PHẦN MỀM CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT (CRM)
-------------------
1. Giới thiệu về phần mềm:
a. Phần mềm CRM là gì?
CRM là thuật ngữ viết tắt của chữ Customer relationship management. Đây là phần mềm dùng để quản trị thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phần mềm này giúp chúng ta truy xuất thông tin, sự tương tác giữa chúng ta với khách hàng một cách dễ dàng và chính xác nhất, từ đó tạo cho khách hàng một cảm giác được quan tâm sâu sắc. Kết quả mang lại cho người sử dụng nhiều doanh thu hơn. Đây là mục đích chính của phần mềm CRM.
b. Phần mềm CRM dành cho những đối tượng nào?
Những cửa hàng và công ty có rất nhiều khách hàng ( số lượng > 50 người ) thì nên sử dụng phần mềm CRM này.
c. Để sử dụng phần mềm CRM cần có điều kiện gì?
+ Cần máy tính để cài đặt phần mềm CRM.
+ Đường truyền mạng cáp quang Internet tốc độ trên 30mps trở lên.
2. Những tính năng của phần mềm CRM:
+ Lưu thông tin chi tiết của khách hàng.
+ Phân loại từng khách hàng
+ Lưu thông tin sự tương tác giữa công ty với mỗi khách hàng.
+ Gửi hàng loạt email cho khách hàng.
+ Nhập và xuất dữ liệu hàng loạt.
+ Các tính năng khác :
. Lưu thêm thông tin nhân viên của công ty.
. Tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng bằng cách nhập từ khóa bất kì, số điện thoại,…..
. Lưu giữ những email đã gửi cho khách hàng.
. Hỗ trợ giao diện đa ngôn ngữ : Việt – Anh – Nhật.
Quý khách hàng có thể vào link sau để tìm hiểu cụ thể về tính năng tuyệt vời của CRM :
http://crm.vietvang.net/wp-content/uploads/2015/10/VV-CRM-functions.pdf
3. Giao diện phần mềm CRM :
4. Giá bán và thông tin cài đặt phần mềm CRM:
Thời gian cài đặt : 1 tiếng. Kể từ khi bạn liên hệ với chúng tôi và đồng ý mua phần mềm CRM.
Giá bán :
+ Phần mềm CRM : 300 USD. Bao gồm 5 license key. Mua thêm 1 license key : 20 USD
+ Giá thuê Server : 100 USD/ Năm. Giới hạn dung lượng 5GB. Hổ trợ bảo trì sự cố.
+ Giá mua thêm dung lượng Server : 20 USD/ 1GB/ 1 năm.
Liên Hệ :
https://vietvang.net/ VIET VANG JSC
Địa Chỉ : Số 7 – 9 – 11 Đường Trần Xuân Hòa, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
Tel/Fax: +84(0)8 6265 1411
Giám Đốc : HOÀNG HẢI TRIỀU . SĐT : 0906 002 110
Website: vietvang.net
-
-
Bán hàng trên Facebook đang trở thành xu hướng chủ đạo của nền thương mại điện tử, và được nhiều cửa hàng lựa chon.
Với ưu thế về lượng người truy cập cùng khả năng tương tác với khách hàng mạnh mẽ, các fanpage trở thành một kênh bán hàng chính, thay thế website truyền thống. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay chỉ có một vài đơn vị cung cấp các giải pháp https://crm.nhanh.vn/ hiệu quả, trong đó có phần mềm quản lý fanpage Facebook miễn phí CRM của Nhanh (https://crm.nhanh.vn/)
Những tính năng ưu việt của https://crm.nhanh.vn/ Nhanh.vn đã khắc phục những hạn chế trong việc quản lý comment, tin nhắn của khách hàng mà Fanpage Facebook đang gặp phải, giúp chủ shop tiếp cận khách hàng tốt hơn, bán hàng hiệu quả và mang lại nhiều lợi nhuận hơn từ việc bán hàng trên Facebook.
Hợp nhất để dễ dàng quản lý
Các comment và inbox trên fanpage Facebook được hiển thị ở những khu vực khác nhau trên màn hình, khiến bạn khó thao tác, dẫn đến tính trạng quên không phản hồi tin nhắn hay bỏ xót bình luận của khách. https://crm.nhanh.vn/ CRM tự động thu thập tất cả inbox và bình luận vào một chat list, hiển thị trực quan, giúp bạn trả lời bình luận nhanh chóng, phản hồi inbox dễ dàng, từ đó nâng cao hiệu quả trong việc chốt đơn hàng.
Tính năng gắn thẻ thông minh
https://crm.nhanh.vn/ CRM cung cấp cho bạn 4 thẻ nhãn là "Đang hỏi", "Đã tạo đơn", "Đã hủy" và "Hết hàng", giúp bạn nắm bắt được tình trạng chốt và xử lý đơn hàng của tất cả khách hàng trong chat list, từ đó có hành động tương ứng cho từng khách hàng.
Bộ lọc hiệu quả
https://crm.nhanh.vn/ của Nhanh giúp bạn lọc các khách hàng có hiển thị số điện thoại để gọi điện xác nhận, lọc các comment, tin nhắn chưa đọc để trả lời khách hàng, lọc các comment, tin nhắn đã đọc nhưng chưa trả lời, lọc theo khoảng thời gian, lọc theo nhãn. Đây là những tính năng rất cần thiết cho chủ cửa hàng nhưng fanpage Facebook chưa đáp ứng được.
Xuất Excel thông tin khách hàng
Thông tin khách hàng rất quan trọng đối với cửa hàng kinh doanh online, https://crm.nhanh.vn/ của Nhanh giúp bạn xuất Excel thông tin khách hàng trên Facebook để lưu trữ hoặc sử dụng trên một https://nhanh.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-online khác. Đây là tính năng độc đáo của phần mềm CRM miễn phí Nhanh mà ít phần mềm quản lý fanpage Facebook miễn phí nào có được.
Việc quản lý comment, tin nhắn tốt sẽ giúp tăng hiệu quả bán hàng và tương tác với khách hàng trên Facebook, tạo sự chuyên nghiệp cho fanpage đồng thời giúp việc kinh doanh trên Facebook của bạn trở nên hiệu quả hơn - với phần mềm quản lý fanpage CRM của Nhanh.vn.
https://crm.nhanh.vn/ -
Em xin đề xuất giải pháp giúp anh/chị quản lý https://crm.nhanh.vn/ một cách hiệu quả nhất.
Không chỉ có anh/chị mà hiện nay rất nhiều người đang bán hàng online trên Facebook. Dù quy mô fanpage có lớn hay nhỏ, dù fanpage có một hay nhiều nhân viên phụ trách thì cũng đều gặp phải những rắc rối sau:
1.Mỏi tay trả lời comment, inbox, trả lời xong không biết cái comment hay inbox đó ở đâu vì nó đã bị trôi đi đâu mất à mất thông tin, không chốt được đơn hàng
2.Chốt đơn xong phải ghi thông tin khách hàng ra phiếu gửi rồi dán lên đơn hàng à mất thời gian
3.Khách inbox hỏi nhưng bận quá chưa trả lời được, khách dỗi không mua nữa à mất khách
4.Khách comment số điện thoại đặt hàng, cửa hàng khách nhìn thấy rồi cướp mất khách à mất cả khách lẫn đơn hàng.
Thấu hiểu điều đó, https://crm.nhanh.vn/ của Nhanh.vn sẽ giúp anh/chị giải quyết tất cả các vấn đề nêu trên ạ.