Thread has no images

Điện thoại/Tablet Sửa Chữa Điện Thoại Htc Hà Nội trình diễn

Nơi bán
Hà Nội
Địa phương: Hà Nội
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 31/3/17, 112 Xem, 0 Trả lời
  1. zaozozo

    zaozozo Thành viên

    #1 zaozozo, 31/3/17

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hà Nội
    Wired.com: Có kế hoạch để phát hành tất cả các hiện vật trong một dự án lớn xuống dòng?
    http://congthanhmobile.com.vn/dia-chi-sua-chua-iphone-uy-tin-o-ha-noi/
    Coyne: Tôi nghĩ vào tháng hai năm tới chúng ta sẽ có một bộ sưu tập khổng lồ. Nhưng tôi không biết định dạng này sẽ là gì. Chúng tôi đã nói về nó có sẵn trong một phiên bản kích thước của tôi.

    Wired.com: Điều đó thật là khó tin!

    Coyne: Bạn mua thứ này, và dưới chân tôi, đầu và tay sẽ là những bài hát. Nhưng đó sẽ là một bộ sưu tập phức tạp. Tôi không biết. Chúng tôi cũng đã nghĩ đến việc phát hành chúng trong một bộ vinyl lớn hoặc một số vật thể khổng lồ có một vài ổ USB trong đó. Khi chúng tôi đi, có lẽ chúng ta sẽ khám phá những cách mát mẻ hơn để làm điều đó.

    Wired.com: Vâng, phiếu bầu của tôi là dành cho Wayne Coyne.BỘ ĐÔI ĐỘC TẤU POMPLAMOOSE CỦA ẤN ĐỘ bao gồm bài hát chủ đề của Angry Birds trong đoạn phim hài hước ở trên.

    Đây là một minh chứng khác về sức mạnh tuyệt đối của cảm giác trò chơi vi rút của Rovio Mobile . YouTube đã làm quen với các đoạn nhạc do nhà soạn nhạc tạo ra tại nhà, được viết bởi Ari Pulkkinen, trên violin của họ, piano và guitar. Nhưng có vẻ như Pomplamoose , bao gồm nhiều nhạc công Jack Conte và Nataly Dawn, là nhóm đầu tiên sửa đổi toàn bộ chủ đề trong một video kể chuyện ngắn.

    Kể từ khi thành lập vào năm 2008, Pomplamoose đã lọt YouTube với các video phổ biến - hay VideoSongs, bởi bộ đôi của San Francisco là người gọi họ - những người có quan điểm tốt với hàng triệu người và tuân theo hai nguyên tắc chính: Không có môi đồng bộ và không có âm thanh ẩn .
    http://congthanhmobile.com.vn/sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi/
    Đây là một thời điểm tốt lành, quan tâm giữa thương mại jingle, thrash metal và electro-pop như Dawn và Conte thể chất chiến đấu cho ưu tiên trong phòng thu. Được chụp bằng điện thoại Samsung Infuse 4G , tải lên hôm thứ ba và ghi lại hơn 600.000 lần xem trong bài viết này, có thể thổi một triệu lần vào thời điểm bạn đọc.

    Âm thanh bạn nghe ở xa xa? Điện thoại của Rovio vang lên trên móc.VỚI CÁC BẢN GHI TỪ CÁC BỘ tản nhiệt, các thuyết cổ đại về vũ trụ và rất nhiều chương trình khá thông minh, Paul Prudence tạo ra những dự phóng tinh vi, một-của-một-loại.

    [Partner id = "wireduk"] Những hình ảnh trong video này và trong gallery của Wired UK được liên kết dưới đây là từ dự án mới nhất của Prudence, Rynth . Chúng được tạo ra thông qua sự kết hợp của mã hóa và thuật toán dựa trên toán học và hình học để chuyển dữ liệu âm thanh thành hình ảnh trong thời gian thực.

    Mặc dù chụp những cảnh quay của các buổi trình diễn của Prudence chỉ tạo ra cảm hứng cho xem thôi, nhưng nó đang được nhìn thấy trong hành động - khi âm thanh, tầm nhìn và công nghệ va chạm - đó là cách tốt nhất để trải nghiệm công việc của mình. Prudence nói: "Tất cả công việc của tôi là để biểu diễn trực tiếp. Hình ảnh được tạo ra đều khác nhau mỗi lần. Bởi vì cách thức hoạt động của thuật toán, mỗi hiệu suất là duy nhất: Các âm thanh khác nhau thay đổi đầu ra. "

    Thuật toán của Prudence dictates hình dạng và phong cách của hình ảnh bằng cách giải thích dữ liệu âm thanh. Giải thích về các hoạt động đằng sau những bức tranh hấp dẫn của Rynth, ông nói: "Các tần số cao - ví dụ như các âm thanh nhấp chuột - điều chỉnh các ô vuông nhỏ bao phủ bề mặt của hình ảnh. Âm thanh sâu hơn sẽ kích hoạt những thay đổi trong cấu trúc của hình ảnh. "
    http://congthanhmobile.com.vn/sua-chua-dien-thoai-htc-tai-ha-noi/

    Một số âm thanh hoạt động tốt hơn các âm thanh khác. "Phân tích âm thanh là một nghệ thuật tốt", Prudence giải thích. Quá nhiều âm thanh cạnh tranh dẫn đến sự hỗn độn về tần số và tiếng ồn, không tạo ra kết quả trực quan, trong khi "nhạc đánh bại sẽ phản ứng khác với âm nhạc xung quanh tối thiểu".

    Kết quả là âm thanh và nghệ thuật được sản xuất cùng nhau bởi Prudence: "Những âm thanh tôi sử dụng được thông báo theo cách nhìn mọi thứ," ông nói. "Những gì tôi làm là tôi có phần mềm chạy, sau đó tôi cho âm thanh vào nó, và nếu tôi nhận được một kết quả thú vị, tôi sử dụng âm thanh đó. Thành phần được thông báo bởi cả hai vẻ cũng như cách nó âm thanh. "

    Quá trình này phải mất nhiều năm "vì nghệ thuật được lập trình từ đầu, nó cho phép bạn xây dựng mô-đun", ông nói. "Ban đầu họ bắt đầu rất cơ bản, nhưng không giống như một tác phẩm điêu khắc hay một bức tranh, nghệ thuật của tôi có thể được cập nhật với mọi nâng cấp phần mềm." Trong sự tồn tại hiện tại của nó, Rynth , gồm hai bộ 20 phút, đã mất sáu năm để tạo ra.
     

    Về người bán

    zaozozo
    Ngày tham gia:
    16/11/16
    Sản phẩm:
    72
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...