SO SÁNH TỔNG ĐÀI ANALOG VÀ TỔNG ĐÀI IP
Chào quý Doanh nghiệp, chắc hẳn quý Doanh nghiệp đang băn khoăn việc lựa chọn loại tổng đài để sử dụng. Hiện tại đang có dạng tổng đài đang tồn tại song song. Voip24h đưa ra phép so sánh giữa 2 loại tổng đài. Để giúp quý Doanh nghiệp, đặc biệt là Doanh nghiệp mới thành lập hoặc sắp mở văn phòng/chi nhánh/cửa hàng mới có lựa chọn phù hợp.
Tổng đài Analog Tổng đài IP
Cài đặt ban đầu
Chi phí đăng ký sử dụng thấp. Chỉ cần liên hệ nhà mạng kéo line trung kế.
Phải thi công line điện thoại
Phải đăng ký nhiều số trong trường hợp có nhiều người dùng (2 người trở lên)
Chí phí đầu tư ban đầu cao hơn 30% so với Analog
Không cần kéo line điện thoại. Tận dụng hạ tầng mạng Internet
Chỉ cần đăng ký 1 số điện thoại duy nhất
Quá trình sử dụng
Dễ bị bận line khi có nhiều cuộc gọi đến. Dễ bị mất khách hàng
Không kết nối được nhiều văn phòng chi nhánh, tốn phí gọi nội bộ
Tính năng hạn chế: không có ghi âm cuộc gọi, không có quản lý cuộc gọi.
Không có lời chào tự động.
Không tự động chuyển máy, chuyển tiếp di động khi bận máy/ngoài giờ/ngày lễ
Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời. Không bao giờ bận line
Kết nối hệ thống nội bộ. Gọi nội bộ tiện lợi, miễn phí
Tính năng hệ thống chuyên nghiệp: Quản lý cuộc gọi, ghi âm 12 tháng.
Lời chào tự động nhiều cấp
Tự động chuyển máy, chuyển tiếp di động khi bận máy/ngoài giờ/ngày lễ
Mở rộng, nâng cấp tổng đài
Mở rộng khó khăn do phải đi lại line điện thoại
Muốn nâng cấp nhiều máy nhánh hơn phải nâng cấp phần cứng tổng đài. Dẫn đến tốn kém chi phí nâng cấp/thay mới
Chỉ cần trang bị thêm máy nhánh do chỉ sử dụng mạng lan
Khả năng mở rộng linh hoạt. Chi phí hợp lý. Không cần phải thay mới do khả năng mở rộng lên đến 1000 máy nhánh.
Di chuyển
Phải đổi số điện thoại
Phải đi lại hệ thống dây cho văn phòng mới
Bị gián đoạn liên lạc do phải đi lại hệ thống dây/thông báo số điện thoại mới
Giữ nguyên số điện thoại
Tận dụng hệ thống mạng mới.
Không bị gián đoạn liên lạc trong thời gian di chuyển văn phòng
Tích hợp hệ thống khác
Không có khả năng tích hợp với hệ thống phần mềm bán hàng, CRM
Cho phép tích hợp thông qua API
Phát triển Call Center chuyên nghiệp
Thread has no images
So Sánh Tổng Đài Analog và Tổng Đài Voip
-
Nơi bán
- Hồ Chí Minh
-
Tình trạng
- Đã bán
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự
-
9 lý do Doanh nghiệp nên chuyển sang sử dụng tổng đài nội bộ IP PBX
http://rongbay.com/external_link.html?url=https://worldfone.vn/tong-dai-ip-pbx/ là gì?
Tổng đài IP-PBX (tiếng Anh: Internet Prhttp://rongbay.com/Ha-Noi/O-to-c19.htmlcol Private Branch eXchange, viết tắt là IP PBX hay IP-BX) là tổng đài nội bộ sử dụng giao thức IP (Internet Protocol) để thực hiện các cuộc gọi http://rongbay.com/Ha-Noi/Dien-thoai-may-tinh-bang-c2.html nội bộ và ra bên ngoài, thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, trường học, bệnh viện, doanh nghiệp hay kết nối đa chi nhánh. Tất cả dữ liệu thoại được truyền bằng các gói dữ liệu qua IP hay LAN/WAN/Internet. Công nghệ này bao gồm các tính năng truyền thông tiên tiến và cung cấp một khả năng mở rộng mạnh mẽ đáp ứng cho tất cả các doanh nghiệp. IP PBX cũng có thể kết nối với mạng điện thoại PSTN truyền thống thông qua hệ thống/thiết bị Voice Gateway. Doanh nghiệp không cần phải thay đổi cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc bên ngoài hiện tại của họ. Khi triển khai IP PBX, doanh nghiệp thậm chí có thể giữ số điện thoại thông thường. Bằng cách này, tổng đài IP-PBX không chỉ sở hữu đầy đủ các tính năng thông thường của một tổng đài nội bộ analog thông thường mà còn có nhiều tính năng ưu việt của một ứng dụng IP trong doanh nghiệp.
Mô hình hoạt động
Mô hình hoạt động của tổng đài IP PBX tích hợp với hệ thống mạng doanh nghiệp
Một hệ thống IP PBX bao gồm một http://rongbay.com/external_link.html?url=https://worldfone.vn/tong-dai-ip-pbx/, một hoặc nhiều SIP phones (softphone hoặc IP-phone) và có thể có thêm một VoIP Gateway để kết nối với các đường điện thoại PSTN truyền thống.
Sau đây là 9 lợi ích của tổng đài IP PBX:
Lợi ích #1: Dễ dàng cài đặt và cấu hình hơn (hệ thống tổng đài tương tự)
Một tổng đài IP hoạt động như một phần mềm chạy trên máy chủ, thừa hưởng được năng lực xử lý mạnh mẽ của http://rongbay.com/Ha-Noi/May-tinh-de-ban-May-tinh-va-Laptop-c1-t27.html. Bất kỳ nhân viên IT nào cũng đều có thể cài đặt và triển khai dễ dàng mà không đòi hỏi những khoá đào tạo đặc biệt về viễn thông như đối với hệ thống tổng đài truyền thống.
Lợi ích #2: Dễ dàng quản trị với Giao diện Web đơn giản
Tổng đài IP có thể được quản lý qua giao diện Web, cho phép một người với hiểu biết căn bản về IT có thển quản lý tổng đài một cách dễ dàng. Trong khi đó, đối với hệ thống tổng đài tương tự truyền thống lại đòi hỏi những kỹ năng chuyên về điện thoại.
Lợi ích #3: Cắt giảm chi phí nhờ việc sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ VoIP
Với tổng đài IP bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ VoIP của các nhà cung cấp dịch vụ VoIP đường dài và quốc tế (ví dụ như: FPT Telecom, Worldfone của South Telecom…). Khi đó bạn sẽ tiết kiệm cước phí hàng tháng một cách đáng kể. Nếu bạn có nhiều văn phòng/chi nhánh, bạn cũng có thể dễ dàng thiết lập kết nối thoại giữa các chi nhánh với nhau để liên lạc miễn phí.
Lợi ích #4: Loại bỏ được đường dây diện thoại
Thông thường, trong văn phòng bạn sẽ có cả đường dây mạng và day điện thoại. Khi sử dụng tổng đài IP, bạn không cần đường dây điện thoại riêng, khi đó điện thoại và dữ liệu sẽ sử dụng chung một hệ thống mạng.
Lợi ích #5: Loại bỏ sự phụ thuộc vào nhà cung cấp
Các tổng đài IP hoạt động trên tiêu chuẩn mở SIP. Bạn có thể lựa chọn một sự kết hợp giữa nhiều nhà cung cấp tổng đài, điện thoại, voip gateway… sao cho phù hợp với quy mô và nhu cầu của bạn.
Lợi ích #6: Dễ dàng mở rộng
Với tổng đài truyền thống, việc thêm một đường điện thoại hoặc máy nhánh sẽ phức tạp, đôi khi phải mua thêm phần cứng tốn kém. Với tổng đài IP, thì bạn chỉ đơn giản là gắn thêm điện thoại vào mạng.
Lợi ích #7: Nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp
Khi triển khai tổng đài IP, bạn có thể tích hợp nhiều tính năng thoại với các ứng dụng của doanh nghiệp để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nâng cao năng suất làm việc. Ví dụ:
- Pop-up một màn hình hiển thị thông tin khách hàng một cách tự không khi họ gọi đến tổng đài của bạn.
- Dễ dàng ghi âm và nghe lại các cuộc điện thoại trao đổi.
- Dễ dàng thực hiện cuộc gọi từ một ứng dụng khác trên máy tính (như Outlook, CRM…)
Lợi ích #8: Sử dụng các tính năng cao cấp của tổng đài điện thoại với chi phí thấp
Tổng đài IP đã có sẵn các tính năng cao cấp của một hệ thống thoại như: trả lời tự động, lập trình phân bổ cuộc gọi, hộp thư thoại, báo cáo thống kê… các tính năng này thường rất đắt khi sử dụng hệ thống tổng đài truyền thống.
Lợi ích #9: Cơ động, dễ dàng di chuyển
Khi người dùng di chuyển vị trí làm việc, chỉ đơn giản mang theo điện thoại, không cần phải đi lại dây hoặc bất kỳ thao tác gì trên hệ thống tổng đài.
Người dùng có thể roaming từ văn phòng, cafe wifi, hoặc nhà riêng mà vẫn có thể trả lời và thực hiện các cuộc gọi như thể đang ngồi tại http://rongbay.com/Ha-Noi/Phong-lam-viec-Do-noi-that-c291-t529.html.
Kết luận
Với những lợi ích kể trên, việc đầu tư một http://rongbay.com/external_link.html?url=https://worldfone.vn/tong-dai-ip-pbx/ là cần thiết và hữu ích, không chỉ cho những doanh nghiệp mới mà còn cho cả những doanh nghiệp đang có hệ thống tổng đài truyền thống. Một tổng đài IP-PBX sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí điện thoại, chi phí vận hành, nâng cao năng suất làm việc của toàn doanh nghiệp.
Vậy Bạn còn chờ gì nữa ?
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn Miễn phí.
Ms Thuyềnhttp://rongbay.com/0938%20877%20796 luôn tư vấn hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhiệt tình và hết mình nè ^^ - Pop-up một màn hình hiển thị thông tin khách hàng một cách tự không khi họ gọi đến tổng đài của bạn.
-
NamVietNet - Tư vấn, lắp đặt tổng đài IP giá rẻ, dễ cài đặt, dễ sử dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG NAMVIETNET
Địa chỉ: Số 42/3 Cù Chính Lan, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024.3772.6666 - 024.3772.6868
Hotline 24/7: 0919.8899.48 - 0944.12.8338
Email: kinhdoanh@namvietnet.vn
http://lapdattongdainoibo.com/tong-dai-ip hay còn gọi là tổng đài nội bộ VoIP sử dụng trên nền tảng giao thức internet ( tên tiếng anh là Internet Protocol Private Branch eXchange) viết tắng là IP PBX hoặc IPBX. Tổng đài nội bộ IP là một hệ thống điện thoại nội bộ riêng sử dụng trên giao thức internet để thực hiện các cuộc gọi đi và gọi đến. Tổng đài IP hiện nay dần dần được sử dụng rộng rãi bởi tiết kiệm chi phí, dễ cấu hình cài đặt lại dễ sử dụng nên được các doanh nghiệp, căn phòng, bệnh viện, trường học..nơi cần dùng nhiều máy nhánh sử dụng.
http://lapdattongdainoibo.com/5-ly-do-ban-nen-chon-lap-dat-tong-dai-ip-ngay
http://lapdattongdainoibo.com/lap-dat-tong-dai-ip-ban-can-nhung-gi-tai-sao-ban-nen-su-dung-tong-dai-ip
http://lapdattongdainoibo.com/13-uu-diem-cua-tong-dai-ip-so-voi-tong-dai-analog
http://lapdattongdainoibo.com/nhung-thac-mac-khi-chuyen-doi-sang-su-dung-tong-dai-ip
Công ty CP Dịch Vụ Viễn Thông NamVietNet - là một đơn vị uy tín, đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ, thiết bị, giải pháp công nghệ viễn thông. Hiện nay, NamVietNet cung cấp các dòng http://lapdattongdainoibo.com/ nội bộ IP chính trên thị trường như:tổng đài IP Panasonic, tổng đài IP Grandstream, tổng đài IP Asterisk, tổng đài IP Yeaster...
Lợi ích khi dùng tổng đài
- Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
- Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
- Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
- Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:
- Có khả năng chận các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
- Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
- Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
- Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
- Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
- Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.
- Có thể thay bằng lời chào ví dụ như: ” Hiện công ty đã hết giờ làm việc mong quý khách gọi đến số…”
Những ưu điểm của tổng đài điện thoại IP cho doanh nghiệp
- Lắp đặt nhanh chóng
- Giao tiếp nội bộ hoàn toàn toàn MIỄN PHÍ
- Chất lượng cuộc gọi ổn định
- Nhận và thực hiện nhiều cuộc gọi cùng lúc cho một đầu số
- Không bỏ lỡ cuộc gọi nào từ khách hàng
- Chi phí đầu tư hạ tầng thấp, không cần đi dây điện thoại analog
- Linh hoạt cao khi sử dụng được trên nhiều nền tảng, thiết bị như điện thoại, web, desktop,…
Các loại tổng đài IP được sử dụng phổ biến hiện nay
http://lapdattongdainoibo.com/tong-dai-ip-yeastar http://lapdattongdainoibo.com/tong-dai-ip-panasonic
http://lapdattongdainoibo.com/tong-dai-ip-grandstream http://lapdattongdainoibo.com/dien-thoai-ip-yealink
Các tính năng nổi bật của tổng đài điện thoại IP
- Kết nối các cuộc gọi nội bộ, gọi ra ngoài bằng hệ thống mạng cố định, mạng internet
- Thực hiện được nhiều cuộc gọi đồng thời cùng lúc trên 1 đầu số
- Các dịch vụ tự động cấu hình theo sẵn như: chuyển tiếp cuộc gọi, phân phối cuộc gọi, lọc cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi...
==> Để quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm http://lapdattongdainoibo.com/tong-dai-ip phù hợp nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên giầu kinh nghiệp, giàu chuyên muôn giúp đỡ. Mọi nhu cầu xin hãy gọi 0919 8899 48 - 0944 12 8338. Xin cảm ơn!
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN GIÁ TRỊ