Toyota FJ có những kĩ năng đáng ngạc nhiên trong một lĩnh vực có thẩm quyền bốn bánh ổ đĩa nên cung ứng bởi vì Toyota Landcruiser từ daddy to, Prado và http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-everest dao tới Kluger và RAV4.FJ retro theo kiểu khác là Toyota với tính cách, thứ ba trong thời gian gần đây để mương “whitegoods trên bánh xe” của thương hiệu tên tuổi, với những người khác là tuyệt hảo 86 và Corolla hatchback mới.
http://otoso1.com/wp-content/uploads/2015/08/2016_ford_everest_official_03-0324-mc-819x819.jpgNó hất về phía sau để các mới thứ ba FJ40 Landcruiser của năm 1960, một chiếc xe hai cửa, ngắn chiều dài cơ sở, tư bánh nhưng mà đã trở thành một phần của cuộc sống trong vùng heo hút của Úc và xây dựng các mô Hình như xe của sự chọn lọc cho các dự án thành lập phệ, trong các hầm mỏ, trên trạm gia súc – trong thực tại, bất cứ nơi như thế nào yêu cầu một nhấp nhô, chiếc xe đáng tin cậy mà có thể dễ chịu đi du lịch đến và trở về từ, bất kỳ môi trường khắc nghiệt.Tuy nhiên, các FJ new-age phải khiếu vật nài tới thành thị, trendies người muốn có một gian nan và đi bất cứ địa điểm đâu 4WD nhưng cũng thuận tiện để tài xế xung quanh thành phố.
lạnh VÀ TÍNH NẲNG
Đây là một trong của Ford everest nhiều tài năng off-roaders với một mức lạnh tương đối thấp của $ 52,476.85, đại diện cho lạnh trị tốt, với trang vũ trang tiêu chuẩn bao gồm sáu túi khí, kiểm soát bất biến điện tử, kiểm soát độ bám đường, hệ thống phanh ABS với phân phối phanh lực điện tử buốt xe fortuner và hỗ trợ phanh, năng động hạn chế phía trước chỗ ngồi đầu, cảm biến phía sau xe, kiểm soát hành trình và camera lùi hiển thị trong gương nội thất.
Điều hòa, cửa sổ điện, khóa từ xa trung tâm, kính, đèn sương đui phía sau, CD stacker / USB / iPod / Bluetooth điện thoại âm thanh kết nối với bộ điều khiển vô lăng, và la bàn / máy đo độ nghiêng cũng được bao gồm cho các Dosh. Thậm chí có cả một hệ thống loa trên thế giới-đầu tiên đoàn kết trong lót mái, cho “âm thanh vòm”, theo Toyota.
thi công
FJ được dựa trên một Prado dựa trên thang-frame khuông xe bằng toàn thời kì 4WD, hộp số kép tầm với một khóa điện tử đặc biệt, nhô ngắn và giải phóng mặt bằng cao. Đó là một chiếc xe kếch xù và có tính khí động học của một viên gạch. May mắn thay có một chiếc xe tăng 159 lít kích thước tốt với bể chính 72 lít hiện nay ngã sung bằng 87 lít sub-tank.
Đó là một chiếc xe thú vị sự để ý, bằng tuổi ngừng của nó FJ40-phong cách trước và giấy tờ lạ với Ford everest giống như cửa sổ nhỏ dại cộng với một sự pha trộn của đẳng cấp đồ sộ lạ. Bên trong là ấn tượng quá, bằng trụ cột gần như bolt-thẳng đứng, một letterbox kiểu khe kính chắn gió và cần gạt nước mưa nhỏ ba la một năm 1940. Tall, gương bên ngoài thẳng đứng, một dấu gạch ngang tấm và chunky cần số có vẻ như nó là từ một năm 1970 Valiant Charger thêm hương vị.
NỘI ĐỊA
Fascia là khối ô vuông, dễ chơi và Mỹ trong hương vị và cách trình bày. Có ba đồng hồ đo trên đầu trang của các dấu gạch ngang: một máy đo độ nghiêng, một la bàn và một nhiệt độ bên ngoài đọc ra. Có chạm cũ thời nhiều quá, chả hạn như giữa 2000sToyota xe giống như vô lăng (mà chỉ nghiêng), quay số analogue mặt trắng bệch và chuyển mạch liên minh, nút bấm và điều khiển.
Các trọng tâm chất lớn console giữa ghế trước có chứa các hộp số đòn bẩy dual-vi, một ổ cắm 12V, nút khóa / diff lực kéo và sáu tắc trống, ba khay lưu trữ khá mập và một bé dại hơn cho tiền xu và các phím. Các khu vực chỗ ngồi phía sau là một tí gian truân để có được vào, bởi cửa mặt sau mở yêu cầu những người phía trước là mở trước nhất.
Không có cửa sổ gió xuống, không có tay cầm lấy trên không (chỉ là nhị mặt hàng quá khổ phía sau ghế trước nhưng mà là thực bổ ích để kéo mình vào xe) và không có lỗ thông hơi phía sau, bằng đầu gối và chỗ để chân khá ngặt nghèo. Đó là một chút ngột ngạt và tầm nhìn phía sau là kinh khủng, với các cột trụ C cồng kềnh và các bánh xe đề phòng gắn trên cửa dễ ra vấn đề. May mắn thay có một camera lùi tích hợp trong kính chiếu hậu.
CƠ VÀ TRUYỀN
Bật khóa điện dưới nắp ca-pô, mịn 4.0 lít tất cả các hợp kim 24-van động cơ xăng V6 của Toyota 1GR-FE bằng dual VVT-i-van lò xo biến thời kì vào cuộc sống. Không có động cơ diesel do nó là mục tiêu của các thị trường Mỹ, nhưng có một sự chợt biến về phía trước trơn từ động cơ torquey, có thể cảm thấy khá nhanh trên khuôn khổ rev.
xem thêm: http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-fiesta
Chạy trên 95 RON không chì cao cấp, các doanh nghiệp phát thải Euro IV mang 200KW của quyền lực tại 5600rpm và 380Nm momen xoắn tại 4400rpm. ăn nhập bằng một năm tốc độ hộp số tự động thường xuyên, hệ dẫn động là tương đối tĩnh lặng và tinh tế, dù rằng có một tẹo cảm ứng tiếng gầm nếu các bạn sàn nó. Có, mức tiêu thụ nhiên liệu cao. mong đợi 16L / 100km và nhiều hơn cho người tài xế có chân nặng vật nài ngay. Không có cách nào nó sẽ đạt được con số chính thức của 11.4L / 100km.
CHẠY XE
Các lãnh đạo là commendably ánh sáng, làm bãi đậu xe một cách dễ dãi, dù rằng 12.7m quay vòng tròn rộng, Dường như có đủ đáp ứng và cảm nhận cho người lái xe để có đủ tự tin để lái xe ân cần. Coil đình chỉ tất cả các vòng và rất nhiều bánh xe du lịch có tức thị máng xối, bùng binh và gờ giảm tốc không phiền FJ, vì vậy là một chiến binh ngoại thành, có rất nhiều điều để nói về việc xây dựng khung gầm riêng biệt.
Tuyến đường thể nghiệm của tôi đưa tôi lên chiếc Range Kuranda để Mareeba, một chạy xuống phát hành Burke Rd để Petford và sau đó một tốt 80km sỏi và một mặt cắt ngang đường đồi núi, lạch giao cắt và một tóm lược off-road đường vòng lên một dốc và trơn trượt nghiêng. FJ có thể được punted ở 100km / h, thuận lợi và bình yên trên những con đường sỏi giữa giá xe fortuner Petford và Herberton.
Bộ phim chỉ tới khi tôi đẩy nó đi quá xa trên một phần bitum nghiêm ngặt giữa Herberton và Atherton và tôi cần tất cả các tương trợ điện tử để có được tôi ra khỏi một chỗ bận tâm. Nó là một thư giãn mở đường tàu tuần dương. Hình như tiêu thụ nhiên liệu là một mối quan hoài, FJ bất ngờ có kỹ năng off-road và trong tỉnh thành, sẽ không sụp đổ, sẽ không phá đổ vỡ xuống, trừ khi bị bỏ quên và bị lạm dụng, và quay đầu như không có 4×4 khác.
ìm hiểu thêm về xe: http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-focus
Chúng tôi muốn tạo kiểu tóc lanh tanh, buốt trị, kĩ năng off-road, mở đường bình yên và xăng V6 mịn. nhưng mà có chỗ cho cải tiến. Nó sẽ được tốt đẹp để có cơ diesel và hướng dẫn tuyển lựa. Nó cũng cần nắm lấy trên cao, mở cửa sổ phía sau, không gian cabin tốt hơn, vô lăng điều chỉnh tầm vừa đủ Ford everest và một cổng sau nên cải thiện.
tag: http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-ranger | http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-transit | http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-ecosport
Thread has no images