Quan tâm có bao nhiêu Kays bạn rack lên trong xe của bạn; nếu nó trong khoảng thời gian ba năm, bạn sẽ được bảo hiểm.
Còn nữa. Trong Mazda6 bạn cảm thấy như bạn đang lái một chiếc xe hơi, chứ không phải là chuyển bánh xe trên một churner bơ. Giúp điều ở đây đã được các bánh xe 18-inch trên chiếc xe thử nghiệm trong tuần này. Chắc chắn, họ làm cho chuyến đi một chút hay nhảy tung tăng, nhưng thương mại-off được đảm bảo xử lý http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/ (với một smidge của cơ thể cuộn) cộng, họ làm cho chiếc xe trông tuyệt đẹp.
http://tttd.vn/upload_images/images/2015/12/16/luu%20dung/toyota10.jpg
Thiết kế của Mazda6 là thực sự đẹp. Từ mọi góc độ, chiếc xe là chắc chắn tuyệt đẹp, và với điểm nhấn màu bạc xung quanh sương mù đèn, đường viền mạ crôm cho các cửa sổ bên và rõ ràng, chi tiết đuôi đèn, có rất nhiều điểm nổi bật hình ảnh. Ngôn ngữ thiết kế Mazda swoopy hoạt động rực rỡ với tỷ lệ của Mazda6, và may mắn "khuôn mặt hạnh phúc" là không quá nổi bật.
Bên trong, nó cũng là một kết thúc sang trọng với rõ ràng, thiết bị đo đạc đẹp backlit, chỗ ngồi tốt khâu và một mịn, chảy bảng điều khiển. Các glovebox là một độ nhất định, có cupholders, móc khóa và thẻ aplenty, và trong một cái gật đầu với biệt danh thể thao của nó, là bàn đạp được bọc trong tấm kim loại khoan. Có một âm thanh http://salestoyota.net/toyota-thanh-xuan/ stereo Bose mà cho điểm mức giá này là tuyệt vời, và được trang bị để kiểm tra xe của chúng tôi là các tùy chọn màn hình cảm ứng ngồi-nav, nằm rất gọn gàng trong ngăn xếp trung tâm mà không giống như một cửa hàng âm thanh stereo thêm vào.
Việc khởi động là hoàn toàn rất lớn, và là một nở là ridiculously dễ dàng để tải đồ đạc của gia đình. Phía sau chỗ ngồi duỗi chân là thực sự tuyệt vời cho thể loại này (nó là một chiếc xe cỡ trung, đừng quên) tuy nhiên khoảng không bị đánh trở lại do mái dốc của nó. vết đen khác đến trong hình thức của mismatching nhựa trên dashtop; phía của hành khách là khá mềm, trong khi bên của lái xe là khó khăn. độ cứng cửa cắt là một nơi nào đó ở giữa, tuy nhiên hạt và màu sắc trên cả ba trông giống hệt nhau, vì vậy nó vuốt lại một số điểm. Ngọn đồi giữ (trên mô hình hướng dẫn) được đánh giá cao, quá.
Các ghế trước được hỗ trợ và da là khá grippy, có nghĩa là độ phẳng ghế sau không phải là một vấn đề. Hệ thống phanh cũng làm việc tốt, nhưng chỉ khi họ đang bị đẩy; có không có nhiều vết cắn ngay lập tức mà bước đầu có thể cảm thấy bồn chồn, tuy nhiên bạn học cách tin tưởng và sử dụng nhiều áp lực hơn.
http://salestoyota.net/toyota-hoan-kiem/
Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : XXX
số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
Thread has no images
Những chiếc xe phiên bản mới Toyota Mỹ Đình , Thanh Xuân , Hoàn Kiếm
-
Nơi bán
- Hà Nội
-
Tình trạng
- Đã bán
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự