Xin chào anh em
Cơ sở chúng tôi chuyên phục hồi phuộc xe.
nếu bạn đi đường thấy xe của mình rơi vào các trường hợp sau :
- khi xe đang hoạt động nhưng cảm giác phuộc nhúng bị thốn, tức, không êm.
- Chạy qua ổ gà, hay chở nặng có tiếng kêu lụp cụp.
kể cả phuộc xe mới mua hay đã qua sử dụng đều mắc phải lỗi này, cảm giác khó chịu khi đi qua đoạn đường gồ ghề, sóc.
lý do vì các xe sản xuất trong nước đều bị ăn cắp công đoạn đó là công đoạn bơm gas vào trong phuộc xe . ở công đoạn này nhà sản xuất sẽ mất thêm nhiều thời gian và tiền bạc .. nên hẳn nhiên nó bị cắt bỏ.
Một ví dụ lý do vì sao phuộc các xe exciter chạy đều thốn, và các xe winner thì ngược lại. vì đơn giản phuộc xe winner được nhập khẩu về việt nam nên cho chất lượng khác hẳn. và nếuchiếc xe bạn đang chạy không cảm giác cấn thốn khi đi qua ổ gà gờ đường thì chúc mừng bạn đang sở hữu 1 cặp phuộc nhập khẩu, và nếu không tin vào điều đó bạn có thể lấy 1 cặp phuộc zin ngon chạy không thốn , sau đó tháo ra gỡ bỏ nắp đầu ty, các bạn sẽ cảm nhận 1 lượng khí phun ra ngoài, sau đó các bạn đậy lại chiếc nắp rắp lại như cũ không động chạm gì đến lượng dầu hay lò xo bên trong các bạn sẽ thấy chiếc phuộc của các bạn chạy thốn hẳn và không còn được như cũ vì sao vậy? xin thưa với các bạn các phuộc nhập đều có 1 lượng gas nhất định bên trong và khi các bạn mở nắp khí gas thoát ra phuộc của các bạn sẽ đi tong.
Để khắc phục điều đó và với kinh nghiệm cũng như sở hữu công nghệ bí mật của các hãng xe chúng tôi đã áp dụng thành công biện pháp bơm gas bằng công nghệ chênh áp đặc biệt, giúp đưa 1 lượng gas nhất định giống như các nhà sản xuất xe tại nước ngoài vào trong phuộc, chúng tôi sẽ khiến cho chiếc xe của các bạn hoạt động 1 cách cực kỳ êm ái trên mọi đoạn đường, các bạn sẽ có 1cảm giác trải nghiệm hoàn toàn khác với phuộc hiện tại các bạn đang đi.
lưu ý: có nhiều bạn hỏi bơm gas như vậy liệu phuộc có phải khoan cắt, thay thế, chế hay độ gì không? và giá cả như thế nào ? chỉ làm phuộc trước hay cả sau?
xin trả lời là:
-- Tất cả các phuộc làm tại đây đều nguyên zin cam kết không đụng chạm can thiệp cơ khí như khoan cắt phuộc hay bất cứ chi tiết nào của phuộc làm mất đi tính nguyên bản của nhà sản xuất cả, đơn giản phuộc của các bạn đang bị thiếu gas và nhớt chuyên dụng nên chúng tôi thay thế và bổ sung thêm thôi. giống như lốp xe các bạn non hơi và phải mang đi bơm vậy.
-- Giá các dòng xe tay ga ab, novo .. xe số wave, taurus..... giá 300k phục hồi bơm gas nhớt + thay phốt nếu hỏng phốt. nếu hỏng ty suớc ty , cong ty.. giá khác.
Dòng exciter , winner ... 500k phục hồi bơm gas nhớt + thay phốt nếu hỏng phốt. nếu hỏng ty suớc ty , cong ty.. giá khác.
Dòng SH... 1000k phục hồi bơm gas nhớt + thay phốt nếu hỏng phốt. nếu hỏng ty suớc ty , cong ty.. giá khác.
-- Hiện tại bên em mới chỉ làm cho phuộc trước , phuộc sau vì đầu tư máy móc đắt đỏ nên hiện tại bên em chưa thể làm..
- sẵn sàng bao test hoàn trả tiền nếu các bạn không vừa lòng sau khi phục hồi phuộc xe.
- làm tại nhà không phải thuê mặt bằng nên các bạn yên tâm về độ tin cậy về cơ sở của chúng tôi
đ/c 136c/13 tổ 15, ấp trung chánh, hóc môn, tp.HCM " chạy đến coop mart đường nguyễn ảnh thủ. các bác alo sẽ có người dẫn đường ạ "
sđt nóng: XXX
Note : dạo này lượng xe làm nhiều nên trước khi làm các bác vui lòng gọi để hẹn trước ạ.
Và thank các anh em đã tin tưởng ủng hộ trong time qua.
![]()
Xe Phục hồi Phuộc nhún Bằng công nghệ bơm gas , Bơm gas vào phuộc
-
Nơi bán
- Hồ Chí Minh
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự
-
Bác có dẫn chứng cụ thể ko hay đoán mò thế. Theo em khi lắp phuộc hơi thì trước khi vặn ốc thì thợ sẽ đè phuộc xuống để ép bớt hơi ra ngoài, chứ còn để nguyên mà siếc ốc như bác nói thì thốn là đúng vì lúc đó lượng hơi trong phuộc rất nhiều sẽ ko nhún sâu và nhanh được