Vậy Bluebox đang xây dựng là gì? Chi tiết là thưa thớt. Họ thực sự không nói. Nhưng Sima hứa hẹn sẽ khác. "Công nghệ này không phải là bất cứ thứ gì bạn từng thấy trước đây", Sima nói, "vì vậy bạn sẽ không thể không gian quản lý thiết bị di động MDM".
http://suachua.biz/sua-chua-iphone/
"Đó là một góc độ khác xa. Khi bạn nhìn vào các công ty này trong không gian MDM, rất nhiều những kẻ này xuất phát từ nền tảng của điện thoại di động. Họ đến từ quản lý điện thoại di động, "Sima giải thích. "Họ đã học được rằng những kẻ bảo mật là những người đã đánh mất rất nhiều việc mua những giải pháp MDM này vì họ cần một cái gì đó để giúp họ thực hiện một số công việc quản lý các thiết bị di động này và nhận được một số sự an toàn. Rất nhiều công ty MDM sau đó chuyển sang các công ty an ninh ", ông nói.
Do đó, giải pháp Bluebox là khác nhau, Sima nói với chúng ta - DNA an toàn của nó. Ông nói: "Chúng tôi biết chính xác những gì cần được giải quyết và làm thế nào để giải quyết vấn đề. "Điều đó đã không được giải quyết bởi bất cứ ai trên thị trường ... chúng tôi đang có kế hoạch để đạt được thị trường của mình trên và phá vỡ nó."
Hey, các công ty MDM? Nghe rằng? Lời nói của họ chống lại.Bluebox hiện là một nhóm nhỏ gồm 8 người , bao gồm những người có nguồn gốc bao gồm Intel, Heroku, Salesforce, ISS, IBM, Fortify, HP và Zynga. Một số là các nhà phát triển và những người khác là "những kẻ bảo mật hardcore." Nhà đầu tư và thành viên hội đồng quản trị Weiss nói Bluebox có đội ngũ bảo mật tuyệt vời nhất mà ông ta đã nhìn thấy trong một thời gian dài. "An ninh là một đội thể thao đồng đội. Bạn có hàng ngàn kẻ xấu xấu được tài trợ để cố gắng giải quyết và phá vỡ hệ thống của bạn ", Weiss nói. "Nhóm Bluebox là sự kết hợp lý tưởng giữa những tư duy kỹ thuật tốt nhất về an ninh, những người đã dành cả thời gian để phát triển công nghệ bảo mật mới và mua / triển khai nó như là CTO / CISO".
Với khoản tài trợ mới, kế hoạch bây giờ sẽ tăng trưởng đội đó một cách tích cực. Công ty hiện đang nói chuyện với khách hàng tiềm năng và dự định sẽ có bản beta vào cuối năm nay. Nhiều hơn (nhưng không nhiều hơn), là ở đây .Đã có bảy ngày hoạt động tích cực cho Cvent , một trong những công ty quản lý sự kiện lớn nhất trên thế giới mà bạn chưa từng nghe đến. Công ty cung cấp phần mềm dựa trên web cho việc đăng ký, quản lý sự kiện trực tuyến và hơn thế nữa, đã được thực hiện sứ mệnh vượt xa các dịch vụ B2B. Kể từ khi tăng 136 triệu USD năm ngoái, Cvent đã tập trung nhiều hơn vào các giải pháp sự kiện dành cho người tiêu dùng, đặc biệt là trên điện thoại di động. Là một phần của hướng đi mới này, Cvent đã có được lần mua lại đầu tiên vào tuần trước , thu hút nhà phát triển ứng dụng Seed Labs ở Austin với giá 4,2 triệu USD.
http://suachua.biz/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-lg/
Với những mong muốn của người tiêu dùng mới, sự ủng hộ của họ và sự tăng trưởng mạnh mẽ gần đây, chúng tôi đã nói vào tuần trước rằng "trong tương lai gần sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy Crem tiếp tục mua lại chiến lược" Mặc dù chúng tôi là những người soothsayers, chúng tôi không mong đợi nó sẽ được như vậy sớm. Hôm nay, công ty phần mềm sự kiện công bố lần mua lại thứ hai trong bảy ngày, chọn nhà phát triển ứng dụng CrowdCompass ở Portland với giá 10 triệu USD.
CrowdCompass, đã huy động được khoảng 1,3 triệu đô la tài trợ, giống như Seed Labs cho các hội nghị. Nhà phát triển ứng dụng cung cấp một bộ ứng dụng dành cho thiết bị di động nhằm đẩy nhanh sự phổ biến của các sự kiện, hội nghị và triển lãm bằng cách làm cho trải nghiệm đó đơn giản, xã hội và dễ dàng chia sẻ khi đang di chuyển.
Cụ thể, điều này có nghĩa là các nhà tổ chức sự kiện và tổ chức hội nghị có thể tạo ra các ứng dụng di động gắn nhãn tùy chỉnh kết hợp lịch trình, bản đồ, danh sách nhà triển lãm, cơ hội tài trợ, quét mã QR, nhắn tin và mạng xã hội thành một giải pháp. Cvent đã cung cấp cho khách hàng khả năng tạo các trang web tối ưu hóa cho thiết bị di động, nhưng việc mua lại sẽ cho phép công ty cung cấp trải nghiệm bản địa để cho phép các nhà tổ chức nhanh chóng tạo ra các ứng dụng iPhone, iPad, Android và Blackberry cho các sự kiện kinh doanh của họ.
Được thành lập vào năm 2009 bởi Dave Shanley, Brian Felder và Tom Kingsley, CrowdCompass đã xây dựng được 435 ứng dụng, được tải xuống hơn 500 nghìn lần bởi những người tham dự sự kiện trong năm qua. Công ty đã xây dựng các ứng dụng tùy chỉnh cho các tập đoàn như E * Trade, Daimler và Intuit cũng như các tổ chức và hiệp hội ngành nghề như Hiệp hội Luật sư Hoa Kỳ và Hiệp hội Nhà thầu Tổng hợp. Đổi lại, việc truy cập vào danh sách của Cvent của 10.000 khách hàng ở 90 nước sẽ cho phép la bàn vận hành trên quy mô lớn hơn mức có thể.Các công ty mới khởi nghiệp như Viddy và Socialcam đang theo đuôi Instagram của video - tức là để tìm ra một số cách đơn giản để tạo, chỉnh sửa và chia sẻ video di động, theo cách mà cộng hưởng với người dùng như dịch vụ chia sẻ ảnh.
Nhưng thật khó, nhà sáng lập Instagram Kevin Systrom đã nói trên sân khấu tại Le Web London ngày hôm nay, vì phương tiện truyền thông. Video mất vài phút để tải. "Người dùng muốn có một trải nghiệm nhanh hơn, họ muốn sản xuất nhanh. [Với Instagram], bạn có thể chụp ảnh và làm đẹp trong vài giây. "
Sau khi một số prodding từ lưu trữ Loic Le Meur, ông thừa nhận rằng có một số "điều thực sự thú vị đang xảy ra" trong video. Nhưng anh ấy đã không trích dẫn những khởi đầu tôi đã đề cập. Thay vào đó, ông đã nói về Cinemagram , một ứng dụng dành cho điện thoại di động cho phép bạn tạo ảnh động, kiểu GIF. Có thể một số tính năng mới như thế đang đến cho sự khởi đầu mà Facebook đã mua? Ông nói hồi năm ngoái rằng những cập nhật về video có thể sẽ đến .
(Tôi đã nghe nói rằng công ty bán được nhiều hơn 1 tỷ đô la mà chúng tôi và những người khác đã nghe trước đó, cho dù là tiền mặt và cổ phiếu, vì vậy, số tiền sẽ thay đổi cùng với Giá cổ phiếu hàng ngày của Facebook.)
Systrom, ứng dụng ảnh đã được lọc trên mạng xã hội hiện có "hơn 50 triệu người dùng", cũng đã có một số lời khuyên cho các doanh nhân đầy tham vọng. "Quá nhiều người tập trung vào những đêm khuya, những điều vui vẻ, tất cả những thứ meta không quan trọng. Đó là một phương tiện để kết thúc. Thay vào đó, họ nên tập trung vào những vấn đề lớn. "
http://suachua.biz/sua-chua-dien-thoai-asus/
Bản thảo không trực tiếp giải thích cách Instagram tự giải quyết một vấn đề lớn - trên thực tế, một nhận định chung của các chuyên gia là không nên trị giá 1 tỷ USD vì nó không. Nhưng Systrom, Le Meur, và đầu bếp-người nổi tiếng Jamie Oliver đã nói về những gì Instagram làm, làm cho con người trên khắp thế giới kết nối và nhận thức lẫn nhau hơn.
Thread has no images