Họ cũng là mô hình của AOL cho tương lai. "Việc phá vỡ và nhập lại mô hình quảng cáo mà làm việc trên truyền hình - 'Tôi sẽ nhảy vào nhà của bạn và hét vào mặt bạn' - Không làm việc trong không gian mạng, "Berlow, người đã gia nhập AOL sau 20 năm trong kinh doanh quảng cáo ở New York và Los Angeles. "Con người có một sự lựa chọn có hay không họ sẽ mời bạn vào, do đó quảng cáo có để cung cấp giá trị." Bí quyết là để thuyết phục các nhà quảng cáo họ sẽ tốt hơn nếu cung cấp giá trị trên AOL hơn trên Web. Không chỉ AOL cung cấp giao thông phù hợp hơn trên Web và dữ liệu sử dụng chính xác hơn, nó cũng có khả năng để cho các nhà quảng cáo xác định và giao tiếp trực tiếp với các thành viên click vào thông điệp của họ, một cái gì đó là khó khăn hơn, ít nhất là cho bây giờ, để làm trên Web. Nhưng trong 18 tháng mà AOL ngoan cố bám vào chương trình quảng cáo cũ của mình, một Web mua và một địa chỉ Web đã trở thành điều phải có cho các nhà quảng cáo lớn thời gian.
http://suachuadienthoai.biz/sua-chua-dien-thoai-htc/
Berlow đã nói chuyện với bất kỳ số lượng các công ty đó đang mắc kẹt trên có trang web riêng của họ, và phản ứng của ông luôn luôn là như nhau: "Nếu bạn xây dựng nó, họ sẽ không đến." Đó là một dòng tốt - như xa như nó đi. "Tôi hiểu những gì ông nói," Sharette JWT nói. "Nhưng nếu bạn không xây dựng nó, bạn chắc chắn sẽ không phải là một phần của thế kỷ 21".
Vì vậy, Madison Avenue muốn chờ xem. Các đường có trường hợp và Leonsis bởi shorthairs. Webheads nghĩ họ lịch sử. Nhưng những kẻ đã được một cú sút xa từ đầu. "Mỗi khi có ai đó bị sẵn sàng hạ Steve Case xuống mồ," Tom Rielly của PlanetOut nói, "họ nhận được đến nghĩa trang và khám phá ra rằng ông đã xây dựng một tòa nhà cao trên đầu trang của nó."
Vào tháng Chín, America Online, kẻ yếu 6 triệu thành viên, tổ chức một cuộc biểu tình pep cho 1.500 nhân viên Virginia phía bắc của nó tại một trung tâm hội nghị không xa trụ sở Dulles. Có những vũ công con lăn và hookups vệ tinh, các bài hát chủ đề và một đám đông cổ vũ. Trường hợp làm lối vào của cậu trong chiếc quần jeans, kính mát, và một chiếc áo khoác da màu đen, giải quyết các binh sĩ thông qua một tai nghe mike. Leonsis đi ra và kêu lên: "Chúng tôi có thể giống như Coca-Cola! Chúng tôi có thể trở thành như Disney, như Nike, như MTV!" David là Goliath.
Nhân dịp là $ 300,000,000 thị blitz nhằm "relaunch" AOL. Lần này AOL đã đi cách xa hơn đĩa miễn phí: nó gửi thư video cho các thành viên hiện tại nói với họ như thế nào lớn là AOL. Nó có hai vòng bán kết lưu diễn nước trong một roadshow trực tuyến. Nó có Chiat / Day, các folks người đã đưa bạn 1984 Super Bowl tại chỗ của Apple cho máy Macintosh, để làm một chiến dịch truyền hình gồm các bài hát chủ đề từ The Jetsons và dòng thẻ, "Tương lai -. Bây giờ đã có trên America Online" Nó thậm chí còn mua phí đường truyền trên Seinfeld .
Steve Case đã xây dựng được một doanh nghiệp lớn xung quanh kinh nghiệm trực tuyến thành của ông - sự thất vọng của cố gắng liên kết Kaypro của mình để The Source vào năm 1982 và không có khả năng để có được nó để làm việc. Kết hợp nhiệt huyết kinh doanh với một khả năng bẩm sinh plumb mẫu số chung thấp nhất, ông thực hiện sứ mệnh của mình để móc mọi người lên với anh ta, và để làm điều đó là không đau đớn càng tốt. Điều này mang lại cho AOL một thế giới quan đó là hoàn toàn trái ngược với quan điểm Net-centric. Trong giao diện của AOL của thế giới, Internet không phải là một thế giới thần vô biên; nội dung của nó sẽ được đóng gói và sắp xếp trên kệ. Trong giao diện của AOL, những gì là tối quan trọng không phải là tự do nhưng trách nhiệm, do đó trẻ em và gia đình có thể đi du lịch không gian mạng trong an toàn. Trong giao diện của AOL, người nói trên phố Wall và Madison Avenue, trong ngành công nghiệp máy tính và các nơi khác như sai về thị trường đại chúng - và khả năng của AOL để khai thác nó - như họ đã được trong quá khứ.
Leonsis trì tụng kinh cầu nguyện. "Mọi người nói tương tác truyền hình - băng thông rộng và cáp - sẽ đưa bạn ra khỏi kinh doanh Sau đó, Microsoft tuyên bố sẽ tung ra MSN, và rằng sẽ giết chúng ta.". Anh tất cả, nhưng ngáp. Băng thông rộng và cáp là thực sự trên đường chân trời, nhưng hầu hết các chủ máy tính vẫn còn trên 14,4 modem - nếu họ đang trực tuyến ở tất cả. Và Microsoft đã cắt giảm một thỏa thuận - một trong đó đặt AOL trên máy tính để bàn Windows 95 và làm cho Internet Explorer của Microsoft trình duyệt mặc định trên AOL. Tuy nhiên, AOLexecs không quá ngây thơ khi nghĩ rằng họ đã checkmated Microsoft: "Chúng tôi hoàn toàn mong đợi họ được trở lại," David Gang, phó chủ tịch tiếp thị nói.
http://suachuadienthoai.biz/sua-chua-dien-thoai-lenovo/
Đến đầu tháng mười họ đã trở lại, công bố relaunch của MSN như một, sáu kênh vùng nội dung trên nền web tự hào không chỉ chương trình giải trí nhưng một cái gì đó gần với việc "xem và cảm nhận" của truyền hình. Giá - 19,95 $ một tháng, bao gồm truy cập Internet không giới hạn, hoặc $ 6,95 cho các nội dung riêng, truy cập thông qua ISP của riêng bạn - đã đủ thấp để lại với giá ưu đãi AOL tìm kiếm nhiều hơn cô lập hơn bao giờ hết. Giám đốc Microsoft Bill Gates đã đi ra khỏi con đường của mình để giảm nhẹ các mối đe dọa: "Chúng tôi cả trong kinh doanh này với nhau", ông nói với các phóng viên. "Khi một doanh nghiệp đang phát triển, và bạn đang cố gắng để lái nó về phía lợi nhuận, bạn thực sự muốn nhìn thấy đối thủ cạnh tranh của bạn làm tốt hơn. Những ngày chúng ta thấy AOL đạt 10 triệu người, đó không phải là một ngày tồi tệ." Nhưng lời nói ấm áp từ Gates là thoải mái lạnh ở Dulles.
Ngay cả trước khi thông báo của Microsoft, Case thừa nhận rằng AOL đã được "thử nghiệm" với các biến thể riêng của mình trên TV phí, truy cập không giới hạn, báo cáo khác nhau, từ một tùy chọn Internet chỉ với một trong đó sẽ làm cho nội dung độc quyền của AOL truy cập (đối với một mức giá, như MSN) cho bất cứ ai trên Web. Động thái này sẽ tàn phá với mô hình doanh thu của AOL, nhưng nó cũng có thể giúp thúc khuấy bằng cách tập trung sự chú ý nơi Case và Leonsis muốn nó: trên ba của C của họ, đặc biệt là nội dung. Trong một vài ngày tới sự phân biệt giữa ISP và dịch vụ trực tuyến độc quyền như AOL đã có tất cả, nhưng biến mất, một lần nữa chứng minh rằng năm Net đôi khi được đo bằng tuần. Và AOL đã trượt về phía một cuộc chiến giá cả mở với Microsoft, với AT & T, với các công ty mà có các thành viên ít hơn nhưng túi sâu xa.
Là AOL đã sẵn sàng để đi Goliath-to-Goliath? "Tôi luôn luôn cười khi người ta nói, khi là AOL sẽ đi trên Web?" Leonsis châm biếm. "Không ai thực sự đã helicoptered lên để giải thích đó là câu hỏi sai. Để những 6 triệu gia đình, chúng tôi là Web."
con át chủ bài của AOL cũng có thể là những giao dịch với các nhà cung cấp của nó nội dung - Các Motley Fools, PlanetOut, tất cả các liên doanh và nhà kính start-up mà xây dựng các trang web cho cả AOL và Web. "Những gì chúng ta đang làm là populating Web với các kênh truyền hình của chúng tôi," Leonsis giải thích. "Nó rất nhiều dọc theo chiến lược của Viacom, mà bắt đầu như một công ty cáp - họ đặt đường ống, và sau đó họ cho biết, Chúng tôi cần nhiều hơn và lập trình tốt hơn để làm cho mọi người trả tiền để truy cập cáp Vì vậy, họ đã phát minh Nickelodeon, MTV và VH1.. "
Có gì Leonsis không nói, trong rất nhiều từ, là: AOL như chúng ta biết - AOL bạn nhận được khi bạn trượt một trong những đĩa vào máy tính của bạn và làm theo hướng dẫn trên màn hình - thực sự chỉ là một nền tảng phân phối, như Web hay CD-ROM. Nếu thành viên của AOL vẫn tiếp tục tăng lên, mặc tuyệt vời. Nhưng nếu trường hợp là sai, AOL vẫn có thể giành chiến thắng - nếu nó sở hữu đủ nội dung thương hiệu. Nếu nó có thể nhận được đủ lớn đủ nhanh để xây dựng những thương hiệu. Nếu nó có thể bay ra trên các cạnh và đất nimbly về mô hình kinh doanh tiếp theo của nó.
Nhưng đây là những IFS khổng lồ, và trên Web là không chính xác đứng yên. "Web đang chuyển từ một nơi mà mọi người truy cập thông tin đến một nơi mà mọi người tiếp cận những người khác trong một môi trường thông tin phong phú," Paulo Saffo nói. "AOL được bán quyền truy cập đầu tiên và cộng đồng thứ hai. Nhưng khi đột biến Web thành một môi trường cộng đồng và khối lượng của người tiêu dùng nhận được vào nó, AOL có đột biến để trở thành điểm đến sát thủ của Internet. Đó là một chuyến đi không ngờ đáng sợ về phía trước."
Và nếu nó không hoạt động? Nếu tất cả sụp đổ? "Không thể nghĩ bàn," Case cho biết. Anh ngừng một lúc, như thể quét trước đó đột biến anh ấy đã thực hiện - từ trò chơi Atari tại Điều Video, cho Commodore 64 tại Quantum, để thị trường máy tính cá nhân mọc lên như nấm tại AOL. Sau đó ông giải thích lý do tại sao: vì đi trực tuyến sẽ là một hiện tượng chủ đạo, bởi vì đơn giản và dễ sử dụng sẽ là tối quan trọng, bởi vì AOL có cơ sở hạ tầng để xử lý sự tăng trưởng phi mã, bởi vì với hàng triệu thành viên và hàng tỷ đô la trong các dòng tiền, nó có khối lượng quan trọng để đạt được cấp độ tiếp theo.
http://suachuadienthoai.biz/sua-chua-dien-thoai-asus/
"Luôn luôn có những nguy cơ thực hiện", ông thừa nhận, "chúng ta sẽ có những người không làm những điều sai trái và vấp ngã. Nhưng chúng tôi vẫn còn hợp lý nhanh nhẹn và chúng tôi là những nhà lãnh đạo và chúng tôi dự định là lãnh đạo và bất cứ ai muốn đi mà xa chúng ta sẽ phải làm một công việc tốt hơn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng chủ đạo ". Ông dừng lại cho không khí. "Và chúng tôi không có ý định để cho họ."Các liên tặc du lịch ra trên meatspace rộng và diệu kỳ của ba châu lục, ghi lại những lắp đặt dây dài nhất trên Trái đất.
Thread has no images
Điện thoại/Tablet Sửa chữa điện thọai Asus tại Hà Nội, chuẩn mực nơi đây
-
Nơi bán
- Hà Nội
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự