http://vinaseoviet.com/wp-content/uploads/2015/12/dich-vu-seo-tot-nhat.jpg
SEO là một chiến lược lâu dài, các bạn nên dùng kỹ thuật SEO White hat mà Google và cộng đồng SEO đã thảo luận. Không nên sử dụng Black hat vì bất kì lý do gì để tránh tình trạng website của bạn bị liệt vào danh sách Spam. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về SEO of page nhé:
SEO off page là gì?
SEO Off Page hiểu đơn giản là xây dựng liên kết, quảng bá website ngoài trang của mình, là công việc mà các SEOer phải làm là xây dựng liên kết backlink trỏ đến trang đích của mình để tăng thứ hạng của từ khóa lên TOP 1 của Google. Nói đến xây dựng backlink tưởng chừng là dễ nhưng thực ra nó rất khó sau khi đã tối ưu hóa SEO ON page cho trang web. Muốn http://vinaseoviet.com/dich-vu-seo/dich-vu-seo-website-tron-goi/ Off Page tốt các SEOer phải lưu ý đến chất lượng và khó quản lý được lượng backlink mà mình đã trỏ về trang đích. Không có giới hạn cho SEO Off Page nên chúng ta không thể biết được bao nhiêu thì nó đủ để phục vụ cho công việc SEO. Và hậu quả khi làm SEO Off Page sẽ ảnh hưởng đến website về lâu về dài nếu như đi quá trớn hoặc chất lượng quá thấp. Đây là một yếu tố quan trọng khi tối ưu cho website thăng hạng từ khóa trên các SERPs nên các SEOer gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện.
Những yếu tố cần chú ý khi đi xây dựng backlink:
1. Tính phổ biến
: Mỗi một backlink được coi là một lá phiếu bầu cho website của bạn khi nó được liên kết đến, do đó trong chiến lược xây dựng link bạn cố gắng phổ biến link liên kết của mình điều này ảnh hưởng đến vị trí xếp hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm. Lưu ý phổ biến link không phải bằng cách spam tin trên các diễn đàn, blog để lấy link liên kết. mà cố gắng phổ biến link một cách tự nhiên và link cố gắng nằm trong nội dung bài viết. các bài viết nên có nội dung và hữu ích giúp bạn có được backlink tự nhiên và sự chia sẻ do đó link của bạn được đánh giá cao. Nên phổ biến ở những trang có liên quan đến nội dung cùng với website của mình, hoặc thảo luộn, comment vào các chủ đề liên quan trên các diễn đàn, blog để phổ biến và xây dựng link. Tính phổ biến này bạn nên xây dựng đều đặn và từ từ theo thơi gian không nên nóng vội “dục tốc bất đạt”.
2. Chất lượng của backlink:
Mỗi một link liên kết là một lá phiếu vậy nếu như mỗi lá phiếu bầu cho web của bạn là những lá phiếu hợp lệ và có trọng lượng cao thì website của bạn được đánh giá cao hơn. đặc biệt là những site có PR cao lại liên quan hoặc cùng chủ đề nội dung với website của bạn liên kết với bạn. Không nên liên kết với những site có lượng link out quá lớn, điều đó làm chất lượng link liên kết giảm mà có thể google coi là spam và mua bán liên kết
3. Đa dạng hóa anchor text
: Đây cũng là một điều mà Google đánh giá bạn là spam hay là link của bạn là tự nhiên, kể cả vị trí của các liên kết trên website bạn đặt link, nên đa dạng hóa anchor text để link bạn chông tự nhiên và chánh được các thuật toán của google. có một số trang mình tham khỏa trên các diễn đàn, blog nước ngoài có nói. “bạn không cần từ bỏ bất cừ phương pháp xây dựng link nào cảo, mà bạn hãy sử dụng nó và đừng quan tâm đến anchor text của liên kết là gì” để làm cho nó chông tự nhiên.
4. Xây dựng link trên trang mạng xã hội
: Nội dung càng ngày càn được chú ý và trở nên quan trọng đối với Seo. đó đó mạng xã hội cũng được đánh giá cao vào trong kết quả ảnh hưởng tới seo. Vì nếu nội dung tốt và hữu ích thì sẽ được mọi người chia sẻ. giúp bạn phổ biến được link, tăng lượt view và kiếm được những link tự nhiên.
Các kỹ thuật SEO Off page hiện nay:
Sau đây công ty http://vinaseoviet.com/thiet-ke-website/ Vinaseoviet xin đưa ra một số kỹ thuật Seo off page như sau:
1) Thành lập hoặc gia nhập vào một cộng đồng social networks
Thành lập hoặc tham gia vào một cộng đồng trên các mạng xã hội với mục tiêu nhằm quản lý danh tiếng trực tuyến và đem về visit cũng như tương tác thường xuyên cho website. Đây là bước đầu tiên và quan trọng hàng đầu khi bắt đầu SEO cho một công ty hoặc một thương hiệu nào đó.
Nhà đầu tư có thể đăng ký thành viên của các trang có lượng người dùng lớn trên mạng xã hội, để có thể mở rộng mạng lưới trực tuyến của mình, có thêm nhiều hơn các kết nối với người dùng online. Nhằm mục tiêu chia sẻ với nhiều người dùng nhất có thể, đồng thời xây dựng một danh tiếng online và kéo visit về cho cộng đồng của chính mình. Điều này có nghĩa là nhà đầu tư cần phải tham gia thật sự tích cực và thường xuyên các mạng xã hội.
2) Tạo blog
Đây là một trong những cách mạnh mẽ nhất để thúc đẩy thương hiệu cho công ty hoặc website online. Với những nội dung độc đáo và quảng bá cho thương hiệu của công ty hoặc cá nhân, blog là một kênh rất tốt để trở thành vệ tinh cho website chính. Thậm chí đối với những website cung cấp một dịch vụ nào đó, thì blog hoàn toàn có thể là kênh kiếm khách hàng trực tiếp thay cho trang chính.
Nếu không đủ khả năng để viết nội dung chất lượng cho các trang blog một cách thường xuyên, nhà đầu tư có thể thuê một blogger và yêu cầu viết nội dung một cách chi tiết và độc đáo, cho đến khi blog có được một lượng organic traffic nhất định.
3) Thành lập các diễn đàn
Diễn đàn là một kênh rất tốt để kéo traffic và tăng tương tác cho website đích. Hơn nữa, đây là một kênh rất tốt để có thể điều hướng thông tin đến với người dùng, hay nói cách khác là tạo dư luận theo ý muốn của bản thân. Tương tự như tạo một cộng đồng SEO, nhà đầu tư cần tích cực kéo người dùng về website và giữ họ bằng cách tích cực tương tác, trả lời các chủ đề trên forum.
Ngoài ra, chúng ta có thể cho phép những người dùng là SEOer có thêm một vài lợi ích khi gia nhập và cống hiến cho các hoạt động của diễn đàn để giữ được sự tương tác trên forum. Cho phép đặt link nofollow hoặc dofollow trong chữ ký là một cách tốt để giữ họ tương tác. Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng cần phải cân đối giữa lợi ích của diễn đàn và các SEOer này nếu không muốn forum trở thành một bãi rác lớn do bị spam quá nhiều.
4) Trao đổi liên kết
Trao đổi liên kết với các trang web có chủ đề liên quan với website đích. Đây là cách có được những backlink khá chất lượng, đem về nhiều link juice và tăng độ phổ biến của website. Đây là cũng một trong những yếu tố quan trọng nhất trong thuật toán đánh giá PageRank của Google. Tuy nhiên, hãy coi chừng bị coi là spam bởi hành vi trao đổi liên kết bị Google coi là một trong những hành vi SEO mũ đen và can thiệp xấu vào thứ hạng tìm kiếm.
5) Quảng cáo
Adwords hay display network ads là những quảng cáo hiển thị có thể đem về lượng traffic rất lớn cho website. Mặc dù về bản chất đây không phải là các thủ thuật SEO, tuy nhiên các hoạt động quảng cáo này cũng có tác động tích cực lớn đến kết quả SEO website.
Hãy liên hệ với chúng tôi http://vinaseoviet.com/cong-ty-thiet-ke-website/cong-ty-seo-tot-nhat/ để được tư vấn miễn phí:
Hotline : XXX – XXX
Email: [email protected] - [email protected].
Thread has no images

Tình trạng