Thread has no images

Web Những điều cần làm để tổ chức hội nghị - hội thảo thành công cho doanh nghiệp

Nơi bán
Hà Nội
Địa phương: Hà Nội
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 29/5/18, 192 Xem, 0 Trả lời
  1. Nguyễn Văn Đạt 9981

    14/4/18
    101
    0
    Điểm:
    $0
    #1 Nguyễn Văn Đạt 9981, 29/5/18

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hà Nội
    Những điều cần làm để https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html thành công cho doanh nghiệp




    Hiện nay, với rất nhiều doanh nghiệp, https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html đã trở thành những sự kiện rất phổ biến. Thông qua https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html, những vấn đề của doanh nghiệp sẽ được thảo luận, đưa ra những giải pháp giải quyết vấn đề.


    https://i.pinimg.com/736x/87/eb/4c/87eb4ce4e52b4f7603e4ff4ede8e6653.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-su-kien.html



    Chúng ta cần chú ý đến những vấn đề gì để https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html thành công?


    1. Lên chủ đề cho chương trình



    https://vietwindevent.vn/img/uploads/2017/09/phong-hoi-thao-tai-trung-tam-hoi-nghi-quoc-gia-vietwind.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-su-kien.html





    Với bất kỳ chương trình sự kiện nào, đặc biệt là một sự kiện quan trọng như https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html thì chắc chắn nội dung chính hay chủ đề (topic) của chương trình rất quan trọng, có thể coi đó như là linh hồn của sự kiện này. Nó quyết định mục đích tổ chức của người tổ chức và mục đích tham dự của người tham dự. Chẳng hạn, chủ đề cho một người sắp kinh doanh có thể là “kỹ năng lập mối quan hệ trong kinh doanh”, một buổi hội thảo dành cho các nhà phân phối có thể là “ tri ân khách hàng” hay nhân dịp sinh nhật công ty….



    Đặc biệt đối với những chương trình mà bạn bán vé tham dự hoặc mở cửa tự do thì nội dung chương trình rất quan trọng vì nó quyết định rất lớn chương trình của bạn có đông người tham dự hay không. Nếu có thể hãy là một cuộc tham khảo trong những người tham dự tiềm năng để tìm ra những chủ để mà họ muốn tìm hiểu nhất.



    2. Làm việc với diễn giả, khách mới chương trình



    https://vietwindevent.vn/img/uploads/2018/01/tiec-tri-an-khach-hang-o-to-viet-dang-vietwind3.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html
    https://vietwindevent.vn/





    Việc mà ban tổ chức thường làm việc với những vị khách này là bàn bạc với họ nội dung của buổi trò chuyện, thời gian trò chuyện. Tuy nhiên, vấn đề là có rất nhiều diễn giả đã không kiểm soát tốt thời gian của mình, có rất nhiều diễn giả đã cao hứng nói nhiều hoặc tiết mục của họ gây mất thời gian hơn dự kiến. Nhiều nhà tổ chức bị lung túng khi xử lý việc này, họ đành để cho diễn ra mặc sức thể hiện, dẫn đến tình trạng diễn giả sau có ít thời gian nói chuyện sau, hoặc https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html bị kéo dài qua cả trưa. Bạn nên chuẩn bị các hình thức “nhắc khéo” diễn giả bằng cách chuyền giấy hoặc làm bảng thông báo chương trình còn bao nhiêu thời gian, như vậy sẽ giúp kiểm soát chương trình tốt hơn.



    https://i.pinimg.com/originals/c7/11/82/cXXXf43c1bf0ab9a8abf0172a.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html
    https://vietwindevent.vn/





    Trong những buổi hội thảo lớn, doanh nghiệp bạn mời những diễn giả tiếng tăm, bạn có thể cân nhắc việc đưa đón tận nơi để đảm bảo sự đối đãi chu đáo đến cho họ. Nếu diễn giả đến từ địa phương khác, bạn cũng nên sắp xếp trước việc đi lại..ăn ở của họ, nên đặt khách sạn gần nơi diễn ra https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html, huấn luyện, chuyên đề liên quan đến diễn thuyết, tập huấn…vì họ quyết định sự hấp dẫn của event đó. Bởi vậy nên công bố rõ ràng tên, chức danh của diễn giả.



    3. Tìm một địa điểm tổ chức phù hợp.



    https://vietwindevent.vn/img/uploads/2016/12/hoi-thao-du-lich-vietwind-event.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-su-kien.html






    Bạn nên tìm địa điểm tổ chức phù hợp với mục đích tổ chức của mình, chằng hạn như một chương trình lớn nên tổ chức tại trung tâm hội nghị hay khách sạn lớn. Một buổi workshop nhỏ mang không khí thân mật có thể làm tại một quán caffe. Bạn không nên lựa chọn địa điểm quá rộng so với số lượng người tham gia vì như vậy dễ làm loãng không khí.



    https://vietwindevent.vn/img/uploads/2017/09/khuon-vien-trung-tam-hoi-nghi-quoc-gia-vietwind.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-su-kien.html





    Bạn cũng nên kiểm tra những tiện ích mà chủ địa điểm cung cấp cho bạn xem phần nào họ miễn phí và phần nào là mất phí nhằm lên dự trù kinh phí cho phù hợp. Bạn cùng cần để ý đặc điểm của nơi tổ chức xem có phù hợp để bạn tổ chức hay không. Chẳng hạn như những quán caffe sân vườn lớn diện tích lớn không phù hợp với tổ chức hội thảo, workshop vào buổi sáng vì trời rất nóng, nếu người đông người không khí sẽ nóng bức, ngột ngạt, một số địa điểm có tiếng vang sẽ ảnh hưởng việc theo dõi của khán giả. Nếu địa điểm có tiếng vang quá lớn cần được xử lý để đảm bảo chương trình diễn ra thành công.



    4. Những vật dụng cần thiết cho buổi https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html.



    http://crystalpalace.vn/wp-content/uploads/2016/12/to-chuc-hoi-thao-can-nhung-gi.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-hop-lop.html





    Hãy dự trù cho tất cả các vật dụng cần thiết cho buổihttps://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html để đảm bảo buổi tổ chức diễn ra chu đáo nhất.



    Để biết những vật dụng cần thiết cho buổi https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html, bạn cần hỏi rõ các nhu cầu của diễn giả, xem trong buổi nói chuyện, họ có cần công cụ hỗ trợ nào không , chẳng hạn diễn giả muốn hình tượng hóa hay muốn khán giả tham gia một trò chơi, làm một bài tập nhỏ thì cần những dụng cụ như giấy tờ, bút viết, đạo cụ, bút viết, họ muốn rảnh tay để diễn thuyết thì bạn cần trang bị cho họ micro cài áo thay vì loại cầm trên tay, họ muốn chiếu clip từ laptop của họ thì họ cần màn chiếu và âm thanh dẫn từ laptop ra ngoài. Bạn đừng mặc định là diễn giả cần gì thì sẽ nói với bạn vì có nhiều khi họ sẽ sơ ý quên mất. Có một buổi training nho nhỏ nọ, diễn giả muốn chiếu cho mọi người xem một đoạn clip trong máy của mình. Tuy nhiên do không có sự chuẩn bị trước, Bộ phận kỹ thuật không có cáp nối âm thanh từ laptop ra dàn loa lớn, vì vậy khán giả đành xem hình và hầu như không nghe thấy âm thanh nhỏ xíu phát ra từ loa chiếc laptop.

    5. Truyền thông cho sự kiện



    https://vietwindevent.vn/img/uploads/2016/12/dia-diem-to-chuc-su-kien-banquet-vietwind.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-chay-roadshow.html










    Nếu là một sự kiện mà nguồn khách tham dự có sẵn như hội nghị nhà phân phối, huấn luyện nhân viên công ty, bạn sẽ không phải bận tâm nhiều về việc truyền thông, tuyên truyền để mời khách. Nhưng với những hội thảo, lớp học thu phí hay mở cửa tự do, thì bạn sẽ cần dành nhiều thời gian đầu tư cho công tác tuyên truyền nếu không muốn Event của mình vắng như chùa bà Đanh.

    Một số kênh truyền thông hiệu quả bao gồm: Email, báo chí, diễn đàn, mạng xã hội... Đối với các hội thảo có tính phí tham dự tương đối cao, bạn cần các hình thức truyền thông mang tính "tấn công" nhiều hơn như gọi điện thoại trực tiếp mời tham dự. Đối với một số sự kiện dành cho đối tượng tham dự tương đối cao cấp như giám đốc, chủ doanh nghiệp, rất có thể bạn phải bố trí nhân viên gọi điện mời họ tham dự, đừng trông đợi rằng gởi đi vài ngàn email và sẽ có người liên hệ với bạn để đăng ký tham dự.

    http://starevent.vn/wp-content/uploads/to-chuc-hoi-thao-nhu-the-nao.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ra-mat-san-pham-moi.html





    Bạn cũng cần cân nhắc thời gian truyền thông cho phù hợp, nếu truyền thông quá cận ngày tổ chức thì người tham dự có thể kẹt công việc và sắp xếp không được, nhưng truyền thông sớm quá cũng chưa hẳn là tốt, người tham dự thấy thời gian còn xa nên chủ quan không đăng ký, sau đó họ quên không đăng ký nữa.

    Database khách tham dự tiềm năng là một công cụ quan trọng để bạn "chào bán" hội thảo của mình, bạn có thể mua lại dữ liệu khách hàng từ các công ty quảng cáo, truyền thông, website giới thiệu việc làm... hay những trang cung cấp dữ liệu khách hàng chuyên nghiệp như http://www.timkhachhang.com. Tuỳ vào hình thức tuyên truyền, bằng email hoặc số điện thoại để bạn quyết định danh sách tuyên truyền phù hợp cho mình.

    6. Việc đăng ký



    http://dcevent.vn/wp-content/uploads/2017/07/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao-chuyen-nghiep-03.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-khoi-cong-dong-tho.html






    Cần suy nghĩ về hình thức đăng ký tham dự sao cho phù hợp, nên yêu cầu trả tiền trước hay thu tiền tại Event, nên cho đăng ký online qua trang web hay nhắn tin vào tổng đài điện thoại, nếu thu tiền thì nên yêu cầu khách chuyển khoản, đến tận nơi đóng tiền hay cần có nhân viên đi thu phí.

    Khi có người đăng ký tham dự, bạn nên có hình thức xác nhận đăng ký để họ an tâm, và cũng là nhắc họ đừng quên ngày tham dự. Có thể xác nhận đăng ký bằng email, tin nhắn điện thoại, gần ngày tổ chức, bạn nên nhắn tin/email lần nữa để nhắc họ về thời gian, địa điểm tổ chức hội thảo cũng như những vấn đề lặt vặt như đi đúng giờ, đem theo business card.

    Để khuyến khích mọi người đăng ký sớm để tiện cho công tác chuẩn bị, và cũng là một cách để lôi kéo khách tham dự, nhiều nhà tổ chức đưa ra hình thức khuyến mãi chiết khấu theo thời gian đăng ký sớm, chẳng hạn như giảm 30% nếu đăng ký trước 2 tháng, giảm 10% nếu đăng ký trước 2 tháng, một số nhà tổ chức thì khuyến mãi khi đăng ký theo nhóm, chẳng hạn chiết khấu 15% khi đăng ký nhóm 3 người trở lên.

    https://vietwindevent.vn/img/uploads/2016/12/cong-ty-to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao-ra-mat-san-pham-moi.jpg

    https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-ngay-hoi-gia-dinh.html





    Cần phòng ngừa trước những tình huống người đăng ký quá ít hoặc quá nhiều để có thể thay đổi địa điểm, phòng tổ chức... phù hợp, cũng như quyết định tăng hay giảm khẩu phần ăn, các bản handout hay phần quà cho người tham dự. Nếu không tính toán kỹ, bạn sẽ lãng phí nếu người tham dự quá ít hoặc bị đánh giá là tổ chức thiếu chu đáo nếu người tham dự quá đông và không được phục vụ kịp thời.

    Nếu bạn có ý định giữ liên lạc với những người đăng ký tham dự, hãy đề nghị họ gởi lại danh thiếp tại bàn đăng ký hoặc hoàn thiện các thông tin như tên họ, công ty, chức danh, số điện thoại, email... trong mẫu điền thông tin. Để họ có động lực làm việc này hơn, có thể khuyến khích họ bằng những món quà, chẳng hạn bốc thăm trúng thưởng hay trao giải thưởng cho người điền đầy đủ thông tin vào bảng thăm dò.



    Một vài địa điểmhttps://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.htmlmà bạn có thể tham khảo?


    1. Hacinco
    https://images.foody.vn/res/g20/197592/prof/s576x330/foody-mobile-62-jpg-XXX.jpg

    Hacinco
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html



    Khách sạn này tọa lạc tại quận Đống Đa - một trong những địa điểm đầu não của thành phố, trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất của thủ đô. Với tiêu chuẩn quốc tế 3 sao nên Hacinco được đánh giá là một trong những khách sạn tổ chức hội thảo tại Hà Nội lý tưởng để tổ chức hội nghị tại Hà Nội hiện nay.

    2. Sheraton Hanoi Hotel


    https://www.asiaphoenix.com.vn/wp-content/uploads/2014/12/Sheraton_phongtiec1.jpg

    Sheraton Hanoi Hotel
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty.html



    Đây là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Hà Nội. Sức chứa có thể lên tới 500 khách nên bạn hoàn toàn có thể chọn lựa Sheraton địa chỉ lý tưởng cho hội nghị của mình.



    Sheraton là địa chỉ đáng tin cậy khi cần một địa điểm https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html.

    3. JW Marriott Hotel


    http://bizevent.vn/image/catalog/hoi-nghi-hoi-thao/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao-khach-san-jw-marriott-seoul7.jpg

    JW Marriott Hotel
    https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-khai-truong-khanh-thanh.html



    Khách sạn JW Marriott có địa chỉ tại số 8 đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Địa điểm này gần với sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc gia cũng như tòa nhà cao nhất Việt Nam: Keangnam. Khách sạn này được thiết kế với 8 tầng, tầng 1 chính là hội thảo chuyên biệt, bên cạnh đó còn có các không gian riêng biệt để tổ chức các hội nghị ngoài trời với diện tích lên tới 2.400m2. Những hội nghị cao cấp với số người lên tới hàng nghìn hoàn toàn có thể diễn ra tại đây.

    4. Hanoi Daewoo


    http://thanglongevent.vn/wp-content/uploads/2016/12/Th%C4%83ng-Long-Event-KS-6-3.jpg

    Hanoi Daewoo

    Hanoi Daewoo được biết đến là một khách sạn 5 sao – nơi chuyên diễn ra các sự kiện sang trọng bậc nhất tại Hà Nội hiện nay. Hanoi Daewoo có tới 13 phòng họp cũng như có thể phù hợp với rất nhiều loại hình sự kiện. Sức chứa của khu tổ chức sự kiện có thể lên tới 1.300 người nên hoàn toàn có thể tổ chức các sự kiện lớn tầm cỡ. Đây là khách sạn tổ chức hội thảo tại Hà Nội tương đối lớn.



    Trên đây là một số những gợi ý để giúp bạn có thể https://vietwindevent.vn/to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao.html thành công mà doanh nghiệp bạn có thể áp dụng.



    Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực https://vietwindevent.vn/, https://vietwindteambuilding.vn/và https://vietwindtravel.vn/, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.



    Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.



    Nguồn ảnh: internet

    https://vietwindevent.vn/

    https://vietwindevent.vn/

    https://vietwindevent.vn/

    https://vietwindevent.vn/

    https://vietwindevent.vn/
     

    Về người bán

    Nguyễn Văn Đạt 9981
    Ngày tham gia:
    14/4/18
    Sản phẩm:
    101
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...