Thread has no images

Samsung Galaxy J7 Pro 2017

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 5.400.000
Điện thoại di động: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Địa chỉ: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Thông tin: Đã gửi 20/12/17, 443 Xem, 6 Trả lời
  1. boysnow911

    boysnow911 Mới đăng ký

    10/3/08
    35
    2
    Xì Phố
    Điểm:
    $0
    #1 boysnow911, 20/12/17

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    Samsung Galaxy J7 Pro 2017 32GB - Giá: 6,990,000 => 5,490,000 https://goo.gl/s6hDQS

    Chỉ một ngày duy nhất 21/12 thôi nhé. lấy mã giảm giá tại đây https://www.lazoko.com/p/ma-giam-gia-lazada.html
     

    Về người bán

    boysnow911
    Ngày tham gia:
    10/3/08
    Sản phẩm:
    35
    Thích đã nhận:
    2
    Tag sản phẩm:
  2. ducdo03

    ducdo03 Thành viên

    28/8/10
    23
    1
    Điểm:
    $0
    Mới mua xong, nhận máy ngày 19/12 check imei phát hiện máy đã được kích hoạt bảo hành từ 05/11, giờ đã hiểu vì sao lazada lại bán rẻ hơn
     
  3. boysnow911

    boysnow911 Mới đăng ký

    10/3/08
    35
    2
    Xì Phố
    Điểm:
    $0
    Có mua thật ko? Chụp lại cái email đặt hàng giao hàng cho anh em thấy đi. Nếu đúng thì mang lên văn phòng Lazada để được đổi máy mới hoặc support trực tiếp trên lazada, hoặc email khiếu mại. Nhớ up bằng chứng lên cho mọi người thấy luôn. Chứ nói bâng quơ ko ai tin đâu
     
  4. boysnow911

    boysnow911 Mới đăng ký

    10/3/08
    35
    2
    Xì Phố
    Điểm:
    $0
    Còn nếu bạn ko khiếu nại được thì cho tôi số đơn hàng, email đặt hàng cùng số EMEI của điện thoại để tôi phản ánh và hỗ trợ giúp
     
  5. ducdo03

    ducdo03 Thành viên

    28/8/10
    23
    1
    Điểm:
    $0
    Mình phản ánh rồi, họ bảo nếu kg hài lòng thì trả lại máy chứ họ kg đổi máy khác. Vấn đề là mình lỡ mua bao da chính hãng và kính cường lực hết 500k rồi!!! Chưa kể giờ trả lại chờ nhận lại tiền để mua máy khác chắc cũng 2-3 tuần. Số IMEI máy 353317090873192
     
  6. boysnow911

    boysnow911 Mới đăng ký

    10/3/08
    35
    2
    Xì Phố
    Điểm:
    $0
    Bạn phản ánh cho ai? bạn phải vào lazada chát support trực tiếp với nhân viên để họ xử lý cửa hàng đã bán chứ
     
  7. ducdo03

    ducdo03 Thành viên

    28/8/10
    23
    1
    Điểm:
    $0
    Thì mình vào chat support trực tiếp chứ vào đâu nữa, họ nhận thông tin xong qua hôm sau gọi đt lại thông báo chỉ cho trả lại và hoàn tiền chứ kg cho đổi máy khác. Sản phẩm mình mua được bán bởi lazada vào dịp "Mưa sale băng" nhập mã SAMSAM12 được giảm giá 100 ngàn, chứ kg phải do các cửa hàng bán
     
Đang tải...