Giám đốc điều hành của Commerce One Inc. Mark Hoffman đã là một nhà lãnh đạo trong việc giáo dục và cách mạng ngành công nghiệp trao đổi số. Với sự hợp tác chặt chẽ với SAP AG cũng như rất nhiều thương vụ mua lại mới, Commerce One hứa hẹn sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường.
http://suamaytinhphunggia.com/sua-may-tinh
Katherine Bull nói chuyện với Hoffman về tầm nhìn của mình đối với Commerce One và thị trường trao đổi kỹ thuật số.
InfoWorld: tốc độ tăng trưởng của Commerce One tăng nhanh như thế nào?
Hoffman: Hai năm trước, chúng tôi đã có 2 triệu đô la Mỹ. Năm ngoái, chúng tôi đã thu được 33 triệu đô la. Năm nay, hầu hết các nhà phân tích đều có chúng tôi với giá 220 triệu USD. Đó là sự tăng trưởng đáng kể. Nếu bạn nhìn vào tỷ lệ tăng trưởng của con người, chúng tôi đã bước vào năm với khoảng 500 người. Ngay bây giờ chúng tôi đã có trên 1.300 người. Vì vậy, chúng tôi đã tăng gấp ba lần kích thước của công ty trong một khoảng thời gian sáu tháng. Theo quan điểm của khách hàng, năm ngoái chúng tôi chỉ có một nhóm khách hàng không đáng kể, hiện tại chúng tôi có 100 giao lưu mà chúng tôi đang xây dựng riêng.
InfoWorld: Một số nhà phân tích ngành công nghiệp dự báo rằng sẽ có hơn 4.000 cuộc trao đổi vào thời điểm không gian này thực sự trưởng thành. Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ thấy những cách khác nhau để mở rộng và củng cố trong vài năm tới?
http://suamaytinhphunggia.com/
Hoffman: Tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều sự trao đổi, và thực sự có hai loại trao đổi. Một là một công ty cổ phần có vốn đầu tư lớn hơn tham gia và tạo ra một megaexchange hoặc họ có được với các đối tác và tạo ra một megaexchange. Nhưng chỉ có các công ty cổ phần thương mại tạo ra sự trao đổi và sau đó là các công ty dot-com đi vào các thị trường dọc khác.
InfoWorld: Vai trò của Commerce One là vai trò tích hợp của tất cả những trao đổi này?
Hoffman: Hôm nay chúng tôi đang xây dựng tất cả các trao đổi, khá thẳng thắn. Chúng tôi đã có 100 cuộc trao đổi, và Ariba và Oracle có một cặp vợ chồng giữa họ. Họ nói rằng họ đã trao đổi nhiều hơn, nhưng tôi không biết những gì họ đang gọi một trao đổi. Trong bất kỳ một trong những ngành lớn hay mega-dọc, Ariba không chơi ở tất cả. Chúng tôi thậm chí không nhìn thấy họ trong những trao đổi này. Oracle là trong hầu hết tất cả các trao đổi vì phạm vi bảo hiểm họ có trong cạnh tranh cho họ. Chúng tôi rõ ràng đã giành được phần lớn doanh nghiệp ở tất cả các mặt trao đổi đó. Chúng tôi đang rất tích cực theo đuổi những trao đổi mà chúng tôi đã thực hiện và chúng tôi rất tích cực đi theo sau một loạt các cuộc trao đổi mới đang diễn ra. Và do đó tăng trưởng sẽ rất to lớn ở đó.
Kiến trúc của chúng tôi có khả năng kết hợp tất cả các trao đổi này với nhau thành một thực thể tích hợp mà chúng tôi gọi là Global Trading Web. Đó là một điều rất mạnh mẽ khi bạn thực sự có thể giao tiếp trao đổi trao đổi. [Ví dụ], bạn có thể đi trên đoạn đường nối ở đây ở Hoa Kỳ và liên lạc với trao đổi của chúng tôi ở Đức và có thể nói chuyện với các nhà cung cấp ở Đức một cách liền mạch. Chúng tôi nghĩ rằng có sức mạnh to lớn, và vì vậy trong giá trị, càng ngày càng có nhiều các giao dịch này được kết nối vào Mạng Thương mại toàn cầu, toàn bộ Web trở nên có giá trị hơn. Vì vậy, đó là điều mà chúng tôi đang cố gắng để lái xe rõ ràng là tham gia vào Mạng Thương mại Toàn cầu và sự phát triển của Mạng Thương mại Toàn cầu càng nhanh càng tốt.
InfoWorld: Khi các công ty gạch ngói truyền thống chiến đấu với các doanh nghiệp mới thành lập để chiếm ưu thế trong không gian này, bạn nghĩ loại hình công ty nào có lợi nhất?
Hoffman: Nó phụ thuộc vào vị trí của họ được đặt ra như thế nào. Nếu bạn có một trao đổi lớn, như trao đổi tự động hoặc trao đổi không gian, công ty cổ phần thương hiệu có lợi thế cạnh tranh bởi vì nó đã kéo như vậy và các nhà cung cấp đang chú ý đến họ trong thị trường này.
Tôi nghĩ rằng có một số công ty trong khu vực dot-com cũng sẽ mạnh mẽ. Vì vậy, nó sẽ là một sự pha trộn của các công ty mạnh.
InfoWorld: Làm thế nào là khó khăn để có được một trao đổi và chạy?
Hoffman: Để có được trao đổi lên chính nó và chạy là một điều tương đối đơn giản: nhận được phần mềm cài đặt, trao đổi lên, tìm ra nơi mà tất cả các công cụ này có thể thực hiện. Đối với trang Web cá nhân hoá của bạn, bạn có thể làm tất cả trong 60 đến 90 ngày. Phần khó hơn là sắp xếp kinh doanh.
http://suamaytinhphunggia.com/sua-may-tinh-van-phong
Làm thế nào để bạn tự động hóa chi tiêu của chính bạn trong công ty? Làm thế nào để bạn đi ra ngoài và tuyển dụng các nhà cung cấp? Làm thế nào để bạn nhận được nội dung của nhà cung cấp và nhận được rằng nội dung vào dạng giao dịch? Nó không phải về mặt kỹ thuật khó khăn, nhưng nó là công việc khó khăn.
Thread has no images
Máy tính Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy vào tỷ lệ tăng trưởng
-
Nơi bán
- Hà Nội
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự