Thread has no images

Điện thoại/Tablet sửa chữa thiết bị Polycom

Nơi bán
Hồ Chí Minh
Địa phương: Hồ Chí Minh
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 20/7/18, 104 Xem, 0 Trả lời
  1. phuong_phan

    phuong_phan Thành viên

    26/5/18
    4
    0
    Điểm:
    $0
    #1 phuong_phan, 20/7/18

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hồ Chí Minh
    Quy trình https://trungtambaohanhpolycom.blogspot.com/2018/07/quy-trinh-sua-chua-thiet-bi-polycom-tai-trung-tam-bao-hanh.html tại Trung tâm bảo hành

    Công ty Cổ Phần PSC – Trung tâm bảo hành Polycom tại Việt Nam cung cấp các gói dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì,…của hội nghị truyền hình Polycom.

    Không riêng gì thiết bị Polycom mà bất cứ loại thiết bị nào sau khi sử dụng một thời gian thì sẽ phát sinh và muốn sửa chữa thiết bị, khi bạn sử dụng hay mua thiết bị Polycom tại Việt Nam từ các nhà cung cấp khác thì họ chỉ cung cấp gói bảo hành khoảng 1 năm khi sử dụng.

    Hãng Polycom có nguồn gốc từ Mỹ đã đặt một trụ sở bảo bành polycom tại Việt Nam nhằm cung cấp khác gói dịch vụ bảo hành – bảo trì cho khác cho các thiết bị sử dụng nhiều năm, các thiết bị đã hết thời hạn bảo hành. Một số dịch vụ trung tâm cung cấp:

    - Bảo hành thiết bị Polycom.

    - Bảo trì thiết bị Polycom (theo năm).
    - Bảo trì theo tháng, theo quý hay theo số lần quý khách yêu cầu.

    - Sửa chữa thiết bị Polycom.

    - Đổi cũ lấy mới Polycom.

    Và một số dịch vụ khác.


    Quy trình sửa chữa Thiết bị Họp Hội Nghị Polycom

    Bước 1: Nhận thông tin, thiết bị từ khách hàng. Khi Trung tâm bảo hành Polycom – PSC nhận được thông tin cần hỗ trợ từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thiết bị và chuẩn đoán các lỗi thiết bị đang gặp phải.

    Ở bước này quý khách hàng có thể mang trực tiếp thiết bị đến Trung tâm của chúng tôi tại lầu 8, tòa nhà VCCI, 171 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 hoặc kỹ thuật chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra thiết bị polycom tại chỗ cho khách hàng.

    Bước 2: Đưa ra giải pháp khắc phục và thay thế linh kiện (nếu có) sau khi kỹ thuật kiểm tra. Có 2 trường hợp xảy ra:

    - Trường hợp 1: Thiết bị bị hỏng các linh kiện, phụ kiện như hư nguồn, hư đầu codec, camera bị hỏng,…Trường hợp này sẽ được nhân nhiên Kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa.

    - Trường hợp 2: Thiết bị bị lỗi hoặc bị hỏng phần cứng hay các lỗi của Trường hợp 1 bị mắc nghiêm trọng hơn không thế sửa chữa được.

    + Nếu thiết bị của khách hàng còn hạn bảo hành thì cần phải được gửi qua hãng Polycom để được bảo hành.

    + Nếu thiết bị khách hàng đã hết hạn bảo hành thì cần mua gói gia hạn bảo hành (gói bảo hành tiếp theo) của trung tâm thì sẽ được đổi thiết bị tương đương với loại thiết bị mà khách hàng đang sử dụng.

    Bước 3: Lên báo giá chi tiết và gửi đến khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành sửa chữa thiết bị khi khách hàng đồng ý và kiểm tra, test kỹ sau khi sửa chữa.

    Bước 5: Hoàn trả lại thiết bị cho khách hàng. Ở bước này thì Kỹ thuật của PSC sẽ đến trực tiếp lắp đặt và test thiết bị cho khách hàng.


    CÔNG TY CỔ PHẦN PSC

    Văn phòng chính: Tầng 8,Tòa nhà VCCI, số 171 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Tổng đài hỗ trợ: XXX Hotline: XXX

    Email: phuongttt@psccorp.com.vn

    Website:http://www.psccorp.com.vn/,http://www.support.polycomvietnam.vn/



    Các văn phòng đại diện

    Hồ Chí Minh: Tòa nhà TF, Tầng M, 408 Đường Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Hà Nội: Polycom Demo Centre, Tầng 3, Sân Golf Việt Time, Đường Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
     

    Về người bán

    phuong_phan
    Ngày tham gia:
    26/5/18
    Sản phẩm:
    4
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...