất của những chương trình họp báo là thông cáo báo chí – thông điệp truyền tải đến các kênh truyền thông mà người tổ chức đã tư vấn và lựa chọn cho sản phẩm. Một thông cáo báo chí ngắn gọn truyền tải đầy đủ nội dung của những kênh thông tin tập trung lượng khách hàng mục tiêu sẽ tốt hơn việc viết tràn lan trên các phương tiện truyền thông.



    2. Event Launching

    http://nanopharma.com.vn/uploaded/2015/01/IMG_0249.png

    Event Launching


    Khi sản phẩm đã xuất hiện trong giới truyền thông, mới chỉ dừng lại ở mức độ xuất hiện trên các tạp trí, báo giới

    thì buổi lễ launching sẽ là thời khắc chính thức tuyên bố sự có mặt của sản phẩm trên thị trường.



    Buổi ra mắt sản phẩm mới thường kết hợp với báo chí đẻ phát đi trên thông điệp. Đây thực sự là lĩnh vực cần có bàn tay của các chuyên gia sự kiện. Làm sao để tạo ra một buổi lễ ấn tượng những từ khóa liên quan tới khách hàng quan trọng làm nổi bật sự xuất hiện của sản phẩm….là những yếu cầu về độ sáng tạo dành cho các những người quản lý tham gia đấu thầu dự án ra mắt sản phẩm mới.



    3. Activation – Sampling

    http://www.tptevent.com.vn/upload/news/XXX.jpg

    Activation – Sampling


    Còn gì thuyết phục hơn khi người tiêu dùng được chứng kiến tận mắt, cảm nhận trực tiếp những tính năng nổi trội của sản phẩm thông qua việc thử sử dụng chúng tại những nơi đối tượng khách hàng của sản phẩm thường lui tới như: Chợ, siêu thị, trung tâm thương mại…



    Đó là nhiệm vụ của các kế hoạch activation và sampling, là việc tổ chức phát mẫu dùng thử, các hoạt động hoạt náo nhằm gây sự chú ý tới người tiêu dùng. Việc chọn địa điểm, kịch bản hoạt náo tại mỗi địa điểm, khu vực đều cần được tính toán để sản phẩm có thể được tiếp cận nhanh nhất tới khách hàng mục tiêu.



    4. Tổ chức roadshow.

    http://starevent.vn/wp-content/uploads/to-chuc-chay-roadshow-1.jpg

    Tổ chức roadshow


    Là hoạt động tổ chức sự kiện lưu động, tổ chức show trên đường đi, các điểm công cộng trong thời gian ngắn và liên tục thay đổi về địa điểm.



    Ưu điểm của hoạt động này là độ phủ rộng, tiếp cận đối tượng khách hàng, kết hợp được nhiều hoạt động tại các điểm dừng chân. Nhược điểm là chi phí cao, khó kiểm soát và đặc biệt là thủ tục hành chính xin phép cho chạy roadshow ở Việt Nam không hề dễ chút nào nhất là với người tổ chức chưa có nhiều quan hệ và kinh nghiệm.



    Những địa điểm thích hợp https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html?


    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html là một trong những sự kiện rất quan trọng với mỗi một doanh nghiệp. Thông thường khách hàng sẽ ấn tượng về cá nhân hay doanh nghiệp sẽ phụ thuộc rất nhiều vào bầu không khí mà sự kiện mang tới. Do đó, rất cần lựa chọn địa điểm phù hợp.



    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html tại các trung tâm sự kiện, hội thảo, tiệc cưới…



    Do được xác định rõ được chức năng nên loại địa điểm này vô cùng thích hợp những buổi lễ ra mắt sản phẩm mới lớn mang tầm cỡ lớn, chuyên nghiệp hay quốc tế…Bên cạnh những phòng lớn dành cho các buổi khai mạc, bế mạc, những loại địa điểm này còn những phòng nhỏ với tiện nghi đầy đủ. Phần kỹ thuật (âm thanh, ánh sáng, các thiết bị ghi âm, máy chiếu…) được trang bị hiện đại. Tùy theo nhu cầu khách hàng, các thiết bị này sẽ được tính theo phí sử dụng. Sử dụng trung tâm làm địa điểm là một ý tưởng hay khi tổ chức những sự kiện quan trọng như https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html.



    Một vài trung tâm lớn tại Hà Nội thích hợp tổ chức:


    1. Khách sạn Lotte
    https://img.vietnamplus.vn/t660/Uploaded/jatmtb/2014_10_16/16102014lotte.jpg

    Khách sạn Lotte


    Nằm ở lối giao cắt đường Liễu Giai và Đào Tấn, khách sạn Lotte được thiết kế theo kiến trúc hiện đại . Tòa nhà là tổ hợp của trung tâm thương mại, nhà ở, khách sạn, văn phòng với đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách sạn, doanh nghiệp.

    Lotte sở hữu các phòng họp, phòng hội nghị chuyên nghiệp, được trang thiết bị hệ thống thiết bị sự kiện, loa đài, âm thanh, ánh sáng, máy chiếu hiện đại. Diện tích hội trường lớn, đáp ứng sức chứa 1200 người.

    2. Khách sạn Daewoo.

    http://media.tinmoi.vn/2012/04/04/15_15_XXX_4_vnm_2012_439574.jpg

    Khách sạn Daewoo

    Khách sạn Daewoo là địa điểm tổ chức tổ chức sự kiện uy tín ở Hà Nội, được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn. Khách sạn không chỉ thích hợp tổ chức sự kiện trong phòng mà còn thực hiện được cả những sự kiện ngoài trời. Diện tích không gian gặp mặt bên ngoài lên tới 1133 m2. Đồng thời Daewoo được nằm ở giao cắt các trục đường lớn Hà Nội, thuận tiện cho việc di chuyển, giao thông. Khách sạn cung cấp các dịch vụ ăn uống như nhà hàng với món ăn của các quốc gia.



    3. Khách sạn JW Marriott.
    https://employer.jobsgo.vn/uploads/media/img/201705/pictures_library_3588_XXX_4737.jpg

    Khách sạn JW Marriott



    Khách sạn 5 sao nằm ở gần sân vận động Mỹ Đình, trung tâm hội nghị quốc gia, tòa nhà Keangnam 72. Khách sạn có thể tổ chức event đa dạng, ngoài trời, trong phòng. Thiết kế khách sạn bao gồm 8 tầng với một tầng dành cho phòng hội thảo, chuyên biệt rộng 2400 m2 đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện rất tốt.



    4. Trung tâm tổ chức sự kiện Soft Water Restaurant.


    http://www.marry.vn/wp-content/uploads/2012/03/02/setup-tiec-vuon1-softwater.jpg




    Đến với trung tâm tổ chức sự kiện Soft Water Restaurant, khách hàng sẽ ngạc nhiên bởi không gian trong lành, được hòa mình trong vẻ thanh bình của cây cảnh, non nước. Trung tâm lồng ghép các hình ảnh gần gũi với con người, thôn quê Việt Nam như tre, chòi gỗ…trong chính không gian tổ chức sự kiện. Đây được cho là điểm nhấn của khách sạn, mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho người tham dự.

    5. Trung tâm tổ chức sự kiện Venus

    http://resources.nhommua.com/FTPProduct/65829/Buffet-cac-mon-Hue-Hoi-An-tai-TT-to-chuc-su-kien-Venus%20(30).jpg

    Trung tâm tổ chức sự kiện Venus


    Venus được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian sang trọng, mang lại cảm giác ấm cúng cho những người đến dự sự kiện. Vesnus nằm ở vị trí 346 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, trung tâm là địa điểm lý tưởng của nhiều chương trình sự kiện, đặc biệt là lễ ra mắt sản phẩm mới.



    Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm tại sân vận động?


    Địa điểm vô cùng thích hợp tổ chức lễ mắt sản phẩm mới, có thể tổ chức sự kiện thu hút hàng trăm nghin người tham gia với mong muốn mang lại không khí thoải mái, vui vẻ, đặc biệt các chương trình lớn. Với hệ thống bãi đậu xe, an ninh và nhiều dịch vụ xung quanh, tổ chức sự kiện chỉ cần liên kết chặt chẽ để thỏa mãn nhu cầu cao nhất của mọi người. Một trong những điểm nổi bật tổ chức sự kiện tại sân vận động, đó là hệ thống giao thông công cộng kết nối đông đảo mọi người đến với địa điểm này.



    Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực https://vietwindevent.vn/, https://vietwindteambuilding.vn/và https://vietwindtravel.vn/, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.



    Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.


    Nguồn ảnh: internet

    https://vietwindevent.vn/

    https://vietwindevent.vn/

    https://vietwindevent.vn/

    https://vietwindevent.vn/

    https://vietwindevent.vn/
     

    Về người bán

    Nguyễn Văn Đạt 9981
    Ngày tham gia:
    14/4/18
    Sản phẩm:
    101
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...