Những lưu ý để https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty.html thành công
Với mỗi một doanh nghiệp, lễ kỷ niệm thành lập công ty là một trong những sự kiện cực kỳ quan trọng, đây là dịp để công ty tổng kết lại quá trình hoạt động của mình trong suốt thời gian từ ngày thành lập đến khi sự kiện diễn ra. Đồng thời đây cũng là cơ hội để công ty thể hiện sự tri ân đến khách hàng và đối tác đã hợp tác, gắn bó với công ty để công ty có ngày hôm nay.
Các bước https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty.html
1. Xác định chủ đề của buổi lễ
http://starevent.vn/wp-content/uploads/to-chuc-su-kien-thanh-lap-cong-ty-1.jpg
https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty.html
Xem thêm: https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-khai-truong-khanh-thanh.html
Trước tiên, với bất kỳ sự kiện nào, nhất là buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty, bạn nên chọn chủ đề cho buổi lễ. Việc xác định chủ đề cho buổi lễ sẽ giúp bạn có ý tưởng để lên kế hoạch và tiến hành từ việc mời khách , trang trí đến địa điểm tổ chức.
Những cách chọn chủ đề cho bạn cho bạn lựa chọn:
http://gocnhinvietadv.com/wp-content/uploads/2017/03/le-thanh-lap-cong-ty.jpg
https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty.html
Xem thêm: https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-khai-truong-khanh-thanh.html
- Theo thập niên: Công ty bạn có thể được thành lập 10, 20 năm, bạn nên nhấn mạnh vào những con số đó, hoặc công ty của bạn được thành lập vào những năm 1980, bạn có thể tổ chức theo phong cách vào những năm 80…
- Màu sắc: Bạn có thể lấy màu nhận diện thương hiệu của công ty bạn. Có thể lấy màu cho trang phục của mọi người, trang điểm một chút, gắn với thương hiệu của công ty, bàn ghế, giấy mời cũng nên để theo màu sắc thương hiệu của bạn.
- Thời trang: Bạn có thể thể hiện sự sáng tạo bằng những trang phục hoặc trang điểm một chút và vẫn gắn với thương hiệu của công ty, chắc chắn người tham dự, đối tác sẽ rất ấn tượng.
- Phong cách liên quan tới công ty: Bạn có thể lựa chọn chủ đề theo sản phẩm của công ty. Ví dụ: Công ty bạn làm về lĩnh vực xe hơi, bạn có thể trang trí, theo mô hình xe hơi trong buổi lễ.
2. Lên kịch bản chương trình
http://bsvteambuilding.com/templates/pictures/content/IMG_0490.JPG
Sau khi xác định được chủ đề của buổi lễ, bạn sẽ lên kịch bản cho buổi lễ, bắt đầu từ kịch bản sơ bộ, sau đó sẽ lên kịch bản chi tiết và họp bàn để thống nhất kịch bản.
3. Địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm
http://sukienrongviet.com/wp-content/uploads/2014/03/to-chuc-le-thanh-lap-cong-ty.jpg
https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty.html
Xem thêm: https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-khai-truong-khanh-thanh.html
Địa điểm bạn lựa chọn cần phù hợp về mặt nội dung, hình thức, tính chất của buổi lễ kỷ niệm thành lập. Bạn cần chuẩn bị sơ đồ tổ chức thể hiện rõ vị trí tổ chức buổi lễ, vị trí bục phát biểu, khu vực sắp xếp bàn tiệc đãi khách hàng, khu vực của nhà đầu tư, bàn của đổi tác.
Bạn có thể tham khảo một số những địa điểm https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty.html ở gần Hà Nội:
- Flamingo Đại Lải resort & Spa
https://www.chudu24.com/wp-content/uploads/2017/12/flycam-1-0828444.jpg
Flamingo Đại Lải resort & Spa
Cách Hà Nội khoảng 45 km, tương đương một tiếng đồng hồ di chuyển bằng ô tô, Flamingo Đại Lải còn được biết tới như một resort xanh và có cơ sở hạ tầng được đầu tư kỹ càng. Được vây quanh bởi 500 ha mặt nước và hàng ngàn ha rừng thông, đến đây, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được không gian trong lành hiếm có nơi đô thị.
Ngoài ra, resort này có sức chứa lớn, có nhiều loại phòng như hilltop, forest với không gian xanh bao quanh và khoảng không gian riêng tư, rất thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng.
Ở đây còn có khu vui chơi Wonder Park, Flamingo Beach Club với nhiều hoạt động giải trí tích hợp như bể bơi, thuyền Kayak, thuyền chuối, thuyền buồm để tha hồ vũng vẫy, vui chơi.
- Le Mont Bavi resort & Spa
https://static3.mytour.vn/resources/pictures/hotels/17/large_qkwXXX_le-mont-bavi-resort-spa.jpg
Le Mont Bavi resort & Spa
Tọa lạc tại 600 m2 khuôn viên vườn bảo tồn quốc gia Ba Vì, resort này có lợi thế về không gian, cây xanh cũng như khí hậu mát mẻ. Resort này không có quá nhiều phòng nhưng các phòng được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển đi kèm với hiện đại, sang trọng nên vừa phù hợp với nghỉ dưỡng, vừa hợp để “check in sống ảo”.
Phần lớn các phòng ở đây đều thiết kế biệt lập vì thế có cảm giác riêng tư rõ ràng. Thêm nữa, đa phần các phòng đều có view hướng vườn cây và có ban công riêng. Đến đây, ngoài tận hưởng thiên nhiên, bạn có thể đi khám phá các khu di tích Pháp cổ, với trẻ em, nơi này có riêng sân bóng và khu playground nhiều trò phối hợp.
- Family resort ( Yên Bài resort)
https://haivanxanh.com/wp-content/uploads/family-resort-hanoi.jpg
Family resort
Nằm ở xóm Mái, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, khu resort cách trung tâm Hà Nội 35 km, chỉ mất 40 phút đi ô tô hoặc một tiếng đi xe máy, rất tiện ích để đi du lịch cuối tuần. Khác biệt hoàn toàn với cuộc sống náo nhiệt chốn thành đô. Family resort được bao bọc bởi những ngọn núi , đồi thấp rất mát mẻ, nên thơ.
Resort này có khá nhiều lựa chọn về phòng ở, nhà vườn theo phong cách “điền viên thôn dân dã” hay nhà biệt thự mang phong cách Châu Âu, phong cách khách sạn hay tập thể nên không khó đê bạn tìm được không gian nghỉ ngơi thích hợp.
Các dịch vụ đi kèm nơi đây như bể bơi, ăn uống đều đầy đủ. Bên cạnh đó là khoảng vườn rộng , góc vui chơi cho trẻ nhỏ cũng giúp gia đình không phải băn khoăn nhiều về nơi vui chơi cho các thành viên nhỏ tuổi.
- Văn Minh resort
http://vanminhresort.com.vn/clubm.com.vn/uploads/Anh%20noi%20dung/s%C3%A2n%20tennis.JPG
Văn Minh resort
Chỉ cách Hà Nội chừng 30km, gần quốc lộ 6 theo hướng Hà Đông, Văn Minh resort có khung cảnh khá giản dị đơn sơ và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên. Resort khá phù hợp với những gia đình hay nhóm bạn lựa chọn 1 chuyến đi trong ngày hoặc ngắn ngày.
Cách Hà Nội 30km và giá phòng tại đây khá mềm nên resort không khiến bạn suy nghĩ nhiều về giá tiền. Tới đây bạn có thể thoải mái khám phá thiên nhiên, câu cá hay thảnh thơi ngắm thưởng thức những món ăn đồng quê Sơn Tây.
- Thảo Viên resort
http://letstours.com/wp-content/uploads/2016/10/thao-vien-resort.jpg
Thảo Viên resort
Ghé resort này, nhiều du khách đã tỏ ra bất ngờ khi biết rằng cách Hà Nội chỉ 40km lại có một nơi nghỉ dưỡng xanh mát và thân thiện đến thế. Hệ thống phòng trong resort là những ngôi nhà nhỏ nằm trên triền đồi được xây dựng theo kiểu truyền thống nhưng đầy đủ tiện nghi.
Ở đây còn có bể bơi với công nghệ lọc nước Tây Ban Nha, nhà hàng, sân tennis và khuôn viên rộng 14 ha. Thêm vào đó, khu trượt cỏ lớn ở resort này rất thích hợp cho những hoạt động ngoài trời.
Về dịch vụ ăn uống, resort này có ưu điểm là nguồn rau xanh cung cấp cho bếp nhà hàng trong quá trình chế biến các món ăn chủ yếu được trồng ngay tại vườn rau của resort, đảm bảo quý khách có những bữa ăn với nguồn nguyên liệu sạch và an toàn nhất.
- V resort
https://static.mytour.vn/resources/pictures/hotels/15/large_tazXXX_v-resort-hoa-binh.JPG
V resort
Cách trung tâm Hà Nội 65 km về phía Tây Bắc, cách thị xã Hòa Bình 20km, khu nghỉ V- resort nằm trên một thung lũng vẫn còn hoang sơ, hoang dã, hứa hẹn mang đến cho các bạn kì nghỉ ngắn ngày nhiều trải nghiệm thú vị.
Các phòng của V- resort Hòa Bình đều có tầm nhìn đẹp và đầy đủ tiện nghi như có các dịch vụ thư giãn Jacuzzi, steam, sauna và food massage, khu vui chơi giải trí, thể thao trong nhà và ngoài trời riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em. Tại đây, bạn có thể tham gia giải trí như câu cá, chơi golf mini, tennis, đạp xe, chơi billard…
4. Thời gian https://vietwindevent.vn/to-chuc-le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty.html
Thời gian tổ chức buổi lễ phải xác định khi lên kế hoạch cho buổi lễ. Sắp xếp thời gian hợp lý cho công tác chuẩn bị chương trình, tổng duyệt, thời điểm diễn ra khai mạc, thời điểm làm lễ, người đại diện phát biểu, tổ chức trao thưởng, tiến hành nghi thức kỷ niệm và tiến hành liên hoan.
5. Gửi thiệp mời
Sau khi có các kế hoạch ngày giờ cụ thể, bạn tiến hành gửi giấy mời theo danh sách khách mời đã chuẩn bị, bạn nên lưu ý trong giấy mời về chủ đề mà bạn hướng tới để khách mời có thể được chuẩn bị tốt nhất.
Mặc dù nhân viên trong công ty là những người thường xuyên gặp nhưng bạn vẫn gửi giấy mời để nhân viên biết đây là buổi lễ quan trọng thế nào đối với công ty. Bạn có thể gửi trực tiếp cho nhân viên trong ngày làm việc, nếu công ty quy mô lớn, nhiều nhân viên, nhiều chi nhánh, bạn có thể gửi mail cho họ.
Bạn nên gửi thư mởi trước ít nhất 3 tuần khi tổ chức để mọi người có thời gian chuẩn bị.
6. Chuẩn bị các vật phẩm cũng như thức ăn phục vụ buổi tiệc.
Các vật phẩm bạn cần chuẩn bị như banner treo, huy chương hoặc bằng khen, nước uống cho khách mời.
Thực ăn phục vụ bữa tiệc
Trong các phần của chương trình , phần thức ăn là phần thú vị nhưng cũng phức tạp nhất. Bạn nên chắc rằng các món ăn phù hợp với những vị khách ăn kiêng hoặc thường bị dị ứng thực phẩm. Bạn nên tổ chức buffet với nhiều món để các vị khách có thể lựa chọn thoải mái món ăn mà mình có thể ăn.
Những trang thiết bị về âm thanh, ánh sáng, ghế ngồi, hoa tươi… bạn nên đặt trước.
7. Tổng duyệt trước sự kiện
Các tiết mục và diễn biến của sự kiện, bạn nên tổng duyệt trước hai, ba ngày để đảm bảo trình tự và nội dung của buổi lễ diễn ra đúng kế hoạch diễn ra.
Quà tặng sau lễ kỷ niệm cho khách mời thường là gì?
1. Quà tặng kỷ niệm chương pha lê.
http://quataovang.com/wp-content/uploads/2016/03/AG-KNCPL-37-1.jpg
Kỷ niệm chương
Theo Biz Event, đây là một món quà kỷ niêm ngày thành lập công ty đẹp mà ý nghĩa nhất. Kỷ niệm chương là một món quà rất sang trọng, thường được sử dụng làm quà tặng đối nội và đối ngoại cao cấp. Trên bề mặt của kỷ niệm chương có in logo, hình ảnh biểu tượng thương hiệu công ty, chủ đề chương trình tặng, tên người nhận.
Kỷ niệm chương được làm với nhiều chất liệu khác nhau như pha lê, thủy tinh trong suốt, đồng, mica,... Tuy nhiên, kỷ niệm chương pha lê vẫn là đẹp nhất, vừa biểu tượng cho sự may mắn vừa là sự trường tồn vĩnh cửu, bền vững của công ty.
2. Bộ số kỷ niệm
https://1.bp.blogspot.com/-01IzBW84Hfw/UzIwX5RNtZI/AAAAAAAAAJA/dcsKVa7eZn4/s1600/3.jpg
Bộ số kỷ niệm
Con số được thể hiện trên món quà chính là số năm công ty được thành lập cho đến nay hoặc là một con số tượng trưng cho hình ảnh công ty, là dấu ấn khó phai của công ty. Với thiết kế độc đáo và cách điệu, bộ sô kỷ niệm còn được gắn thêm đồng hồ hoặc hộp đựng bút, chỗ cắm bút,…
Đây cũng là món quà ý nghĩa, thể hiện được thành ý của công ty đến các khách mời đấy.
3. Quà tặng phong thủy
http://www.sanphamphongthuy.com/wp-content/uploads/2016/10/file.319448.jpg
Quà tặng phong thủy
Quà tặng phong thủy mang lại nhiều điều may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng, làm ăn phát đạt.
Để lựa chọn được món quà ưng ý với đối tác và khách hàng, quý khách cần phải tìm hiểu về mệnh, ngũ hành tương khắc, năm sinh, sở thích,... của người nhận sao cho phù hợp nhất. Chắc chắn không một ai có thể từ chối món quà này bởi nó được chọn lựa rất kỹ lưỡng lại cẩn thận, thể hiện được sự quan tâm, chu đáo của doanh nghiệp tổ chức đối với mình.
4. Quà tặng cao cấp.
https://www.ensa.vn/wp-content/uploads/2017/08/Qua-tang-cao-cap-de-ban-in-logo-theo-yeu-cau-khach-hang-lam-qua-tang-su-kien-qua-1732.jpg
Quà tặng cao cấp
Đối với những nhà lãnh đạo, đối tác hay khách hàng lớn, quý công ty nên lựa chọn những món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty có giá trị cao ví dụ như ví da, đồng hồ đeo tay mạ vàng, các bức tranh phong thủy hay các con vật mạ vàng,...
5. Thiệp tri ân khách hàng.
https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRyg7pIuhX1--QbSbqY60Jv5wRh5I9fQTxojg_sQHvfRIdcEZw1
Thiệp tri ân khách hàng
Quý khách đừng quá mải mê, chú tâm vào chuẩn bị hay nghĩ đến những món quà cao cấp kia mà quên mất một cách đơn giản nhưng đầy ý nghĩa để gửi lời cảm ơn đến khách mời đó chính là thiệp quà tặng.
Các đối tác và khách hàng là người đã đồng hành, hợp tác và giúp công ty có được vị thế trên thị trường như ngày hôm nay. Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty, quý khách hãy nhớ gửi những tấm thiệp với lời tri ân, cảm ơn sâu sắc và thành ý muốn được hợp tác lâu dài với họ nhé.
Trên đây là một số gợi ý để giúp bạn có những buổi lễ kỷ niệm thành lập thành công.
Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực https://vietwindevent.vn/, https://vietwindteambuilding.vn/và https://vietwindtravel.vn/, cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, trẻ trung, năng động và vô cùng sáng tạo, chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những chương trình sáng tạo nhất.
Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có cho mình những chương trình thật tuyệt vời.
https://vietwindevent.vn/
https://vietwindevent.vn/
https://vietwindevent.vn/
https://vietwindevent.vn/
https://vietwindevent.vn/
Thread has no images
Marketing Những lưu ý để tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công
-
Nơi bán
- Hà Nội
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự