phân minh chính của tôi với cuốn sách là hoàn toàn Shirky undervalues giá trị của phân tích quan trọng và tiêu thụ phương tiện truyền thông thông minh:
Sửa chữa điện thoại HTC tại Hà Nội
Sau khi bị mê hoặc bởi những tiền đề mở đầu của cuốn sách, tôi dự kiến Shirky để có một danh sách dài các ví dụ thú vị mới của thặng dư của chúng tôi tại nơi làm việc. Đây là nơi mà các cuốn sách được một chút thất vọng. Từ Wikipedia, Shirky đưa chúng ta vào một tour du lịch của ... lolcats. Ông trích dẫn ICanHasCheezburger.com như một ví dụ về những gì sẽ xảy ra khi thừa nhận thức của chúng ta được biến đổi thành "các hành động sáng tạo ngu ngốc nhất có thể." Trong khi Shirky chọc vui vẻ tại trang web, ông vẫn cho rằng nó đại diện cho một cải tiến đáng kể so với giải trí thụ động của truyền hình. " Các khoảng cách thực sự là giữa không làm gì và làm cái gì đó, và ai đó làm lolcats đã cầu nối khoảng cách đó ."
Có hai điều để nói về việc này. Đầu tiên là việc tiêu thụ văn hóa không phải lúc nào cũng vô giá trị. Là nó thực sự tốt hơn để sản xuất thêm một lolcat hơn xem The Wire? Và những gì về việc tiêu thụ văn học? Theo tiêu chuẩn Shirky, đọc một cuốn tiểu thuyết phức tạp không khác hấp thu High School Musical, và cả hai đều ít có giá trị hơn so với việc tạo ra một cái gì đó ngu ngốc trực tuyến. Trong khi Shirky liên tục hạ thấp tầm quan trọng của chất lượng trong sản xuất sáng tạo-ông lập luận rằng tầm thường là một tác dụng phụ cần thiết của việc tăng cung I'd khá tiêu cao cả hơn là tạo ra thêm một chú thích unfunny cho một hình ảnh con mèo.
Hơn nữa, tôi nghĩ Shirky hiểu sai bản chất của tiêu thụ văn hóa. Trong dư nhận thức , giả định không nói ra là tất cả các nền văn hóa tương đương với một bộ phim sitcom xấu: nó hoàn toàn thiếu suy nghĩ và hoàn toàn thụ động. Nhưng tôi nghĩ rằng nhìn ảm đạm này chủ yếu là sai. Người ta không cần phải gọi Derrida để biết rằng đọc một văn bản thường là một hành động sáng tạo, chúng ta phải không ngừng áp đặt nghĩa vào sự mơ hồ của từ. (Và điều này không chỉ đúng về thơ. Một vài ngày trước, tôi đã có một cuộc trò chuyện dài với một vị thành niên về các chủ đề sâu sắc của Twilight Saga.) Chắc chắn, không có lolcat để đăng trực tuyến sau một buổi đọc sách quan trọng, nhưng chúng tôi đã làm một cái gì đó ; tâm đã không được lãng phí của chính nó. Và đó là lý do tại sao tôi tìm định nghĩa của sự sáng tạo rất đặc biệt và vô hồn Shirky của: ông dường như kết luận rằng, trừ khi có một dư lượng vật lý hay thị giác suy nghĩ của chúng tôi, chúng tôi đã không không bất cứ điều gì đáng giá. Tôi nghĩ rằng đó là sai. Tôi chắc chắn đã hoàn toàn không có gì để làm với việc tạo ra The Sopranos , nhưng tôi đã vật lộn với cái kết chưa được giải quyết trong ba năm qua. Tôi đã dự tính ý nghĩa của lời bài hát Journey và ruminated vào thông điệp ý nghĩa đạo đức của chương trình (hoặc thiếu). Shirky nghĩ suy nghĩ như vậy là tương đương với trí tuệ của một say rượu gin hoặc một buổi chiều dành với Zack Morris . Nhưng tôi sẽ không đồng ý. Trong một số cách đặc biệt, nếu tôi đã không theo dõi và tái xem The Sopranos thì câu này sẽ không tồn tại. (Và tôi đã bỏ lỡ nhiều điều thú vị, trò chuyện thông minh ...) Các điểm lớn hơn, tôi đoán, là trước khi chúng tôi có thể sản xuất bất cứ điều gì có ý nghĩa, chúng ta cần phải tiêu thụ và hấp thụ, và suy nghĩ về những gì chúng ta đã tiêu thụ và hấp thu. Đó là lý do tại sao Nietzsche , trong Zarathustra đã nói như thế, nói chúng ta phải trở thành một con lạc đà (uống lên tất cả mọi thứ) trước khi chúng ta có thể trở thành một con sư tử, và đúng cách nổi loạn chống lại hẹp của xã hội. Tất nhiên, sau khi chúng tôi trở thành một con sư tử, Nietzsche nói chúng ta phải trở về với "ngây thơ và lãng quên" của tuổi thơ, đó là giai đoạn cuối cùng và khôn ngoan nhất của sự sống. Đó có lẽ là khi chúng tôi làm tất cả những lolcats.Giám đốc điều hành EMI Roger Faxon, hình ở đây, phải mất hơn cho Charles Allen, người đã chỉ dẫn kinh doanh âm nhạc ghi EMI của khoảng ba tháng (hình ảnh lịch của EMI).
TRỞ LẠI NHỮNG năm chín mươi, khi đĩa CD được bán mạnh, chúng tôi kêu gọi các hãng lớn Big Six. Sau khi chuyển đổi lớn trong ngành âm nhạc trong thập kỷ qua, chúng tôi đang xuống đến Big Three - chính thức nói tiếng nào.
Sửa chữa điện thoại Lenovo tại Hà Nội
EMI, một trong những cái gọi là Big Four hãng thu âm lớn, không còn coi mình là một "nhãn" cho mỗi gia nhập, nhưng một "công ty quản lý quyền toàn diện" dưới sự lãnh đạo mới của Roger Faxon, trước đây là người đứng đầu bộ phận xuất bản mạnh mẽ của nó.
Chiến lược mới của EMI đã được thực hiện sau nhiều tháng tìm kiếm linh hồn của chủ sở hữu tương đối mới của mình, công ty cổ phần tư nhân Terra Firma. Và nó chỉ có thể làm việc, nếu các phiên bản mới của công ty - với sự nhấn mạnh vào đoàn kết xuất bản và các quyền ghi âm để tạo điều kiện cho một phạm vi rộng lớn hơn của giao dịch trong một cách nhanh chóng, đơn giản - thành công trong việc phản ánh những cách thức mà các doanh nghiệp âm nhạc riêng của mình có để thay đổi cơ bản.
lý thuyết của EMI: Âm nhạc bao quanh người hơn bao giờ hết, trong các video trực tuyến, suối tương tác, quảng cáo, phim truyện dài, chương trình truyền hình, ứng dụng di động, và như vậy. Họ chỉ không mua nó nhiều như họ sử dụng để.
Điều này có thể là các nhãn hiệu lớn đầu tiên nhận ra rằng thực tế mới bởi về cơ bản tổ chức lại kinh doanh của mình xung quanh việc cấp phép quyền toàn diện, chứ không phải trông chờ vào các fan tiếp tục trả tiền cho bản thu âm. Nhưng nó có thể sẽ không phải là cuối cùng.
Tăng thu kỹ thuật số đã thất bại trong việc bù đắp giảm doanh số vật lý, và làm cho vấn đề tồi tệ hơn, tiêu đề mục lớn tuổi được ghi nhận trong thời kỳ hoàng kim của ngành công nghiệp âm nhạc thường mang lại một tỷ lệ cân xứng của doanh thu, dẫn đến suy đoán rằng các hãng lớn cuối cùng sẽ trở thành doanh nghiệp Danh mục cấp phép thay vì tiếp tục đầu tư vào các ban nhạc mới. Điều đó dường như không phải là trường hợp, hoàn toàn, như xa như EMI đi."Sự cam kết để khám phá và phát huy âm nhạc mới là hoàn toàn cần thiết cho sự tăng trưởng trong tương lai của chúng tôi", Faxon nói trong một đội ngũ nhân viên e-mail nội bộ thu được bằng Wired.com. Một nguồn tin thân cận với tình hình xác nhận rằng, cho rằng công ty sẽ tiếp tục ký các nghệ sĩ và nhạc sĩ mới sau khi chuyển đổi này - nó sẽ chỉ tập trung vào việc ký họ đa ngay giao dịch, hoặc cung cấp những người không muốn có một nhãn với dịch vụ nhãn khác giống.
Faxon thêm, "chúng ta cần phải nhận ra sức mạnh và tầm quan trọng của các cửa hàng đặc biệt của các bản ghi âm chúng tôi đại diện, và khi chúng ta làm điều đó chúng ta cần phải tôn trọng những đóng góp sáng tạo của tất cả các nghệ sĩ tài năng đã làm cho những bản ghi âm."
Sự tập trung, cho các nghệ sĩ mới và cũ như nhau, sẽ được nhiều hơn về mực ưu đãi khác cho bản ghi âm, xuất bản, và hàng hóa bất cứ khi nào có thể, để cho phép các công ty để kiếm tiền cho bản thân và nghệ sĩ của mình trên nhiều mặt trận ngay cả khi không ai trả tiền cho một đĩa đơn hoặc tải về. Giấy phép: âm nhạc cho các ứng dụng mới, chứ không phải là tài trợ cho toàn bộ một văn phòng chuyên bán âm nhạc đến một số co lại của một mình người tiêu dùng, có thể chỉ là những gì bác sĩ đã ra lệnh cho công ty bị bao vây, đã yêu cầu tiền bạc đổ vào từ các nhà đầu tư để ở lại nổi mặc dù báo cáo vài dấu hiệu của cuộc sống gần đây (giải thưởng nhiều xuất bản, tăng thị phần).
Sửa chữa điện thọai Asus tại Hà Nội
Nhanh chóng thay đổi phong cảnh âm nhạc kỹ thuật số ngày nay, trong đó bao gồm video do người dùng tạo ra, game, ứng dụng tương tác, và các cơ chế phân phối khác mà không tồn tại khi kinh doanh âm nhạc truyền thống phát triển, đòi hỏi các signoff của cả hai nhà xuất bản / nhạc sĩ và các hãng thu âm / họa sĩ. Ví dụ, EMI bản thân sở hữu quyền Beatles nhất định, nhưng báo cáo không thể đi đến thỏa thuận với Apple Records để bán nhạc của ban nhạc kỹ thuật số. Nếu công ty quản lý tất cả những quyền đó, nó sẽ dễ dàng hơn cho nó để cấp phép cho rằng âm nhạc cho sử dụng mới của công nghệ.
EMI đã thực hiện điều này cho Gorillaz, Norah Jones và phần lớn trong số 200 hay như vậy giao dịch nghệ sĩ mới của nó đã ký trong năm qua. Kết quả là, nó có thể thương lượng hiệu quả hơn với các trang web như YouTube, dịch vụ mà nơi âm nhạc trong phim, quảng cáo, các nhà phát triển ứng dụng iPhone, và các cầu thủ mới khác, bởi vì nó nói cho một số lượng lớn các nghệ sĩ - như nhiều như nó quản lý đa ngay giao cho. Công ty đã bắt đầu phát triển qua một là tổ chức kỷ lục bán hàng dựa trên truyền thống, nhưng bố ngày hôm nay làm cho nó chính thức.
Cựu ca sĩ EMI Thom Yorke gần đây dự đoán doom cho kinh doanh âm nhạc ghi lại truyền thống (hình ảnh lịch của Flickr / vtrslv).
Thread has no images
Điện thoại/Tablet Sửa chữa điện thọai Asus tại Hà Nội dấu hiệu
-
Nơi bán
- Hà Nội
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự